AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Nirun0101 ที่ 21 สิงหาคม 2011 13:32:53



หัวข้อ: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Nirun0101 ที่ 21 สิงหาคม 2011 13:32:53
ของเครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์  เปลี่ยน จานจ่ายมาแล้ว มีอาการรอบไม่นิ่งทั้งตอนใช้แก๊สและน้ำมัน ตอนใช้แก๊สวิ่งปกติ
แต่พอจอดเครื่องจะชอบเบาแล้วดับเอง ช่างบอกแอร์ โฟเสีย  อยากถามว่าจริงหรือมั้ยครับ ปัญหานี้ท่านใดเจอมาบ้างครับ และถ้าซื้อ
แอร์โฟมาเปลี่ยนใหม่จะหายไหม หรือต้องเปลี่ยนกล่อง ECU ด้วยครับ ขอบคุณครับ  :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: ko@92GTi ที่ 21 สิงหาคม 2011 16:38:45
ผมให้ไปทั้งแอร์โฟร์ ทั้งกล่อง ไม่ได้สลับลองรึครับ


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Nirun0101 ที่ 21 สิงหาคม 2011 16:52:32
คุณ...โก้ใช่มั้ยครับ...ขอเบอร์โทรใหม่ครับ.....ผมเคยโทรไปสองครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่ตอนโน้แล้วครับ
เนื่องจากผมเอาทั้งกล่องECUและ Air flow ไปให้ช่างเช็คเขาบอกว่าเสียทั้งหมดเลย
ใช้ได้แต่หัวฉีดแค่สามหัวน่ะครับ....แล้วตอนนี้ช่างเขาบอกว่า ให้ลองหา Air flow ที่มันไม่เสียมาลองเปลี่ยนดู
น่ะครับ......ขอบคุณมากครับ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 21 สิงหาคม 2011 22:39:18
ผมก็ว่าหน้าจะเป็นที่ แอร์โฟร์ ครับ เพราะรถเพื่อนผมก็เปงแบบน้าล่ะ (รถBMW E34) หาแอร์โฟร์เปลี่ยนหายเลย (แพงด้วย+หายากอีก)  :emotq


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Nirun0101 ที่ 22 สิงหาคม 2011 20:25:27
 :emotn :emotn :emotn :emotnขอบพระคุณครับที่แนะนำ..... :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 22 สิงหาคม 2011 23:00:51
ลองสอบถามกันดูเรื่องใช้ชุดสายไฟ ฝาดำ เพื่อแปลงร่างให้ ฝาขาว กลายป็นฝาดำดูครับ ว่าเคยมีใครเคยทำบ้าง


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 23 สิงหาคม 2011 05:47:28
จากจบแล้วใส่กล่องจูนดีกว่าคับ แรงกว่าเยอะ


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 08:13:48
เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ



หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 23 สิงหาคม 2011 08:57:11
เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 23 สิงหาคม 2011 09:31:30
 ไม่มีตังค์ :emoty


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 10:40:03
เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ

ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง

แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 10:50:53
เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ

ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง

แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้

ตอนขับฝาขาวแกเอาไปขับดริฟรึเปล่า ถึงดึงเบรคมือขับอ่ะ


หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 11:03:55
เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ

ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง

แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้

ตอนขับฝาขาวแกเอาไปขับดริฟรึเปล่า ถึงดึงเบรคมือขับอ่ะ

ดริฟถอยหลังด้วย :emotib :emotib :emotib