AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: boyclubae ที่ 04 พฤษภาคม 2011 09:02:29



หัวข้อ: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 04 พฤษภาคม 2011 09:02:29
ตามรูปเลย ครับมันมี นัต 2 ตัว เหมือนกับปรับสปิงด้านในให้แข็งอ่อน อยากรู้ว่ามันปรับตั้ง แล้วมีผลอย่างไร มีผลตอนไหนบ้าง รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Moo@RYZ ที่ 04 พฤษภาคม 2011 09:22:19
เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 04 พฤษภาคม 2011 09:30:07
เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน

ปรับตั้งสำหรับ เร่งเครื่องตอนอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เย็น อย่างเดียวใช่หรือไม่ครับ แล้วตอนอุณหภูมิของเครื่องหลังจากที่เข้าสู่การทำงานปกติแล้วไม่มีผลต่อการทำงานใช่หรือไม่ครับ

หรือว่า เราใช้ปรับตั้งรอบได้ด้วยครับ


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 04 พฤษภาคม 2011 11:12:29
มันปรับได้หรอครับ :emoj


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mungming ที่ 04 พฤษภาคม 2011 11:15:06
เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน

ปรับตั้งสำหรับ เร่งเครื่องตอนอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เย็น อย่างเดียวใช่หรือไม่ครับ แล้วตอนอุณหภูมิของเครื่องหลังจากที่เข้าสู่การทำงานปกติแล้วไม่มีผลต่อการทำงานใช่หรือไม่ครับ

หรือว่า เราใช้ปรับตั้งรอบได้ด้วยครับ
:emotkอยากรู้เหมือนกันว่าสปริงด้านในใช้ทำอะไร เคยถอดมาล้างแต่ถอดเฉพาะฝั่งตรงข้าม ตอนล้างลองหมุนวาล์วดูก็ไม่เห็นว่าสปริงจะทำงานช่วงไหน


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 04 พฤษภาคม 2011 11:25:54
เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
เเต่ของฝาดำไม่เหมือนครับ  (มีเเต่อากาศไหลผ่าน) ปรับตั้งได้เหมือนกัน เอาเดินเบาเเค่ไหน  น้อย หรือว่า มาก


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 04 พฤษภาคม 2011 11:38:17
เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
เเต่ของฝาดำไม่เหมือนครับ  (มีเเต่อากาศไหลผ่าน) ปรับตั้งได้เหมือนกัน เอาเดินเบาเเค่ไหน  น้อย หรือว่า มาก

ขอบคุณทุกท่านมาก ครับ โดยเฉพาะน้าสันต์ อันนี้ของ 20V ครับ ปรับรอบได้ด้วยใช่มั้ยครับ ดีเลย ถอดมาล้างแล้วว่าจะลองปรับสักหน่อย ว่าแต่ ปรับทวนเข็มหรือตามเข็มรอบเพิ่มครับ พอใส่เข้าไปแล้วเหนื่อยจะถอด เพราะของผม ฝาบรอนซ์ ต้อง ประกอบแอร์โฟรอีก กว่าจะติดเครื่องได้ รบกวนด้วยครับ


หัวข้อ: Re: ISCV ด้านหลังตัวนี้มันใช้ปรับตั้งอะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sun_ae20bt ที่ 04 พฤษภาคม 2011 11:54:03
เร่งเครื่องตอนเครื่องเย็นโดยใช้อุณหภูมิน้ำหล่อเย็นผ่านตัวที่เห็นเป็นสปริงอยู่ด้านใน
เเต่ของฝาดำไม่เหมือนครับ  (มีเเต่อากาศไหลผ่าน) ปรับตั้งได้เหมือนกัน เอาเดินเบาเเค่ไหน  น้อย หรือว่า มาก

ขอบคุณทุกท่านมาก ครับ โดยเฉพาะน้าสันต์ อันนี้ของ 20V ครับ ปรับรอบได้ด้วยใช่มั้ยครับ ดีเลย ถอดมาล้างแล้วว่าจะลองปรับสักหน่อย ว่าแต่ ปรับทวนเข็มหรือตามเข็มรอบเพิ่มครับ พอใส่เข้าไปแล้วเหนื่อยจะถอด เพราะของผม ฝาบรอนซ์ ต้อง ประกอบแอร์โฟรอีก กว่าจะติดเครื่องได้ รบกวนด้วยครับ
ผมทำเเบบลูกทุ่งครับ เอาปากเป่าเลย ดูว่าเเรงลมที่ดูดเเค่ไหนแล้วก็คำนวนปิดเปิด ว่าประมานไหนก็ ตั้งล๊อคไว้ตรงนั้นเลยครับผม ด้านที่มีน๊อทสองตัวตั้งไว้ตายตัว ให้อากาศไหลผ่านได้นิดหน่อย แล้วค่อยมาปรับอีกครั้ง ตอนไส่สตาร์ทเครื่อง แล้วปรับหารอบที่เราต้องการให้มันวอร์มอีกทีครับผม