หัวข้อ: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 21 เมษายน 2011 20:43:14 จะเดินใหม่ของเก่าเริ่มผุแล้ว ใช้ขนาดไหนดีครับตอนนี้พักกลางใส้ย้อน พักปลายใส้ตรงเอาแบบวิ้งดีต้นกลางปลายอ่ะครับ :emotn
หัวข้อ: Re: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: thanapun014 ที่ 21 เมษายน 2011 20:55:08 ตอนผมใช้2E พักกลาง เดิม ปลายถอดทิ้ง ยิงตรง เสียงสนั่น วิ่งดีมาก
ถ้าเกียร์ ปุก ก็กลางไส้ตรง ปลาย ก็ไส้ตรงคับ หัวข้อ: Re: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 21 เมษายน 2011 20:59:45 ตอนผมใช้2E พักกลาง เดิม ปลายถอดทิ้ง ยิงตรง เสียงสนั่น วิ่งดีมาก เอาแบบทุ้มนุนน่ะครับ แต่วิ่งดีฯครับ(เดียวเจ้านายจะว่า)ถ้าเกียร์ ปุก ก็กลางไส้ตรง ปลาย ก็ไส้ตรงคับ หัวข้อ: Re: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 21 เมษายน 2011 22:38:08 เดินแป๊บ เหล็ก 2.0 ครับ แป๊บเดิม 1.7 มั้ง
พักกลาง ใส้เยื้อง ใบพอเหมาะ ยิ่งใหญ่ ยิ่งหนัก แต่อย่าเล็กเกิน พักปลาย ใส่เยื้อง เสียงจะเงียบ ถ้า ใส้ตรง จะดัง ถ้าแฟนนั่งด้วย หรือบุพการี ไม่ชอบเสียงดัง ให้ลงทุน ซื้อปลายแบบ ใส้วนครับ เงียบลง มากๆ วิ่งเหมือนกัน แล้ว ตังเหลือ เปลี่ยนใส้กรองน้ำมันเบนซิน ซักครั้ง เปลี่ยนใส้กรองอากาศซักที น้ำมันเกีย ก็เบอร์บ้านๆ แต่อาศัยเปลี่ยน ทุกครั้งพร้อมๆ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ คาร์บูเรเตอร์ ถ้าเรียนช่างมา ควรนำออกมาล้าง และ ขยาย รู น้ำมัน(นมหนู) ขยาย ทั้ง 2 รู แต่อย่าโตมาก ครับ เดี๊ยวจะกินเกินไป หัวเทียน เปลี่ยนซ่ะ เบอร์เดิมแหละครับ ถูกดี อย่าเอาหัวเย็นมาใส่ เดี๊ยวติดเครื่องยอกตอนเช้า 2E ไม่ใช่ เครื่อง เทอร์โบบูส สามบาร์ ไม่จำเป็นต้องหัวเทียนเย็นครับ หัวข้อ: Re: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 21 เมษายน 2011 23:20:16 Step น้าโต้ นี้แหล่มจริงๆ :emo2
หัวข้อ: Re: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr ที่ 23 เมษายน 2011 10:29:35 เดินแป๊บ เหล็ก 2.0 ครับ แป๊บเดิม 1.7 มั้ง ได้สูตรแล้วขอบคุณมากครับ ช่างเจ้าประจำแน่ะนำให้เปลี่ยนคอยเป็นของแท้(ใหญ่กว่าติดรถตอนนี้)ตอนนี้รู้สึกไม่ใช่แท้ลูกเล็กยังกับของมอเตอร์ไซด์ และเปลี่ยนระบบจุดระเบิดเป็น CDI โดยเอาของรถมอเตอร์ไซด์มาใช้แทนได้ ถามว่าหากทำตามนี้จะได้ ระบบไฟที่แรงขึ้นและเสถียรขึ้นจริงหรือเปล่าครับพักกลาง ใส้เยื้อง ใบพอเหมาะ ยิ่งใหญ่ ยิ่งหนัก แต่อย่าเล็กเกิน พักปลาย ใส่เยื้อง เสียงจะเงียบ ถ้า ใส้ตรง จะดัง ถ้าแฟนนั่งด้วย หรือบุพการี ไม่ชอบเสียงดัง ให้ลงทุน ซื้อปลายแบบ ใส้วนครับ เงียบลง มากๆ วิ่งเหมือนกัน แล้ว ตังเหลือ เปลี่ยนใส้กรองน้ำมันเบนซิน ซักครั้ง เปลี่ยนใส้กรองอากาศซักที น้ำมันเกีย ก็เบอร์บ้านๆ แต่อาศัยเปลี่ยน ทุกครั้งพร้อมๆ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ คาร์บูเรเตอร์ ถ้าเรียนช่างมา ควรนำออกมาล้าง และ ขยาย รู น้ำมัน(นมหนู) ขยาย ทั้ง 2 รู แต่อย่าโตมาก ครับ เดี๊ยวจะกินเกินไป หัวเทียน เปลี่ยนซ่ะ เบอร์เดิมแหละครับ ถูกดี อย่าเอาหัวเย็นมาใส่ เดี๊ยวติดเครื่องยอกตอนเช้า 2E ไม่ใช่ เครื่อง เทอร์โบบูส สามบาร์ ไม่จำเป็นต้องหัวเทียนเย็นครับ หัวข้อ: Re: เดินท่อ 2E ใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 23 เมษายน 2011 17:24:01 ท่อ 2 นิ้ว ใหญ่เกินไปสำหรับเครื่อง 1300ครับ ให้อ้างอิงขนาดเดิมจากโรงงานดีที่สุดโดยวัดจากท่อเดิมเลย
การขยายนมหนู ต้องทำโดยผู้ชำนาญครับ มันควบคุมขนาดยาก พลาดมาก็เละ และปกติเขาจะใช้วิธีไล่เบอร์เอาครับ |