หัวข้อ: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 25 พฤษภาคม 2554 02:13:43 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ
ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 25 พฤษภาคม 2554 03:18:50 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn ยี้ เชย เพิ่งรู้เหมือนกัน ขอบคุณนะ อิ อิ อิ :emoa หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: tobizaru_x ที่ 25 พฤษภาคม 2554 03:26:52 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 25 พฤษภาคม 2554 08:17:59 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ ไม่น่ะครับ เฟืองที่มอเตอร์สตาร์มันวิ่งเข้าวิ่งออก ยังไงรอท่านอื่นต่อไป แต่คิดว่าวิ่งเข้าออก หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: May ที่ 25 พฤษภาคม 2554 08:20:53 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn ความรู้ใหม่สำหรับผมเลยครับ ขอบคุณครับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 25 พฤษภาคม 2554 09:49:48 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ เป็นไปไม่ได้ครับ ถ้าเป็นก็คงข้างแล้วละ เสียงก็ดัง หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: fogafoga ที่ 25 พฤษภาคม 2554 15:11:34 :emot :emot
หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: อิชิตัน underbrain ที่ 25 พฤษภาคม 2554 15:14:49 :emo2
หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 25 พฤษภาคม 2554 15:21:01 แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ ไม่คร๊าบ....ถ้าเป็นแบบนั้นก็เท่ากับบิดกุญแจสตาร์ทแล้วไม่ปล่อยน่ะ ส่วนของผมมาแปลก ขับอยู่ดีๆ เฟืองในไดสตาร์ทเสนอหน้าออกมาหาฟลายวีลเฉยเลย ผลคือต้องเปลี่ยนมัดข้าวต้มข้างในครับ เพราะขดทองแดงกระจายออกมาที่พื้นหมดเลย ไปเป็นที่แพร่ โดนไป 900.- :emoty กลับมาบ้านเปิดเว็บ...เจอเค้าขายกันใหม่ๆ ทั้งลูก 500.- :emotib หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 25 พฤษภาคม 2554 16:17:06 :emo2
หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 25 พฤษภาคม 2554 16:20:36 มามะ มาแชร์กัน
ทำไมหนอ?? จึงเป็นเช่นนี้ หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 25 พฤษภาคม 2554 18:42:56 ผมก็เพิ่งมารู้ตอน โอเวอร์ฮอลเครื่องนี่แหละครับ ชำหละออกมาเป็นชิ้นๆเอง ทำกับช่าง เองเลย ช่วยกันทำ จึงได้รู้อะไรเยอะๆครับ
ขอบคุรครับ เอามาลงอีกนะอะไรแปลกๆ หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: mungming ที่ 25 พฤษภาคม 2554 19:05:38 ทำไมหนอ ณ.วันนี้ : วิ่งเกิน 80 รถสั่นทั้งคัน คิดว่าน่าจะมาจากยางบวม, ล้อแม็กคด, ช่วงล่างหลวม ไม่ได้ใส่ hub ring แต่ไม่ใช่
