AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: runn ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:04:04



หัวข้อ: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: runn ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:04:04
AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ  แล้วต่างกันมากไหมครับ เห็นระบบดูดถูกกว่าเป็นหมื่นเลย แล้วช่างบอกว่าไม่ต้องเจาะเยอะด้วยครับ แล้วระบบดูดมีปัญหาอะไรมากป่าวครับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:07:31
ระบบดูดเหมือนเครื่องยนต์ระบบ คาร์บูเรเตอร์

ระบบหัวฉีดจะทำงานเหมือนเครื่องยนต์หัวฉีด


ทำงานแต่ต่างกันไหม ความยุ่งยาก หัวฉีดยุ่งยากกว่า
อัตราสิ้นเปลือง หมายถึงอัตราสูญเสียของ gas ระหว่างใช้งาน ระบบดูดมีเยอะกว่า
เรื่องการใช้งาน แตกต่างกันตามรุ่นของรถ และเครื่องยนต์

การปรับจูนระบบดูดทำงานได้ง่ายกว่า ระบบหัวฉีดต้องใช้ Computer ปรับจูน

ทั้งคู่มีปัญหาพอ ๆ กันถ้าช่างทำไม่จบ ระบบหัวฉีดต้องยกชุดคอไอดีออกมาเจาะนอกรถเท่านั้น บางร้านเจาะสด คือไม่ถอดเจาะเลยก้อมี


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:09:32
ระบบดูดเหมือนเครื่องยนต์ระบบ คาร์บูเรเตอร์

ระบบหัวฉีดจะทำงานเหมือนเครื่องยนต์หัวฉีด


ทำงานแต่ต่างกันไหม ความยุ่งยาก หัวฉีดยุ่งยากกว่า
อัตราสิ้นเปลือง หมายถึงอัตราสูญเสียของ gas ระหว่างใช้งาน ระบบดูดมีเยอะกว่า
เรื่องการใช้งาน แตกต่างกันตามรุ่นของรถ และเครื่องยนต์

การปรับจูนระบบดูดทำงานได้ง่ายกว่า ระบบหัวฉีดต้องใช้ Computer ปรับจูน

ทั้งคู่มีปัญหาพอ ๆ กันถ้าช่างทำไม่จบ ระบบหัวฉีดต้องยกชุดคอไอดีออกมาเจาะนอกรถเท่านั้น บางร้านเจาะสด คือไม่ถอดเจาะเลยก้อมี
:emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 08:51:08
หัวฉีดยังไงก็ดีกว่า

แต่ดูเครื่องด้วยจะดี เช่น 4a-fe พวกนี้ระบบดูดมันไม่มีปัญหาเครื่องมันอึดถึกทน แต่ถ้าอย่างพวกฝาดำ มันสามารถแบคทำให้ฝาไอดีแตกได้ก็ควรติดหัวฉีดเพื่อป้องกันครับ



หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BABY STORY 92 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 10:51:02
รอฟังด้วยคน


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เอ๊ะ ทอเร็ตโต้ ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:13:17
ของผมติดแบบระบบหัวฉีดครับ (อัตตราเร่ง พอๆกับน้ำมันครับ)
ปล.แต่ก็อยู่ที่ร้านที่ปรับจูนครับ ทั้งหัวฉีด หรือ ระบบดูด ช่างจูนดีๆ ก็วิ่งดีทั้งคู่ครับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:14:26
หัวฉีดยังไงก็ดีกว่า

แต่ดูเครื่องด้วยจะดี เช่น 4a-fe พวกนี้ระบบดูดมันไม่มีปัญหาเครื่องมันอึดถึกทน แต่ถ้าอย่างพวกฝาดำ มันสามารถแบคทำให้ฝาไอดีแตกได้ก็ควรติดหัวฉีดเพื่อป้องกันครับ



ตามน้าจิ๊กเลยครับ ต้องถามน้าสันต์ครับ ฝาดำติด มิ๊กซ์ ฝาไอดีแตกไปละวันงาน drag

ปล.ผมฝาดำหัวฉีด ช่วงนี้ทำไม๊ไม่รู้ มีแบคกะเค้าด้วย อันนี้ งงๆ อยู้


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:39:12
หัวฉีดยังไงก็ดีกว่า

แต่ดูเครื่องด้วยจะดี เช่น 4a-fe พวกนี้ระบบดูดมันไม่มีปัญหาเครื่องมันอึดถึกทน แต่ถ้าอย่างพวกฝาดำ มันสามารถแบคทำให้ฝาไอดีแตกได้ก็ควรติดหัวฉีดเพื่อป้องกันครับ



