หัวข้อ: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:46:18 คือว่าถ้าจะใช้โชคเดิมอยากโหลดโดยที่ไม่ต้องตัดสปิงครับมีวิธีอย่างอื่นไหมครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:47:23 คือว่าถ้าจะใช้โชคเดิมอยากโหลดโดยที่ไม่ต้องตัดสปิงครับมีวิธีอย่างอื่นไหมครับ เห็นพี่ๆ เขาเปลี่ยนสปริงโหลดนะครับ หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nutty@RYZ ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:48:15 สปริงโหลดคับ...
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:50:11 ราคาแพงม่ะครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 29 กรกฎาคม 2011 17:32:37 มือสองก็3500-4500 มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 17:33:16 เลื่อนเป้าโชคครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 29 กรกฎาคม 2011 17:33:42 มือสองก็3500-4500 มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ ตามนี่เลยครับ หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: OAT_P.D. ที่ 29 กรกฎาคม 2011 18:40:06 เลื่อน
เลื่อนเป้าโชคครับ ตามนี้ครับ ถูกสุด ช่างงานเนียนหน่อย ทำไม่ดีงานเข้า หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 29 กรกฎาคม 2011 19:03:12 หาสปริงโหลดครับ มือสองราคาไม่แพงก็มีครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: tor_EE101 ที่ 29 กรกฎาคม 2011 20:53:56 หาสปริงโหลดครับ
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 กรกฎาคม 2011 21:11:21 การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย" แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก) ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: auto@racing ที่ 29 กรกฎาคม 2011 22:56:03 การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด เห็นด้วยกับปล.5555กินเงินพวกเราไปก็เยอะน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อย ฝาท่อระบายน้ำบ้าอะไรมาอยู่กลางถนน...ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย" แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก) ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:00:40 การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด เห็นด้วยกับปล.5555กินเงินพวกเราไปก็เยอะน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อย ฝาท่อระบายน้ำบ้าอะไรมาอยู่กลางถนน...ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย" แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก) ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw มันศพเป็ดมากๆเลยครับ ฝาท่อกลางถนนเนี่ย อยากจะ ร้องดังๆ พุดให้ต่อใครได็รู้ทั่วกัน T_T หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:27:35 ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงทางออกกลับรถก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ
ตอนแรกอยู่ดีๆเอายางมะตอยมาราด (เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะราดไปทำหอกอะไร) ทีนี้มันมีฝาท่ออยู่ตรงนั้นเป็นแนวเลยครับ ประมาณ 3-4 ฝาได้ พี่แกก็เล่นง่ายๆ ตรงฝาท่อก็ไม่ราด ทำเป็นหลุมไว้ ลึกประมาณ 3 นิ้วได้ ขาจรมาเร็วๆนี่ล้อลงไปทั้งล้อเลยครับ (ตอนนี้รู้สึกจะราดปิดไปแล้ว คงมีคนด่า) หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:29:24 ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงทางออกกลับรถก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ ตอนแรกอยู่ดีๆเอายางมะตอยมาราด (เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะราดไปทำหอกอะไร) ทีนี้มันมีฝาท่ออยู่ตรงนั้นเป็นแนวเลยครับ ประมาณ 3-4 ฝาได้ พี่แกก็เล่นง่ายๆ ตรงฝาท่อก็ไม่ราด ทำเป็นหลุมไว้ ลึกประมาณ 3 นิ้วได้ ขาจรมาเร็วๆนี่ล้อลงไปทั้งล้อเลยครับ (ตอนนี้รู้สึกจะราดปิดไปแล้ว คงมีคนด่า) ช่ายครับเมื่อ อาทิดก่อน ขับผ่านเห็นเทปิดไปแล้ว ก่อนทำผมผ่านตรงนี้ ลงมันประจำหักออกไม่ทันรถมันเยอะ หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กรกฎาคม 2011 00:29:25 มือสองก็3500-4500 มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ อยากได้ชุดที่พี่ใส่อยู่อ่ะครับหัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 30 กรกฎาคม 2011 10:54:18 ขอบคุณครับผม
หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 30 กรกฎาคม 2011 14:14:01 การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย" แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก) ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw ตอนจะเปลี่ยนได้ ลองเอาช๊อคเดิมๆ มาวางเทียบ กับ ช๊อคเลวิน ที่ได้มาใหม่ หรือป่าว ครับ จะได้รู้ว่า ที่มันสูงขึ้น เนี่ย เป็นเพราะ ขนานความยาวของสตรัท มันไม่เท่ากันหรือป่าว?? เพราะ ถ้า มันเท่ากัน ใส่แล้วก็ต้องสูงพอๆกับเดิมๆ ก่อนเปลี่ยน แต่นี่ พอใส่แล้ว รถหน้าเชิด ก็ แปลว่า ต่างกันที่ ค่า K ของสปริง ซึ่งแบบนั้น ก็ เอา สปริงเดิม จาก ช๊อคต้นเดิม ๆ มาใส่ ก้ น่าจะแก้ปัญหา หน้าเิชิดได้นะครับ ได้ลองหรือป่าว ครับ?? เพราะผมสังเกตเห็น ส่วนใหญ่ เวลาได้ของมา ก็ มักจะ จับใส่เลย ของเก่า ก็โยนทิ้งเลย ไม่ได้ เอามาเทียบกัน เพื่อหาสาเหตุ ที่แท้จริง กัน ;) |