หัวข้อ: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 11 มิถุนายน 2011 22:03:12 4A-GE 20V 6SPEED
:emom +++ ควรวางท่อชนิดใด ++ ขนาดเท่าใด + จะมีผลต่างกันขนาดไหน รบกวนท่านผู้รู้เปรียบเทียบข้อมูลที่ท่านๆมีให้ดูหน่อยคับ :emotn ปล.อาไรเหมาะสมที่สุด!!! หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 11 มิถุนายน 2011 22:50:50 ท่อเลส 2 นิ้ว 2
ท่อเลส 2 นิ้ว 5 เหล็ก 2 นิ้ว 2 เหล็ก 2 นิ้ว 5 !!!หรือ อื่นๆ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่กั๊ก ที่ 12 มิถุนายน 2011 06:52:45 2.5 ใหญ่ไปนะครับ ผมว่า 2.2 ก็ว่ายังใหญ่ไปนะ 2 นิ้ว กะลังดีตามความรู้สึกผมนะครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: เอกSRR... ที่ 12 มิถุนายน 2011 07:38:52 ผมใช้ 2 นิ้วครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 12 มิถุนายน 2011 12:39:25 2.2 คับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 12 มิถุนายน 2011 15:09:01 ท่านใดมีความเห็นเป็นอย่างไรกันบ้างคับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 12 มิถุนายน 2011 15:23:54 ท่อนอกใส้ตรงยกทั้งเส้นไปจบเลยส่วนใหญ่2.2นิ้วคับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 12 มิถุนายน 2011 15:38:46 ตามนั้นครับ
ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 12 มิถุนายน 2011 16:10:38 ผมก็ 2" คับ พัก 2 ใบคับ ความรู้สึกของผมพอใจคับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 12 มิถุนายน 2011 18:30:11 2.5
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 13 มิถุนายน 2011 15:23:02 ตามนั้นครับ ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ ร้านไหนบ้างคับรับเดิน เลส 2.2 หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 13 มิถุนายน 2011 15:39:23 ตามนั้นครับ ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ ร้านไหนบ้างคับรับเดิน เลส 2.2 เด๋วนี้น่าจะมีเยอะแล้วน่ะครับ2.2เนี้ย ผมไปเดินที่เฉลิมเฮดเดอร์ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 13 มิถุนายน 2011 16:02:07 ตามนั้นครับ ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ ร้านไหนบ้างคับรับเดิน เลส 2.2 เด๋วนี้น่าจะมีเยอะแล้วน่ะครับ2.2เนี้ย ผมไปเดินที่เฉลิมเฮดเดอร์ เฉลิมเฮดเดอร์ เกษตร-นวมิน อ่ะป่าว หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 13 มิถุนายน 2011 17:06:44 ใช้งานในเมือง สองนิ้วครับ ดีสุด
ถ้าวิ่ง ตจว บ่อยๆ ต้นสอง ปลาย สองสอง ครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 14 มิถุนายน 2011 10:22:02 ราคาล่ะคับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 14 มิถุนายน 2011 10:22:58 ตามนั้นครับ ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ ร้านไหนบ้างคับรับเดิน เลส 2.2 เด๋วนี้น่าจะมีเยอะแล้วน่ะครับ2.2เนี้ย ผมไปเดินที่เฉลิมเฮดเดอร์ เฉลิมเฮดเดอร์ เกษตร-นวมิน อ่ะป่าว ครับ แมนแล้ว 555+ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 14 มิถุนายน 2011 10:23:13 ราคาล่ะคับ ของเดิมเปนอะไรครับ เหล็กก้อไม่กี่บาท ถ้าเลสก้อเพิ่มอีก พอประมาณครับ :emotn หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 14 มิถุนายน 2011 10:24:54 ราคาแรงหน่อย