ตามน้าจิ๊กเลยครับ ต้องถามน้าสันต์ครับ ฝาดำติด มิ๊กซ์ ฝาไอดีแตกไปละวันงาน drag

ปล.ผมฝาดำหัวฉีด ช่วงนี้ทำไม๊ไม่รู้ มีแบคกะเค้าด้วย อันนี้ งงๆ อยู้

แบค แบบไหน ออกท่อไอเสียหรือย้อนออกไอดี ถ้าออกไอเสียแสดงว่า gas หนา ถ้า ไอดี ตรวจสอบด่วน ไม่ปกติแล้ว ของผมเวลาลากรอบสูง ๆ ก้อออกท่อเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:48:02
ออกท่อไม่ต้องแปลกใจรถผม ยกแล้วแตะคันเร่งช่วง4000 มันก็มีปุ้งปังนิดๆเหมือนกัน น้ำมันก็เป็น


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nooaom ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 11:57:10
แถวบางนามีร้านแนะนำบ้างไหมครับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 12:26:03
หัวฉีดยังไงก็ดีกว่า

แต่ดูเครื่องด้วยจะดี เช่น 4a-fe พวกนี้ระบบดูดมันไม่มีปัญหาเครื่องมันอึดถึกทน แต่ถ้าอย่างพวกฝาดำ มันสามารถแบคทำให้ฝาไอดีแตกได้ก็ควรติดหัวฉีดเพื่อป้องกันครับ



ตามน้าจิ๊กเลยครับ ต้องถามน้าสันต์ครับ ฝาดำติด มิ๊กซ์ ฝาไอดีแตกไปละวันงาน drag

ปล.ผมฝาดำหัวฉีด ช่วงนี้ทำไม๊ไม่รู้ มีแบคกะเค้าด้วย อันนี้ งงๆ อยู้

แบค แบบไหน ออกท่อไอเสียหรือย้อนออกไอดี ถ้าออกไอเสียแสดงว่า gas หนา ถ้า ไอดี ตรวจสอบด่วน ไม่ปกติแล้ว ของผมเวลาลากรอบสูง ๆ ก้อออกท่อเหมือนกัน

ออกท่อครับ

เมื่อก่อนไม่เคยเป็น สงสัยหัวเทียนไม่ดีแล้วแน่ๆเลย

แบคแล้วไฟเอ็นจิ้นโชว์ด้วยบางทีครับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thanunchai mp. ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 22:43:06
สำหรับผมก็ใช้ ae101 เหมือนกันใช้มา 16 ปีแล้วเครื่องไม่เคยมีปัญหา ไปติดแก๊สระบบหัวฉีดแถวถนนสายไหม โดยช่างดาว เป็นร้านเล็กในเมืองใหญ่ เมื่อ ก.ค.53 ราคา 25,000.-บาท ใช้มาจนถึงปัจจุบันไม่มีปัญหา อัตราการเร่งดีมาก การสิ้นเปลื้องเติมแก๊ส 400.-บาท ทดลองจับไมล์ดู ได้โดยประมาณ 350 กม. (ราคาแก๊ส 11.30 บาท) ความเร็ว 130 - 140 ตลอด ผมว่าระบบหัวฉีดน่าจะดีกว่า


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuky ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 23:04:53
หากดูรวมๆแล้วหัวฉีดมีการทำงานที่สมบูรณ์และสามารถปรับจูนเป็นช่วงๆได้(ระบบดูดหากมีการปรับจูนจะกระทบทั้งระบบ)
แต่โดยส่วนตัวผมมองว่า"เครื่องตระกูลFE"ติดระบบดูดก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วล่ะคับ
เพราะช่วงกำลังไม่กว้างมาก แรงม้าสูงสุดที่รอบไม่สูงมาก ปรับจูนง่าย
แต่ถ้าเป็นเครื่องตระกูล"GE"ที่มีช่วงกำลังกว้าง แรงม้าสูงสุดมาที่รอบสูง กำลังแตกต่างกับไปแต่ละช่วง
ถ้าได้หัวฉีดจะดีกว่า ปรับจูนได้ครอบคลุมกว่า
ยิ่งเครื่องเทอร์โบ หัวฉีดดีกว่าแน่นอนคับ โดยเฉพาะเรื่องอัตราสิ้นเปลือง โดยเฉพาะยิ่งถ้า"Blow off valve"อยู่ใกล้ลิ้นล่ะก็
คายแก๊สทิ้งเพียบแน่นอนคับ แถมอาจจะดับง่ายด้วยหลังถอนคันเร่ง


