หัวข้อ: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Nirun0101 ที่ 21 สิงหาคม 2011 13:32:53 ของเครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เปลี่ยน จานจ่ายมาแล้ว มีอาการรอบไม่นิ่งทั้งตอนใช้แก๊สและน้ำมัน ตอนใช้แก๊สวิ่งปกติ
แต่พอจอดเครื่องจะชอบเบาแล้วดับเอง ช่างบอกแอร์ โฟเสีย อยากถามว่าจริงหรือมั้ยครับ ปัญหานี้ท่านใดเจอมาบ้างครับ และถ้าซื้อ แอร์โฟมาเปลี่ยนใหม่จะหายไหม หรือต้องเปลี่ยนกล่อง ECU ด้วยครับ ขอบคุณครับ :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: ko@92GTi ที่ 21 สิงหาคม 2011 16:38:45 ผมให้ไปทั้งแอร์โฟร์ ทั้งกล่อง ไม่ได้สลับลองรึครับ
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Nirun0101 ที่ 21 สิงหาคม 2011 16:52:32 คุณ...โก้ใช่มั้ยครับ...ขอเบอร์โทรใหม่ครับ.....ผมเคยโทรไปสองครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่ตอนโน้แล้วครับ
เนื่องจากผมเอาทั้งกล่องECUและ Air flow ไปให้ช่างเช็คเขาบอกว่าเสียทั้งหมดเลย ใช้ได้แต่หัวฉีดแค่สามหัวน่ะครับ....แล้วตอนนี้ช่างเขาบอกว่า ให้ลองหา Air flow ที่มันไม่เสียมาลองเปลี่ยนดู น่ะครับ......ขอบคุณมากครับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 21 สิงหาคม 2011 22:39:18 ผมก็ว่าหน้าจะเป็นที่ แอร์โฟร์ ครับ เพราะรถเพื่อนผมก็เปงแบบน้าล่ะ (รถBMW E34) หาแอร์โฟร์เปลี่ยนหายเลย (แพงด้วย+หายากอีก) :emotq
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Nirun0101 ที่ 22 สิงหาคม 2011 20:25:27 :emotn :emotn :emotn :emotnขอบพระคุณครับที่แนะนำ..... :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 22 สิงหาคม 2011 23:00:51 ลองสอบถามกันดูเรื่องใช้ชุดสายไฟ ฝาดำ เพื่อแปลงร่างให้ ฝาขาว กลายป็นฝาดำดูครับ ว่าเคยมีใครเคยทำบ้าง
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 23 สิงหาคม 2011 05:47:28 จากจบแล้วใส่กล่องจูนดีกว่าคับ แรงกว่าเยอะ
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 08:13:48 เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที เลยช่างมัน
แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ ไม่ซัดก็ดับ ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว) ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 23 สิงหาคม 2011 08:57:11 เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที เลยช่างมัน แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ ไม่ซัดก็ดับ ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว) ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร กำตัง 35-45 ครับ หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 23 สิงหาคม 2011 09:31:30 ไม่มีตังค์ :emoty
หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 10:40:03 เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที เลยช่างมัน แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ ไม่ซัดก็ดับ ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว) ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร กำตัง 35-45 ครับ ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้ หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 10:50:53 เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที เลยช่างมัน แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ ไม่ซัดก็ดับ ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว) ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร กำตัง 35-45 ครับ ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้ ตอนขับฝาขาวแกเอาไปขับดริฟรึเปล่า ถึงดึงเบรคมือขับอ่ะ หัวข้อ: Re: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 23 สิงหาคม 2011 11:03:55 เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที เลยช่างมัน แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ ไม่ซัดก็ดับ ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว) ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร กำตัง 35-45 ครับ ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้ ตอนขับฝาขาวแกเอาไปขับดริฟรึเปล่า ถึงดึงเบรคมือขับอ่ะ ดริฟถอยหลังด้วย :emotib :emotib :emotib |