AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 21:50:27



หัวข้อ: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 21:50:27
ถามเป็นแนวทางคร่าวๆนะครับ เงื่อนไขคือต้องไม่เปลื่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา ต้องเป็นออโต้เท่านั้น และไม่เซตเทอรโบ กินน้ำมันได้ไม่เกินหกโลลิตรโซฮอล 95

เท่าทีคิดได้ ก้คงมี ใส่แคม จูนกล่อง เปลื่ยนสปริงวาวล์ เปลื่ยนลูกสูบ ?  ประมาณนี้หรือเปล่าครับ

เรื่องงบประมาณไม่จำกัด เนื่องจากอยากทราบว่าทำอะไรได้บ้าง


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 06 สิงหาคม 2011 21:51:30
 เปลี่ยนเกียร์เองโลด


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Brian OConnor ที่ 06 สิงหาคม 2011 21:56:39
ใส่กล่องเงินหรือทอง แล้วแต่ตัง เดินท่อ ทำไดเร็กคอย เปลี่ยนเฮด แค่นี้ก้อพอแล้วคับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 สิงหาคม 2011 21:57:34
คิดไม่ออก ก็ บอก TODA ครับ  ชุดคิท มี ให้เลือกซื้อ เพียบ  แคม เฟืองแคม สปริงวาวล์ จับใส่ โลด  จากนั้นก็ F-CON V3.2 ซักใบ จูนเนอร์เก่งๆ  ผมว่า ได้ซัก 180 ม้า ที่ล้อ  ก็ ถือว่า แรง มากๆ แล้ว ครับ ;)

อ่อ อย่าลืมเอาเกียร์ออโต้ ไปโม ที่ช่าง ญา เซอร์วิส ด้วยครับ จะได้ ถ่ายทอดแรงม้าได้ เต็มที่ ;)


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:02:13
0
รถ 100 แรงม้า จะให้วิ่งแรง เร็ว เหมือน รถ 3-400 แรงม้า มันก็ ย่อมเป็นไป ไม่ได้ อยู่แล้ว  ความแรง ก็ อยู่ที่เครื่อง ครับ ไม่ใช่ ระบบส่งกำลัง

นอกเสียจากว่า เครื่องแรง จน ระบบส่งกำลัง ถ่ายทอดไม่ไหว  นั่นแหละ จึงต้องโม ระบบส่งกำลัง 

เอาไปให้ ช่าง ญา เซอร์วิส โมให้เลย ครับ  เกียร์จะได้ รับแรงม้า และแรงบิดได้เยอะ   จากนั้น จะแรงหรือไม่แรง ก็ อยู่ที่ม้าที่เครื่องคุณแล้วล่ะ

สรุปคือโมเกียร์ จูนกล่อง เดินท่อ ทำเฮด ทำคอยด์ ได้เท่านี้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วพวกใส้ในของเครื่องทำไปแล้วจะช่วยให้แรงขึ้นได้หรือไม่ เช่นการเปลื่ยนสปริงวาวล์ เปลื่ยนวาวล์ไทเทเนียม ?


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:05:16
0
รถ 100 แรงม้า จะให้วิ่งแรง เร็ว เหมือน รถ 3-400 แรงม้า มันก็ ย่อมเป็นไป ไม่ได้ อยู่แล้ว  ความแรง ก็ อยู่ที่เครื่อง ครับ ไม่ใช่ ระบบส่งกำลัง

นอกเสียจากว่า เครื่องแรง จน ระบบส่งกำลัง ถ่ายทอดไม่ไหว  นั่นแหละ จึงต้องโม ระบบส่งกำลัง 

เอาไปให้ ช่าง ญา เซอร์วิส โมให้เลย ครับ  เกียร์จะได้ รับแรงม้า และแรงบิดได้เยอะ   จากนั้น จะแรงหรือไม่แรง ก็ อยู่ที่ม้าที่เครื่องคุณแล้วล่ะ

สรุปคือโมเกียร์ จูนกล่อง เดินท่อ ทำเฮด ทำคอยด์ ได้เท่านี้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วพวกใส้ในของเครื่องทำไปแล้วจะช่วยให้แรงขึ้นได้หรือไม่ เช่นการเปลื่ยนสปริงวาวล์ เปลื่ยนวาวล์ไทเทเนียม ?