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <<nutt>> ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 23:28:33
ถ้าเป็นฝาดำระบบหัวฉีดน่ะดีที่สุดเรยคับ แต่ถ้า fe or ge(ฝาลาย)ใช้ระบบดูดได้คับจูนดีๆก็วิ่งไม่แพ้น้ำมันเหมือนกันคับ 
ไม่สิ้นเปลืองอย่างที่คิด :emo2 ลองดูคับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2011 23:30:36
หัวฉีดยังไงก็ดีกว่า

แต่ดูเครื่องด้วยจะดี เช่น 4a-fe พวกนี้ระบบดูดมันไม่มีปัญหาเครื่องมันอึดถึกทน แต่ถ้าอย่างพวกฝาดำ มันสามารถแบคทำให้ฝาไอดีแตกได้ก็ควรติดหัวฉีดเพื่อป้องกันครับ



ตามน้าจิ๊กเลยครับ ต้องถามน้าสันต์ครับ ฝาดำติด มิ๊กซ์ ฝาไอดีแตกไปละวันงาน drag

ปล.ผมฝาดำหัวฉีด ช่วงนี้ทำไม๊ไม่รู้ มีแบคกะเค้าด้วย อันนี้ งงๆ อยู้
ระบบไฟมีปัญหาครับเดินไม่เรียบก็ มีเเบคครับผม เปลี่ยนหัวเทียนแล้วหายเลย ไล่จูนอีกที จริงๆ แล้ววผมก็ชอบมิ๊กเซ่อร์นะปรับเเต่งจุนเองง่ายกว่า (ถ้าเข้าใจเครื่องยนต์ของเราดีพอ) ....พึ่งเคยเห็นหัวฉีดมีเเบคฟายด้วยเหรอครับ น้องสตีฟ 5555..รีบหาสาเหตุต้นตอด่วนเลยหัวฉีดส่วนใหญ่จะไม่เเบคนะ...หัวเทียนถอดดูยังครับเป็นยังไงบ้าง..เเบคออกท่ออย่าไปสนใจครับ ผมว่าไฟอากาศส่วนผสมหนาไปหน่อยเพราะหัวเทียนอาจจะไม่สมบุรณ์แล้วก็ได้ครับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ> ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 00:54:51
เซียนมาตอบเองเรยนั่นน
หากดูรวมๆแล้วหัวฉีดมีการทำงานที่สมบูรณ์และสามารถปรับจูนเป็นช่วงๆได้(ระบบดูดหากมีการปรับจูนจะกระทบทั้งระบบ)
แต่โดยส่วนตัวผมมองว่า"เครื่องตระกูลFE"ติดระบบดูดก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วล่ะคับ
เพราะช่วงกำลังไม่กว้างมาก แรงม้าสูงสุดที่รอบไม่สูงมาก ปรับจูนง่าย
แต่ถ้าเป็นเครื่องตระกูล"GE"ที่มีช่วงกำลังกว้าง แรงม้าสูงสุดมาที่รอบสูง กำลังแตกต่างกับไปแต่ละช่วง
ถ้าได้หัวฉีดจะดีกว่า ปรับจูนได้ครอบคลุมกว่า
ยิ่งเครื่องเทอร์โบ หัวฉีดดีกว่าแน่นอนคับ โดยเฉพาะเรื่องอัตราสิ้นเปลือง โดยเฉพาะยิ่งถ้า"Blow off valve"อยู่ใกล้ลิ้นล่ะก็
คายแก๊สทิ้งเพียบแน่นอนคับ แถมอาจจะดับง่ายด้วยหลังถอนคันเร่ง



หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 01:19:35
หัวฉีด


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 01:21:07
หัวฉีด
เถียง  :emoqมิ๊กเซ่อร์55555555 เหย่น้าเบิ้ลกิ๊วๆ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 01:24:18
ไม่ได้ใช้ :emoq


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 01:26:58
ไม่ได้ใช้ :emoq
จะคอยดู น้ำมันลิตรละ 100 จะคอยดู55555555 ดูสิจะไช้ไหม 55555


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 01:28:33
อ้างจาก: AE_111_20BT link=topic=82541.msg2587148#msg2587148 date=129 6844018
ไม่ได้ใช้ :emoq
จะคอยดู น้ำมันลิตรละ 100 จะคอยดู55555555 ดูสิจะไช้ไหม 55555
ถ้าถึงขนาดนั้นผมก้อจอดสิคับน้าไม่เหนอยากรถมอไซมี :emo1 :emo1 :emoq :emoq :emoq ขสมก ก้อมี :emoq :emoq