ก็เพราะว่า : ลูกปืนหัวเพลาด้านในแตก (หน้าขวา, ตัวยาว) ต้องเปลี่ยนยกเส้น โดนค่าเพลาไป 1,200 สบายใจ :emotq หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 25 พฤษภาคม 2554 19:18:50 ทำไมหนอ ณ.วันนี้ : วิ่งเกิน 80 รถสั่นทั้งคัน คิดว่าน่าจะมาจากยางบวม, ล้อแม็กคด, ช่วงล่างหลวม ไม่ได้ใส่ hub ring แต่ไม่ใช่ :emo2 :emotnก็เพราะว่า : ลูกปืนหัวเพลาด้านในแตก (หน้าขวา, ตัวยาว) ต้องเปลี่ยนยกเส้น โดนค่าเพลาไป 1,200 สบายใจ :emotq หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: fabass_4a ที่ 25 พฤษภาคม 2554 19:55:37 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ เป็นไปไม่ได้ครับ ถ้าเป็นก็คงข้างแล้วละ เสียงก็ดัง อีกเส้นหนึ่งจะทำให้มอเตอร์สต๊าสหมุนไปสต๊าสรถ มันจะทำงานตามหลังกันแค่เสี้ยววินาที่ และถ้าตัวดีดเฟืองมอเตอร์ทำงานไม่เต็มที่.....มันก็จะดัง...แกร๊ก..ๆ.ๆ.ๆ...แล้วฟันมอเตอร์สต๊าสก็จะเสีย หรือถ้ามันไม่ทำงานเลยมันก็จะหมุนฟรี และก็.....อาการแบตหมด...เวลาสต๊าสเราอาจได้ยินแต่เสียง......แป๊ะ...แป๊ะ....นั่นคือ....ตัวดีดเฟือง...ทำงานตัวเดียว :emo2 หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 25 พฤษภาคม 2554 21:39:29 สงสัยเหมือนกัน ว่าทำมันน้อ มันไม่ใช้ ไดร์สตาร์ท กะไดร์ชาร์ตตัวเดียวกัน ทั้งๆที่ไดร์ชาร์ทหมุนก้อได้ไฟ ไดร์สตาร์ทก้อใช้ไฟหมุน
มันน่าจะทำงานได้เหมือนๆกันนะ จะได้ไม่ต้องมีทั้งไดร์ชาร์ท ไดร์สตาร์ท จะได้เหลือแค่ตัวเดียว พื้นที่จะได้เหลือ น้ำหนักจะได้ลด :emoti หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 25 พฤษภาคม 2554 22:49:10 ทำไมน้อออออ ??? รถเราถึง มีความสูงไม่เท่ากัน ซ้ายต่ำกว่าขวา บางคันก็ ขวาต่ำกว่า (ไอหน้าต่ำกว่าหลัง ไม่ค่อยน่าสงสัยครับ)
ทั้งๆที่ เป็น สปริงแต่ง โช๊คแต่ง แถมเพิ่งเปลี่ยนมาได้ไม่ถึงปี ก็ไม่น่ามีอาการล้า หรือชำรุดง่ายๆ เพราะไม่ได้ทำโช๊คแต่ง สปริงโหลดมาเพื่อบรรทุกของ ด้วยความสงสัยก็เอารถไปเช๊ค ถอดโช๊คออกหมด ทั้งสี่ต้นถึงขั้น ส่งไปตรวจเรื่องค่า K กับ Bumping + Rebound โช๊ค กลับมาเค้าบอกปกติ แต่พอใส่ ก็เหมือนเดิม อย่างรถผม ข้างซ้ายเตี้ยกว่า ปรากฏว่า ............... อ๋อออออออออ ..... มันเป็นที่ยางเบ้าโช๊คครับ ยางเบ้ามีเนื้อที่ไม่เท่ากัน ข้างซ้ายสึกเย๊อะเพราะเวลาวิ่ง ผมมักจะให้ซ้ายไปรับพวก รอยหลุมบนถนนเนื่องจากว่า ทางที่ส่วนใหญ่ ถนนทางซ้ายมีรอย เป็นหลุมเป็นบ่อเย๊อะ แต่ก็พยายามหลบแล้ว แต่ทำได้มากที่สุดคือ เอาล้อซ้าย หรือ ซีกซ้ายลงไปรับซักนิด เพราะข้างขวาเป็นเลนรถสวนครับ หลบขวานานๆ ไม่ได้ เดี๋ยวเค้าจาด่าพ่อเอา ก็เลยเป็นเหตุทำให้ ยางเบ้าโช๊คสึกเย๊อะกว่า ทำให้ความสูงต่างกันนิดหน่อย-มาก หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 25 พฤษภาคม 2554 22:55:31 