หัวข้อ: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 28 เมษายน 2554 08:52:11 ใช้แก๊ส มา เกือบ 2 ปี 100000 กว่า กม. แล้ว ปรึกษา และ ขอคำแนะนำ แก้ไข 1 สตาร์ทติดยากมาก น้ำมัน ติดยากกว่า 2 รอบเดินเบา ต่ำมาก บางครั้งเหลือ 500 เอง แต่ พอ ถอดขั้วแบต ออก 10-20 วินาที ก็ดีขึ้นบาง (ก่อนติดแก๊สไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้) 3 ถ้าตั้งวาล์ว แนะนำร้านให้หน่อยครับ แถว หนองแขม บางแค นะครับ ราคาเท่าไร แล้ว ดีไหม (ไม่แน่ใจว่าทำแล้ว จะหายไหม) หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 28 เมษายน 2554 09:44:39 ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อน
ตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหาย ยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูง วิ่งมาแสนโลแล้ว เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ :emots 50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ... :emob อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่ การสตารทจะดีขึ้นครับ หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: หมูอ้วน อารมย์ร้าย ที่ 28 เมษายน 2554 11:21:26 ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อน :emotn :emotn ตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหาย ยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูง วิ่งมาแสนโลแล้ว เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ :emots 50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ... :emob อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่ การสตารทจะดีขึ้นครับ หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: ปลายทาง ที่ 28 เมษายน 2554 13:06:34 :emotk
หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 28 เมษายน 2554 14:04:37 ผมว่า ไห้มองข้ามระบบแก๊สไปก่อน ตอนนี้ ความร้อนสูงจากการเผาไหม้โดยใช้ LPG อาจทำให้อะไหล่บางตัวของคุณเสียหาย ยิ่งจูนให้ค่าเชื้อเพลิงบางๆ แน้นประหยัด ความร้อนยิ่งสูง วิ่งมาแสนโลแล้ว เปลี่ยนหัวเทียนรึยังครับ :emots 50000 -70000 โล ตัวผมก้อเปลี่ยนแล้วนะ ต้องไล่ๆดูครับ เริ่มจาก หัวเทียน และถอดล้างเซ็นเซ่อรต่างๆก่อน ไล่จาก เสียตังน้อย ไปหา เสียตังมากอ่ะครับ ลองดูนะ ทำให้วิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องแก๊สเน้อ... :emob อ่า... สตารท น้ำมันเถอะครับ แก๊ส ผ่านหม้อต้มตอนเช้าๆ อุณหภูมิมันต่ำมากนะครับ แต่ถ้าได้ออกวิ่งไปแล้ว จะมีอุณหภูมิสะสมอยู่ การสตารทจะดีขึ้นครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: mengbuu ที่ 28 เมษายน 2554 19:24:06 ตอนนี้ 20 v สตาร์ทน้ำมันยาก นิดเดียว
คาดว่า oneway valve แถวๆปั๊มติ๊ก เอาไม่อยู่ เอ๊ะ หรือว่า regulator ท้ายรางเสียน้า หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 28 เมษายน 2554 21:06:48 ตอนนี้ 20 v สตาร์ทน้ำมันยาก นิดเดียว คาดว่า oneway valve แถวๆปั๊มติ๊ก เอาไม่อยู่ เอ๊ะ หรือว่า regulator ท้ายรางเสียน้า oneway valve ถ้าเสียเปลี่ยนที่ไหน ครับ Regulator ใส่ของแต่งครับ ผ้าไม่รั่ว นะ แต่3 4 วันก่อน ลองดันดู จาก ที่ตั้งไว้ 45 ปอนด์ ยิ่งดัน ยิ่งตก งง เลย หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: santa ที่ 29 เมษายน 2554 22:36:19 เปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่หายครับ อีกประเด็น รอบตก มากๆ ถอดแบตหาย แต่แค่แป็บเดียวก็เป็นต่อ หรือจะเป็นมอเตอร์เดินเบา ถ้าเป็นที่มอเตอร์ จะเช็คได้อย่างไรว่าเสียไม่เสียครับ หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 30 เมษายน 2554 01:26:20 วาล์วยันป่ะครับ รถผมเพิ่งแก้ได้ .....อิอิ
หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 30 เมษายน 2554 01:37:25 เปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่หายครับ อีกประเด็น รอบตก มากๆ ถอดแบตหาย แต่แค่แป็บเดียวก็เป็นต่อ หรือจะเป็นมอเตอร์เดินเบา ถ้าเป็นที่มอเตอร์ จะเช็คได้อย่างไรว่าเสียไม่เสียครับ หัวข้อ: Re: 20 V ติดแก๊ส ปรึกษาปัญหา เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 03 พฤษภาคม 2554 09:22:18 เปลี่ยนหัวเทียนแล้วไม่หายครับ อีกประเด็น รอบตก มากๆ ถอดแบตหาย แต่แค่แป็บเดียวก็เป็นต่อ หรือจะเป็นมอเตอร์เดินเบา ถ้าเป็นที่มอเตอร์ จะเช็คได้อย่างไรว่าเสียไม่เสียครับ จนด้วยเกล้า รอผู้รู้ครับ ยังไง เดี๋ยวถามเพื่อนๆ กันให้นะ อัพไปก่อน |