หัวข้อ: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 18:11:20 ว่าง้างเพื่อใส่เบ้ายางข้างบนยากไม๊ (คู่หลังนะ)
หรือแค่ยืดแกนโช๊คสุด ใส่สปริง แปะเบ้ายางก็ขันน๊อตได้แล้วครับ จะเอาสปริงของท้ายโด่ง 191 ใส่โช๊ค KYB เดิมๆ ของใหม่ครับ พอดีได้มาฟรี ตอนนี้ชุดเดิมไม่ไหวแล้วทั้งสปริงทั้งโช๊ค นิ่มจนขูดยางเป็นริ้วหมดแว้ว :emoto หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 18:22:31 แถม.....ราคาสปริงท้ายโด่งเครื่อง 2,000 (ST-191) แท้ศูนย์ขดละ 705.- - บางไผ่พระโขนง ลด 20% + Vat 7% = 603 บาท - ร้าน ว.อะไหล่ มีนบุรี = 605.- - ร้านแถวบ้านของโนเนม และเป็นเครื่องพันหก (AT-190) คู่ละ 950.- - ลูกปืนล้อหลังยกดุม NSK ข้างละ 900.- เผื่อใครอยากรู้พอดี :emob หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ae 101 ที่ 31 มกราคม 2554 18:41:45 :emo2 :emotn
หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 มกราคม 2554 18:46:04 ไส่ได้ครับ เเต่ หันเบ้าโซ๊คตัวบนให้ตรงรูร้อยน๊อตกะดุมด้านล่าง ยางเบ้าโซ๊คมีมาร์คเป็นขีดนุนๆ อยู่ครับ เเค่นั้นครับ เเต่สปริงตูดโด่งจะกดไหวเหรอครับ ถ้าไหวก็ไส่เเบบนี้เเระครับผม
หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 31 มกราคม 2554 18:46:36 มีูถูก กว่า.มีนบุรีหรอนี่ โอ้ว ท่าจะอะไหล่เพียบ
ขอพิกัด ชัดๆได้ไหมครับ บางไผ่พระขโนงอ่ะครับ ว่าซอยไหน ยังไง หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 19:15:11 ^
^ ถูกกว่า 2 บาทอ่ะครับ ใกล้มีนก็ร้าน ว.แหละ ;D บางไผ่เป็นร้านอะไหล่ใหญ่พอควรครับ มีประมาณ 5 แห่งทั่วกรุงเท่าที่เคยเจอนะ พระโขนงก็ก่อนถึง Lotus อ่อนนุช (จากบางนา) มีป้ายเบ้อเร้อบนหัวตึกครับเห็นชัดเจน แต่พักหลังราคาเริ่มมั่วครับ ของชิ้นเดียวกันถามลูกจ้าง 5 คนราคาต่างกันเป็นร้อย ต้องรู้ราคาของชิ้นนั้นจริงๆ เพราะบางอย่างได้ยินราคายังอึ้ง :emots หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 31 มกราคม 2554 19:19:03 ไส่ได้ครับ เเต่ หันเบ้าโซ๊คตัวบนให้ตรงรูร้อยน๊อตกะดุมด้านล่าง ยางเบ้าโซ๊คมีมาร์คเป็นขีดนุนๆ อยู่ครับ เเค่นั้นครับ เเต่สปริงตูดโด่งจะกดไหวเหรอครับ ถ้าไหวก็ไส่เเบบนี้เเระครับผม ตกลงต้องใช้คน กด ด้วยเหรอครับ นึกว่าพอดีขันน๊อตใส่ได้เลย งั้นเหมือนจะไม่ไหวอ่ะ เคยกดรุ่นอื่นเป็น Mazda ขึ้นไปทั้งตัวสปริงยังไม่ยุบเลย :( หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 31 มกราคม 2554 20:01:18 :emots
พี่นู ลองเอาเบ้าโช๊คหลังไปใส่ที่รถก่อน ขันน๊อต 3 ตัวแล้วเอาโช๊คพร้อมสปริงใส่ตามไป เอาน๊อตเสียบที่คอม้า ขันน๊อตที่คอม้าด้านล่างแล้วค่อยๆลดแม่แรงลง ให้มาร์คแกนโช๊คตรงกับมาร์คที่เบ้า แล้วขันน๊อตแกนโช๊ค ความหมายคือใช้น้ำหนักรถเป็นตัวกดสปริงครับ หลังจากนั้นจะถอดมาย้ำนอตหัวโช๊คหรือขันที่รถก็ตามแต่สะดวกครับ (จะขันอัดควรใช้บล๊อคลมครับ) ลองดูครับ สู้ๆ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 31 มกราคม 2554 20:11:38 วีธีของน้าซี ไม่เคยลองเเฮะ ไช้น้ำหนักตัวรถกด ..กู๊ดไอเดียร์เลยอ่ะ.. ไว้ลองดูบ้างดีกว่า :emo2
หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 31 มกราคม 2554 20:51:46 ไม่ก็ใช้แม่แรงสองตัวครับ
ใช้วิธีเดียวกันคือใส่เบ้าโช๊คไปก่อนแล้วใช้แม่แรงอีกตัวดันคอม้าค่อยๆขึ้นแม่แรงให้แกนโช๊คเข้าไปเบ้าโช๊คครับ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 08:49:06 ว่าง้างเพื่อใส่เบ้ายางข้างบนยากไม๊ (คู่หลังนะ) หรือแค่ยืดแกนโช๊คสุด ใส่สปริง แปะเบ้ายางก็ขันน๊อตได้แล้วครับ จะเอาสปริงของท้ายโด่ง 191 ใส่โช๊ค KYB เดิมๆ ของใหม่ครับ พอดีได้มาฟรี ตอนนี้ชุดเดิมไม่ไหวแล้วทั้งสปริงทั้งโช๊ค นิ่มจนขูดยางเป็นริ้วหมดแว้ว :emoto จริงๆแค่ของเดิมๆติดรถใส่เองก็ยากแล้วคับน้า สปริงมันจะคอยดันเบ้าบนตลอด ไปร้านให้เค้าที่มีตัวกดสปริงเถอะคับ เค้าจะเอาช็อคขึ้นแท่นจับ แล้วจะมีไฮโดรลิคกดสปริงแล้วเค้าก็เอาเบ้าบนใส่ มันจะมีล็อคของมันด้วย ใส่ไม่ตรงขับมีเสียงดังตลอดคงต้องรื้อมาถอดใส่ใหม่ทั้งหมดอีกรอบแน่นอน อย่าเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายเลยทำทีเดียวจบดีกว่า ในส่วนสปริงที่น้าว่ามาผมเองไม่รู้ข้อมูลจริงๆว่าใส่แล้วเป็นยังไง ทำไมน้าไม่หาของแต่งดีๆใส่หน่อยหล่ะคับ......... มันคนละเรื่องเลยนะคับน้า......... หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 13:11:51 ^
^ โฮ่ ๆ เห็นราคาแล้วไม่ไหวจริง ๆ ทั่น ขอเดิมดีกว่านิ ขับไม่เร็ว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีก๊อกสองคือ Reflex อ่ะจ้ะ ----------------------------------------------- วิธีของพี่ C เยี่ยมไปเลยครับ เริ่มเห็นความจริงรำไร แต่ทำไมต้องใช้บล๊อกลมล่ะ จะได้เร็วเหรอครับ ? หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 13:21:03 กด ไม่ใหว หรอก แล้วจะใช้อะไรไขเบ้าโช๊คออกครับ มีบล็อคลม รึ มันหมุนตามสิครับถ้าไม่ใช้
หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 13:36:45 ^ ^ โฮ่ ๆ เห็นราคาแล้วไม่ไหวจริง ๆ ทั่น ขอเดิมดีกว่านิ ขับไม่เร็ว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีก๊อกสองคือ Reflex อ่ะจ้ะ ----------------------------------------------- วิธีของพี่ C เยี่ยมไปเลยครับ เริ่มเห็นความจริงรำไร แต่ทำไมต้องใช้บล๊อกลมล่ะ จะได้เร็วเหรอครับ ? ..........Reflex เค๊าขอออออออออออ :emos :emos หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 15:43:25 ^
^ ยังมะได้ซื้อ อ อ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2554 23:33:12 ^ น๊อตยึดแกนโช๊คถ้าใช้บล๊อคมือแกนโช๊คจะหมุนตามครับ ต้องยิงเข้ายิงออกด้วยบล๊อกลม ^ โฮ่ ๆ เห็นราคาแล้วไม่ไหวจริง ๆ ทั่น ขอเดิมดีกว่านิ ขับไม่เร็ว แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็มีก๊อกสองคือ Reflex อ่ะจ้ะ ----------------------------------------------- วิธีของพี่ C เยี่ยมไปเลยครับ เริ่มเห็นความจริงรำไร แต่ทำไมต้องใช้บล๊อกลมล่ะ จะได้เร็วเหรอครับ ? ถ้าไม่ใช้บล๊อกลมขันมันจะหลวมๆเวลาวิ่งจะดัง แก๊กๆๆๆ ครับ แต่ใช้บล๊อกมือขันแล้วขับไปยิงบล๊อคลมที่ร้านยางก็ได้นะครับ(ผมทำประจำ ขันที่บ้านไปยิงบล๊อคลมที่ร้านเพื่อน) ลองดุครับ สู้ๆ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 10:12:12 อ๋อ ๆ เข้าใจแล้วครับ บล๊อคลมหมุนเร็วแกนตามไม่ทัน อิอิ
พึ่งรู้ว่าแกนโช๊คหมุนได้ด้วยครับ นึกว่าตายตัว ขยับไม่ได้นอกจากยุบขึ้นลง :( หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 10:22:40 พี่นูดูบ่าที่แกนโช๊คกับบ่าที่รูเบ้าโช๊คด้วยนะครับ ต้องตรงกันนะครับ ไม่งั้นเบ้าจะเสียครับ
ลองดูครับสู้ๆ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 10:38:20 ลองเอามาลงให้ดูนะคับ
แต่ตรงกับที่น้าจะทำเลยเพื่อนมันเอามาฝากไว้ที่บ้านผม ช็อค waydo สปริง ท้ายโด่ง แล้วมันยังเสริมสเปเซอร์เข้าไปอีก ไม่รู้แนวไหนของมันเหมือนกัน ......... แต่ที่แน่ๆผมว่าคนเข้าไปนอนเล่นในซุ้มล้อได้แน่นอน แค่ใส่สปริงท้ายโด่งก็สูงปรีทแล้ว มันยังรองสเปเซอร์เข้าไปอีก....... (http://images.temppic.com/02-02-2011/images_vertis/1296617628_0.99975300.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?02-02-2011:1296617628_0.99975300.jpg) (http://images.temppic.com/02-02-2011/images_vertis/1296617629_0.75050000.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?02-02-2011:1296617629_0.75050000.jpg) (http://images.temppic.com/02-02-2011/images_vertis/1296617630_0.44622100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?02-02-2011:1296617630_0.44622100.jpg) หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 16:08:11 ^