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ ไม่ขบกันตลอด จะมีตัวดึงเฟือง เป็นสวิทซ์แม่เหล็กไฟฟ้า ตัวกลมๆ เล็กๆ ที่เกาะข้างไดสตาร์ท จะดึงเฟืองพร้อมกับจ่ายไฟให้ไดสตาร์ทพร้อมๆ กัน พอเราปล่อยกุญแจ ก็จะหยุดจ่ายไฟและดึงเฟืองกลับมาครับ หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: tobizaru_x ที่ 25 พฤษภาคม 2554 23:52:35 ทำไมหนอ : ฟลายวิลทำไมต้องมีเฟืองรอบๆ ก็เพราะว่า : เฟืองเหล่านั้นจะขบกับเฟืองบนหัวมอเตอร์ไดสตาร์ท เพื่อหมุนข้อเหวี่ยงตอนที่บิดกุญแจสตาร์ทให้ลูกสูบเคลื่อนที่ และหัวฉีดฉีดน้ำมัน อากาศถูกปล่อยเข้ามาโดยปีกผีเสื้อ และไฟถูกจ่ายผ่านหัวเทียนมาจากจานจ่ายในเวลาเดียวกัน เครื่องยนต์จะจุดระเบิดและติดเครื่องได้ไงล่ะ :emotn อันนี้สงสัยมานาน ไปยืนคุยกะช่างตอนช่างเปลี่ยนแผ่นครัชให้ หันไปเห็นไดสตาร์ทก็มีเฟืองเลยถึงบางอ้อครับ :emotn แล้วเฟืองที่มอเตอร์สตาร์ทมันขบกับเฟืองตรงฟลายวีลตลอดเลยรึเปล่าครับ ไม่ขบกันตลอด จะมีตัวดึงเฟือง เป็นสวิทซ์แม่เหล็กไฟฟ้า ตัวกลมๆ เล็กๆ ที่เกาะข้างไดสตาร์ท จะดึงเฟืองพร้อมกับจ่ายไฟให้ไดสตาร์ทพร้อมๆ กัน พอเราปล่อยกุญแจ ก็จะหยุดจ่ายไฟและดึงเฟืองกลับมาครับ ขอบคุณครับ เข้าใจเลยครับว่า เมื่อเราบิดsw. ไปที่ตำแหน่งst. กระแสไฟจะเข้าไปยังตัวพลังก์เยอร์ของSolenoid ที่ติดอยู่กับมอเตอร์สตาร์ทเป็นตัวดันเฟืองของมอเตอร์สตาร์ท ให้ไปขบกับเฟืองของล้อช่วยแรง เมื่อเครื่องสตาร์ทติดแล้ว ตำแหน่งกุญแจจะกลับมาที่จุด on ตัวพลังก์เยอร์ก็จะดึงเฟืองของมอเตอร์สตาร์ทกลับไป ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ ส่วนที่ว่าทำไมไม่ใช้มอเตอร์สตาร์ทกับอัลเตอเนเตอร์ เป็นตัวเดียวกันนั้นเพราะว่าอัลเตอร์เนเตอร์จะหมุุนอยู่ตลอดเวลาเพื่อสร้างกระแสไฟชาร์ต ผ่านไปยังไอซีเรกกูเลเตอร์ และกลับไปยังแบตเตอร์รี่ โดยตัวอัลเตอเนเตอร์ใช้กำลังของเครื่องยนต์เป็นตัวปั่นกระแส ส่วนมอเตอร์สตาร์ททำหน้าที่สตาร์ทเท่านั้นโดยตัวของมอเตอร์สตาร์ทนั้นไม่ได้หมุนอยู่ตลอดเวลา แต่ตัวมอเตอร์สตาร์ทจะหมุนได้ก็เพราะกระแสไฟจากแบตเตอร์รี่เท่านั้นครับ ผิดถูกยังไงรอผู้รู้อีกทีครับ หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 25 พฤษภาคม 2554 23:57:09 แบบนี้ใช่ป่ะ
(http://www.carbasics.co.uk/starter_motor_flywheel_1.jpg)(http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRv9kjF-r_Lw24TD1vFfleBTeprp7XMLVFGWtNWUCYexH-JeC7nqRSv4px9) หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: DoraemonzA ที่ 25 พฤษภาคม 2554 23:58:24 ความรู้ใหม่ ขอบคุณครับ :emotn
หัวข้อ: Re: ทำไมหนอออ? ? มาแชร์เรื่องที่ตัวเองไปเจอกันมา สังเกตุกันมา จึงรู้ เริ่มหัวข้อโดย: m&m autofriends. Kz ที่ 26 พฤษภาคม 2554 01:29:11 ความรู้ทั้งนั้น ขอบคุณครับ
|