ผมแก้ให้ละ  ตอนตอบเข้าใจว่าจะโมเกียร์ แต่พอกลับไปอ่าน คุณอยากโม เครื่อง น่ะครับ ก็ เลย ตอบให้ตรงคำถาม

ก็ ต้องโมที่เครื่องแหละ ครับ ฝาดำในญี่ปุ่น ทำไว้ได้ เท่าไร ถ้า เราทำแบบเค๊า มันก็ ต้องได้ พอๆกันครับ เพราะรถเป็นฟิสิกส์ ครับ ไม่ใช่เวทมนต์ ( ฮ่าๆๆ ยืมคำพี่อู๊ดสุดหล่อ)

ฝาดำ ในไทย ที่เห็น ทำกัน เกือบ จะสุด เรียกว่าสุดก้ได้นะ ก็ มี ของ ปุ้ย โซลูน่า กับ รถน้องวิน(คันที่ิมิดไป ) ตอนนี้เครื่องไป อยู่ที่รถอีเตี่ยง  สเต็ป นั้น ก็ ถือว่า บนถนน ประเทศไทย ก็ หาฝาดำ ไล่ ไอ่สองเสือ นี่ลำบากละครับ ;)


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:09:48
0
รถ 100 แรงม้า จะให้วิ่งแรง เร็ว เหมือน รถ 3-400 แรงม้า มันก็ ย่อมเป็นไป ไม่ได้ อยู่แล้ว  ความแรง ก็ อยู่ที่เครื่อง ครับ ไม่ใช่ ระบบส่งกำลัง

นอกเสียจากว่า เครื่องแรง จน ระบบส่งกำลัง ถ่ายทอดไม่ไหว  นั่นแหละ จึงต้องโม ระบบส่งกำลัง 

เอาไปให้ ช่าง ญา เซอร์วิส โมให้เลย ครับ  เกียร์จะได้ รับแรงม้า และแรงบิดได้เยอะ   จากนั้น จะแรงหรือไม่แรง ก็ อยู่ที่ม้าที่เครื่องคุณแล้วล่ะ

สรุปคือโมเกียร์ จูนกล่อง เดินท่อ ทำเฮด ทำคอยด์ ได้เท่านี้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วพวกใส้ในของเครื่องทำไปแล้วจะช่วยให้แรงขึ้นได้หรือไม่ เช่นการเปลื่ยนสปริงวาวล์ เปลื่ยนวาวล์ไทเทเนียม ?

ผมแก้ให้ละ  ตอนตอบเข้าใจว่าจะโมเกียร์ แต่พอกลับไปอ่าน คุณอยากโม เครื่อง น่ะครับ ก็ เลย ตอบให้ตรงคำถาม

ก็ ต้องโมที่เครื่องแหละ ครับ ฝาดำในญี่ปุ่น ทำไว้ได้ เท่าไร ถ้า เราทำแบบเค๊า มันก็ ต้องได้ พอๆกันครับ เพราะรถเป็นฟิสิกส์ ครับ ไม่ใช่เวทมนต์ ( ฮ่าๆๆ ยืมคำพี่อู๊ดสุดหล่อ)

ฝาดำ ในไทย ที่เห็น ทำกัน เกือบ จะสุด เรียกว่าสุดก้ได้นะ ก็ มี ของ ปุ้ย โซลูน่า กับ รถน้องวิน(คันที่ิมิดไป ) ตอนนี้เครื่องไป อยู่ที่รถอีเตี่ยง  สเต็ป นั้น ก็ ถือว่า บนถนน ประเทศไทย ก็ หาฝาดำ ไล่ ไอ่สองเสือ นี่ลำบากละครับ ;)


