AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 18:11:20



หัวข้อ: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 18:11:20
ว่าง้างเพื่อใส่เบ้ายางข้างบนยากไม๊ (คู่หลังนะ)

หรือแค่ยืดแกนโช๊คสุด ใส่สปริง แปะเบ้ายางก็ขันน๊อตได้แล้วครับ

จะเอาสปริงของท้ายโด่ง 191 ใส่โช๊ค KYB เดิมๆ ของใหม่ครับ พอดีได้มาฟรี

ตอนนี้ชุดเดิมไม่ไหวแล้วทั้งสปริงทั้งโช๊ค นิ่มจนขูดยางเป็นริ้วหมดแว้ว  :emoto


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 18:22:31



แถม.....ราคาสปริงท้ายโด่งเครื่อง 2,000 (ST-191) แท้ศูนย์ขดละ 705.-

- บางไผ่พระโขนง ลด 20% + Vat 7% = 603 บาท

- ร้าน ว.อะไหล่ มีนบุรี = 605.-

- ร้านแถวบ้านของโนเนม และเป็นเครื่องพันหก (AT-190) คู่ละ 950.-

- ลูกปืนล้อหลังยกดุม NSK ข้างละ 900.-
เผื่อใครอยากรู้พอดี  :emob


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 101 ที่ 31 มกราคม 2554 18:41:45
 :emo2 :emotn


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 มกราคม 2554 18:46:04
ไส่ได้ครับ เเต่  หันเบ้าโซ๊คตัวบนให้ตรงรูร้อยน๊อตกะดุมด้านล่าง ยางเบ้าโซ๊คมีมาร์คเป็นขีดนุนๆ อยู่ครับ เเค่นั้นครับ เเต่สปริงตูดโด่งจะกดไหวเหรอครับ ถ้าไหวก็ไส่เเบบนี้เเระครับผม


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 31 มกราคม 2554 18:46:36
มีูถูก กว่า.มีนบุรีหรอนี่ โอ้ว ท่าจะอะไหล่เพียบ

ขอพิกัด ชัดๆได้ไหมครับ บางไผ่พระขโนงอ่ะครับ ว่าซอยไหน ยังไง


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 19:15:11
^
^
ถูกกว่า 2 บาทอ่ะครับ ใกล้มีนก็ร้าน ว.แหละ ;D

บางไผ่เป็นร้านอะไหล่ใหญ่พอควรครับ มีประมาณ 5 แห่งทั่วกรุงเท่าที่เคยเจอนะ

พระโขนงก็ก่อนถึง Lotus อ่อนนุช (จากบางนา) มีป้ายเบ้อเร้อบนหัวตึกครับเห็นชัดเจน

แต่พักหลังราคาเริ่มมั่วครับ ของชิ้นเดียวกันถามลูกจ้าง 5 คนราคาต่างกันเป็นร้อย ต้องรู้ราคาของชิ้นนั้นจริงๆ เพราะบางอย่างได้ยินราคายังอึ้ง  :emots


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 19:19:03
ไส่ได้ครับ เเต่  หันเบ้าโซ๊คตัวบนให้ตรงรูร้อยน๊อตกะดุมด้านล่าง ยางเบ้าโซ๊คมีมาร์คเป็นขีดนุนๆ อยู่ครับ เเค่นั้นครับ เเต่สปริงตูดโด่งจะกดไหวเหรอครับ ถ้าไหวก็ไส่เเบบนี้เเระครับผม

