หัวข้อ: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: ohm1333 ที่ 23 พฤษภาคม 2554 19:01:58 วันนี้ไปร้านทำท่อมาครับ ช่างที่ร้านถอดขั้วแบตออก พอทำท่อเสร็จ ใส่ขั้วแบตกลับเหมือนเดิม(ขั้วลบ) พอสตาร์ทรถ รอบเครื่องสวิงขึ้นสูงมากครับ ปกติรอบไม่เปิดแอร์ 800 เปิดแอร์ 900ถึง1000
แต่พอถอดขั้วแบตออก แล้วใส่กลับ รอบสวิงขึ้นมา ไม่เปิดแอร์ 1200ถึง1300 พอเปิดแอร์ 1000 สงสัยมากเลยครับ รบกวนท่านที่มีประสบการณ์ แนะนำหน่อยครับ หัวข้อ: Re: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: SMIRF 101 ที่ 23 พฤษภาคม 2554 19:17:43 ขับไปสักพักมันก็ลงมาปกติเองครับ
หัวข้อ: Re: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: ohm1333 ที่ 23 พฤษภาคม 2554 21:36:02 ขับไปสักพักมันก็ลงมาปกติเองครับ ขอบคุณครับผม :emotn :emo2หัวข้อ: Re: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: khonjengji ที่ 23 พฤษภาคม 2554 21:50:40 รอบเครื่องสวิง หรือ สูงขึ้นกันแน่ครับ หรือว่าทั้ง2อย่าง
หัวข้อ: Re: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: ohm1333 ที่ 23 พฤษภาคม 2554 22:06:15 รอบเครื่องสวิง หรือ สูงขึ้นกันแน่ครับ หรือว่าทั้ง2อย่าง ทั้งสองอย่างเลยครับผม :emosหัวข้อ: Re: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: khonjengji ที่ 23 พฤษภาคม 2554 22:14:53 เครื่องอะไรอ่ะครับ แล้วเครื่องนี้ใช้อะไรชดเชยรอบเวคคั่มหรือป่าว อาการรอบสวิงผมเคยเป็นน่ะ หลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้ถอดขั้วแบต
ที่เคยแก้ได้คือ 1.ล้างปีกผีเสื้อ เพราะมันสปรกมาก 2.สายเวคคั่มรั่วครับ 3.ถอดขั้วแบตทั้งหมด ครึ่งชั่วโมง เพื่อรีเซ้ตความทรงจำใน ecu 4.ดู map ด้วยครับ ว่าปลั๊กหลุดรึป่าว 5.ถ้าไม่รู้ยังงัยแล้วเข้า0 เช็คโค้ดเลย ส่วนมากที่เจอมาแก้ปัญหาแล้วจบบ่อยๆก็ลิ้นปีกผมเปลี่ยนยกลูกเลย อิอิ ถ้าจะลองถอดมาล้าง ลองดูตามนี้นะครับ ไม่ก็จ้างช่างถูกๆๆหน่อย http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 หัวข้อ: Re: ถอดขั้วแบตออก(ขั้วลบ) พอใส่กลับ รอบเครื่องสวิงมากครับ เป็นเพราะอะไรครับเนี่ย เริ่มหัวข้อโดย: ohm1333 ที่ 23 พฤษภาคม 2554 22:22:07 เครื่องอะไรอ่ะครับ แล้วเครื่องนี้ใช้อะไรชดเชยรอบเวคคั่มหรือป่าว อาการรอบสวิงผมเคยเป็นน่ะ หลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้ถอดขั้วแบต ขอบคุณครับผม ผมจะรอดูซํกสองสามวันถ้ายังไม่ปกติ จะทำดูอย่างที่ว่าครับที่เคยแก้ได้คือ 1.ล้างปีกผีเสื้อ เพราะมันสปรกมาก 2.สายเวคคั่มรั่วครับ 3.ถอดขั้วแบตทั้งหมด ครึ่งชั่วโมง เพื่อรีเซ้ตความทรงจำใน ecu 4.ดู map ด้วยครับ ว่าปลั๊กหลุดรึป่าว 5.ถ้าไม่รู้ยังงัยแล้วเข้า0 เช็คโค้ดเลย ส่วนมากที่เจอมาแก้ปัญหาแล้วจบบ่อยๆก็ลิ้นปีกผมเปลี่ยนยกลูกเลย อิอิ ถ้าจะลองถอดมาล้าง ลองดูตามนี้นะครับ ไม่ก็จ้างช่างถูกๆๆหน่อย http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 |