ของผมพักกลาง 3500 ปลาย 3500 เลสหลังเฮดถึงปลาย3500 ครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 14 มิถุนายน 2011 10:40:46 ราคาแรงหน่อย ของผมพักกลาง 3500 ปลาย 3500 เลสหลังเฮดถึงปลาย3500 ครับ ราคานี้ซื้อท่อตรงรุ่น มือสองยุ่นได้เลยนะเนี่ย :emotp หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 14 มิถุนายน 2011 10:54:13 ราคาแรงหน่อย ของผมพักกลาง 3500 ปลาย 3500 เลสหลังเฮดถึงปลาย3500 ครับ ราคานี้ซื้อท่อตรงรุ่น มือสองยุ่นได้เลยนะเนี่ย :emotp เหลือด้วยครับอ.หมู พอดีตอนนั้นหายไม่ได้จิงๆๆเลยต้องเอาไปก่อน หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 25 มิถุนายน 2011 11:47:54 ตามนั้นครับ ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ ร้านไหนบ้างคับรับเดิน เลส 2.2 เด๋วนี้น่าจะมีเยอะแล้วน่ะครับ2.2เนี้ย ผมไปเดินที่เฉลิมเฮดเดอร์ เฉลิมเฮดเดอร์ เกษตร-นวมิน อ่ะป่าว ครับ แมนแล้ว 555+ +++เฉลิมเฮดเดอร์ ไปถามมาแล้วบอกไม่มี เลส 2.2" งงเลยคับ +++หรือผมคุยกะเฮียเฉลิมผิดคน!!!! +++ถ้าไม่เป็นการรบกวนขอเบอร์โทร เฉลิมเฮดเดอร์ ด้วยนะคับ หรือจะให้ชื่อเป็นบุคคลอ้างอิง....เผื่อขอลดได้อีก ขอบคุนคับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 25 มิถุนายน 2011 11:49:39 2.2 ท่อคู่FGK ทั้งเส้นคับผม
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: coolnun ที่ 25 มิถุนายน 2011 12:21:39 ตรงรุ่นดีกว่าน่ะผมว่า ในนี้ก็มี งามด้วย ถ้าใช้ 20v สอยไปแล้วว
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: aragon < RZ > ที่ 25 มิถุนายน 2011 14:03:58 งั้นไม่ต้องไปเดินให้เสียเงิน ซื้อท่อผมเอาไหมครับ ดูในกะทู้เลย กากีโมโต้ เพลทแดง ลดให้ถูกฯ รกบ้านแล้ว :emok
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0 หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 25 มิถุนายน 2011 15:19:51 ท่อเหล็ก2นิ้ว พักกลาง2นิ้ว พักปลาย2นิ้ว ปลายท่อ1.8
ไม่รู้ดีไม่ดีแต่ใช้อยู่พอใจแล้วครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: KAi 5868 ที่ 25 มิถุนายน 2011 22:15:53 2นิ้ว ครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: desh521 ที่ 22 มิถุนายน 2012 15:30:53 ตามนั้นครับ ท่อสูตรตรงรุ่น 20 วาว นั้น ขนาด 2.2 แทบจะทุกสำนัก พักกลาง มี 1-2 ใบ เดินท่อตามลายเดิม กรณีหาของตรงรุ่นสภาพดี ไม่เจอ ในไทย เลส 2.2 นิ้ว เดี๋ยวนี้ มีหลายร้านที่รับทำ ครับ ร้านไหนบ้างคับรับเดิน เลส 2.2 เด๋วนี้น่าจะมีเยอะแล้วน่ะครับ2.2เนี้ย ผมไปเดินที่เฉลิมเฮดเดอร์ เฉลิมเฮดเดอร์ เกษตร-นวมิน อ่ะป่าว ครับ แมนแล้ว 555+ +++เฉลิมเฮดเดอร์ ไปถามมาแล้วบอกไม่มี เลส 2.2" งงเลยคับ +++หรือผมคุยกะเฮียเฉลิมผิดคน!!!! +++ถ้าไม่เป็นการรบกวนขอเบอร์โทร เฉลิมเฮดเดอร์ ด้วยนะคับ หรือจะให้ชื่อเป็นบุคคลอ้างอิง....เผื่อขอลดได้อีก ขอบคุนคับ ปัจจุบันก็ยังไม่ได้ไปทำเลยอ่ะคับ ขอข้อมูลบ้างนะคับคับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: wat-ae110 ที่ 22 มิถุนายน 2012 15:41:01 รถผม 5A เดิมๆ เครื่อง 1500
