หัวข้อ: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 26 เมษายน 2554 01:43:57 (http://image.ohozaa.com/i9/panaejorn_1.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=75ca908ff157ba37bbd39f9e7ae464c5) (ขอยืมรูปน้าPanaejorn) :emotn
คือว่าผมจะซื้อต่อน้าท่านนึงครับไมล์ตัวนี่ครับ แต่ตอนนี้ใส่ไมล์ 240 อยู่ครับ (ไม่มีบอกตำแหน่งเกียร์ครับ)(รถAE101/4Afe ออโต้ ครับ) คือว่ามันใส่ได้เลยป่ะครับหรือว่าต้องวายสายอะไรปะครับ ที่จะเปลี่ยนเพราะ ความเร็วที่วิ่งมันไม่ตรงกันครับ วิ่งเป็น100แต่ขึ้นแค่30-40 งง เลยอย่างอื่นปรกติครับตรงหมด ขอบคุณไว้เลยครับ :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 26 เมษายน 2554 01:59:04 :emoty :emoty :emoty :emoty
หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 26 เมษายน 2554 02:29:24 อาจจะต้องสลับสายนิดหน่อยครับ สายไฟโชว์รูปเบรคมือ กับสายไฟโชว์รูปเครื่อง
ถ้าไม่อยากสลับสายก็ สลับหน้าปัดไมล์ที่ซื้อมา แล้วใส่กับเรือนไมล์เดิม หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: THanasak ที่ 26 เมษายน 2554 08:04:13 แล้วอันเดิมอะไรเสียครับถึงเปลี่ยนออก
หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 26 เมษายน 2554 13:40:42 อาจจะต้องสลับสายนิดหน่อยครับ สายไฟโชว์รูปเบรคมือ กับสายไฟโชว์รูปเครื่อง ถ้าไม่อยากสลับสายก็ สลับหน้าปัดไมล์ที่ซื้อมา แล้วใส่กับเรือนไมล์เดิม :emoti :emoti :emoti :emoti แล้วอันเดิมอะไรเสียครับถึงเปลี่ยนออก ไมล์วัดความเร็ว มันไม่ตรงกับการวิ่งครับ วิ่ง 100 up ขึ้นแค่ 40-50 เอง งง หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: RPG.CZ ที่ 26 เมษายน 2554 13:51:56 สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา
1. หาปลั๊กเกียร์ตัวที่อยู่ในห้องเครื่องแล้ววายสายไฟเอาเข้ากับเรือนไมล์180 2. สลับปลั๊กหลังพินไมล์180 เพราะตำแหน่งตัว240กับ180 ไม่ตรงกันบางช่อง ไม่แน่ใจว่าสลับยังไงให้ช่างทำ ไมล์ตัว 180 ช่ิองบอกตำแหน่งเกียร์ต้องมีปลั๊กมาให้ครบนะครับ เดียวจะหากันตาย หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: อิชิตัน underbrain ที่ 26 เมษายน 2554 14:02:43 สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา 1. หาปลั๊กเกียร์ตัวที่อยู่ในห้องเครื่องแล้ววายสายไฟเอาเข้ากับเรือนไมล์180 2. สลับปลั๊กหลังพินไมล์180 เพราะตำแหน่งตัว240กับ180 ไม่ตรงกันบางช่อง ไม่แน่ใจว่าสลับยังไงให้ช่างทำ ไมล์ตัว 180 ช่ิองบอกตำแหน่งเกียร์ต้องมีปลั๊กมาให้ครบนะครับ เดียวจะหากันตาย +1 ครับ พี่ลองเข้าไปดูในห้อง DIY เลยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 26 เมษายน 2554 14:36:34 สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา 1. หาปลั๊กเกียร์ตัวที่อยู่ในห้องเครื่องแล้ววายสายไฟเอาเข้ากับเรือนไมล์180 2. สลับปลั๊กหลังพินไมล์180 เพราะตำแหน่งตัว240กับ180 ไม่ตรงกันบางช่อง ไม่แน่ใจว่าสลับยังไงให้ช่างทำ ไมล์ตัว 180 ช่ิองบอกตำแหน่งเกียร์ต้องมีปลั๊กมาให้ครบนะครับ เดียวจะหากันตาย สำหรับของผมนะครับ ที่ทำมา +1 ครับ พี่ลองเข้าไปดูในห้อง DIY เลยครับ :emotk :emotk :emotk :emotk :emotk หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 26 เมษายน 2554 20:32:02 ยังอยากรู้เพิ่มครับ :emots :emots :emots
หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 26 เมษายน 2554 20:43:11 ความเร็วไม่ตรง ก็น่าจะมีมาจาก
1.ไมล์เสียด้วยตัวมันเอง คาร์ปารั่ว C ละลาย อันนี้ดูได้เลยจากบอร์ด DIy ครับ ซ่อมง่าย อุปกรณ์ ไม่ถึง 50 บาท 2. ไมล์ดีๆ แต่ไปแกะเข็มมันออก เพื่อ แปะติกเกอร์ขาว แล้วใส่ลงไปไม่ตรง 3. เซ็นเซอร์ที่ ตูดเกีย เดี้ยงไปแล้ว อยากรู้ว่าอะไรพัง ลองสับ ไมล์กับเพื่อนดูก่อน เดี๊ยวรู้เลยว่า อะไรเสีย หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 26 เมษายน 2554 22:26:02 ความเร็วไม่ตรง ก็น่าจะมีมาจาก 1.ไมล์เสียด้วยตัวมันเอง คาร์ปารั่ว C ละลาย อันนี้ดูได้เลยจากบอร์ด DIy ครับ ซ่อมง่าย อุปกรณ์ ไม่ถึง 50 บาท 2. ไมล์ดีๆ แต่ไปแกะเข็มมันออก เพื่อ แปะติกเกอร์ขาว แล้วใส่ลงไปไม่ตรง 3. เซ็นเซอร์ที่ ตูดเกีย เดี้ยงไปแล้ว อยากรู้ว่าอะไรพัง ลองสับ ไมล์กับเพื่อนดูก่อน เดี๊ยวรู้เลยว่า อะไรเสีย :emotk :emotk :emotk :emotk :emotk :emotk หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 27 เมษายน 2554 00:12:59 มีแนะนำอีกป่ะครับ :emott :emott :emott
หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: bowon ที่ 21 พฤษภาคม 2555 12:46:41 Up Up
หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 21 พฤษภาคม 2555 14:33:41 แต่ก็แปลกนะครับ ของผมแกะมาเป็นสิบรอบแล้ว ไมล์ขาว ไม่เห็นจะเสียเลยนะ
หัวข้อ: Re: เรื่องไมล์ 240 กะ 180 ครับ เริ่มหัวข้อโดย: ลักษณ์_TZ#_ ที่ 05 สิงหาคม 2555 10:33:16 แล้วถ้ารอบต่ำวิ่งประมาณ 120 รอบขึ้นแค่ 1800-2000 เป็นเพราะอะไรเสียครับ รอบนิ่งไม่สวิง เกียร์ออโต้ 4afe
|