พี่คับ แล้วเค้าทำอะไรมั้งหละครับ อยากรู้ เนื่องจากไปนั้ง 2zz มารู้สึกว่าดึงดีมากๆๆ เลยอยากทำครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Brian OConnor ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:13:09
2คันนี้ทำไปเยอะคับ ของแต่งเต็ม  :emox มีรถคนชื่อหนูอีกคัน ฝาดำAUTOกล่องเงิน


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:17:17
ทำไปเยอะนี้อะไรบ้างหละครับผม อยากทราบจริงๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:21:11
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:24:33
ทำไปเยอะนี้อะไรบ้างหละครับผม อยากทราบจริงๆๆๆ

ต้องลองถามเจ้าตัวละครับ  ผมตอบเท่าที่พอทราบ ละกัน ครับ

คันน้องวิน ละกัน  ถ้าผิดพลาดประการใด วิน มาแก้ เอาเน้อ

แคม TODA IN 272  EX 288 lift คงประมาณ 9 เฟืองแคมสไลด์ TODA แต่ ตั้งมาร์คไว้ เท่าไรอันนี้ไม่รู้  ลูก BP 83 mm   Direct Coil + F-CON V PRO  หัวฉีด ( ไม่แน่ใจ คงเดิมแหละ) คลัช น่าจะ OS นะ  สายพานไทมมิ่ง ของ POWER ENTERPRISE  สปริงวาวล์ ก็ คง TODA   แบริ่งอก กับ ก้าน น่าจะเป็นของ คาลิโก้ นะ เห็นวินบอกว่าใช้ดี

คันของปุ้ย ขานั้น ของเล่น ฝั่งอเมริกา ผมจำไม่ได้ว่ามีรายละเอียดอะไร บ้าง ก็ ลองแวะไป อู่บ้านสวน ไป นั่งคุยกับปุ้ยดู ครับ  ขานั้น มีอะไรเค๊าไม่ค่อยกั๊กครับ หน้าอาจจะดูดุไปนิ๊ด แต่นิสัยน่าัรักครับ ;)


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:25:31
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

ผมว่ากำไว้ ซัก 2 แสน อ่ะ อุ่นใจ ;)


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:26:39
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

พี่คับ จุดประสงค์คืออยากทราบว่าทำอะไรได้บ้างกับฝาดำเกียรออโต้ โดยที่ไม่เปลื่ยนเกียร์ ไม่เซตโบ เรื่องงบประมาณละใว้ก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำสุดเลย

เนี้ยมันทำอะไรได้บ้างคับผม


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:31:16
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

พี่คับ จุดประสงค์คืออยากทราบว่าทำอะไรได้บ้างกับฝาดำเกียรออโต้ โดยที่ไม่เปลื่ยนเกียร์ ไม่เซตโบ เรื่องงบประมาณละใว้ก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำสุดเลย

เนี้ยมันทำอะไรได้บ้างคับผม

ถ้าจะทำสุด มันทำได้ ทุกอย่าง เลย ครับ ตั้งแต่ ลูก ก้าน ข้อ  สปริงวาวล์ วาวล์ ฝาสูบ แคม เฟืองแคม หัวฉีด  กล่อง  ปั๊มน้ำ ปั๊มน้ำมันเครื่อง อ่างน้ำมันเครื่อง

สุดๆ ของฝาดำ ก็ต้องลองหา ข้อมูลจาก TRD ครับ หรือลองหา ในเน็ทดู ละกันครับ น่าจะมี กรุ๊ป A 1600 เนี่ย  เห็นเค๊าทำ ก็ ดู สนุก ครับ แต่ พอเห็นราคาของแต่ลอย่าง ใจถึง แต่เงินไม่ถึง  ก็ มีท้อ ละครับ  ^^


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:35:17
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