ตกลงต้องใช้คน กด ด้วยเหรอครับ นึกว่าพอดีขันน๊อตใส่ได้เลย

งั้นเหมือนจะไม่ไหวอ่ะ เคยกดรุ่นอื่นเป็น Mazda ขึ้นไปทั้งตัวสปริงยังไม่ยุบเลย :(


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 31 มกราคม 2554 20:01:18
 :emots
พี่นู ลองเอาเบ้าโช๊คหลังไปใส่ที่รถก่อน ขันน๊อต 3 ตัวแล้วเอาโช๊คพร้อมสปริงใส่ตามไป เอาน๊อตเสียบที่คอม้า ขันน๊อตที่คอม้าด้านล่างแล้วค่อยๆลดแม่แรงลง ให้มาร์คแกนโช๊คตรงกับมาร์คที่เบ้า แล้วขันน๊อตแกนโช๊ค ความหมายคือใช้น้ำหนักรถเป็นตัวกดสปริงครับ หลังจากนั้นจะถอดมาย้ำนอตหัวโช๊คหรือขันที่รถก็ตามแต่สะดวกครับ (จะขันอัดควรใช้บล๊อคลมครับ)
ลองดูครับ สู้ๆ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 มกราคม 2554 20:11:38
วีธีของน้าซี ไม่เคยลองเเฮะ ไช้น้ำหนักตัวรถกด  ..กู๊ดไอเดียร์เลยอ่ะ.. ไว้ลองดูบ้างดีกว่า  :emo2


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 31 มกราคม 2554 20:51:46
ไม่ก็ใช้แม่แรงสองตัวครับ
ใช้วิธีเดียวกันคือใส่เบ้าโช๊คไปก่อนแล้วใช้แม่แรงอีกตัวดันคอม้าค่อยๆขึ้นแม่แรงให้แกนโช๊คเข้าไปเบ้าโช๊คครับ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 08:49:06
ว่าง้างเพื่อใส่เบ้ายางข้างบนยากไม๊ (คู่หลังนะ)

หรือแค่ยืดแกนโช๊คสุด ใส่สปริง แปะเบ้ายางก็ขันน๊อตได้แล้วครับ

จะเอาสปริงของท้ายโด่ง 191 ใส่โช๊ค KYB เดิมๆ ของใหม่ครับ พอดีได้มาฟรี

ตอนนี้ชุดเดิมไม่ไหวแล้วทั้งสปริงทั้งโช๊ค นิ่มจนขูดยางเป็นริ้วหมดแว้ว  :emoto

จริงๆแค่ของเดิมๆติดรถใส่เองก็ยากแล้วคับน้า

สปริงมันจะคอยดันเบ้าบนตลอด

ไปร้านให้เค้าที่มีตัวกดสปริงเถอะคับ

เค้าจะเอาช็อคขึ้นแท่นจับ

แล้วจะมีไฮโดรลิคกดสปริงแล้วเค้าก็เอาเบ้าบนใส่ มันจะมีล็อคของมันด้วย

ใส่ไม่ตรงขับมีเสียงดังตลอดคงต้องรื้อมาถอดใส่ใหม่ทั้งหมดอีกรอบแน่นอน

อย่าเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายเลยทำทีเดียวจบดีกว่า

ในส่วนสปริงที่น้าว่ามาผมเองไม่รู้ข้อมูลจริงๆว่าใส่แล้วเป็นยังไง

ทำไมน้าไม่หาของแต่งดีๆใส่หน่อยหล่ะคับ.........

มันคนละเรื่องเลยนะคับน้า.........


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 13:11:51
^
^
โฮ่ ๆ เห็นราคาแล้วไม่ไหวจริง ๆ ทั่น ขอเดิมดีกว่านิ ขับไม่เร็ว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีก๊อกสองคือ Reflex อ่ะจ้ะ

-----------------------------------------------

วิธีของพี่ C เยี่ยมไปเลยครับ เริ่มเห็นความจริงรำไร

แต่ทำไมต้องใช้บล๊อกลมล่ะ จะได้เร็วเหรอครับ ?


