AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: JDEE ที่ 13 กันยายน 2011 08:53:05



หัวข้อ: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 13 กันยายน 2011 08:53:05
     พอดีอยากจะเปลี่ยนบู๊ชช่วงล่างทั้งชุด ดูแบบยูริเทนไว้ก็แพงมากรวมค่าแรงแล้วหลักหมื่น อยากถามน้าท่านไหนมีคำแนะนำดีๆ บ้างครับ
  รายละเอียด AE 101 ปี 95 รถใช้ในชิวิตประจำวันไม่ซิ่งมาก คำถาม
  1 . ต้องการใช้งานที่ทนทาน คุ้มราคา ควรใช้แบบไหนครับ (ขอรายละเอียดยี่ห้อ และราคาด้วยครับ)
  2 . ถ้าเปลี่ยนเป็นแบบ ยูริเทนเฉพาะบางตัว จะเปลี่ยนตัวไหนบ้างที่สำคัญ เพื่อเซฟงบประมาณ
   


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: beck_nan ที่ 13 กันยายน 2011 09:04:29
คุ้มราคา เค้าว่ามา ก็ rbi ครับเป็นของไทย เพิ่งสั่งซื้อมาเหมือนกันแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน
ของอยู่ในรถอยู่เลย
บุชปีกนกล่าง เล็ก-ใหญ่1ชุด 440
ยางกันฝุ่นแร็ค 2อัน 300
ยางรัดแร็ค 2อัน 200
ยางกันโคลงหน้า-หลัง 1ชุด 100
บุชคานหลัง 12 อัน 1200

อาจจะแพงกว่าของคนอื่นรึป่าวไม่รู้ รอท่านต่อไป


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ¥¥ BALL ¥¥ ที่ 13 กันยายน 2011 16:51:49
มาหาขู้อมูลครับกำลังจะไปทำเร็วๆนี้เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 13 กันยายน 2011 16:53:58
 ยูริเทนมันเหมาะกับยางแท่นเครื่องมากกว่านะครับ
 เพราะมันแข็ง ให้ตัวได้น้อย
 เอามาใส่ช่วงล่าง ระวังจะเด้งเป็นเกวียน...


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 13 กันยายน 2011 19:32:09
 :emotia :emotk


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 13 กันยายน 2011 19:51:28
คุ้มราคา เค้าว่ามา ก็ rbi ครับเป็นของไทย เพิ่งสั่งซื้อมาเหมือนกันแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน
ของอยู่ในรถอยู่เลย
บุชปีกนกล่าง เล็ก-ใหญ่1ชุด 440
ยางกันฝุ่นแร็ค 2อัน 300
ยางรัดแร็ค 2อัน 200
ยางกันโคลงหน้า-หลัง 1ชุด 100
บุชคานหลัง 12 อัน 1200

อาจจะแพงกว่าของคนอื่นรึป่าวไม่รู้ รอท่านต่อไป

ซื้อจากร้านไหนหรอแนน ขอเบอร์โทรหน่อย


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 14 กันยายน 2011 11:54:25
  รอ :emotia


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 14 กันยายน 2011 15:19:51
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ 
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 14 กันยายน 2011 17:50:52
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ 
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ

ข้อมูลแน่นมากครับ คือมีข้อสงสัยคล้ายๆเจ้าของกระทู้

อยากรู้ว่าส่วนใหญ่ ลูกยางตัวไหนมันมักจะพังก่อนตัวอื่น จนเป็นเหตุลุกลามให้ตัวอื่นๆพังตาม


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 14 กันยายน 2011 17:51:36
ผมก็ยังรอยูริเทนพี่อยู่นะครับ พี่ Jub@92GTI


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TOM - CBZ ที่ 14 กันยายน 2011 20:39:47
 :emotia :emotia


