หัวข้อ: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Nut_Flush .CZ ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:03:40 ใส่ของเครื่องอะไรได้มั่งครับ แล้วจำเป็นไหมที่รถติดแก๊สต้องใส่วาล์วที่เปิดเร็วขึ้น เพราะรู้สึกว่าเครื่องมันร้อนมากๆ
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: BIG 92 ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:10:22 ใช้ของ 4 A ได้หมดครับ ผมไม่ได้ใส่นะครับ แต่ไม่รู้ว่าผลเสียมันจะเกิดอะไรขั้น แต่ที่แน่ ๆ ติดเครื่องตอนเช้ารอบขึ้น 2000 กว่าจะลงได้ปกติก็นานมากเพราะเครื่องร้อนช้า แต่เครื่องใกล้จะพังละ 55+
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:13:18 ใส่เถอะครับ ถ้าไม่ใส่เครื่องจะโทรมไว ส่วนที่รู้สึกเครื่องร้อนนั้น ปรกติแล้วเครื่องร้อนกว่าพวก fe อยู่แล้ว แต่ถ้าใช้แก๊ส ก้อาจจะมีความร้อนเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าจูนแก๊สบางเพื่อประหยัดจนเกินไป
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Nut_Flush .CZ ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:18:47 ใส่ของ4a ได้หมดเลยใช่ปะครับ
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:24:36 ไม่แน่ใจว่าทั้งหมดหรือเปล่า เอาชัวๆก็ถอดออกไปเทียบขนาดที่ร้านอะไหล่เลยครับ :emots
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Nut_Flush .CZ ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:41:21 คือบังเอิญว่าอันเก่ามันเสียแล้วถอดออกแล้วดันลืมวางไว้ไหนไม่รู้หาไม่เจอครับ :emo6
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:52:40 ถ้างั้นไปร้านอะไหล่แล้วบอกเอาของฝาลาย หรือ4afe มาก็ได้ถ้าลองใส่ไม่พอดีก็เอาไปเปลี่ยนแค่นั้นเอง
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Nut_Flush .CZ ที่ 25 มิถุนายน 2011 00:55:30 :emotn
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: <<nutt>> ที่ 25 มิถุนายน 2011 01:04:35 ใส่ได้คับผมก็เอาของเอฟอีใส่อยู่คับ
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Nut_Flush .CZ ที่ 25 มิถุนายน 2011 11:25:53 แล้วจำเป็นไหมที่ต้องให้วาล์วเปิดเร็วขึ้นครับ รถติดแก๊ส ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 25 มิถุนายน 2011 11:32:20 ไม่มีใส่กะเค้า :emo7
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 25 มิถุนายน 2011 19:17:45 ใส่ดีกว่าครับ ผมเคยวาร์วน้ำเสียแบบเปิดตลอด ก็เหมือนกับไม่ได้ใส่นั้นแหละครับ วิ่งสงขลาหาดใหญ่ 20+ กิโล เครื่องยังอยู่ในสถานะวอร์ม อยู่เลย อุณหภูมิเครื่อง แบบวิ่งยาว อยู่ที่ 72-74 องศาเอง
เครื่องที่วอร์มอยู่ จะมีอัตราการสึกหรอ สูง พอผมเปลี่ยนวาร์วน้ำ ขับไม่ถึง 3 กิโลเลยครับ เครื่องก็ออกจากสถานะวอร์มแล้วครับ อุณหภูมิประมาณ 80 องศา แล้วก็จะขึ้นไปค้างที่ 86 องศา คงที่ตลอดการเดินทางเลยครับ ผมก็ติดแก๊ส แถมจูนบางด้วยอ่ะ อุณภูมิก็ไม่เห็นสูงขึ้นแต่อย่างไร หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Nut_Flush .CZ ที่ 25 มิถุนายน 2011 21:24:39 ตอนนี้ใส่แล้วครับ ไปซื้อของ 4a-fe มาใส่แทน รู้สึกว่าเครื่องไม่ร้อนเกินไป :emotn
หัวข้อ: Re: วาล์วน้ำ เครื่อง 4a ฝาลาย เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 27 มิถุนายน 2011 16:20:56 ติดแก๊สต้องใส่ครับ หากรถคุณระบบหล่อเย็นดีนะ วิ่งทางยาวอุณหภูมิต่ำ หม้อต้มจะเป็นน้ำแข็งเอานะ ... ถ้าเป็นแก๊สหัวฉีด ล่ะก็ "รวน" ครับ ผมเป็นมาแล้ว
|