พี่คับ จุดประสงค์คืออยากทราบว่าทำอะไรได้บ้างกับฝาดำเกียรออโต้ โดยที่ไม่เปลื่ยนเกียร์ ไม่เซตโบ เรื่องงบประมาณละใว้ก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำสุดเลย

เนี้ยมันทำอะไรได้บ้างคับผม

ถ้าจะทำสุด มันทำได้ ทุกอย่าง เลย ครับ ตั้งแต่ ลูก ก้าน ข้อ  สปริงวาวล์ วาวล์ ฝาสูบ แคม เฟืองแคม หัวฉีด  กล่อง  ปั๊มน้ำ ปั๊มน้ำมันเครื่อง อ่างน้ำมันเครื่อง

สุดๆ ของฝาดำ ก็ต้องลองหา ข้อมูลจาก TRD ครับ หรือลองหา ในเน็ทดู ละกันครับ น่าจะมี กรุ๊ป A 1600 เนี่ย  เห็นเค๊าทำ ก็ ดู สนุก ครับ แต่ พอเห็นราคาของแต่ลอย่าง ใจถึง แต่เงินไม่ถึง  ก็ มีท้อ ละครับ  ^^

ขอบคุณพี่โชมากคับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 สิงหาคม 2011 22:37:18
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

พี่คับ จุดประสงค์คืออยากทราบว่าทำอะไรได้บ้างกับฝาดำเกียรออโต้ โดยที่ไม่เปลื่ยนเกียร์ ไม่เซตโบ เรื่องงบประมาณละใว้ก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำสุดเลย

เนี้ยมันทำอะไรได้บ้างคับผม

ถ้าจะทำสุด มันทำได้ ทุกอย่าง เลย ครับ ตั้งแต่ ลูก ก้าน ข้อ  สปริงวาวล์ วาวล์ ฝาสูบ แคม เฟืองแคม หัวฉีด  กล่อง  ปั๊มน้ำ ปั๊มน้ำมันเครื่อง อ่างน้ำมันเครื่อง

สุดๆ ของฝาดำ ก็ต้องลองหา ข้อมูลจาก TRD ครับ หรือลองหา ในเน็ทดู ละกันครับ น่าจะมี กรุ๊ป A 1600 เนี่ย  เห็นเค๊าทำ ก็ ดู สนุก ครับ แต่ พอเห็นราคาของแต่ลอย่าง ใจถึง แต่เงินไม่ถึง  ก็ มีท้อ ละครับ  ^^

ขอบคุณพี่โชมากคับ

ผมเคยเห็น หนังสือ 4A TRD ที่อู่เสี่ยแฟร์ นะ  ลองแวะไป หาเสี่ยแก ดู ครับ เล่มนั้นดีมาก เพราะ จะบอก เลยว่า แต่ละสเต็ป ที่ทำลงไป จะได้ แรงม้าออกมาเท่าไร แล้วมีอะไร ที่เปลี่ยนใส่เข้าไปบ้าง มีรูป รายละเีีิอียด ครบเลย  เล่มนี้ผมว่า ถ้าคิดจะโม 4A แบบ สุด ๆ ควรจะมีไว้ในครอบครอง ครับ ;)


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 07 สิงหาคม 2011 04:55:20
ซื้อไนตรัส ชุดนึง 
กล่อง ที่ คุมไนตรัส ฉีด ได้  เช่น f con 3.3   , AEM  , EMS เป็นต้น

ง่ายสุด  จะ เอา กี่ แรง ม้า เลือก ได้ เลย

แต่ มัน มี ข้อเสีย ที่ เติม ถัง ละ พัน บาท ฉีด ได้ ประมาน ร้อย ครั้ง  ครับ



หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 07 สิงหาคม 2011 05:49:09
2คันนี้ทำไปเยอะคับ ของแต่งเต็ม  :emox มีรถคนชื่อหนูอีกคัน ฝาดำAUTOกล่องเงิน
กรุณาอย่าพาดพิงคับผม รถผมแค่รถใช้งาน+ขับเล่นๆ ไม่ลงไม่แรงหรอกค้าบบบ แค่135ม้าที่ล้อเองอ่ะ :emotn


