AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2011 16:29:05



หัวข้อ: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2011 16:29:05
ผมขับเร็ว แฟนชอบดูเข็มไมล์ :emotz

จะทำให้อ่อนลงสัก 20-30 กม/ชม ทำได้ รึไม่ ครับ


 :emoti



ตัดทิ้ง ไม่ได้นะครับ ใช้ความรู้สึกนี่ ผมโดนจับให้ขับ 80-90 แน่เลย :emotp


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 08 เมษายน 2011 16:31:35
แผนไหนเนี่ย  :emoto


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2011 16:37:07
แผนไหนเนี่ย  :emoto

อยากวิ่ง 160-170 แล้วไมล์โชว์ 130 ครับ

มีน้องบอกให้เอาไมลมา ทำสลัก ให้เข็มหยุดที่ 140  แต่ผมจะไม่รูสปีดตอนเข้าโค้งอ่ะดิ

ผมเลยแค่อยากให้อ่อนลง จะได้ บวกลบเอาเองครับผม


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Juno-Cung ที่ 08 เมษายน 2011 16:44:07
ใส่ล้อใหญ่ๆครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 08 เมษายน 2011 16:45:58
ที่เกียร์ จะมีเฟืองไมล์อยู่ อยากให้ไมล์แก่ขึ้น..... ก็หาเฟืองไมล์ที่ใหญ่ขึ้นมาใส่ครับ (หากเป็นไมล์ดิจิตอลต้องดัดแปลงวงจรครับ)

ใหญ่ขึ้น หมายถึงจำนวนเฟืองมากขึ้นนะครับ

ลองหาดูว่าเฟืองจากเกียร์รุ่นใหนที่มันใหญ่กว่าของรุ่นเราและใส่กันได้


หรือมีอีกวิธีคือ....
พอเราขับเร็วแล้วคนข้างๆเริ่มบ่น ก็เลี้ยวจอดข้างทางแล้วจัดไปหนึ่งดอกครับ เดี๋ยวก็เงียบ..... แต่เป็นเรานะ อิอิ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 08 เมษายน 2011 16:59:53
หลังไมล์ครับ ตั้งสปริงได้ครับ น้าเต๋า จะให้อ่อนเเข็ง เเค่ไหนก็ได้ครับ เอาเเบบเข็มโยกไปโยกมาก็ได้๕๕๕


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2011 17:07:22
ที่เกียร์ จะมีเฟืองไมล์อยู่ อยากให้ไมล์แก่ขึ้น..... ก็หาเฟืองไมล์ที่ใหญ่ขึ้นมาใส่ครับ (หากเป็นไมล์ดิจิตอลต้องดัดแปลงวงจรครับ)

ใหญ่ขึ้น หมายถึงจำนวนเฟืองมากขึ้นนะครับ

ลองหาดูว่าเฟืองจากเกียร์รุ่นใหนที่มันใหญ่กว่าของรุ่นเราและใส่กันได้


หรือมีอีกวิธีคือ....
พอเราขับเร็วแล้วคนข้างๆเริ่มบ่น ก็เลี้ยวจอดข้างทางแล้วจัดไปหนึ่งดอกครับ เดี๋ยวก็เงียบ..... แต่เป็นเรานะ อิอิ

ฟ้าเหลืองหมดพี่อู้ด ฮ่าๆๆๆๆ


หลังไมล์ครับ ตั้งสปริงได้ครับ น้าเต๋า จะให้อ่อนเเข็ง เเค่ไหนก็ได้ครับ เอาเเบบเข็มโยกไปโยกมาก็ได้๕๕๕


จ๊ากส์ ย๊ากสสส....


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 08 เมษายน 2011 17:08:27
ไม่ต้องใส่ไมล์เลยพี่เต๋า  :emotia


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 08 เมษายน 2011 17:10:35
ที่เกียร์ จะมีเฟืองไมล์อยู่ อยากให้ไมล์แก่ขึ้น..... ก็หาเฟืองไมล์ที่ใหญ่ขึ้นมาใส่ครับ (หากเป็นไมล์ดิจิตอลต้องดัดแปลงวงจรครับ)

ใหญ่ขึ้น หมายถึงจำนวนเฟืองมากขึ้นนะครับ

ลองหาดูว่าเฟืองจากเกียร์รุ่นใหนที่มันใหญ่กว่าของรุ่นเราและใส่กันได้


หรือมีอีกวิธีคือ....
พอเราขับเร็วแล้วคนข้างๆเริ่มบ่น ก็เลี้ยวจอดข้างทางแล้วจัดไปหนึ่งดอกครับ เดี๋ยวก็เงียบ..... แต่เป็นเรานะ อิอิ

ฟ้าเหลืองหมดพี่อู้ด ฮ่าๆๆๆๆ


หลังไมล์ครับ ตั้งสปริงได้ครับ น้าเต๋า จะให้อ่อนเเข็ง เเค่ไหนก็ได้ครับ เอาเเบบเข็มโยกไปโยกมาก็ได้๕๕๕


จ๊ากส์ ย๊ากสสส....

