AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: terk ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:46:18



หัวข้อ: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:46:18
คือว่าถ้าจะใช้โชคเดิมอยากโหลดโดยที่ไม่ต้องตัดสปิงครับมีวิธีอย่างอื่นไหมครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:47:23
คือว่าถ้าจะใช้โชคเดิมอยากโหลดโดยที่ไม่ต้องตัดสปิงครับมีวิธีอย่างอื่นไหมครับ

เห็นพี่ๆ เขาเปลี่ยนสปริงโหลดนะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Nutty@RYZ ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:48:15
สปริงโหลดคับ...


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 29 กรกฎาคม 2011 16:50:11
ราคาแพงม่ะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kiw-11 ที่ 29 กรกฎาคม 2011 17:32:37
มือสองก็3500-4500  มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 17:33:16
เลื่อนเป้าโชคครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 29 กรกฎาคม 2011 17:33:42
มือสองก็3500-4500  มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ

ตามนี่เลยครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT_P.D. ที่ 29 กรกฎาคม 2011 18:40:06
เลื่อน
เลื่อนเป้าโชคครับ

ตามนี้ครับ ถูกสุด ช่างงานเนียนหน่อย ทำไม่ดีงานเข้า


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 29 กรกฎาคม 2011 19:03:12
หาสปริงโหลดครับ มือสองราคาไม่แพงก็มีครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tor_EE101 ที่ 29 กรกฎาคม 2011 20:53:56
หาสปริงโหลดครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 กรกฎาคม 2011 21:11:21
 การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: auto@racing ที่ 29 กรกฎาคม 2011 22:56:03
การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw
เห็นด้วยกับปล.5555กินเงินพวกเราไปก็เยอะน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อย ฝาท่อระบายน้ำบ้าอะไรมาอยู่กลางถนน...


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:00:40
การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw
เห็นด้วยกับปล.5555กินเงินพวกเราไปก็เยอะน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อย ฝาท่อระบายน้ำบ้าอะไรมาอยู่กลางถนน...

มันศพเป็ดมากๆเลยครับ ฝาท่อกลางถนนเนี่ย อยากจะ ร้องดังๆ พุดให้ต่อใครได็รู้ทั่วกัน T_T


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:27:35
 ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงทางออกกลับรถก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ
 ตอนแรกอยู่ดีๆเอายางมะตอยมาราด (เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะราดไปทำหอกอะไร)
 ทีนี้มันมีฝาท่ออยู่ตรงนั้นเป็นแนวเลยครับ ประมาณ 3-4 ฝาได้
 พี่แกก็เล่นง่ายๆ ตรงฝาท่อก็ไม่ราด ทำเป็นหลุมไว้ ลึกประมาณ 3 นิ้วได้
 ขาจรมาเร็วๆนี่ล้อลงไปทั้งล้อเลยครับ (ตอนนี้รู้สึกจะราดปิดไปแล้ว คงมีคนด่า)


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:29:24
ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงทางออกกลับรถก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ
 ตอนแรกอยู่ดีๆเอายางมะตอยมาราด (เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะราดไปทำหอกอะไร)
 ทีนี้มันมีฝาท่ออยู่ตรงนั้นเป็นแนวเลยครับ ประมาณ 3-4 ฝาได้
 พี่แกก็เล่นง่ายๆ ตรงฝาท่อก็ไม่ราด ทำเป็นหลุมไว้ ลึกประมาณ 3 นิ้วได้
 ขาจรมาเร็วๆนี่ล้อลงไปทั้งล้อเลยครับ (ตอนนี้รู้สึกจะราดปิดไปแล้ว คงมีคนด่า)

ช่ายครับเมื่อ อาทิดก่อน ขับผ่านเห็นเทปิดไปแล้ว ก่อนทำผมผ่านตรงนี้ ลงมันประจำหักออกไม่ทันรถมันเยอะ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 30 กรกฎาคม 2011 00:29:25
มือสองก็3500-4500  มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ
อยากได้ชุดที่พี่ใส่อยู่อ่ะครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 30 กรกฎาคม 2011 10:54:18
ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: เรื่องการโหลดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 30 กรกฎาคม 2011 14:14:01
การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด :emotw

ตอนจะเปลี่ยนได้ ลองเอาช๊อคเดิมๆ  มาวางเทียบ กับ ช๊อคเลวิน ที่ได้มาใหม่ หรือป่าว ครับ
จะได้รู้ว่า ที่มันสูงขึ้น เนี่ย เป็นเพราะ ขนานความยาวของสตรัท มันไม่เท่ากันหรือป่าว??  เพราะ ถ้า มันเท่ากัน ใส่แล้วก็ต้องสูงพอๆกับเดิมๆ ก่อนเปลี่ยน แต่นี่ พอใส่แล้ว รถหน้าเชิด ก็ แปลว่า ต่างกันที่ ค่า K ของสปริง  ซึ่งแบบนั้น ก็ เอา สปริงเดิม จาก ช๊อคต้นเดิม ๆ มาใส่ ก้ น่าจะแก้ปัญหา หน้าเิชิดได้นะครับ

ได้ลองหรือป่าว ครับ??   เพราะผมสังเกตเห็น ส่วนใหญ่ เวลาได้ของมา ก็ มักจะ จับใส่เลย ของเก่า ก็โยนทิ้งเลย ไม่ได้ เอามาเทียบกัน เพื่อหาสาเหตุ ที่แท้จริง กัน ;)