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 07 สิงหาคม 2011 08:18:36
ลดน้ำหนักทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ให้เบาที่สุด หลังจากทำทุกอย่างแล้วข้างบนครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: ooAmmYoo ที่ 07 สิงหาคม 2011 12:37:10
ซื้อไนตรัส ชุดนึง 
กล่อง ที่ คุมไนตรัส ฉีด ได้  เช่น f con 3.3   , AEM  , EMS เป็นต้น

ง่ายสุด  จะ เอา กี่ แรง ม้า เลือก ได้ เลย

แต่ มัน มี ข้อเสีย ที่ เติม ถัง ละ พัน บาท ฉีด ได้ ประมาน ร้อย ครั้ง  ครับ



ง่า แล้วค่าตัวมันเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าฉีดครั้งละสิบบาทผมก็ยอมนะเนี่ย หุ หุ

 :emota :emota :emota :emota :emota


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: kodomoAe92-By-SZ ที่ 07 สิงหาคม 2011 14:39:29
ถ้า เป็นผม นะครับ

ก็ น่าจะ กล่อง 1 ใบ + ท่อ จะได้ ที่ 6 โล ลิตร ค่อนข้าง แน่นอน

แต่ถ้ามากกว่านั้น น้ำมัน คง เอาเรื่อง น่าดู ครับ

ปล. ส่วนกล่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่อง  Imp หรือ F-con ถ้าทำ นิด ๆ หน่อย ใส่กล่อง Imp ก็พอ แต่ถ้า ทำเยอะ ก็ F-con
     จะได้เห็นพอ แบบแน่นอน ครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Nong55 ที่ 07 สิงหาคม 2011 19:26:11
ถ้า เป็นผม นะครับ

ก็ น่าจะ กล่อง 1 ใบ + ท่อ จะได้ ที่ 6 โล ลิตร ค่อนข้าง แน่นอน

แต่ถ้ามากกว่านั้น น้ำมัน คง เอาเรื่อง น่าดู ครับ

ปล. ส่วนกล่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่อง  Imp หรือ F-con ถ้าทำ นิด ๆ หน่อย ใส่กล่อง Imp ก็พอ แต่ถ้า ทำเยอะ ก็ F-con
     จะได้เห็นพอ แบบแน่นอน ครับ

กล่อง Imp คืออะไรครับ ?


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: PAtIPUT ที่ 07 สิงหาคม 2011 19:29:20
 :emotk


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: kodomoAe92-By-SZ ที่ 07 สิงหาคม 2011 19:33:13
ถ้า เป็นผม นะครับ

ก็ น่าจะ กล่อง 1 ใบ + ท่อ จะได้ ที่ 6 โล ลิตร ค่อนข้าง แน่นอน

แต่ถ้ามากกว่านั้น น้ำมัน คง เอาเรื่อง น่าดู ครับ

ปล. ส่วนกล่อง ไม่ว่าจะเป็นกล่อง  Imp หรือ F-con ถ้าทำ นิด ๆ หน่อย ใส่กล่อง Imp ก็พอ แต่ถ้า ทำเยอะ ก็ F-con
     จะได้เห็นพอ แบบแน่นอน ครับ

กล่อง Imp คืออะไรครับ ?

