AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: <<PaanNop>> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 22:51:14



หัวข้อ: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???
เริ่มหัวข้อโดย: <<PaanNop>> ที่ 29 กรกฎาคม 2011 22:51:14
ไปถามราคามาแล้วได้ความว่า ไส้ย้อนราคา 3500 ไส้วนราคา 2500 แพงไปมั้ยครับ....

แล้วข้อดีข้อเสียของไส้ทั้งสองแบบแตกต่างกันยังไงครับ...ว่าจะไปเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วครับ

เครื่อง 4A-FE ออโต้เดิมๆ เครื่องเดิม ท่อเดิมทั้งเส้น...

อยากทราบเรื่องเสียงท่ออ่ะครับ มันจะดังแตกต่างกันมากหรือเปล่าสำหรับทั้งสองแบบ

ขอบคุณครับ.... :emotn


หัวข้อ: Re: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:05:58
ย้อนกับวนมันไม่ใช่อันเดียวกันเหรอครับ
หรือว่าคือเยื้องกับวน(ย้อน)


หัวข้อ: Re: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:22:54
 แพงจัง...ล่าสุดผมไปซื้อไส้ตรงมา 300 บาท :emoth


หัวข้อ: Re: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???
เริ่มหัวข้อโดย: ADVAN RG ที่ 29 กรกฎาคม 2011 23:24:43
fgk ใส้ย้อน 2.0 เท่านั้น


หัวข้อ: Re: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???
เริ่มหัวข้อโดย: <<PaanNop>> ที่ 30 กรกฎาคม 2011 00:19:47
ไส้ย้อนของ FGK ประมาณเท่าไหร่ครับ...(แล้วหาจากไหนอ่ะครับ)

แล้วถ้าเป็นไส้ย้อนของก็อปหรือของไทย มันโอเคมากน้อยแค่ไหนครับ??


หัวข้อ: Re: 4A-FE Auto เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนหรือไส้วนดีครับ???
เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 30 กรกฎาคม 2011 00:24:16
 :emotk ผมว่าเริ่มดูท่อก่อนไหมครับว่าแตก/ร้าวหรือยัง ถ้าไม่ดีแล้วเดินใหม่ทั้งเส้นเห็นผลกว่าเยอะ จะเดินเลสผสมหรือเลส แท้ก็ได้เห็นผลกว่าแน่นอนครับ

 :emots เอาสูตรผมไปละกันใช้ของไทยๆเนี้ยแระ หุหุ เดินท่อ 2 นิ้ว ตั้งแต่กลางลำเลยครับ เปลี่ยนหม้อพักกลางไส้ 2 นิ้วติดเกลียว แล้วปลายท่อไส้เยื้อง(ไม่ใช่ไส้วนนะครับ) แค่นี้ก็พอแล้วครับ