หัวข้อ: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nuttapong2541 ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2011 10:26:22 ระบบดูด รอบเดินเบาน้ำมันปกติ รอบเดินเบาแก๊ส สวิง 700-800 ครับ
หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ เริ่มหัวข้อโดย: rt.00 ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 15:07:33 เหมือนผมเลย ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนแหวน แลยางหมวกวาวล์ครับ
หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ เริ่มหัวข้อโดย: cemol ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011 11:36:36 ก่อนอื่นรอบสวิง ต้องดูที่หัวเทียนก่อนครับว่า ถึงอายุเปลี่ยนแล้วรึยัง
หากเปลี่ยนแล้วประการต่อมาต้องดูที่ อัตราการปรับจูน ว่าจูนเหมาะสมไหม ระบบดูด ควรติดแล็มด้า เพื่อหาอัตราที่เหมาะสมของการจ่ายแก๊ส แนะนำ เก็บตังค์เปลี่ยนหัวฉีดไปเลยครับ 26,000 ปัญหาจบ รับรองปัญหาจบ สำหรับหัวฉีด (ของผมเอง) ก็มีปัญหารอบสวิงตอนจูนกล่องแก๊สครั้งแรก ก็ให้ช่างจูนใหม่ โดยก๊อปปี้map ของน้ำมัน เข้ากล่องของแก๊ส เท่านี้อาการสวิงก็แทบจะหมดไป หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2011 16:20:19 ผมแนะนำจูนครับ ผมใช้มิก30มิลยังจูนนิ่งได้ครับ เราต้องจูนเองครับ รอให้เครื่องร้อนก่อนหม้อร้อนได้ที่ เดินเบาผมเนียนเหมือนน้ำมันเลยครับ ตั้งไฟให้ดี แก๊สไม่หนาไม่บาง
แนะนำเวลาจูนมีมิเตอร์วัดไฟไหมครับ เอาไปวัดที่o2 เซ็นเซอร์ ดูค่าครับจะง่ายกว่าครับ หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ เริ่มหัวข้อโดย: body-series ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2011 08:41:04 ผมแนะนำจูนครับ ผมใช้มิก30มิลยังจูนนิ่งได้ครับ เราต้องจูนเองครับ รอให้เครื่องร้อนก่อนหม้อร้อนได้ที่ เดินเบาผมเนียนเหมือนน้ำมันเลยครับ ตั้งไฟให้ดี แก๊สไม่หนาไม่บาง ช่วยสอนหน่อยได้ไหมครับว่าทำอย่างไรครับแนะนำเวลาจูนมีมิเตอร์วัดไฟไหมครับ เอาไปวัดที่o2 เซ็นเซอร์ ดูค่าครับจะง่ายกว่าครับ หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาแก๊สสวิงครับ เริ่มหัวข้อโดย: kaz ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2011 13:29:33 หาตัว A/F มาติดก่อนครับ เราจะได้มีตัวอ้างอิง ว่าจูนหนาไปหรือบางไป หาได้จาก gasthai.com ครับ จากนั้นเราค่อยมาจูนอย่างนี้จะจูนง่ายครับ
|