วันก่อนท่อมันแตกเลยไปเปลี่ยนท่อตั้งแต่พักกลางคัน จนถึงปลายท่อขนาดท่อภายใน 2 นิ้วเต็มนี่ ใหย่ไปไหม? คับ ทำไมเวลาขับแล้วรู้สึกว่ารอบเครื่องสูง แต่รถไม่ค่อยวิ่ง มันเกี่ยวกันไหม? คับผม หรือผมคิดไปเอง ฝากไว้ด้วยคน ขอบคุณคับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: หน้าแวน92 ที่ 22 มิถุนายน 2012 16:42:45 ผมเลส 2 นิ้ว บวบกลางใส้ตรง HKS 2.2 นิ้ว ก่อนถึงปลายประมาณเมตรทำแปลน ใส่ท่อ HKS 2.2 นิ้ว ปลาย HKS ใส้ตรง 2.2 นิ้ว เสียงเพราะมาก ต้นดี ปลายไหล
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: kai@101RYZ ที่ 22 มิถุนายน 2012 18:00:46 หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Cryin' ที่ 22 มิถุนายน 2012 20:50:13 สรุปว่าควรจะต้องเดินท่อประมาณ 2 นิ้วแต่ไม่เกิน 2.2 นิ้ว หรือป่าวครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 22 มิถุนายน 2012 21:38:08 รถเก่าผมใส่ 2.2 ครับยกเส้น เส้นมาจากญี่ปุ่น มาเลย 7000
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 22 มิถุนายน 2012 23:09:57 เข้ามาศึกษาครับ :emop
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Kadoadz ที่ 22 มิถุนายน 2012 23:44:55 kakimoto 2.2นิ้ว ครับ ใช้ตรงรุ่น ยกทั้งเส้น เฮด HKS 421 ครับ
วิ่งดีน่ะ แบบอื่นไม่เคยลอง พอใจกับแบบนี้ละ ถ้าจะลอง อยากลองของ Corolla Boy ครับ ผมว่าน่ะจะเด็ดอยู่ พี่เค้ามีสูตร แหละหลักวิทยาศาสตรืน่าสนใจดี หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 23 มิถุนายน 2012 09:06:01 คือจริงๆแล้วรถที่มีกล่องจูน เครื่องทำมา ทำท่อไม่ยากหลอกครับ เชื่อไหมเดิน 3" มันยังวิ่งได้เลยถ้าจูนแล้ว รถโมท่อแทบจะไม่ต้องอะไรมากมายครับ เฮดเดอร์เสร็จปล่อยออกเลยก็ได้ครับ ถ้าไม่กลัวดังนะ
แต่รถที่กล่องเดิมๆ File Tune ที่มาจากโรงงาน + กับเครื่องเดิมๆครบๆนี้แหละครับ เลือกท่อผิดชีวิตเปลี่ยนเลย แต่ถ้าเลือกถูกก็สนุกขึ้นเห็นๆครับ ปล.เครื่องยนต์ทุกตัวในโลกนี้ไม่มีตัวไหนชอบท่ออั้นนะครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 23 มิถุนายน 2012 09:32:36 คือจริงๆแล้วรถที่มีกล่องจูน เครื่องทำมา ทำท่อไม่ยากหลอกครับ เชื่อไหมเดิน 3" มันยังวิ่งได้เลยถ้าจูนแล้ว รถโมท่อแทบจะไม่ต้องอะไรมากมายครับ เฮดเดอร์เสร็จปล่อยออกเลยก็ได้ครับ ถ้าไม่กลัวดังนะ แต่รถที่กล่องเดิมๆ File Tune ที่มาจากโรงงาน + กับเครื่องเดิมๆครบๆนี้แหละครับ เลือกท่อผิดชีวิตเปลี่ยนเลย แต่ถ้าเลือกถูกก็สนุกขึ้นเห็นๆครับ ปล.เครื่องยนต์ทุกตัวในโลกนี้ไม่มีตัวไหนชอบท่ออั้นนะครับ ปล.เครื่องยนต์ทุกตัวในโลกนี้ไม่มีตัวไหนชอบท่ออั้นนะครับ อันนี้จริงครับ ผมเดิน 3" มาแล้วพักกลาง 2 ใบ ใบนึง 2.3" ใบนึง 3" มันอันมาก รอบหลัง 4500 ขึ้นไป วิ่งไม่ออกเลย แต่พอช่วงข้อต่อตรง 2.3" มันแตก โล้งขึ้น ที่นี้รอบปลายกวาดหนักเลย ก็เลยว่าจะเอาพัก 2.3" ออกและ เหลือแต่ 3" พอ เลือกท่อไม่แมตชีวิตเปลี่ยนเลยจริงๆครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 23 มิถุนายน 2012 12:55:26 60 mm. จัดไป ตาม japan