E-Manage  ครับ โทษที เอา ภาษา พูด มา พิม  :emotq


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 08 สิงหาคม 2011 00:27:08
ซื้อไนตรัส ชุดนึง  
กล่อง ที่ คุมไนตรัส ฉีด ได้  เช่น f con 3.3   , AEM  , EMS เป็นต้น

ง่ายสุด  จะ เอา กี่ แรง ม้า เลือก ได้ เลย

แต่ มัน มี ข้อเสีย ที่ เติม ถัง ละ พัน บาท ฉีด ได้ ประมาน ร้อย ครั้ง  ครับ



ง่า แล้วค่าตัวมันเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าฉีดครั้งละสิบบาทผมก็ยอมนะเนี่ย หุ หุ

 :emota :emota :emota :emota :emota

ชุดนึงประมาณ20000+ครับ แต่ถังนึงฉีดได้ไม่ถึง100ครั้ง ถ้า100วินี่ก็เกินอยู่
ถังปกติ10ปอนด์น่าจะได้ซัก30ครั้งครับแล้วแต่ขนาดที่ใช้
ถ้าใช้แบบWet system ไม่ต้องมีกล่องคุมก็ได้ครับ เปลี่ยนนมหนูปรับน้ำมันกับนอสจูนที่หัวฉีดนอสได้เลย
ควรใช้สำหรับอยากแรงยามฉุกเฉินเท่านั้น เติมถังละพันเยอะๆก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้าอยากแรงยาวๆ เซ็ทโบหรือทำส่วนอื่นดีกว่าครับ :emo2


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 08 สิงหาคม 2011 00:36:37
ผมว่านะลองตั้งงบประมาณมาก่อนดีกว่า ทำเยอะน่าจะมีเหยียบแสน

พี่คับ จุดประสงค์คืออยากทราบว่าทำอะไรได้บ้างกับฝาดำเกียรออโต้ โดยที่ไม่เปลื่ยนเกียร์ ไม่เซตโบ เรื่องงบประมาณละใว้ก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำสุดเลย

เนี้ยมันทำอะไรได้บ้างคับผม

ทำได้ทุกอย่างครับสำหรับตัวเครื่อง ขอให้ทุกอย่างที่ใส่เข้าไปมันแมตกันครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 08 สิงหาคม 2011 02:34:35
ถามเล่นๆ ไม่เอานะครับ เพื่อนๆ

ที่ค้นข้อมูลมาตอบ จะเสียใจแย่เลย


ฝาดำออโต้นี่ วิ่งแล้วนะครับ

วายสายครบรึเปล่า น๊อคเซ็นเซ่อร์เสียรึเปล่า

ทำรถให้สมบูรณ์ครับ ฝาดำเดิมๆอ่ะแรงแล้ว
ลองกดมิดดูรึยังครับ ว่าเอาอยู่รึเปล่า  :emotic

มีดีตอนการจราจร หนาแน่น + คล่องตัวนิสนึง

เครื่อง N/A จะได้เปรียบในบางอย่าง

เกียรออโต้เช่นกัน ลองขับรถคุณในหลายๆแบบ จะรู้ว่าจุดแข็ง จุดอ่อน อยู่ตรงใหน

รถแรง วิ่งถนนไม่ได้ มี เยอะไปครับ


เงินทองหายาก ทำอะไรวางแผนดีๆครับ



อย่าลืมทำเบรคหล่ะ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: juujee ที่ 08 สิงหาคม 2011 06:24:44
ทำใจ คร้าบ  5555+


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 08 สิงหาคม 2011 06:26:13
ถามเล่นๆ ไม่เอานะครับ เพื่อนๆ

ที่ค้นข้อมูลมาตอบ จะเสียใจแย่เลย


ฝาดำออโต้นี่ วิ่งแล้วนะครับ

วายสายครบรึเปล่า น๊อคเซ็นเซ่อร์เสียรึเปล่า

ทำรถให้สมบูรณ์ครับ ฝาดำเดิมๆอ่ะแรงแล้ว
ลองกดมิดดูรึยังครับ ว่าเอาอยู่รึเปล่า  :emotic