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 14 กันยายน 2011 21:01:09
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ 
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ
ที่ทำไว้สำหรับเทส 
เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับ
ยินดีนะครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 14 กันยายน 2011 23:59:53
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ 
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ
ที่ทำไว้สำหรับเทส 
เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับ
ยินดีนะครับ
ยากเอาไปเทสก่อน ช่ายมั้ย
เสร็จแค่ลูกเดียว ลองดูกัน สีอาจไม่สวย แต่เน้นคุณภาพ
(http://[quote author=salaeh kumuda link=topic=98100.msg1575374#msg1575374 date=1316008869][quote author=Jub@92GTI link=topic=98100.msg1574648#msg1574648 date=1315988391]ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่องเพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยางยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อนแต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่างความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ  และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่าแต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเองกำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากันไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมาไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิมเบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับมีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือแท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอายูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลวโปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ[/quote]ที่ทำไว้สำหรับเทส  เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับยินดีนะครับ[/quote]ยากเอาไปเทสก่อน ช่ายมั้ยเสร็จแค่ลูกเดียว เอารูปไปดู สีอาจไม่สวย เน้นคุณภาพ[img][quote author=salaeh kumuda link=topic=98100.msg1575374#msg1575374 date=1316008869][quote author=Jub@92GTI link=topic=98100.msg1574648#msg1574648 date=1315988391]ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่องเพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยางยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อนแต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่างความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ  และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่าแต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเองกำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากันไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมาไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิมเบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับมีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือแท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอายูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลวโปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ[/quote]ที่ทำไว้สำหรับเทส  เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับยินดีนะครับ[/quote]ยากเอาไปเทสก่อน ช่ายมั้ยเสร็จแค่ลูกเดียว เอารูปไปดู สีอาจไม่สวย แต่เน้นคุณภาพ[img]http://mr_jub1.seesod.com/storage37/aqGYltkCfc1316018109/m.jpg)

หงุดหงิด มากเลยครับ กะงานนี้ ล่าช้ามามาก
โอ้ย........เบื่อเลย ครับ





หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 15 กันยายน 2011 00:01:28
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ  
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ


หุหุหุ แล้วเมื่อไหร่จะเสร็จอ่ะพี่ รออยู่นะเนี่ย อิอิ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JDEE ที่ 15 กันยายน 2011 16:09:45
   
[/quote]
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ  
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ
หวัดดีครับพี่ แฟนผมโทรไปถามรายละเอียดเมื่อ 3-4 วันที่แล้ว จำได้เปล่าครับ
รอของพี่อยู่เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 15 กันยายน 2011 22:23:15
ขอผมรอด้วย


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 16 กันยายน 2011 01:05:20
แอบรออุดหนุนอยู่เหมือนกันคร้าบ :emol


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 16 กันยายน 2011 01:16:35
 :emotia :emotk


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 17 กันยายน 2011 08:54:44
ผมใช้วิธีซื้อยกแพหน้าเชียงกงเลย เลือกเอาสภาพดีๆ ใช้ได้หลายปีทีเดียว เป็นอีกทางเหลือกครับ ได้ของแท้ๆทั้งหมด ในราคาแค่สองพันห้าเอง ค่าแรงใส่ที่บ้านไม่เกินสามร้อยบาทครับ จบ วันนี้น่าจะมีเหลือพอควรนะ สำหรับที่ถามในสภาพดีๆเกินแปดสิบเปอร์เซนต์


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: beck_nan ที่ 17 กันยายน 2011 09:05:29
101 ใช้บูชคานหลังร่วมกับ 92 และ111ได้มั้ยครับ
ซื้อมาเห็นเขียนข้างซอง 92เป็นตัวใหญ่4ตัว
ของ111เป็นตัวเล็ก8ตัว รวม12ตัว


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ เรื่องบู๊ชช่วงล่างหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 17 กันยายน 2011 23:42:52
ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับ

ถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่อง
เพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยาง
ยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อน
แต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่าง
ความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ 
และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่า
แต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเอง



กำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบ
ตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากัน
ไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมา
ไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิม
เบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับ

มีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือ
แท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่
และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอา
ยูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลว

โปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)
ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ
ที่ทำไว้สำหรับเทส 
เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับ
ยินดีนะครับ
ยากเอาไปเทสก่อน ช่ายมั้ย
เสร็จแค่ลูกเดียว ลองดูกัน สีอาจไม่สวย แต่เน้นคุณภาพ
(http://[quote author=salaeh kumuda link=topic=98100.msg1575374#msg1575374 date=1316008869][quote author=Jub@92GTI link=topic=98100.msg1574648#msg1574648 date=1315988391]ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่องเพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยางยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อนแต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่างความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ  และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่าแต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเองกำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากันไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมาไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิมเบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับมีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือแท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอายูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลวโปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ[/quote]ที่ทำไว้สำหรับเทส  เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับยินดีนะครับ[/quote]ยากเอาไปเทสก่อน ช่ายมั้ยเสร็จแค่ลูกเดียว เอารูปไปดู สีอาจไม่สวย เน้นคุณภาพ[img][quote author=salaeh kumuda link=topic=98100.msg1575374#msg1575374 date=1316008869][quote author=Jub@92GTI link=topic=98100.msg1574648#msg1574648 date=1315988391]ยูรีเทรน มีหลายเกรด หลายรูปแบบที่เอามาแต่งรถกันครับถามว่าเหมาะกับช่วงล่างไหม เหมาะมากกว่า ยางแท่นเครื่องเพราะยูรีเทรนคุณสมบัติอย่างนึงที่แพ้ยาง คือเรื่องทนความร้อนมันแพ้ยางยิ่งเป็นยูรีเทนก้อน กลึงขึ้นรูป  พวกนี้ใช้ไม่ค่อยดี  มีการหลุดเป็นขุยๆ เพราะความร้อนแต่ถ้าเป็นคุณสมบัติอย่างอื่นของยูรีเทน  เรื่องความยืดหยุน การคืนตัว  การทนต่อโอโซน ทนกรดทนด่างความทนทานสูงมาก  ทนแรงดึงดีมาก  พวกสิบล้อเอาไปใช้เยอะครับ  และ สามารถทำให้มีค่าความแข็ง Shore ยืดหยุ่นได้หลายค่าแต่ทนทานมาก ใช้จนลืม  เพราะด้วยคุณสมบัติของตัวมันเองกำลังทำอยู่ครับ  ครบๆ เฉพาะ เออี ทั้งคัน ทุกตัว ไม่มีเทียบตอนนี้เทสอยู่  เพื่อให้ได้ค่าของจุดแต่ละจุดใช้ Shore  ไม่เท่ากันไม่เหมาะกับ รถบ้าน รถคนสูงวัย หรือรถที่ไม่ได้โมดิฟายช่วงล่างมาไม่ได้ทำค่า Shore แข๊งมาก เหมือนรถแข่ง  ทำค่าไกล้เคียง บู๊ชยางเดิมเบ็ดเสร็จ ใส่ทั้งคัน รวมค่าใส่ เงินหมื่น มีเหลือ หลายพัน ครับมีคนถามผมมา อีกเรื่อง คือแท่นเครื่องยูรีเทน ตอนนี้ กำลังทำแบบอยู่และก็ใช้ยูรีเทนเหลว เทลงแบบ  ไม่ใช่แบบ ยูรีเทนก้อนมากลึงขึ้นรูปเอายูรีเทนก้อน หรือ แท่ง คุณสมบัติไม่ค่อยดีทนความร้อนได้น้อยกว่า ยูรีเทนเหลวโปรดรอ  เร็วๆ นี้(หลายคนรอมาตั้งนาน ไม่ได้ล้มเลิก นะครับ)ขออภัย ไม่ได้มาโฆษณาขาย  มาบอกข้อเท็จจริง และ มาเล่าความคืบหน้า  ครับ[/quote]ที่ทำไว้สำหรับเทส  เอามาให้ช่วยเทสมั้ยครับยินดีนะครับ[/quote]ยากเอาไปเทสก่อน ช่ายมั้ยเสร็จแค่ลูกเดียว เอารูปไปดู สีอาจไม่สวย แต่เน้นคุณภาพ[img]http://mr_jub1.seesod.com/storage37/aqGYltkCfc1316018109/m.jpg)

หงุดหงิด มากเลยครับ กะงานนี้ ล่าช้ามามาก
โอ้ย........เบื่อเลย ครับ




เป็นกำลังใจ  มุ่งมั่นต่อไป เผื่อว่าวันข้างหน้า
ไม่มีอะไหล่เชียงกงแล้ว
จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ใช้ เออี ต่อไป