ได้หมด ต้นกลางปลาย เท่าที่เคย ลองมา เทียบกับเครื่องเดิม หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 23 มิถุนายน 2012 13:20:05 มาลองแสดงความเห็นอีกทีนะคับ
ท่อนอกทั้งเส้นยกใส่ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป ผมเคยใส่มา หลายชุดแล้ว บางชุดก็วิ่งไม่ออก บางชุดก็มีต้นมีกลาง แต่ไม่มีปลาย ผมเองก้เง็งเหมือนกันสุดท้ายตัดใจ สั่งของที่เป็นของใส่เครื่องบล็อตนั้นโดยเฉพาะ พอใช้มาเออ ใช้ดีอ่ะ ต้นกลาง ปลาย และปัจจัย ส่วนอื่นที่ทำเพิ่มลงไปก็มีผลนะผมว่า ที่เหลือลองฟังควมเห็นเพื่อนๆดูอีกทีคับ fgk leglelist r ขนาด 2.2 ใส้เยื้อง ตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe เอามาใส่เครื่องซุป วิ่งไม่ออกเลยอั้นโคตร... (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434648_0.76781200.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434648_0.76781200.jpg) kakimoto เผจดำ พักกลาง 2 ลูก เมนใหญ่กว่า 2.2 แน่นอน ใส้ตรง ใส่เครื่องซุป เงียบมาก....มีต้น กลางแต่ปลายไม่ไหลเท่าไหร่ (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434649_0.48103700.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434649_0.48103700.jpg) เส้นนี้ซื้อมาเก็บไว้ถอดมาจากเครื่อง 20 v ออโต้ เป็นของสำนัก tom's ขนาด 2.2 ใบท้ายเป็นย้อน มีคนซื้อไปใส่กับ 7a-fe auto บอกว่าวิ่งดี (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434878_0.77947800.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434878_0.77947800.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434879_0.10999300.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434879_0.10999300.jpg) อีกชุด fgk มาตรงบอดี้ ae 111 เอาไปแปลงหูใส่ 101 ท่อชุดนี้วิ่งมากใส่กับเครื่อง 4a-fe auto (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434879_0.43180200.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434879_0.43180200.jpg) ชุดนี้ของ buddy club เสียดายไม่เคยใส่ ขายไปซะก่อน ขนาด 2.2 นิ้ว ไปขยาย ท้ายออก 3 นิ้ว สเป็คบอกว่าใส่ 20v 6speed (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434650_0.26543100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434650_0.26543100.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434650_0.99262600.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434650_0.99262600.jpg) ชุดนี้ของ hks น่าจะตรงกับเครื่อง 20v รุ่นพี่เคยฝากขายมา (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435188_0.43087500.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435188_0.43087500.jpg) ชุดนี้ก็20v (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435188_0.75572100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435188_0.75572100.jpg) สุดท้ายผมใช้fgk ตัวนี้อยู่ ตรงเครื่องซุป มีทั้ง ต้น กลางปลาย (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435189_0.12256900.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435189_0.12256900.