AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 28 มกราคม 2011 15:50:27



หัวข้อ: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 28 มกราคม 2011 15:50:27
เครื่อง4a-fe auto ถ้าจะเปลี่ยนเฮดแต่งจะวิ่งดีขึ้นไหมครับจะมีผลอะไรกับเครื่องไหมแล้วใช้สูตรไหนดี
ปล.หรือไส่เฮดเดิมดีอยู่แล้วอยากรู้ความแตกต่าง


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 28 มกราคม 2011 15:59:01
สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้
(http://image.ohozaa.com/i/a0d/4afe2.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ead00f228bcbcc08be49b4a1c9501cea)
ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 28 มกราคม 2011 16:05:25
ภาพซ้ายหรือขวาครับเหล็กหล่อแล้วราคาเท่าไหรมีช่องเสียบo2ด้วยใช่ไหมครับอาจารย์มีขายป่าวควับ


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN ที่ 28 มกราคม 2011 18:42:04
สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้
(http://image.ohozaa.com/i/a0d/4afe2.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ead00f228bcbcc08be49b4a1c9501cea)
ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

ข้าน้อยขอความรู้ครับถ้าเอาแค็คออกจะวิ่งดีกว่าเดิมใหมครับ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 28 มกราคม 2011 19:18:02
ถ้าหมายถึงเอาแคตออกแล้วกะซัด red line ประจำหละก็ดีขึ้นแน่นอนครับ
แต่ขับประเภทออกไฟแดง เร่งแซงสั้น ๆ ในเมืองแย่ลง ฟันธง


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 มกราคม 2011 22:04:12
บางครั้งของเดิมก็ดีกว่าของแต่งนะครับ


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 28 มกราคม 2011 22:10:21
 :emotg :emotg


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 28 มกราคม 2011 23:47:41
สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้
(http://image.ohozaa.com/i/a0d/4afe2.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ead00f228bcbcc08be49b4a1c9501cea)
ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

อยากได้ซิ อยากได้อยากได้

ไอ้อันในรูปเนียมันติดมากับเครื่อง 4AFE ใน 101 นะถ้า 111 เป็นเหล็กหล่อหน้าตาขี้เหล่หน่อย


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 29 มกราคม 2011 02:42:36
สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้
(http://image.ohozaa.com/i/a0d/4afe2.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ead00f228bcbcc08be49b4a1c9501cea)
ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

อยากได้ซิ อยากได้อยากได้

ไอ้อันในรูปเนียมันติดมากับเครื่อง 4AFE ใน 101 นะถ้า 111 เป็นเหล็กหล่อหน้าตาขี้เหล่หน่อย
เป็นของรถผลิตในประเทศ  เฮด  เครื่องญี่ปุ่นจะเป็นเหล็กหล่อ  o2 เส้นเดียว บ้านเรา o2 4 เส้น ที่เคยเห็นนะ


หัวข้อ: Re: อยากรู้ความแตกระหว่างเฮดเดิมกะเฮดแต่ง
เริ่มหัวข้อโดย: wpramand ที่ 31 มกราคม 2011 10:41:24
สำหรับ 4afe ถ้า Head เดิมเป็นแบบนี้
(http://image.ohozaa.com/i/a0d/4afe2.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=ead00f228bcbcc08be49b4a1c9501cea)
ดีอยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำแล้ว ไล่ท่อให้ดี ๆ ก้อวิ่งดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าเป็นแบบเหล็กหล่อ หาแบบในรูปมาใส่จะวิ่งดีขึ้ครับ.

แบบนี้กับ ของ 20v เหมือนกันไหมครับ เพราะดูรวมๆ ละเหมือนกันมากครับ