AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: 20vฝาดำด้าน ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 00:31:33



หัวข้อ: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 20vฝาดำด้าน ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 00:31:33
คือว่าสงสัยครับ รถผมวิ่งความเร็วที่ 120km  ที่4,000 รอบ อันนี้ไม่ได้กด O/D   แต่พอกด O/D ความเร็ว 140 km ที่ 3,100 รอบ นี่ปกติไหมครับ และอยากรู้ว่า mode manu กะ mode power มันทำงานต่างกันยังไงครับ รบกวนผู้รู้ตอบทีนะครับ :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 00:51:56
รอผู้รู้ครับ :emotia


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 02:47:42
ไม่รู้เลยอ่ะ ไม่ได้ไช้ออโต้5555555 เคยเล่น เเต่ ทิปโทนิค อิอิ


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:10:24
คือว่าสงสัยครับ รถผมวิ่งความเร็วที่ 120km  ที่4,000 รอบ อันนี้ไม่ได้กด O/D   แต่พอกด O/D ความเร็ว 140 km ที่ 3,100 รอบ นี่ปกติไหมครับ และอยากรู้ว่า mode manu กะ mode power มันทำงานต่างกันยังไงครับ รบกวนผู้รู้ตอบทีนะครับ :emotn :emotn

ของผมใช้ ออโต้มา 4 ปี 20 วาว ฝาเงิน / ฝาดำ

วิ่ง 100 รอบ 2200
วิ่ง 120 รอบ 2500
วิ่ง 140 รอบ 3000
วิ่ง 150 รอบ 3500
วิ่ง 160 รอบ 4200

หมายเหตุ ความเร็วคงที่....

โหมด Manual ไม่รู้ครับไม่เคยสังเกตุ อยู่โหมด Power ตลอด
ปุ่มมันจะบอกให้เกียเปลี่ยนที่รอบ นั้นๆ สัมพันธ์ กะ ระดับความลึกของการเหยียบคันเร่งครับ
โหมด POW เหยียบมิด เปลี่ยนที่ 7500-7800
ถ้าไม่กดปุ่มอะไรเลย เหยียบมิด เกีย1 เปลี่ยนไป2 ที่ 7500 เกีย2 ไป3 ที่ 7000 นอกนั้นจำ บ่ ได่ครับ...


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 09:11:30
รอบสูงไปครับ


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11 ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:29:15
คือว่าสงสัยครับ รถผมวิ่งความเร็วที่ 120km  ที่4,000 รอบ อันนี้ไม่ได้กด O/D   แต่พอกด O/D ความเร็ว 140 km ที่ 3,100 รอบ นี่ปกติไหมครับ และอยากรู้ว่า mode manu กะ mode power มันทำงานต่างกันยังไงครับ รบกวนผู้รู้ตอบทีนะครับ :emotn :emotn

ของผมใช้ ออโต้มา 4 ปี 20 วาว ฝาเงิน / ฝาดำ

วิ่ง 100 รอบ 2200
วิ่ง 120 รอบ 2500
วิ่ง 140 รอบ 3000
วิ่ง 150 รอบ 3500
วิ่ง 160 รอบ 4200

หมายเหตุ ความเร็วคงที่....

โหมด Manual ไม่รู้ครับไม่เคยสังเกตุ อยู่โหมด Power ตลอด
ปุ่มมันจะบอกให้เกียเปลี่ยนที่รอบ นั้นๆ สัมพันธ์ กะ ระดับความลึกของการเหยียบคันเร่งครับ
โหมด POW เหยียบมิด เปลี่ยนที่ 7500-7800
ถ้าไม่กดปุ่มอะไรเลย เหยียบมิด เกีย1 เปลี่ยนไป2 ที่ 7500 เกีย2 ไป3 ที่ 7000 นอกนั้นจำ บ่ ได่ครับ...

โหของน้ารอบไปไกลจังเรยอ่า อิอิ

ขอตอบ จขกท.น่ะคับ...เรื่องรอบพ้มม่ะแน่จัยน่ะ

ส่วนเรื่องโหมดนั้น หากกดปุ่ม pow แร้วกดคันเร่งมิด เกียร์จาเปลี่ยนที่รอบประมาน 7200
แต่หากกดปุ่ม manu แร้วกดคันเร่งมิด เกียร์จาเปลี่ยนที่รอบประมาน 6500
แระที่แตกต่างอีกอย่างคือ ความรู้สึก เพราะ ในโหมด manu นั้น เกียร์พยายามจาเปลี่ยนเปงเกียร์สูงอยู่ตลอด (เีกียร์ 4) กดคันเร่งคิกดาวน์ ก้อม่ะค่อยเปลียนเกียร์ลงให้...แต่หากเปงโหมด pow เกียร์จาเปลียนเปงเกียร์สูงช้าหน่อย เหมือนกะว่าลากรอบได้มากขึ้น กดคิกดาวน์ก้อมาเร็วกว่า
ทั้งหมดนี้...ตามรถของพ้มน่ะคับ...ผิดพลาดประกานใดขออภัยด้วยคับ อิอิ :emotn