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435189_0.46455400.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435189_0.46455400.jpg) หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: PonD ที่ 23 มิถุนายน 2012 20:16:48 ชุดนี้ของ buddy club เสียดายไม่เคยใส่ ขายไปซะก่อน ขนาด 2.2 นิ้ว ไปขยาย ท้ายออก 3 นิ้ว สเป็คบอกว่าใส่ 20v 6speed (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434650_0.26543100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434650_0.26543100.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434650_0.99262600.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434650_0.99262600.jpg) :emo2 เพิ่งว่ารู้ทรงนี้เป็นของ buddy club มีรุ่นพี่ใส่อยู่กับเครื่องฝาดำ วิ่งดีครับ เสียงแป๊ดมาก หาข้อมูลยังไงก็หาไม่เจอ ไม่รู้ว่ายี่ห้ออะไร หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 23 มิถุนายน 2012 20:23:01 มาลองแสดงความเห็นอีกทีนะคับ ท่อนอกทั้งเส้นยกใส่ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป ผมเคยใส่มา หลายชุดแล้ว บางชุดก็วิ่งไม่ออก บางชุดก็มีต้นมีกลาง แต่ไม่มีปลาย ผมเองก้เง็งเหมือนกันสุดท้ายตัดใจ สั่งของที่เป็นของใส่เครื่องบล็อตนั้นโดยเฉพาะ พอใช้มาเออ ใช้ดีอ่ะ ต้นกลาง ปลาย และปัจจัย ส่วนอื่นที่ทำเพิ่มลงไปก็มีผลนะผมว่า ที่เหลือลองฟังควมเห็นเพื่อนๆดูอีกทีคับ fgk leglelist r ขนาด 2.2 ใส้เยื้อง ตรงรุ่นเครื่อง 4a-fe เอามาใส่เครื่องซุป วิ่งไม่ออกเลยอั้นโคตร... (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434648_0.76781200.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434648_0.76781200.jpg) kakimoto เผจดำ พักกลาง 2 ลูก เมนใหญ่กว่า 2.2 แน่นอน ใส้ตรง ใส่เครื่องซุป เงียบมาก....มีต้น กลางแต่ปลายไม่ไหลเท่าไหร่ (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434649_0.48103700.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434649_0.48103700.jpg) เส้นนี้ซื้อมาเก็บไว้ถอดมาจากเครื่อง 20 v ออโต้ เป็นของสำนัก tom's ขนาด 2.2 ใบท้ายเป็นย้อน มีคนซื้อไปใส่กับ 7a-fe auto บอกว่าวิ่งดี (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434878_0.77947800.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434878_0.77947800.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434879_0.10999300.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434879_0.10999300.jpg) อีกชุด fgk มาตรงบอดี้ ae 111 เอาไปแปลงหูใส่ 101 ท่อชุดนี้วิ่งมากใส่กับเครื่อง 4a-fe auto (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434879_0.43180200.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434879_0.43180200.jpg) ชุดนี้ของ buddy club เสียดายไม่เคยใส่ ขายไปซะก่อน ขนาด 2.2 นิ้ว ไปขยาย ท้ายออก 3 นิ้ว สเป็คบอกว่าใส่ 20v 6speed (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434650_0.26543100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434650_0.26543100.