หัวข้อ: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: shinjung ที่ 06 มีนาคม 2554 19:08:04 เดิมแท๊กซี่ มาครับ อาการ มี 2 อย่างครับ
1. สายคลัช รั่ว ช่างเปลี่ยน สายที่อยู่ใต้กรองอาศ 1 เส้น จบเบ็ตเสร็จ 250 บาท (แพงไปมั้ย) 2. ปั้มนำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างแนะนำ เปลี่ยนยกชุดเลยครับ เพราะรถเคยเป็น แท๊กซี่มา มีทั้ง แร๊ค ตัวปั่น อลูมิเนียม อารายอีกจำไม่ได้ละ ค่าของเชียงกง ประมาณ 2500 บาท ค่าแรงยังไม่ทราบครับ จำเป็นมั้ยครับ ที่ต้องเปลี่ยนยกชุด :emox :emox :emox หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: thanapun014 ที่ 06 มีนาคม 2554 19:17:06 ข้อ1 ไม่แพงนะคับ ก็ต้องไล่ระบบ น้ำมันใหม่อีก ก็ราคาประมาณนั้น
ข้อ 2 นี่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดคับ รั่วตรงไหน ก็เปลี่ยนอันนั้นไป รั่วที่ปั้ม ก็ 500 -700 มือ2 เซียงกง หรือในบอกซื้อขายเห็นมีลงขายกันอยู่ แต่ถ้า แร๊คเริ่มหลวม มีเสียงดังๆ ปั้มรั่วอีก ก็เปลี่ยน ยกชุดเลยดีกว่า ถ้ามันยังใช้ได้ก็เปลี่ยนเท่าที่เสียคับ เดียวของเก่าดีกว่าของใหม่แล้วจะเสียดาย หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: Wayukung ที่ 06 มีนาคม 2554 20:55:25 แนะนำเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: shinjung ที่ 06 มีนาคม 2554 21:04:59 :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: thanunchai mp. ที่ 07 มีนาคม 2554 01:20:10 ถ้ามีเงินพอก็ควรเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดจะดีกว่า จะได้สบายใจ เพราะรถของเราเอง
หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 07 มีนาคม 2554 01:32:15 ข้อ1 ไม่แพงนะคับ ก็ต้องไล่ระบบ น้ำมันใหม่อีก ก็ราคาประมาณนั้น ตามนี้ครับ ข้อ 2 นี่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดคับ รั่วตรงไหน ก็เปลี่ยนอันนั้นไป รั่วที่ปั้ม ก็ 500 -700 มือ2 เซียงกง หรือในบอกซื้อขายเห็นมีลงขายกันอยู่ แต่ถ้า แร๊คเริ่มหลวม มีเสียงดังๆ ปั้มรั่วอีก ก็เปลี่ยน ยกชุดเลยดีกว่า ถ้ามันยังใช้ได้ก็เปลี่ยนเท่าที่เสียคับ เดียวของเก่าดีกว่าของใหม่แล้วจะเสียดาย หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: StarscreaM ที่ 07 มีนาคม 2554 02:26:57 ยกชุด2500ถูกมากครับ แร็คมีเนียมเชียงกงอย่างเดียว2000-2500แล้ว สายแรงดันต้องมี500 ไหนจะตัวปั่น+น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรงอีก ผมเพิ่งเปลี่ยนไม้ตีกลองมา1500 เห็นน้ำมันซึมเลอะๆตรงคานเลยจัดใหม่ทั้งชุดเลยครับเพื่อความสบายใจ ปล่อยไว้พวกน้ำมันจาทำให้บูชช่วงล่างแข็งหมดนะครับ? :emots
หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 07 มีนาคม 2554 08:05:26 เดิมแท๊กซี่ มาครับ อาการ มี 2 อย่างครับ 1. สายคลัช รั่ว ช่างเปลี่ยน สายที่อยู่ใต้กรองอาศ 1 เส้น จบเบ็ตเสร็จ 250 บาท (แพงไปมั้ย) 2. ปั้มนำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างแนะนำ เปลี่ยนยกชุดเลยครับ เพราะรถเคยเป็น แท๊กซี่มา มีทั้ง แร๊ค ตัวปั่น อลูมิเนียม อารายอีกจำไม่ได้ละ ค่าของเชียงกง ประมาณ 2500 บาท ค่าแรงยังไม่ทราบครับ จำเป็นมั้ยครับ ที่ต้องเปลี่ยนยกชุด :emox :emox :emox ราคาไม่แพงครับ แรคผมไปได้มา ก็ราคา 1800 แล้ว หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 07 มีนาคม 2554 08:14:50 เดิมแท๊กซี่ มาครับ อาการ มี 2 อย่างครับ 1. สายคลัช รั่ว ช่างเปลี่ยน สายที่อยู่ใต้กรองอาศ 1 เส้น จบเบ็ตเสร็จ 250 บาท (แพงไปมั้ย) 2. ปั้มนำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างแนะนำ เปลี่ยนยกชุดเลยครับ เพราะรถเคยเป็น แท๊กซี่มา มีทั้ง แร๊ค ตัวปั่น อลูมิเนียม อารายอีกจำไม่ได้ละ ค่าของเชียงกง ประมาณ 2500 บาท ค่าแรงยังไม่ทราบครับ จำเป็นมั้ยครับ ที่ต้องเปลี่ยนยกชุด :emox :emox :emox สายถูกมากคับ 250 ซื้อกันประมาณ 400 บาท สายแรงดันนะ ส่วนปั๊ม ก็ตก 700 แร็คตก 2000 บาท ยังไงก็ถูกคับ หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ เริ่มหัวข้อโดย: BUZZ " つづく " ที่ 07 มีนาคม 2554 08:34:49 :emotsเปลี่ยนไปเลยครับพี่ทีเดียวจบ ไม่บานปลาย
จะได้ใช้กันยาวๆ ไม้ต้องขับไปกังวลไป อึดอัดใจป่าวๆ |