หัวข้อ: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 22 กรกฎาคม 2554 15:57:26 เดิมรถผม body ee101 เครื่อง 4E-FE 1300 MANUAL ปัจจุบัน เครื่อง 4AGE20V AUTO
อยากจะเปลี่ยนยางแท่นเครื่องทั้ง 4 ตัวของเดิมๆ :emow :emow อยากรู้ว่า ยางแท่นเครื่องที่ติดมากับเครื่อง 20V นั้นแตกต่างกับ 4A-FE , 4E-FE ตรงไหน แล้วเราจะดูออกได้ยังไงครับ ถ้าไปซื้อที่เซียงกงเองครับ :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 22 กรกฎาคม 2554 16:09:31 แนะนำให้ซื้อของใหม่ยี่ห้อ RBI แล้วมาอัดเอาเฉพาะไส้ใส่กับ 3 ตัวที่เหลือ ทนกว่าครับ.
ปล. มันจะมีตัวนึงเนื้อยางเยอะกว่าตัวอื่นแต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน ไงลองให้ร้านเอามาให้เทียบดู :emotq หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 22 กรกฎาคม 2554 17:32:19 ตาม น้า หมู ว่า เลย ครับ ซื้อ เชียง กง ไป ก็ เท่า นั้น คับ
อัด ใหม่ ดี กว่า ใช้ ได้ ปี สอง ปี ก็ คุ้ม แล้ว คับ หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 22 กรกฎาคม 2554 19:59:34 RBI ที่ขายกันนั้น ทรงยางจะเป็นแบบ FE ทั้งหมด
ส่วนตัวผมว่ามันสะท้าน และทรุดตัวง่าย ไม่ค่อยทน หากไม่มีจริงๆ ก็จะใช้ หากมีจะใช้ของมือ 2 ของมือ 2 ก็อยู่ที่เลือก เพราะบ้างร้านถอดออกมาไม่ดี ก็ขาด (ส่วนมากจะขาด) ถ้ามีเงินเบิกใหม่เลยครับ ของแท้ ใช้ 1 แสน โลยังไม่พังเลย หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 23 กรกฎาคม 2554 08:10:44 :emotq แต่ถ้างบน้อยไม่อยากเสี่ยงกับของมือ 2 สภาพไม่แน่นอน หรือ กลัวของเทียบ/เทียม คุณภาพไม่ถึง แนะนำว่าเอาแบบนี้ดีกว่าไหมครับ ถ้าของเดิมหมดสภาพแบบขาดกระจุยเลย แนะนำเอาของ RBI แล้วอัดไส้แบบทีี่ จารย์ หมูท่านว่าก็จะประหยัดไปได้มากแต่...ผมแนะนำเพิ่มแบบนี้ครับ ก่อนที่จะเอายางไปให้ร้านมันอัดให้ หาซิลิโคนสีดำอัดเข้าไปในยางที่เราซื้อมาก่อนครับ เอาให้แน่นเลยตากลมไป 2-3 วันให้มันเข้ารูปสวยงามแล้วถึงเอาไปให้ร้าน มันอัดเข้ากับแท่นเดิมผมว่าช่วยเรื่องการสท้านได้พอควร เนื่องจากอย่างที่ น่าแฟร์บอกละครับ เครื่อง 20vมันค่อนข้างหนักแล้วรอบจะจัดกว่า 4a เดิมๆเยอะแต่ถ้าได้ ยางแน่นๆแบบนี้ไปคงใช้ได้อีกนาน
ปล.ซิลิโคนแบบนี้มันจะไม่แข็งมากเหมือนพวกที่ใช้ยางตันๆทำนะครับให้ตัวได้เยอะกว่าแต่มันก็จะแน่นกว่าพวก แท่นเครื่องRBI เดิมๆมากที่เดวครับ :emots หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: เอ อิงตัน ที่ 23 กรกฎาคม 2554 08:31:39 :emotg
เบิกกับเสี่ยโลดบอย หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 23 กรกฎาคม 2554 16:31:43 แนะนำให้ซื้อของใหม่ยี่ห้อ RBI แล้วมาอัดเอาเฉพาะไส้ใส่กับ 3 ตัวที่เหลือ ทนกว่าครับ. ปล. มันจะมีตัวนึงเนื้อยางเยอะกว่าตัวอื่นแต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน ไงลองให้ร้านเอามาให้เทียบดู :emotq ตาม น้า หมู ว่า เลย ครับ ซื้อ เชียง กง ไป ก็ เท่า นั้น คับ อัด ใหม่ ดี กว่า ใช้ ได้ ปี สอง ปี ก็ คุ้ม แล้ว คับ ขอบคุณครับ :emotn :emotn RBI ที่ขายกันนั้น ทรงยางจะเป็นแบบ FE ทั้งหมด เบิกใหม่กี่บาทครับ อยากรู้เหมือนกาน คงหลายอยู่ :emow :emowส่วนตัวผมว่ามันสะท้าน และทรุดตัวง่าย ไม่ค่อยทน หากไม่มีจริงๆ ก็จะใช้ หากมีจะใช้ของมือ 2 ของมือ 2 ก็อยู่ที่เลือก เพราะบ้างร้านถอดออกมาไม่ดี ก็ขาด (ส่วนมากจะขาด) ถ้ามีเงินเบิกใหม่เลยครับ ของแท้ ใช้ 1 แสน โลยังไม่พังเลย หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 23 กรกฎาคม 2554 17:31:15 เคยใส่แท้ศูนย์เบิกใหม่ตอนวางเครื่องใหม่ๆ ครบเซ็ท
ขับได้น่าจะประมาณ 8 เดือน กระจุยหมด ใต้หม้อน้ำ และ ตรงยึดเกียร์ (ขึ้นอยู่กับการขับขี่ด้วยคับ) หลังจากนั้น ไม่เคยเบิกใหม่อีกเลย ใช้ของเก่าเซียงกงเอา...... หัวข้อ: Re: ====>>>> เรื่องยางแท่นเครื่อง 20v ครับ<<<< ==== เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 23 กรกฎาคม 2554 18:16:52 เคยใส่แท้ศูนย์เบิกใหม่ตอนวางเครื่องใหม่ๆ ครบเซ็ท ของผมตั้งแต่วางเครื่อง ก็คงชุดที่สองแล้ว ตอนนี่ฝั่งเกียร์เริ่มทรุด แล้วครับ กะหาของเซียงกงเหมือนกาน :emotqขับได้น่าจะประมาณ 8 เดือน กระจุยหมด ใต้หม้อน้ำ และ ตรงยึดเกียร์ (ขึ้นอยู่กับการขับขี่ด้วยคับ) หลังจากนั้น ไม่เคยเบิกใหม่อีกเลย ใช้ของเก่าเซียงกงเอา...... |