^ อ่า ฮ้า .......... อย่างงี้แหละที่ต้องการ ขายไม๊ท่าน หรือให้ชมเจ๋ยๆ --------------------------------- พี่ C ขอบคุณครับ พึ่งพาได้เสมอเลย ;D หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 16:45:22 ^ ^ อ่า ฮ้า .......... อย่างงี้แหละที่ต้องการ ขายไม๊ท่าน หรือให้ชมเจ๋ยๆ --------------------------------- พี่ C ขอบคุณครับ พึ่งพาได้เสมอเลย ;D เพื่อนฝากไว้ ขาย 2000 คับ แต่มันรั่ว 1 ต้น ต้องเอาไปซ่อมใช้นะคับ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2554 16:57:21 ^
^ นึกว่ายกใส่ได้เลย ไม่งั้นจะไปหาทันที :) หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 20:09:31 ไปเปลี่ยนมาแล้วนะครับ แจงราคาได้ดังนี้
- โช๊คใหม่ KYB โรงงานแกนเล็ก = ได้มาฟรี - สปริง ST 191 แท้ศูนย์มีบาร์โค้ด Toyota = 605.- x 2 ขด (พ่นสเปรย์ว่า NHK) - ยางรองจานโช๊คยี่ห้อ "คนสู้ชีวิต" = 50.- x 2 วง (ยี่ห้อนี้จริงๆ ???) - ยางกันฝุ่นย่นๆ = 150.- x 2 ท่อน - หัวยางเบ้าโช๊ค = 500.- อันเดียว อีกข้างยังเอี่ยม (ที่อื่นราคา 450.- อันนี้โดนบวกค่าช่างไปซื้อให้) - ค่าแรงถอดใส่ต้นละ = 100 สองต้น หลังจากออกมาวิ่ง สังเกตว่าตูดไม่ยวบให้ยางครูดเล่นแล้ว แต่ถ้านั่ง 4 คงไม่พ้นอาการเดิม เพราะแค่ลงสะพานแรงหน่อยก็ไม่รอด สรุป....บ่ายนี้หมดไป 2,310.- ดีขึ้นนิดเดียะ :emo8 ------------------------------------------- Tips 1 = คนเปลี่ยนโช๊คบอกว่าสปริงจริงแล้วมันคู่ละ 900.- เองนะ NHK นี่แหละ ซึ่งผมก็เห็นตามนั้นจริงๆ เพราะเคยโทรไปถามร้านในเว็บแถวถนนจันทร์ เค้าก็ขายคู่ละ 900.- พ่นคำว่า NHK แค่ไม่มีป้ายพาร์ทของโตต้า เสียดายเค้าไม่ฟันธงว่ามันคือของศูนย์ที่ไม่ได้แปะบาร์โค๊ด ไอผมก็ไม่รู้ดันไปเสียเพิ่มอีก 300 ที่ร้านอื่น เพื่อเอาบาร์โค้ดให้มั่นใจว่าเป็นของศูนย์ ใครจะเปลี่ยนจำไว้เด้อครับ NHK คือสปริงศูนย์ พ่นด้วยสเปรย์สีขาว ไม่แปะบาร์โค้ด TOYOTA ราคาถูกลง 300.- โดยประมาณ (ไม่ใช่พ่อค้าเห็นแล้วรีบไปอัพราคาเพิ่มล่ะ) Tips 2 = โช๊ค KYB โรงงานแกนเล็ก + สปริงท้ายโด่งเครื่อง 2000 = ยางขูดซุ้มเหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมไม่มาก ไม่ถึงกับหายขาด แต่ท้ายสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (รวมถึงตูดหนึบขึ้นแบบรู้สึกได้) - เพราะงั้นใครจะแก้ปัญหาตูดเตี้ย ใช้สปริงนี้จบครับ จับยัดใส่โช๊คเดิมได้เลย ตูดเด้งแน่นอน - แต่ถ้าใครจะแก้ปัญหายางครูดซุ้มเพราะออฟเซ็ทล้อ + หน้าล้อกว้าง (เช่น Lenso GCII ออฟ 38 กว้าง 7" ยาง 195/55/15 แบบผม) เจียซุ้มทิ้งลูกเดียวครับ เปลี่ยนสปริงอย่างผมแก้ไม่หาย ถ้าอัดโช๊คก็แข็งกระด้าง หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: noohnu ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 21:54:17 ไปเปลี่ยนมาแล้วนะครับ แจงราคาได้ดังนี้ - โช๊คใหม่ KYB โรงงานแกนเล็ก = ได้มาฟรี - สปริง ST 191 แท้ศูนย์มีบาร์โค้ด Toyota = 605.