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340434650_0.99262600.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340434650_0.99262600.jpg) ชุดนี้ของ hks น่าจะตรงกับเครื่อง 20v รุ่นพี่เคยฝากขายมา (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435188_0.43087500.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435188_0.43087500.jpg) ชุดนี้ก็20v (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435188_0.75572100.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435188_0.75572100.jpg) สุดท้ายผมใช้fgk ตัวนี้อยู่ ตรงเครื่องซุป มีทั้ง ต้น กลางปลาย (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435189_0.12256900.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435189_0.12256900.jpg) (http://images.temppic.com/23-06-2012/images_vertis/1340435189_0.46455400.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?23-06-2012:1340435189_0.46455400.jpg) น่าจะมีสูตรไทยทำด้วยนะครับ 555 ของผมลองมา 3 อย่างแล้ว ยังไม่พอใจ มันอั้นปลายนิสๆ เดี๋ยวว่าจะหาท่อ 2.0 เหล็กไม่ก็เลส ถ้าราคาตอนนั้นพอรับได้ ออกจากเฮด พักกลางตรง 2 ลูก พักปลาย ยังคิดอยู่ว่า จะใช้ HKS Drager หรือว่า Apex N1 ดี เห็นเค้าว่าเด็ดทั้งคู่เยย หรือไม่ก็คงเป็น HKS Hi-Power ดูครับ เพราะเห็ฯว่าพักปลายยุ่น ก็ช่วยเปลี่ยนชีวิตให้ได้เหมือนกัน ทนดีด้วย หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 23 มิถุนายน 2012 22:59:17 buddy club นั่นท่อสนามเลยนะ มีแค่พักกลางเล็กๆบางๆไว้ ช่วยรอบต้นถึงกลาง ถ้าจะวิ่งถนนปลายท่อต้องใส่ไซเลนเซอรืช่วยเก็บเสียง เค้าถึงทำปลายท่อไว้โตกว่าปรกติ
http://www.buddyclub.us/~OldSiteContents/ ลิ้งขึ้นไม่ตรงซะงั้น ลองฟังเสียงละกัน http://www.youtube.com/watch?v=D-pUwMctbnE นี่ก็ท่อสนามเหมือนกัน http://www.5zigen.co.jp/products/muffler/5zigen/superlap.html http://www.youtube.com/watch?v=eamC_FG2n1A มีตรงรุ่นเออีด้วย http://www.5zigen.co.jp/app/stock/stockmain.php?p_daicod=01&p_chucod=01&p_syocod=01&p_sygcod=038 หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 24 มิถุนายน 2012 01:00:43 เอาไปลองใส่ดูมั๊ยครับ กากิเพรทดำ 2.2 ใส่กะ 20v 6m/t เมื่อก่อนใช้ พอเปลี่ยเป็นออโต้เลยเปลี่ยนท่อใหม่อ่ะ กองอยู่บ้านชุดนึง
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: Cryin' ที่ 24 มิถุนายน 2012 13:11:49 เอาไปลองใส่ดูมั๊ยครับ กากิเพรทดำ 2.2 ใส่กะ 20v 6m/t เมื่อก่อนใช้ พอเปลี่ยเป็นออโต้เลยเปลี่ยนท่อใหม่อ่ะ กองอยู่บ้านชุดนึง ขอดูรูปหน่อยได้ไหมครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V 6SPEED กับท่ออาไรถึงจะเหมาะสม เริ่มหัวข้อโดย: chelsea6 ที่ 24 มิถุนายน 2012 21:25:26 เอาไปลองใส่ดูมั๊ยครับ กากิเพรทดำ 2.2 ใส่กะ 20v 6m/t เมื่อก่อนใช้ พอเปลี่ยเป็นออโต้เลยเปลี่ยนท่อใหม่อ่ะ กองอยู่บ้านชุดนึง ขอดูรูปหน่อยได้ไหมครับ ไม่ได้ถ่ายไว้อ่ะครับ ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด |