หัวข้อ: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 05 มิถุนายน 2011 07:46:59 ผมกำลังดู silver neo max ใส่ใน AE 101
ใครเคยใส่เป็นไงบ้าง ผมจะเอาไปลุย ทางจาก กรุงเทพ - ปัตตานี ครับ โดยเฉพาะช่วงชุมพร ไป นครฯ ขับเร็ว แต่เจอทางไม่ค่อยดีเท่าไร หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 06 มิถุนายน 2011 10:37:55 ไม่มีใครใช้เลยหรอครับ
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 06 มิถุนายน 2011 10:49:28 ไม่เวิก
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 06 มิถุนายน 2011 10:54:49 ไม่เวิก ไม่เวิกในแบบไหนครับ อธิบายนิดหนึ่งหัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: witarn ที่ 06 มิถุนายน 2011 12:17:40 ใน civicfdthailand ใช้กันเยอะเลย ลองเข้าไปหาข้อมูลดูนะครับ
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 มิถุนายน 2011 12:41:32 http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=11954.0
์Note: Bump คือยุบ Rebound คือยืด เครดิต คุณ 2K จาก เฮ้ดไล้ทแม๊ก ครับ :emo9 ข้อความนี้ น่าสนใจ จาก คุณ 2เค เข้าไปอ่านต่อจากลิ๊งค์บนนะครับ คือต้องจับอาการให้ได้ว่า ที่บอกว่ายังกระเด้ง มันเป็นจังหวะ Bump หรือ Rebound เพื่อที่จะมาปรับได้ถูกต้องว่า ควรจะทำให้ Rebound หนักขึ้น หรือว่าอ่อนลง ผมเข้าใจว่าของ Silver ปรับได้แบบเดียวคือ Rebound ไม่ได้แยกอิสระกับ Bump หลายคนเข้าใจผิด อยากให้นุ่มเลยปรับไปอ่อนสุด กลายเป็นว่ากระด้างและกระเด้ง เพราะ Rebound น้อยมากไป ตอนเด้งแล้วไม่ยอมหยุด แถมถ้าเจอทางขรุขระให้ช่วงล่างทำงานต่อเนื่องกัน การปรับ Rebound น้อยเกินไป แล้วมี Bump คงที่ (เพราะปรับไม่ได้) จะกลายเป็นช่วงล่างค่อยค่อยยืดจนสุด สุดท้าย ถ้ายังเจอถนนไม่เรียบต่อไปเรื่อยเรื่อย มันก็ยืดจนหมดระยะทำงาน และเสียการทรงตัวอย่างรวดเร็ว ส่วนในทางกลับกัน ถ้าปรับมากเกินไป ช่วงล่างก็ยุบแล้วไม่ยอมยืด ถ้าเจอสถานการณ์เดียวกับข้างบน ก็จะทำให้มันหดไปเรื่อยเรื่อย จนสุดระยะทำงาน แล้วเมื่อไหรที่มันสุด อาการรถจะตอบสนองตรงกันข้ามแบบฉับไว ทำให้รถเสียอาการเช่นกัน ที่พูดมานี่ไม่ได้ให้กลัวครับ และก็เป็น Extreme Case มากมาก แต่คิดว่ายกตัวอย่างแบบนี้ น่าจะเข้าใจและนึกภาพตามได้ง่ายกว่า ดังนั้น อย่างที่ผมบอกว่า จุดที่สมดุลย์ที่สุดจะมีจุดเดียว แต่จะเป็นจุดไหนนั้นต้องใช้เวลาครับ บางทีรู้สึกว่าข้างหลังมันแข็งกว่าหน้า พอไปปรับหน้าขึ้นแค่ 1 คลิก กลายเป็นท้ายย้วยไปเลย ต้องไปแก้คืน อะไรประมาณนี้ ซึ่งตอนผมใส่ชุดที่แล้ว ผมปรับอยู่ 3-4 เดือนกว่าจะเริ่มเข้าที่ และรู้จักมันครับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 06 มิถุนายน 2011 19:07:34 http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=11954.0 ขอบคุณมากๆครับ เดี๋ยวอ่านทำความเข้าใจก่อน์Note: Bump คือยุบ Rebound คือยืด เครดิต คุณ 2K จาก เฮ้ดไล้ทแม๊ก ครับ :emo9 ข้อความนี้ น่าสนใจ จาก คุณ 2เค เข้าไปอ่านต่อจากลิ๊งค์บนนะครับ คือต้องจับอาการให้ได้ว่า ที่บอกว่ายังกระเด้ง มันเป็นจังหวะ Bump หรือ Rebound เพื่อที่จะมาปรับได้ถูกต้องว่า ควรจะทำให้ Rebound หนักขึ้น หรือว่าอ่อนลง ผมเข้าใจว่าของ Silver ปรับได้แบบเดียวคือ Rebound ไม่ได้แยกอิสระกับ Bump หลายคนเข้าใจผิด อยากให้นุ่มเลยปรับไปอ่อนสุด กลายเป็นว่ากระด้างและกระเด้ง เพราะ Rebound น้อยมากไป ตอนเด้งแล้วไม่ยอมหยุด แถมถ้าเจอทางขรุขระให้ช่วงล่างทำงานต่อเนื่องกัน การปรับ Rebound น้อยเกินไป แล้วมี Bump คงที่ (เพราะปรับไม่ได้) จะกลายเป็นช่วงล่างค่อยค่อยยืดจนสุด สุดท้าย ถ้ายังเจอถนนไม่เรียบต่อไปเรื่อยเรื่อย มันก็ยืดจนหมดระยะทำงาน และเสียการทรงตัวอย่างรวดเร็ว ส่วนในทางกลับกัน ถ้าปรับมากเกินไป ช่วงล่างก็ยุบแล้วไม่ยอมยืด ถ้าเจอสถานการณ์เดียวกับข้างบน ก็จะทำให้มันหดไปเรื่อยเรื่อย จนสุดระยะทำงาน แล้วเมื่อไหรที่มันสุด อาการรถจะตอบสนองตรงกันข้ามแบบฉับไว ทำให้รถเสียอาการเช่นกัน ที่พูดมานี่ไม่ได้ให้กลัวครับ และก็เป็น Extreme Case มากมาก แต่คิดว่ายกตัวอย่างแบบนี้ น่าจะเข้าใจและนึกภาพตามได้ง่ายกว่า ดังนั้น อย่างที่ผมบอกว่า จุดที่สมดุลย์ที่สุดจะมีจุดเดียว แต่จะเป็นจุดไหนนั้นต้องใช้เวลาครับ บางทีรู้สึกว่าข้างหลังมันแข็งกว่าหน้า พอไปปรับหน้าขึ้นแค่ 1 คลิก กลายเป็นท้ายย้วยไปเลย ต้องไปแก้คืน อะไรประมาณนี้ ซึ่งตอนผมใส่ชุดที่แล้ว ผมปรับอยู่ 3-4 เดือนกว่าจะเริ่มเข้าที่ และรู้จักมันครับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: tony666 ที่ 06 มิถุนายน 2011 21:13:49 สนใจอยู่เหมือนกันเลย ดูดูอยู่เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: StarscreaM ที่ 06 มิถุนายน 2011 21:30:12 สนใจอยู่เหมือนกันเลย ดูดูอยู่เหมือนกัน จัดเลยๆๆ :emo2หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 07 มิถุนายน 2011 10:50:23 ผ๊มอ่านแล้วยัง งง งง คล้ายๆกับว่าเรื่อง โช๊ค / สปริง เนี่ เกี่ยวกับ "ความรู้สึกมากๆ"
ดูมันเป็น อารต อารต ยังไงก้อไม่รู้เนอะ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 07 มิถุนายน 2011 10:52:38 :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 07 มิถุนายน 2011 11:24:30 สปริง ดีๆ ใส่กับโช้ค ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแก๊ส ไม่มีbump rebound ยังวิ่งได้เลยนะครับ ลองดู
โช้คดีๆ ใส่กับ สปริงตัด แต่ง เป่า ดัด ยังวิ่งดีกว่า โช้คอัดเลยครับ ลองดู อดีตเคยลอง สรุปจบที่สปริงเดิม + โช้คแสตนดาร์ด เบิกใหม่ ที่ไม่ใช่สเป็คศูนย์ จบ... รถวิ่งบนถนน ไม่ได้วิ่งในสนาม หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 07 มิถุนายน 2011 16:05:08 หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: m@m_LN.Z ที่ 07 มิถุนายน 2011 21:11:33 ผมจัดมาแล้วฮับ
ไม่แข็งมากตามแบบสตรัท สาดโค้งก้อดีนะ แล้วมันดีตรงค่าKไม่เสีย ปรับสูงต่ำที่กระบอกเอา และขับแรวๆนิ่งเลย แต่ขับช้าๆก้อเด้งหน่อย ปกติ ในส่วนตัวผมว่า ใช้ได้เลย เปรียบพวกราคาใกล้เคียงกันสบาย อย่าไปเทียบกับพวกราคาครึ่งแสน อันนั้นดีจิง ถ้าจะให้ดี หารถลองนั่งก้อได้ถ้าไม่กล้าเสี่ยง ของอย่างนี้ลองเองสะใจกว่าฮับบบบ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: kajping ที่ 07 มิถุนายน 2011 21:15:47 ผมจัดมาแล้วฮับ ไม่แข็งมากตามแบบสตรัท สาดโค้งก้อดีนะ แล้วมันดีตรงค่าKไม่เสีย ปรับสูงต่ำที่กระบอกเอา และขับแรวๆนิ่งเลย แต่ขับช้าๆก้อเด้งหน่อย ปกติ ในส่วนตัวผมว่า ใช้ได้เลย เปรียบพวกราคาใกล้เคียงกันสบาย อย่าไปเทียบกับพวกราคาครึ่งแสน อันนั้นดีจิง ถ้าจะให้ดี หารถลองนั่งก้อได้ถ้าไม่กล้าเสี่ยง ของอย่างนี้ลองเองสะใจกว่าฮับบบบ ใส่มานานยังครับพี่ รุ่นเดียวกันเลย ผมอยากใส่เหมือนกัน พี่ไปใส่ที่ไหนมาครับ เผื่อจะได้ตามๆกันไป หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: m@m_LN.Z ที่ 07 มิถุนายน 2011 21:18:07 ผมจัดมาแล้วฮับ ไม่แข็งมากตามแบบสตรัท สาดโค้งก้อดีนะ แล้วมันดีตรงค่าKไม่เสีย ปรับสูงต่ำที่กระบอกเอา และขับแรวๆนิ่งเลย แต่ขับช้าๆก้อเด้งหน่อย ปกติ ในส่วนตัวผมว่า ใช้ได้เลย เปรียบพวกราคาใกล้เคียงกันสบาย อย่าไปเทียบกับพวกราคาครึ่งแสน อันนั้นดีจิง ถ้าจะให้ดี หารถลองนั่งก้อได้ถ้าไม่กล้าเสี่ยง ของอย่างนี้ลองเองสะใจกว่าฮับบบบ ใส่มานานยังครับพี่ รุ่นเดียวกันเลย ผมอยากใส่เหมือนกัน พี่ไปใส่ที่ไหนมาครับ เผื่อจะได้ตามๆกันไป ใส่ได้สักสองอาทิตแล้วฮับ พอดีให้รุ่นพ่สั่งให้ เพราะผมอยุ่พิโลกนะ ยังไงลองไปถามS9ก้อได้นะ แต่เหมือนเข้าพึ่งจะเข้านะ เพราะผมก้อรอเดือนนึงเลย ของหมด http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65170.0 ลองโทไปถามนะฮับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: osk100 ที่ 07 มิถุนายน 2011 21:48:35 ผ๊มอ่านแล้วยัง งง งง คล้ายๆกับว่าเรื่อง โช๊ค / สปริง เนี่ เกี่ยวกับ "ความรู้สึกมากๆ" ดูมันเป็น อารต อารต ยังไงก้อไม่รู้เนอะ ไม่มีอะไรมากครับ เเค่ปรับความหนืดของโช้คอัพ ให้สามารถดึงเเรงถีบของสปริงให้อยู่ เเละการปรับโช้คให้นิ่มลงมาก็ใช่ว่ารถมันนิ่มลงเเต่กลับกระเด้งมากกว่าเดิม เป็นเพราะความหนืดของโช้คไม่สามารถดึงเเรงถีบของสปริงได้ในครั้งเดียวครับ ข้อคิด ความรู้สึกว่าเด้งมากๆอาจจะเกิดได้จากการปรับความหนืดของโช้คอ่อนไปไม่สามารถดึงแรงถีบของสปริงได้ การปรับนุ่มมากไปไม่ได้ทำให้นุ่มเสมอไปนะครับ การขับขี่เเละความรู้สึกของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นควรปรับไว้เบอร์กลางๆก่อนเเล้วลองขับดู ถ้านิ่มไปหรือเเข็งไปก็ปรับความหนืดของโช้คเพิ่มหรือลดลงที่เเละคลิกครับ :emog หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: kajping ที่ 07 มิถุนายน 2011 21:56:19 ผมจัดมาแล้วฮับ ไม่แข็งมากตามแบบสตรัท สาดโค้งก้อดีนะ แล้วมันดีตรงค่าKไม่เสีย ปรับสูงต่ำที่กระบอกเอา และขับแรวๆนิ่งเลย แต่ขับช้าๆก้อเด้งหน่อย ปกติ ในส่วนตัวผมว่า ใช้ได้เลย เปรียบพวกราคาใกล้เคียงกันสบาย อย่าไปเทียบกับพวกราคาครึ่งแสน อันนั้นดีจิง ถ้าจะให้ดี หารถลองนั่งก้อได้ถ้าไม่กล้าเสี่ยง ของอย่างนี้ลองเองสะใจกว่าฮับบบบ ใส่มานานยังครับพี่ รุ่นเดียวกันเลย ผมอยากใส่เหมือนกัน พี่ไปใส่ที่ไหนมาครับ เผื่อจะได้ตามๆกันไป ใส่ได้สักสองอาทิตแล้วฮับ พอดีให้รุ่นพ่สั่งให้ เพราะผมอยุ่พิโลกนะ ยังไงลองไปถามS9ก้อได้นะ แต่เหมือนเข้าพึ่งจะเข้านะ เพราะผมก้อรอเดือนนึงเลย ของหมด http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65170.0 ลองโทไปถามนะฮับ ขอบคุณครับ หยั่งงี้ต้องลองจัดมาซักชุดแล้ว หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: osk100 ที่ 07 มิถุนายน 2011 22:09:53 new vios ก็หันมาเล่น silver กันเยอะไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยครับ
อยู่ที่การ set up มากกครับ เเถมตอนนี้สั่งอะไห่ลเข้ามาsupport สามารถรีวาวล์โช้คได้ด้วยครับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 07 มิถุนายน 2011 22:54:17 กะลังดูๆๆอยู่เหมือนกัน และก็หาข้อมูลอยู่
ใครมีเพิ่มเติมอีกไหม หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 22:03:35 กะลังดูๆๆอยู่เหมือนกัน และก็หาข้อมูลอยู่ ระหว่างรอผมไปซื้อ โช๊คเดิมๆlevinมาใส่ไปก่อนแล้วกันใครมีเพิ่มเติมอีกไหม หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 08 มิถุนายน 2011 22:52:23 กะลังดูๆๆอยู่เหมือนกัน และก็หาข้อมูลอยู่ ระหว่างรอผมไปซื้อ โช๊คเดิมๆlevinมาใส่ไปก่อนแล้วกันใครมีเพิ่มเติมอีกไหม ถ้าน้ายังไม่ได้ใส่หรือไม่มีข้อมูลอะไรไม่ต้องมาสั่งให้ผมไปใส่อะไรหรอกคับผมก็แค่อยากรู้ข้อมูลเท่านั้นเอง ส่วนที่เหลือคือการตัดสินใจของผมคับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 22:55:13 กะลังดูๆๆอยู่เหมือนกัน และก็หาข้อมูลอยู่ ระหว่างรอผมไปซื้อ โช๊คเดิมๆlevinมาใส่ไปก่อนแล้วกันใครมีเพิ่มเติมอีกไหม ถ้าน้ายังไม่ได้ใส่หรือไม่มีข้อมูลอะไรไม่ต้องมาสั่งให้ผมไปใส่อะไรหรอกคับผมก็แค่อยากรู้ข้อมูลเท่านั้นเอง ส่วนที่เหลือคือการตัดสินใจของผมคับ โช๊คเก่ามันไม่ไหวแล้ว ก็เลยกำลังหาโช๊คใหม่ แต่ยังไม่ค่อยได้ข้อมูลอะไรผมก็จะซื้อโช๊ค levin สี่ต้นมาใส่ก่อน ถ้าเขียนให้อ่านแล้วเข้าใจผิดก็ขอโทษที หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:09:09 ความจิงแล้วโช๊คผมเปลี่ยนมาหมดแล้วแต่อยากได้โช๊คปรับเกลียวปรับหนืดได้(อยากได้เอาไว้ปรับเองอยากเซ็ทเองประมาณนั้น)
แต่ก็สนใจตัวนี้อยู่เห็นราคาไม่แรงท่าเทียบกะteinมือสองเชียงกงกะน่าจะเล่นตัวนี้ ดีกว่าเพราะเปงของใหม่มีรับประกันในราคา+_ กันผมเลยสนใจอยากรู้ข้อมูล ว่ายังไงเห็นมีหลายคลับเค้าก็ใส่กันเยอะอยู่เลยอยากรู้จากพี่น้องในเออีนนี่แหละคับ เพราะผมเชื่อพี่น้องผมที่นี่ สุดท้ายผมก็ขอโทษน้าด้วยนะคับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:16:08 ความจิงแล้วโช๊คผมเปลี่ยนมาหมดแล้วแต่อยากได้โช๊คปรับเกลียวปรับหนืดได้(อยากได้เอาไว้ปรับเองอยากเซ็ทเองประมาณนั้น) ไม่เป็นไรครับ มันต้องมีเข้าใจผิดกันได้ อย่าคิดมากครับแต่ก็สนใจตัวนี้อยู่เห็นราคาไม่แรงท่าเทียบกะteinมือสองเชียงกงกะน่าจะเล่นตัวนี้ ดีกว่าเพราะเปงของใหม่มีรับประกันในราคา+_ กันผมเลยสนใจอยากรู้ข้อมูล ว่ายังไงเห็นมีหลายคลับเค้าก็ใส่กันเยอะอยู่เลยอยากรู้จากพี่น้องในเออีนนี่แหละคับ เพราะผมเชื่อพี่น้องผมที่นี่ สุดท้ายผมก็ขอโทษน้าด้วยนะคับ คิดไปคิดมาผมรอน้าแฟร์แยกของเสร็จจะไปสอย levin มาใช้ก่อนละ รอไม่ไหว หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:25:30 ถ้าของเดิมของน้าเริ่มเสียก็เปลี่ยน levinมาใส่แทนก่อนก็ดีคับเพื่อความปลอดภัยคับ
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:26:45 ถ้าของเดิมของน้าเริ่มเสียก็เปลี่ยน levinมาใส่แทนก่อนก็ดีคับเพื่อความปลอดภัยคับ ตอนนี้ขับ 140 มันส่ายๆแล้ว เสี่ยวมากเลยว่าจะเปลี่ยน โช๊ค ล้อ ยาง ทีเดียวเลยหัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:29:51 ยางสึกเป็นบั่งๆหรือป่าวคับ
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:30:45 ยางสึกเป็นบั่งๆหรือป่าวคับ ดอก ปียาง มันไม่ไหวแล้วละครับ แถมมีรอยฉีกอีกหัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:34:04 ยางสึกเป็นบั่งๆหรือป่าวคับ ดอก ปียาง มันไม่ไหวแล้วละครับ แถมมีรอยฉีกอีกแล้วโช๊คอาการเป็นงัยคับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:46:19 ยางสึกเป็นบั่งๆหรือป่าวคับ ดอก ปียาง มันไม่ไหวแล้วละครับ แถมมีรอยฉีกอีกแล้วโช๊คอาการเป็นงัยคับ หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:51:48 ถ้าน้าเจอทางวิบากส่วนใหญ่แนะนำโช๊คเดิมๆดีกว่าคับนุ่มกว่าคับ
ใส่โช๊คแต่งไส้ไหลพอดี หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 08 มิถุนายน 2011 23:53:04 ถ้าน้าเจอทางวิบากส่วนใหญ่แนะนำโช๊คเดิมๆดีกว่าคับนุ่มกว่าคับ ใส่แล้วคงขับช้าลงไปเยอะ 5555+ เพราะของมันแพง เอิ๊กๆๆใส่โช๊คแต่งไส้ไหลพอดี หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 09 มิถุนายน 2011 00:00:17 รีบเปลี่ยนยางก่อนเลยนะคร้าบ เพราะมันคือสิ่งเดียวของตัวรถที่สัมผัสถนน ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง :emo5
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 09 มิถุนายน 2011 00:05:06 ถ้าน้าเจอทางวิบากส่วนใหญ่แนะนำโช๊คเดิมๆดีกว่าคับนุ่มกว่าคับ ใส่แล้วคงขับช้าลงไปเยอะ 5555+ เพราะของมันแพง เอิ๊กๆๆใส่โช๊คแต่งไส้ไหลพอดี หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: kai@101RYZ ที่ 09 มิถุนายน 2011 09:12:52 ที่สอบถามมานะคับ ตอนนี้ต้องรอของก่อนนะคับ ส่วนตัวผมว่าราคาน่าสนใจนะคับ มีรับประกันด้วย1ปีไม่จำกัดระยะทางถ้าเสียจากการใช้งานก็เปลี่ยนให้ใหม่คับค่าสปริงหน้า 8หลัง4.5 ก็กำลังดีนะคับขับสนุกแต่จุดยึดบนเป็นแบบธรรมดานะคับ ถ้าไหวเอาเลยคับลองเองเลยคับฟังข้อมูลมากๆจะสับสนนะคับ ตกต้นละ 7000 ไปซื้อเลวินมาอัดน้ำมันทำปรับเกลียวพร้อมสปริงหลอดก็หมื่นกว่าแล้วต้องมาลุ้นว่าจะใช้ดีหรือปล่าวอีกเบิกใหม่ดีกว่าคับสบายใจดี
หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: Wiz ที่ 09 มิถุนายน 2011 09:52:49 รีบเปลี่ยนยางก่อนเลยนะคร้าบ เพราะมันคือสิ่งเดียวของตัวรถที่สัมผัสถนน ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง :emo5 ทำบัตร เฟรสช้อย ก่อนจะได้ผ่อนยาง 0 เปอร์เซ็นได้หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 09 มิถุนายน 2011 15:08:24 รีบเปลี่ยนยางก่อนเลยนะคร้าบ เพราะมันคือสิ่งเดียวของตัวรถที่สัมผัสถนน ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง :emo5 ทำบัตร เฟรสช้อย ก่อนจะได้ผ่อนยาง 0 เปอร์เซ็นได้หัวข้อ: Re: ใครเคยใช้ "silver neo max" มาแชร์กันหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 09 มิถุนายน 2011 15:33:56 ผมว่า สปริงหน้า 8 หลัง 4.5 มันห่างกันมากเกินไปนิดนึงนะ ลองถามเขาว่าถ้าซัก หน้า 6 หลัง 4.5 พอเป็นไปได้ไหม เพราะน้ำหนักรถด้านหน้ากับด้านหลังของ corolla ไม่น่าจะห่างขนาดนั้น
ไม่งั้นมันจะเป็นหน้าจะแข็งกว่าหลัง ทำให้รถ under ได้ง่ายครับ ปกติหน้าหลังจะห่างกันประมาณ 2K นะ ลองดูครับ ถ้านึกไม่ออก ก็ประมาณเหมือน ปรับ shock up ด้านหน้าไว้แข็งกว่าด้านหลัง อาการคงเด้งแปลกนิดนึง |