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 10:40:28
คือว่าสงสัยครับ รถผมวิ่งความเร็วที่ 120km  ที่4,000 รอบ อันนี้ไม่ได้กด O/D   แต่พอกด O/D ความเร็ว 140 km ที่ 3,100 รอบ นี่ปกติไหมครับ และอยากรู้ว่า mode manu กะ mode power มันทำงานต่างกันยังไงครับ รบกวนผู้รู้ตอบทีนะครับ :emotn :emotn

ของผมใช้ ออโต้มา 4 ปี 20 วาว ฝาเงิน / ฝาดำ

วิ่ง 100 รอบ 2200
วิ่ง 120 รอบ 2500
วิ่ง 140 รอบ 3000
วิ่ง 150 รอบ 3500
วิ่ง 160 รอบ 4200

หมายเหตุ ความเร็วคงที่....

โหมด Manual ไม่รู้ครับไม่เคยสังเกตุ อยู่โหมด Power ตลอด
ปุ่มมันจะบอกให้เกียเปลี่ยนที่รอบ นั้นๆ สัมพันธ์ กะ ระดับความลึกของการเหยียบคันเร่งครับ
โหมด POW เหยียบมิด เปลี่ยนที่ 7500-7800
ถ้าไม่กดปุ่มอะไรเลย เหยียบมิด เกีย1 เปลี่ยนไป2 ที่ 7500 เกีย2 ไป3 ที่ 7000 นอกนั้นจำ บ่ ได่ครับ...

โหของน้ารอบไปไกลจังเรยอ่า อิอิ

ขอตอบ จขกท.น่ะคับ...เรื่องรอบพ้มม่ะแน่จัยน่ะ

ส่วนเรื่องโหมดนั้น หากกดปุ่ม pow แร้วกดคันเร่งมิด เกียร์จาเปลี่ยนที่รอบประมาน 7200
แต่หากกดปุ่ม manu แร้วกดคันเร่งมิด เกียร์จาเปลี่ยนที่รอบประมาน 6500
แระที่แตกต่างอีกอย่างคือ ความรู้สึก เพราะ ในโหมด manu นั้น เกียร์พยายามจาเปลี่ยนเปงเกียร์สูงอยู่ตลอด (เีกียร์ 4) กดคันเร่งคิกดาวน์ ก้อม่ะค่อยเปลียนเกียร์ลงให้...แต่หากเปงโหมด pow เกียร์จาเปลียนเปงเกียร์สูงช้าหน่อย เหมือนกะว่าลากรอบได้มากขึ้น กดคิกดาวน์ก้อมาเร็วกว่า
ทั้งหมดนี้...ตามรถของพ้มน่ะคับ...ผิดพลาดประกานใดขออภัยด้วยคับ อิอิ :emotn

กล่องอ่ะครับน้า

ดูที่ปลัก(ช่องเสียบ)ที่อยู่ท้ายกล่อง

มีสี ขาว เทา ดำ

ลองมาอย่างละใบ

ใบแรกมากะเครื่องตัวที่ 1 ตัด 7800 (เพาเวอร์) ไม่ทันสังเกตว่าสีอะไร ขายไปซะก่อน
ใบที่ 2  ปลั้กท้ายกล่องสีขาว รอบตัดเท่าน้า เป๊ะเลย 6500 กะ 7500
ใบที่3 ปลั๊กสีเทา ตัดเหมือนใบแรก 7800 กะ 7000 ครับผม

ฝนเริ่มๆตก ขับรถระวังนะน้า


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 20vฝาดำด้าน ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 16:47:37
ขอบคุณทุกท่านสำหรับข้อมูลดีดีครับผม


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aek_ex ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 07:39:24
ของผม 120 รอบอยู่ที่ 3100 อ่ะ  สูงไปป่าว


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:10:02
ของผม 120 รอบอยู่ที่ 3100 อ่ะ  สูงไปป่าว
เกียร เครื่อง อะไรตรงกันไม๊อ่ะครับ แปลกๆนะ  :emotp......


หัวข้อ: Re: มีคำถามของฝาดำออโต้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: aek_ex ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 08:58:42
ของผม 120 รอบอยู่ที่ 3100 อ่ะ  สูงไปป่าว
เกียร เครื่อง อะไรตรงกันไม๊อ่ะครับ แปลกๆนะ  :emotp......
ก้อตรงนะครับ  ออโต้ แก็สมิก
หรือว่าเป็นที่บอดี้รถครับผม ของผม at190 อ่ะ