AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: shinjung ที่ 06 มีนาคม 2554 19:08:04



หัวข้อ: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: shinjung ที่ 06 มีนาคม 2554 19:08:04
เดิมแท๊กซี่ มาครับ อาการ มี 2 อย่างครับ
1. สายคลัช รั่ว ช่างเปลี่ยน สายที่อยู่ใต้กรองอาศ 1 เส้น จบเบ็ตเสร็จ 250 บาท (แพงไปมั้ย)
2. ปั้มนำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างแนะนำ เปลี่ยนยกชุดเลยครับ เพราะรถเคยเป็น แท๊กซี่มา  มีทั้ง แร๊ค ตัวปั่น อลูมิเนียม อารายอีกจำไม่ได้ละ
ค่าของเชียงกง ประมาณ 2500 บาท
ค่าแรงยังไม่ทราบครับ
จำเป็นมั้ยครับ ที่ต้องเปลี่ยนยกชุด :emox :emox :emox


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: thanapun014 ที่ 06 มีนาคม 2554 19:17:06
ข้อ1 ไม่แพงนะคับ ก็ต้องไล่ระบบ น้ำมันใหม่อีก ก็ราคาประมาณนั้น

ข้อ 2 นี่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดคับ รั่วตรงไหน ก็เปลี่ยนอันนั้นไป รั่วที่ปั้ม ก็ 500 -700 มือ2 เซียงกง หรือในบอกซื้อขายเห็นมีลงขายกันอยู่

แต่ถ้า แร๊คเริ่มหลวม มีเสียงดังๆ ปั้มรั่วอีก ก็เปลี่ยน ยกชุดเลยดีกว่า ถ้ามันยังใช้ได้ก็เปลี่ยนเท่าที่เสียคับ เดียวของเก่าดีกว่าของใหม่แล้วจะเสียดาย


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: Wayukung ที่ 06 มีนาคม 2554 20:55:25
แนะนำเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: shinjung ที่ 06 มีนาคม 2554 21:04:59
 :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: thanunchai mp. ที่ 07 มีนาคม 2554 01:20:10
ถ้ามีเงินพอก็ควรเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดจะดีกว่า จะได้สบายใจ เพราะรถของเราเอง


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: AE_111_20BT ที่ 07 มีนาคม 2554 01:32:15
ข้อ1 ไม่แพงนะคับ ก็ต้องไล่ระบบ น้ำมันใหม่อีก ก็ราคาประมาณนั้น

ข้อ 2 นี่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดคับ รั่วตรงไหน ก็เปลี่ยนอันนั้นไป รั่วที่ปั้ม ก็ 500 -700 มือ2 เซียงกง หรือในบอกซื้อขายเห็นมีลงขายกันอยู่

แต่ถ้า แร๊คเริ่มหลวม มีเสียงดังๆ ปั้มรั่วอีก ก็เปลี่ยน ยกชุดเลยดีกว่า ถ้ามันยังใช้ได้ก็เปลี่ยนเท่าที่เสียคับ เดียวของเก่าดีกว่าของใหม่แล้วจะเสียดาย
ตามนี้ครับ


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: StarscreaM ที่ 07 มีนาคม 2554 02:26:57
ยกชุด2500ถูกมากครับ แร็คมีเนียมเชียงกงอย่างเดียว2000-2500แล้ว สายแรงดันต้องมี500 ไหนจะตัวปั่น+น้ำมันเพาเวอร์+ค่าแรงอีก ผมเพิ่งเปลี่ยนไม้ตีกลองมา1500 เห็นน้ำมันซึมเลอะๆตรงคานเลยจัดใหม่ทั้งชุดเลยครับเพื่อความสบายใจ ปล่อยไว้พวกน้ำมันจาทำให้บูชช่วงล่างแข็งหมดนะครับ? :emots


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 07 มีนาคม 2554 08:05:26
เดิมแท๊กซี่ มาครับ อาการ มี 2 อย่างครับ
1. สายคลัช รั่ว ช่างเปลี่ยน สายที่อยู่ใต้กรองอาศ 1 เส้น จบเบ็ตเสร็จ 250 บาท (แพงไปมั้ย)
2. ปั้มนำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างแนะนำ เปลี่ยนยกชุดเลยครับ เพราะรถเคยเป็น แท๊กซี่มา  มีทั้ง แร๊ค ตัวปั่น อลูมิเนียม อารายอีกจำไม่ได้ละ
ค่าของเชียงกง ประมาณ 2500 บาท
ค่าแรงยังไม่ทราบครับ
จำเป็นมั้ยครับ ที่ต้องเปลี่ยนยกชุด :emox :emox :emox

ราคาไม่แพงครับ แรคผมไปได้มา ก็ราคา 1800 แล้ว


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 07 มีนาคม 2554 08:14:50
เดิมแท๊กซี่ มาครับ อาการ มี 2 อย่างครับ
1. สายคลัช รั่ว ช่างเปลี่ยน สายที่อยู่ใต้กรองอาศ 1 เส้น จบเบ็ตเสร็จ 250 บาท (แพงไปมั้ย)
2. ปั้มนำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างแนะนำ เปลี่ยนยกชุดเลยครับ เพราะรถเคยเป็น แท๊กซี่มา  มีทั้ง แร๊ค ตัวปั่น อลูมิเนียม อารายอีกจำไม่ได้ละ
ค่าของเชียงกง ประมาณ 2500 บาท
ค่าแรงยังไม่ทราบครับ
จำเป็นมั้ยครับ ที่ต้องเปลี่ยนยกชุด :emox :emox :emox

สายถูกมากคับ 250 ซื้อกันประมาณ 400 บาท สายแรงดันนะ

ส่วนปั๊ม ก็ตก 700 แร็คตก 2000 บาท

ยังไงก็ถูกคับ


หัวข้อ: Re: ปั้ม นำมันเพาเวอร์รั่ว ช่างบอกต้องเปลี่ยน ยกชุด จริง ป่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: BUZZ " つづく " ที่ 07 มีนาคม 2554 08:34:49
 :emotsเปลี่ยนไปเลยครับพี่ทีเดียวจบ ไม่บานปลาย
จะได้ใช้กันยาวๆ ไม้ต้องขับไปกังวลไป อึดอัดใจป่าวๆ