- x 2 ขด (พ่นสเปรย์ว่า NHK) - ยางรองจานโช๊คยี่ห้อ "คนสู้ชีวิต" = 50.- x 2 วง (ยี่ห้อนี้จริงๆ ???) - ยางกันฝุ่นย่นๆ = 150.- x 2 ท่อน - หัวยางเบ้าโช๊ค = 500.- อันเดียว อีกข้างยังเอี่ยม (ที่อื่นราคา 450.- อันนี้โดนบวกค่าช่างไปซื้อให้) - ค่าแรงถอดใส่ต้นละ = 100 สองต้น Tips 1 = คนเปลี่ยนโช๊คบอกว่าสปริงจริงแล้วมันคู่ละ 900.- เองนะ NHK นี่แหละ ซึ่งผมก็เห็นตามนั้นจริงๆ เพราะเคยโทรไปถามร้านในเว็บแถวถนนจันทร์ เค้าก็ขายคู่ละ 900.- พ่นคำว่า NHK แค่ไม่มีป้ายพาร์ทของโตต้า เสียดายเค้าไม่ฟันธงว่ามันคือของศูนย์ที่ไม่ได้แปะบาร์โค๊ด ไอผมก็ไม่รู้ดันไปเสียเพิ่มอีก 300 เพื่อเอาบาร์โค้ดให้มั่นใจว่าเป็นของศูนย์ ใครจะเปลี่ยนจำไว้เด้อครับ NHK คือสปริงศูนย์ พ่นด้วยสเปรย์สีขาว ไม่แปะบาร์โค้ด TOYOTA ลดไป 300.- โดยประมาณ (เขียนอย่างงี้ไม่ใช่พ่อค้าเห็นแล้วปั๊มราคาเพิ่มล่ะ) Tips 2 = โช๊ค KYB โรงงานแกนเล็ก + สปริงท้ายโด่งเครื่อง 2000 = ยางขูดซุ้มเหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมไม่มาก ไม่ถึงกับหายขาด แต่ท้ายสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (รวมถึงตูดหนึบขึ้นแบบรู้สึกได้) เพราะงั้นใครจะแก้ปัญหาตูดเตี้ย ใช้สปริงนี้จบครับ แต่ถ้าใครจะแก้ปัญหายางครูดซุ้มเพราะออฟเซ็ทล้อ + หน้าล้อกว้าง (เช่น Lenso GCII ออฟ 38 กว้าง 7" ยาง 195/55/15 แบบผม) เจียซุ้มทิ้งลูกเดียวครับ สปริงแก้ไม่ขาด หมั่นไส้ว่ะ.....หล่อเกินหน้า เกินตา :emoe หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 22:03:23 ^
^ ตรงหนาย เผชิญเวรกรรมอยู่เนี่ย :emoto หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2554 22:14:49 วันนี้ไปเปลี่ยนสปริงโหลดมาครับ แต่ที่งงคือ มันเอาด้าขดเยอะๆขึ้นหรือลงหว๋า
ปล.ของน้องมาร์ชน่ะครับ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2554 02:27:49 วันนี้ไปเปลี่ยนสปริงโหลดมาครับ แต่ที่งงคือ มันเอาด้าขดเยอะๆขึ้นหรือลงหว๋า มีทั้งสองเเบบครับขึ้นรึว่าลงก็ได้ แล้วเเต่ สปริงตัวนั้นๆครับผมปล.ของน้องมาร์ชน่ะครับ หัวข้อ: Re: : ใครเคยเปลี่ยนสปริงในโช๊คบ้าง ขอถามหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2554 11:06:25 น้าสันเยี่ยมมาก จุ๊บ ๆ ;D
|