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 13:21:03
กด ไม่ใหว หรอก แล้วจะใช้อะไรไขเบ้าโช๊คออกครับ มีบล็อคลม รึ มันหมุนตามสิครับถ้าไม่ใช้


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 13:36:45
^
^
โฮ่ ๆ เห็นราคาแล้วไม่ไหวจริง ๆ ทั่น ขอเดิมดีกว่านิ ขับไม่เร็ว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีก๊อกสองคือ Reflex อ่ะจ้ะ

-----------------------------------------------

วิธีของพี่ C เยี่ยมไปเลยครับ เริ่มเห็นความจริงรำไร

แต่ทำไมต้องใช้บล๊อกลมล่ะ จะได้เร็วเหรอครับ ?

..........Reflex เค๊าขอออออออออออ  :emos :emos


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 15:43:25
^
^
ยังมะได้ซื้อ อ อ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 23:33:12
^
^
โฮ่ ๆ เห็นราคาแล้วไม่ไหวจริง ๆ ทั่น ขอเดิมดีกว่านิ ขับไม่เร็ว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีก๊อกสองคือ Reflex อ่ะจ้ะ

-----------------------------------------------

วิธีของพี่ C เยี่ยมไปเลยครับ เริ่มเห็นความจริงรำไร

แต่ทำไมต้องใช้บล๊อกลมล่ะ จะได้เร็วเหรอครับ ?
น๊อตยึดแกนโช๊คถ้าใช้บล๊อคมือแกนโช๊คจะหมุนตามครับ ต้องยิงเข้ายิงออกด้วยบล๊อกลม
ถ้าไม่ใช้บล๊อกลมขันมันจะหลวมๆเวลาวิ่งจะดัง แก๊กๆๆๆ ครับ
แต่ใช้บล๊อกมือขันแล้วขับไปยิงบล๊อคลมที่ร้านยางก็ได้นะครับ(ผมทำประจำ ขันที่บ้านไปยิงบล๊อคลมที่ร้านเพื่อน)
ลองดุครับ สู้ๆ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 10:12:12
อ๋อ ๆ เข้าใจแล้วครับ บล๊อคลมหมุนเร็วแกนตามไม่ทัน อิอิ

พึ่งรู้ว่าแกนโช๊คหมุนได้ด้วยครับ นึกว่าตายตัว ขยับไม่ได้นอกจากยุบขึ้นลง :(


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 10:22:40
พี่นูดูบ่าที่แกนโช๊คกับบ่าที่รูเบ้าโช๊คด้วยนะครับ ต้องตรงกันนะครับ ไม่งั้นเบ้าจะเสียครับ
ลองดูครับสู้ๆ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 10:38:20
ลองเอามาลงให้ดูนะคับ

แต่ตรงกับที่น้าจะทำเลยเพื่อนมันเอามาฝากไว้ที่บ้านผม

ช็อค waydo  สปริง ท้ายโด่ง  แล้วมันยังเสริมสเปเซอร์เข้าไปอีก ไม่รู้แนวไหนของมันเหมือนกัน .........

แต่ที่แน่ๆผมว่าคนเข้าไปนอนเล่นในซุ้มล้อได้แน่นอน  แค่ใส่สปริงท้ายโด่งก็สูงปรีทแล้ว มันยังรองสเปเซอร์เข้าไปอีก.......

(http://images.temppic.com/02-02-2011/images_vertis/1296617628_0.99975300.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?02-02-2011:1296617628_0.99975300.jpg)

(http://images.temppic.com/02-02-2011/images_vertis/1296617629_0.75050000.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?02-02-2011:1296617629_0.75050000.jpg)

(http://images.temppic.com/02-02-2011/images_vertis/1296617630_0.44622100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?02-02-2011:1296617630_0.44622100.jpg)


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 16:08:11
^
^
อ่า ฮ้า .......... อย่างงี้แหละที่ต้องการ ขายไม๊ท่าน หรือให้ชมเจ๋ยๆ

---------------------------------

พี่ C ขอบคุณครับ พึ่งพาได้เสมอเลย ;D


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 16:45:22
^
^
อ่า ฮ้า .......... อย่างงี้แหละที่ต้องการ ขายไม๊ท่าน หรือให้ชมเจ๋ยๆ