ง่ายนิดเดียวไม่ยากเลยน้าเต๋า เเกะเรือนไมล์ออกมาเลย ดึงเข็มออก ไขควงเล็กๆสี่เเฉกค่อยถอด ประกอบให้ดีแล้วกัน อิอิ ทำได้ วิ่งยี่สิบสามสิบเข็มยังไม่กะดิกก็ได้ 5555


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: RPG.CZ ที่ 08 เมษายน 2011 17:10:57
เอาตะกั่ว ไม่ก็ไรก็ได้ครับน้าถ่วงเข็มไมล์เราไว้ ครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 เมษายน 2011 17:31:13
ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 08 เมษายน 2011 17:33:45
ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ

ทำแบบที่สันต์ว่าก็ได้ครับ แต่การปรับแบบนั้นเวลาเราจะเอากลับมาให้ตรงเหมือนเดิมมันทำยากครับ อาจจะถึงขั้นทิ้งไมล์นั้นไปเลย

เชื่อผม.... ระวังฟ้าเหลืองนะครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 08 เมษายน 2011 17:34:14
ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ
..เชื่อ ที่พี่อู๊ด บอกว่า... จัดไปหนึ่งดอกเหรอ น้าเต๋า ฮ่าๆ :emoq


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 08 เมษายน 2011 17:35:46
ทั้งหมดนี่ ขออนุณาติ เชื่อพี่อู้ด นะครับ

ทำแบบที่สันต์ว่าก็ได้ครับ แต่การปรับแบบนั้นเวลาเราจะเอากลับมาให้ตรงเหมือนเดิมมันทำยากครับ อาจจะถึงขั้นทิ้งไมล์นั้นไปเลย

เชื่อผม.... ระวังฟ้าเหลืองนะครับ อิอิ
ไม่ว่าหรอกครับพี่อู๊ด เเต่วิธีผมมันง่ายกว่าไง ไม่ต้องลงทุน ลงเเรงอย่างเดียว เเต่ที่พี่อู๊ด บอก ก็(ลงเเรงเหมือนกันนิ) อิอิ บ่นนักหลบข้างทางจัด.......กร๊ากกกกกกกกกกกก


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 08 เมษายน 2011 17:49:47
ง่ายเลย ดึงเข็มออกมา แล้วใส่กลับเข้าไปแบบต่ำกว่าเดิมงัย

แต่ เมีย จะเดินมาตรวจรึเปล่า อารมณ์สงสัย อิอิ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 08 เมษายน 2011 18:18:09
ถอดเข็มความเร็วออกมา เอาไฟลนเบาตรงกลาง เดี๋ยวมันก็อ่อนลง ค่อยๆทำ จะให้อ่อนแค่ไหนก็ว่ากันไป กรุณาอย่าลนผิดข้างเดี๋ยวเข็มขี้ขึ้นบนนะ :emots :emotp


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Deejayxz ที่ 08 เมษายน 2011 22:59:11
ทำให้เข็มมันเสีย สะเลยครับ


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 08 เมษายน 2011 23:23:33
น้าเต๋าเกีย.......หราครับ  เเซวนะครับผม :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rush_racing ที่ 09 เมษายน 2011 13:27:18
เหมือนกันเลย ขับประจำ 180-200 แฟนบ่นทุกที   :emoth :emoth


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 09 เมษายน 2011 13:40:42
วันก่อนเจออุปดรณของไทยนะครับที่ว่าปลด 180 ได้ แและปรับเข็มไมล์ให้ตรงได้ (ทำให้เพี้ยนได้ด้วย) ราคาสองพันนิด ๆ ไม่รู้ว่าจะตรงไหม ถ้าเจอเดี๋ยวจะมาบอกครับ จำไม่ได้


หัวข้อ: Re: ทำไมล์ให้ อ่อนลง ได้อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae blacknut2 ที่ 09 เมษายน 2011 21:24:52
ผมเอาบิลทางด่วนปิดหน้าไมล์ ไม่ให้แฟนดู

หรือไม่ก็บอกว่าให้นอนไปซะ  :emo3