หัวข้อ: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 18 เมษายน 2011 16:33:08 101 4a-fe
มีอาการสตาร์ทยากในบางครั้งที่จอดนานๆ แต่บางครั้งก็สตาร์ทครั้งเดียวติด น่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรครับ ใช่ปั๊มติ๊กหรือเปล่าวครับ รถใช้น้ำมันอย่างเดียวครับ ไม่ได้ติดแก๊ส หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 18 เมษายน 2011 19:11:06 อัพรอผู้รู้ครับผม :emotj
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: M i N T o <NCZ> ที่ 18 เมษายน 2011 20:57:00 มะมีคนตอบเลยอ่ะ :emoj
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 18 เมษายน 2011 22:03:08 อันดับแรก ผมว่า เช็ค โค้ด ก่อนอ่ะครับถ้าเป็นผม
แล้วก็ตามด้วยเช็คระบบส่งน้ำมัน และระบบไฟครับ ส่วนวิธี ก็ รอผู้รู้ตัวจริงครับ หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: fogafoga ที่ 18 เมษายน 2011 22:17:56 :emor :emor
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: zaa033 ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 10:38:56 เป็นเหมือนกันครับ รอผู้รู้ อิอิ
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 10:58:57 :emor :emor
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: kapook99 ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:39:44 ผมก็เป็น แต่นานๆเป็นทีนึง ปั้มติ๊กผมก็เคยเปลี่ยน กรองเบนซิน ก็เปลี่ยนแล้ว
ยังหาไม่เจอเหมือนกัน แต่ผมติดแก๊สระบบดูดนะ หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:42:05 ผมเป็นที่ไดสตาทครับ
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 11:57:03 ผมก็เป็นครับ อาการคือ บางทีติดเลย บางทีบิดเงียบ ไล่ดูทุกอย่างแล้ว ไม่รู้เป็นที่อะไร เลยติดดีเลย์ช่วยสตาร์ทอ่ะครับ อาการสตาร์ทยากหายไปเลยครับ
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 12:26:04 ผมก็เป็นครับ
เปลี่ยนแค่ไดสต๊าทหายวันเดียว เท่าที่เห็นน้าๆบอก บางคนก็น้ำมันเน่าเติมเบนซิลก็หาย ปั๊มติ๊กแล้วก็กรองเบนซิลอ่ะครับ หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: zaa033 ที่ 30 มีนาคม 2012 17:09:02 รถของผม เป็นอาการคือ ถ้าจอดกลางแดดนานๆ หรือไม่ก้อจอดไว้ซัก 30 นาที จะ สตาร์ทยาว หรือไม่ก้อต้อง สตาร์ท 2 หน ถึงจะติด(แต่ไม่เคยเกิน2ครั้ง) ทำมาหลายอย่างเลยครับ เปลี่ยนแบต กรองเบนซิน จานจ่าย สายหัวเทียน หัวเทียนเข็มของbosch Platinum(ไม่รู้เขียนถูกป่าวแฮะๆ)เพิ่มสายกราวด์ เปลี่ยนปั๊มติ๊ก+สายยางในถัง ล้างหังฉีด ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนโอริง หัวฉีดทั้งหมด ยังไม่หาย อะคับ จอดนานๆ สตาร์ท 2 ครั้งตลอด สุดท้ายตัดใจ ซื้อเรกูเลเตอร์แต่งมาใส่(อยากได้ของเดิมแต่ไม่รู้หาที่ใหนเพราะเขาจะขายมาพร้อมราง แต่รางของผมยังดีอยู่) หายเลยครับ ชึ่งเดียวติดเลย อิอิ กว่าจะรู้ หมดไปหลายตังเหมือนกันครับ แฮะๆ :emotq :emotq
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: kapook99 ที่ 30 มีนาคม 2012 20:08:01 ใช้แก๊สป่าว
หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: azuma ที่ 31 มีนาคม 2012 09:06:37 2.ข้อลองไปเช็คดูครับ
1.หัวฉีดรั่ว พอคุณดับเครื่องแรงดันน้ำมันที่มีในระบบมันก็รั่วออก เวลาสตาร์ทก็ต้องหลายทีถึงจะติดเพื่อให้มีแรงดันในรางหัวฉีดพอครับ 2.ระบบของการจ่ายเชื่อเพลิง เอาตั้งแต่ เรกุเรเต้อ ท่อเบินซิล ปั้มติ๊ก เช็คให้หมดครับ ยิ่งให้ดีหาตัวเครื่องวัดเเรงดันมาเช็คตอนจอดเลยครับ จอดใว้ถ้าเข็มมันตกก็นั้นแหละครับ :emo2 :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: สตาร์ทยาก เริ่มหัวข้อโดย: zaa033 ที่ 31 มีนาคม 2012 15:59:58 2.ข้อลองไปเช็คดูครับ :emo2 :emo2 :emo2 :emo21.หัวฉีดรั่ว พอคุณดับเครื่องแรงดันน้ำมันที่มีในระบบมันก็รั่วออก เวลาสตาร์ทก็ต้องหลายทีถึงจะติดเพื่อให้มีแรงดันในรางหัวฉีดพอครับ 2.ระบบของการจ่ายเชื่อเพลิง เอาตั้งแต่ เรกุเรเต้อ ท่อเบินซิล ปั้มติ๊ก เช็คให้หมดครับ ยิ่งให้ดีหาตัวเครื่องวัดเเรงดันมาเช็คตอนจอดเลยครับ จอดใว้ถ้าเข็มมันตกก็นั้นแหละครับ :emo2 :emo2 :emo2 |