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nuvo3816 ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 09:52:40
รถไฟฟ้า


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 18:45:54
 :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 101 ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 19:42:28
ไม่ได้ใช้ :emoq
จะคอยดู น้ำมันลิตรละ 100 จะคอยดู55555555 ดูสิจะไช้ไหม 55555
ไม่ต้องถึง 100 หรอกน้า 50 ก็วิ่งเปลี่ยนแก๊สกันกระจายแล้ว 555+ ตอนนั้นแก๊สคงจะ ขึ้นไป ทะลุ 20 แน่


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BUT_AE101 ~Lx~ ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2011 19:59:02
ผมว่ายังไงติดระบบหัวฉีีดก็ดีกว่าครับ พึ่งนำรถที่บ้านไปติดหัวฉีดมา จุนแล้ววิ่งเหมือนน้ำมันเลย ต่างกับดูดที่ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะลงตัว แต่ช่างส่วนใหญ่มักพูดว่า ระบบดูดก็พอแล้วสำหรับ 4afe  อิอิ  ปัจจุบันรถผมก็ดูดอยู่ครับ เด๋วจะรออัพเป็นหัวฉีดจะได้ไม่ต้องมาจูนบ่อยๆ หรืออัตราสิ้นเปลืองเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยๆ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011 02:53:33
ผมว่ายังไงติดระบบหัวฉีีดก็ดีกว่าครับ พึ่งนำรถที่บ้านไปติดหัวฉีดมา จุนแล้ววิ่งเหมือนน้ำมันเลย ต่างกับดูดที่ต้องใช้ระยะเวลากว่าจะลงตัว แต่ช่างส่วนใหญ่มักพูดว่า ระบบดูดก็พอแล้วสำหรับ 4afe  อิอิ  ปัจจุบันรถผมก็ดูดอยู่ครับ เด๋วจะรออัพเป็นหัวฉีดจะได้ไม่ต้องมาจูนบ่อยๆ หรืออัตราสิ้นเปลืองเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ่อยๆ
..ครับ หัวฉีดดี เเต่ค่าบำรุงรักษาราคานะ ดูดีๆ เเต่ถ้าเครื่อง4a-fe ตัวนี้ดูดก็ไม่ค่อยมีปัญหานะ เคยไช้มาก่อน สบายๆ เเต่พอหัวฉีดคิดว่าจูนดีครั้งเดียวเหรอ ไม่รวนเหรอ พอหัวฉีดเสียล่ะเครื่องก็สดุดเหมือนกัน ล้างทำความสะอาดไม่ได้ด้วย ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว แล้วคิดว่าหัวฉีดดีๆ หัวหนึงราคาเท่าไหร่ เทียบกะปากมิ๊กเซ่อร์ราคาหลักร้อย หม้อต้มผ้าหม้อต้ม เสียมาถอดมาเปลี่ยนมาล้าง หลักร้อย คิดเอาครับ ถ้าเครื่องเราจูนดีวิ่งดี หัวฉีดรึว่าเมิ๊กเซ่อร์ดีกว่าชั่งใจนะ เเต่ผม20วาล์วฝาดำ ผมก็รักระบบดูดอยู่ดี บำรุงรักษาง่ายกว่า หัวฉีดมันก็ไม่เสถียรเสมอไปหรอกนะ ขอบอก อยากท้าพวกหัวฉีดมาวิ่งเเข่งกะมิ๊กเซ่อร์จังเลย ......(ผมคงไม่มีสตังค์เลยไม่มีเงินติดระบบหัวฉีดมั๊งนะ) :emotu


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: runn ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011 08:50:03
แล้วติดถังแก๊สกันกี่ลิตรครับ  อยากทราบน้ำหนักถังแก้สแต่ละขนาดเวลาเติมเต็มอ่ะครับ ใครพอรู้บ้างครับ


หัวข้อ: Re: AE ส่วนใหญ่ที่ติดแก้ส ติดระบบหัวฉีดหรือระบบดูดกันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011 11:41:53
แล้วติดถังแก๊สกันกี่ลิตรครับ  อยากทราบน้ำหนักถังแก้สแต่ละขนาดเวลาเติมเต็มอ่ะครับ ใครพอรู้บ้างครับ
บอร์ดี้รถอย่างเราๆ ผมว่า 48 ลิตรก็พอนะ 58 จะหนักไปหน่อย ปั้มเเก๊สบ้านเราเยอะไม่ต้องห่วงแล้วตอนนี้ (อยากจะไส่ถังของสามล้อด้วยซ้ำไปเบาดี) เเต่ต้องขยันเติมหน่อย