---------------------------------

พี่ C ขอบคุณครับ พึ่งพาได้เสมอเลย ;D

เพื่อนฝากไว้ ขาย 2000 คับ

แต่มันรั่ว 1 ต้น ต้องเอาไปซ่อมใช้นะคับ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 16:57:21
^
^
นึกว่ายกใส่ได้เลย ไม่งั้นจะไปหาทันที :)


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 20:09:31
ไปเปลี่ยนมาแล้วนะครับ แจงราคาได้ดังนี้

- โช๊คใหม่ KYB โรงงานแกนเล็ก = ได้มาฟรี
- สปริง ST 191 แท้ศูนย์มีบาร์โค้ด Toyota = 605.- x 2 ขด (พ่นสเปรย์ว่า NHK)
- ยางรองจานโช๊คยี่ห้อ "คนสู้ชีวิต" = 50.- x 2 วง (ยี่ห้อนี้จริงๆ ???)
- ยางกันฝุ่นย่นๆ = 150.- x 2 ท่อน
- หัวยางเบ้าโช๊ค = 500.- อันเดียว อีกข้างยังเอี่ยม (ที่อื่นราคา 450.- อันนี้โดนบวกค่าช่างไปซื้อให้)
- ค่าแรงถอดใส่ต้นละ = 100 สองต้น

หลังจากออกมาวิ่ง สังเกตว่าตูดไม่ยวบให้ยางครูดเล่นแล้ว แต่ถ้านั่ง 4 คงไม่พ้นอาการเดิม เพราะแค่ลงสะพานแรงหน่อยก็ไม่รอด

สรุป....บ่ายนี้หมดไป 2,310.- ดีขึ้นนิดเดียะ :emo8


-------------------------------------------


Tips 1 = คนเปลี่ยนโช๊คบอกว่าสปริงจริงแล้วมันคู่ละ 900.- เองนะ NHK นี่แหละ

ซึ่งผมก็เห็นตามนั้นจริงๆ เพราะเคยโทรไปถามร้านในเว็บแถวถนนจันทร์ เค้าก็ขายคู่ละ 900.- พ่นคำว่า NHK แค่ไม่มีป้ายพาร์ทของโตต้า

เสียดายเค้าไม่ฟันธงว่ามันคือของศูนย์ที่ไม่ได้แปะบาร์โค๊ด ไอผมก็ไม่รู้ดันไปเสียเพิ่มอีก 300 ที่ร้านอื่น เพื่อเอาบาร์โค้ดให้มั่นใจว่าเป็นของศูนย์

ใครจะเปลี่ยนจำไว้เด้อครับ NHK คือสปริงศูนย์ พ่นด้วยสเปรย์สีขาว ไม่แปะบาร์โค้ด TOYOTA ราคาถูกลง 300.- โดยประมาณ (ไม่ใช่พ่อค้าเห็นแล้วรีบไปอัพราคาเพิ่มล่ะ)


Tips 2 = โช๊ค KYB โรงงานแกนเล็ก + สปริงท้ายโด่งเครื่อง 2000 = ยางขูดซุ้มเหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมไม่มาก ไม่ถึงกับหายขาด แต่ท้ายสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (รวมถึงตูดหนึบขึ้นแบบรู้สึกได้)

- เพราะงั้นใครจะแก้ปัญหาตูดเตี้ย ใช้สปริงนี้จบครับ จับยัดใส่โช๊คเดิมได้เลย ตูดเด้งแน่นอน

- แต่ถ้าใครจะแก้ปัญหายางครูดซุ้มเพราะออฟเซ็ทล้อ + หน้าล้อกว้าง (เช่น Lenso GCII ออฟ 38 กว้าง 7" ยาง 195/55/15 แบบผม) เจียซุ้มทิ้งลูกเดียวครับ เปลี่ยนสปริงอย่างผมแก้ไม่หาย ถ้าอัดโช๊คก็แข็งกระด้าง



หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 21:54:17
ไปเปลี่ยนมาแล้วนะครับ แจงราคาได้ดังนี้

- โช๊คใหม่ KYB โรงงานแกนเล็ก = ได้มาฟรี
- สปริง ST 191 แท้ศูนย์มีบาร์โค้ด Toyota = 605.- x 2 ขด (พ่นสเปรย์ว่า NHK)
- ยางรองจานโช๊คยี่ห้อ "คนสู้ชีวิต" = 50.- x 2 วง (ยี่ห้อนี้จริงๆ ???)
- ยางกันฝุ่นย่นๆ = 150.- x 2 ท่อน
- หัวยางเบ้าโช๊ค = 500.- อันเดียว อีกข้างยังเอี่ยม (ที่อื่นราคา 450.- อันนี้โดนบวกค่าช่างไปซื้อให้)
- ค่าแรงถอดใส่ต้นละ = 100 สองต้น


Tips 1 = คนเปลี่ยนโช๊คบอกว่าสปริงจริงแล้วมันคู่ละ 900.- เองนะ NHK นี่แหละ

ซึ่งผมก็เห็นตามนั้นจริงๆ เพราะเคยโทรไปถามร้านในเว็บแถวถนนจันทร์ เค้าก็ขายคู่ละ 900.- พ่นคำว่า NHK แค่ไม่มีป้ายพาร์ทของโตต้า

เสียดายเค้าไม่ฟันธงว่ามันคือของศูนย์ที่ไม่ได้แปะบาร์โค๊ด ไอผมก็ไม่รู้ดันไปเสียเพิ่มอีก 300 เพื่อเอาบาร์โค้ดให้มั่นใจว่าเป็นของศูนย์

ใครจะเปลี่ยนจำไว้เด้อครับ NHK คือสปริงศูนย์ พ่นด้วยสเปรย์สีขาว ไม่แปะบาร์โค้ด TOYOTA ลดไป 300.- โดยประมาณ (เขียนอย่างงี้ไม่ใช่พ่อค้าเห็นแล้วปั๊มราคาเพิ่มล่ะ)


Tips 2 = โช๊ค KYB โรงงานแกนเล็ก + สปริงท้ายโด่งเครื่อง 2000 = ยางขูดซุ้มเหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมไม่มาก ไม่ถึงกับหายขาด แต่ท้ายสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (รวมถึงตูดหนึบขึ้นแบบรู้สึกได้)

เพราะงั้นใครจะแก้ปัญหาตูดเตี้ย ใช้สปริงนี้จบครับ

แต่ถ้าใครจะแก้ปัญหายางครูดซุ้มเพราะออฟเซ็ทล้อ + หน้าล้อกว้าง (เช่น Lenso GCII ออฟ 38 กว้าง 7" ยาง 195/55/15 แบบผม) เจียซุ้มทิ้งลูกเดียวครับ สปริงแก้ไม่ขาด

หมั่นไส้ว่ะ.....หล่อเกินหน้า เกินตา :emoe


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 22:03:23
^
^
ตรงหนาย เผชิญเวรกรรมอยู่เนี่ย  :emoto


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 22:14:49
วันนี้ไปเปลี่ยนสปริงโหลดมาครับ แต่ที่งงคือ มันเอาด้าขดเยอะๆขึ้นหรือลงหว๋า

ปล.ของน้องมาร์ชน่ะครับ


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2554 02:27:49
วันนี้ไปเปลี่ยนสปริงโหลดมาครับ แต่ที่งงคือ มันเอาด้าขดเยอะๆขึ้นหรือลงหว๋า

ปล.ของน้องมาร์ชน่ะครับ
มีทั้งสองเเบบครับขึ้นรึว่าลงก็ได้ แล้วเเต่ สปริงตัวนั้นๆครับผม


หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2554 11:06:25
น้าสันเยี่ยมมาก จุ๊บ ๆ ;D