มีดีตอนการจราจร หนาแน่น + คล่องตัวนิสนึง

เครื่อง N/A จะได้เปรียบในบางอย่าง

เกียรออโต้เช่นกัน ลองขับรถคุณในหลายๆแบบ จะรู้ว่าจุดแข็ง จุดอ่อน อยู่ตรงใหน

รถแรง วิ่งถนนไม่ได้ มี เยอะไปครับ


เงินทองหายาก ทำอะไรวางแผนดีๆครับ



อย่าลืมทำเบรคหล่ะ

 :emo2 :emoth :emotkคนนี้ตอบให้สติและข้อคิดได้ดีมาก :emo2



หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 08 สิงหาคม 2011 07:22:31
0
รถ 100 แรงม้า จะให้วิ่งแรง เร็ว เหมือน รถ 3-400 แรงม้า มันก็ ย่อมเป็นไป ไม่ได้ อยู่แล้ว  ความแรง ก็ อยู่ที่เครื่อง ครับ ไม่ใช่ ระบบส่งกำลัง

นอกเสียจากว่า เครื่องแรง จน ระบบส่งกำลัง ถ่ายทอดไม่ไหว  นั่นแหละ จึงต้องโม ระบบส่งกำลัง 

เอาไปให้ ช่าง ญา เซอร์วิส โมให้เลย ครับ  เกียร์จะได้ รับแรงม้า และแรงบิดได้เยอะ   จากนั้น จะแรงหรือไม่แรง ก็ อยู่ที่ม้าที่เครื่องคุณแล้วล่ะ

สรุปคือโมเกียร์ จูนกล่อง เดินท่อ ทำเฮด ทำคอยด์ ได้เท่านี้ใช่หรือเปล่าครับ แล้วพวกใส้ในของเครื่องทำไปแล้วจะช่วยให้แรงขึ้นได้หรือไม่ เช่นการเปลื่ยนสปริงวาวล์ เปลื่ยนวาวล์ไทเทเนียม ?

ผมแก้ให้ละ  ตอนตอบเข้าใจว่าจะโมเกียร์ แต่พอกลับไปอ่าน คุณอยากโม เครื่อง น่ะครับ ก็ เลย ตอบให้ตรงคำถาม

ก็ ต้องโมที่เครื่องแหละ ครับ ฝาดำในญี่ปุ่น ทำไว้ได้ เท่าไร ถ้า เราทำแบบเค๊า มันก็ ต้องได้ พอๆกันครับ เพราะรถเป็นฟิสิกส์ ครับ ไม่ใช่เวทมนต์ ( ฮ่าๆๆ ยืมคำพี่อู๊ดสุดหล่อ)

ฝาดำ ในไทย ที่เห็น ทำกัน เกือบ จะสุด เรียกว่าสุดก้ได้นะ ก็ มี ของ ปุ้ย โซลูน่า กับ รถน้องวิน(คันที่ิมิดไป ) ตอนนี้เครื่องไป อยู่ที่รถอีเตี่ยง  สเต็ป นั้น ก็ ถือว่า บนถนน ประเทศไทย ก็ หาฝาดำ ไล่ ไอ่สองเสือ นี่ลำบากละครับ ;)


พี่คับ แล้วเค้าทำอะไรมั้งหละครับ อยากรู้ เนื่องจากไปนั้ง 2zz มารู้สึกว่าดึงดีมากๆๆ เลยอยากทำครับ

คันนั้นยังดึงแบบเดิมๆ เลยนะ

บอกแล้วให้ 2ZZ AUTO แต่แรก

20V auto จะให้ดีกว่าเดิมติดกล่อง F-CON ไป 1 ใบ ปรับจูนให้ดีก็ขับได้ดังใจแล้วละครับ  ก็ขับความเร็วได้ดังใจแล้วละครับ


หัวข้อ: Re: ฝาดำเกียร์ออโต้ทำยังไงให้แรงคับ ?
เริ่มหัวข้อโดย: aek_ex ที่ 08 สิงหาคม 2011 08:49:59
ถ้าเป็นผม  ผมจะใช้กล่อง F con หรือไม่ก็ E manage ช่วยครับ  แค่นี้น่าจะเพียงพอแล้ว  สนุกๆครับ