หัวข้อ: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 กันยายน 2554 23:29:28 รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ
ฝาดำหลังเรียบ ฝาดำหลังหัก ฝาเเดง น่าตาเทอร์โบเดิมเป็นยังไงรหัสอะไร ส่วนมากเค้าขยับสเต็ปเปลี่ยนโบไรกันต่อมีข้อสังเกตุไหมครับ หรือเเนะนำบอร์ดก็ดีครับ เครียด พอดีหมี่เหลืองนิดหน่อยครับ :emotn :emotn :emotn :emotn เคยเจอสภาวะนี้ไหมครับ นี่คือความเป็นมาครับ === รถเต่าก็โดนกลั่นเเกล้ง พอรถเเรงขึ้นคนก็มั่นไส้ กรูหล่ะเซรง ที่เมื่อก่อนมาเบิร์นยางมาอัดใส่ มาล้อฟรีกรูยังไม่เคยว่า สาดดดด :emots :emots :emots หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 20 กันยายน 2554 23:31:40 อาการหมี่เหลือง มันเป็นยังไงอ่ะน้า ไม่รู้จริงๆครับ เหอๆๆ :emotq
หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 กันยายน 2554 23:33:36 อาการหมี่เหลือง มันเป็นยังไงอ่ะน้า ไม่รู้จริงๆครับ เหอๆๆ :emotq คือต้องต่อครับ ไม่จบ 555+หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 20 กันยายน 2554 23:34:04 นั่นสิพี่หนุ่ย หมี่เหลืองคืออะไร
ผมรู้จักแต่มังกรกินหมี่ :emotq :emoth หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 20 กันยายน 2554 23:34:35 นั่นสิพี่หนุ่ย หมี่เหลืองคืออะไร ผมรู็จักแต่มังกรกินหมี่ 555 ตัดสะบ้างนะ หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 20 กันยายน 2554 23:37:08 อาการหมี่เหลือง มันเป็นยังไงอ่ะน้า ไม่รู้จริงๆครับ เหอๆๆ :emotq คือต้องต่อครับ ไม่จบ 555+ดันครับ หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 20 กันยายน 2554 23:43:46 หมี่เหลือง = มีเรื่อง
หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 20 กันยายน 2554 23:45:23 ตามนี้ครับ http://www.natsupplie.com/ebsgas/nissan.php
หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 20 กันยายน 2554 23:46:55 เรื่อง เครื่องตัวนี้ ต้องไป ถาม กูรู ที่ Auto ToDay by Ravipol ครับ น่าจะรุ้ดีเรื่องฝาดำหลังหัก
ก๊ากกกกกกกกกกๆ หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 20 กันยายน 2554 23:47:16 เรื่องปรกติของการแซ๊ดกันบนถนน ถ้าไม่ลูกผู้ชายกันพอ จบยากครับ ทำกันไปทำกันมาก็เงินเราทั้งนั้น ได้แค่ความส่ะใจ แต่หมดเงินไปหลาย
ยอมได้ก็ยอมๆไปเถอะครับ ยิ่งรถวางเครื่องมาไม่ตรงบอดี้ เปิดห้องเครื่องมาต่อให้เซียนจากยุ่นมาเจอที่เมืองไทยก็ งงแหลก ยิ่งพวกขับหลังไหนจะอัตราทดเกียร์อีก บางคันดูเครื่องหน้าตาเดิมๆ แต่ใส้ในเราก็ไม่รู้ เทอร์โบลูกเดิม แต่ใส้ในแกนใบทำไรมามั้งก็ไม่รู้ ไหนจะกล่องอีก กล่องเดิมหรือกล่องแต่ง หรือพ่วง วุ่นวายไปหมด ถ้าจะไล่กันจริงๆ แพ้ ชนะ เป็นเรื่องปรกติของการแข่งขันครับ หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 20 กันยายน 2554 23:52:11 เท่าที่ผมรู้ก็มี Garett T25,Garett T28,Garett T25BallBearing แต่ผมจำไม่ได้แล้วว่าอันไหนมันอยู่ในตัวไหนบ้าง
หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 21 กันยายน 2554 00:17:09 โบมันสามารถใส่ใบหน้าของt3/t4ได้คับคับ แต่ต้องกลึงโข่ง ในกรณีที่มีหมกกันคับน้าต้อง ลองหาข้อมูลโบt3/t4ดูคับ
โบเดิมมันคล้ายพวกrbคับ garrettผลิตให้คับ สามารถโมพวกใบt04หรือairreserchได้คับ กล่องเดิมเสริมชั้นได้คับ (ถ้าจำไม่ผิดนะอิอิ) หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 กันยายน 2554 07:52:28 เด๋วผมเจราจาดูครับ จ่ะได้จบไวๆอ่า
ขอบคุณสำหรับข้อมูลพี่ๆน้องๆ ทุกท่านด้วยครับ :emotn :emotn หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 21 กันยายน 2554 08:12:38 อะไรเหรอครับต้อง คือลองมาแล้ว โดนเรา หรือเราโดน แล้วไม่จบ หรืออย่างไรครับ รุ่น 2.0 ผมว่าหันหามาลองกับรหัส 4G63T น่าจะมันส์ครับ ส่วนดูที่โบว์อย่างเดียวมันคงยังไม่ใช่คำตอบมั้งครับ :emob
หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 กันยายน 2554 08:14:42 อะไรเหรอครับต้อง คือลองมาแล้ว โดนเรา หรือเราโดน แล้วไม่จบ หรืออย่างไรครับ รุ่น 2.0 ผมว่าหันหามาลองกับรหัส 4G63T น่าจะมันส์ครับ ส่วนดูที่โบว์อย่างเดียวมันคงยังไม่ใช่คำตอบมั้งครับ :emob ยังพี่เรื่องมันยาวไว้ผมโทรหาหลังไมล์ครับเรื่องเกิดหลังเก็บลำล่าสุดครับ ผมโพสไม่ระวังด้วยในเฟส เเต่ไม่ได้ระบุชื่อหรือสังกัดนะครับ คนมันร้อนตัวน่ะพี่ พวกที่โดนเก็บตอนฝาดำ อิอิ เซงเลย :emotq :emotq :emotq หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 21 กันยายน 2554 08:16:09 เรื่อง เครื่องตัวนี้ ต้องไป ถาม กูรู ที่ Auto ToDay by Ravipol ครับ น่าจะรุ้ดีเรื่องฝาดำหลังหัก ก๊ากกกกกกกกกกๆ ช็อตนี้ผมประทับใจมิรู้ลืม :emoth หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 21 กันยายน 2554 10:22:56 อะไรเหรอครับต้อง คือลองมาแล้ว โดนเรา หรือเราโดน แล้วไม่จบ หรืออย่างไรครับ รุ่น 2.0 ผมว่าหันหามาลองกับรหัส 4G63T น่าจะมันส์ครับ ส่วนดูที่โบว์อย่างเดียวมันคงยังไม่ใช่คำตอบมั้งครับ :emob ยังพี่เรื่องมันยาวไว้ผมโทรหาหลังไมล์ครับเรื่องเกิดหลังเก็บลำล่าสุดครับ ผมโพสไม่ระวังด้วยในเฟส เเต่ไม่ได้ระบุชื่อหรือสังกัดนะครับ คนมันร้อนตัวน่ะพี่ พวกที่โดนเก็บตอนฝาดำ อิอิ เซงเลย :emotq :emotq :emotq คุยดีๆครับอยู่ไกล๊ไกล ไปช่วยไม่ได้ แต่ถ้าจะแบ่งสาวให้ จะจับตั๋วการบินไทย ไปถ่าย นมค โดยบัดดล :emotq หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 กันยายน 2554 10:26:39 5555 น้าเต๋าก้อ
หมี่เหลืองไม่กัว กัวฟ้าเหลือง ฮ่าๆๆๆ หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 21 กันยายน 2554 11:23:55 SRไม่ถนัดอ่ะ ถนัดแต่ VQ35 ได้ป่ะน้า
หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 กันยายน 2554 11:25:58 SRไม่ถนัดอ่ะ ถนัดแต่ VQ35 ได้ป่ะน้า เอามาซ้อมหน่อยจิ ฮ่าๆๆๆหาเเต่งานกูนิ เซงคนไม่รู้จิงน่ะเอาไปคุยๆ ต่อ เจ้าของเรื่องซวยเลย หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 21 กันยายน 2554 11:27:55 SRไม่ถนัดอ่ะ ถนัดแต่ VQ35 ได้ป่ะน้า เอามาซ้อมหน่อยจิ ฮ่าๆๆๆหาเเต่งานกูนิ เซงคนไม่รู้จิงน่ะเอาไปคุยๆ ต่อ เจ้าของเรื่องซวยเลย หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 กันยายน 2554 11:30:08 SRไม่ถนัดอ่ะ ถนัดแต่ VQ35 ได้ป่ะน้า เอามาซ้อมหน่อยจิ ฮ่าๆๆๆหาเเต่งานกูนิ เซงคนไม่รู้จิงน่ะเอาไปคุยๆ ต่อ เจ้าของเรื่องซวยเลย ดังง่ายเกิน อิอิ หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 21 กันยายน 2554 13:09:30 ผมเคยใช้ 4A-GTE โบ TD-05H ตัวง่อยๆบูส 1.0 วิ่งหัวเสมอกับ SR โบC6 มั้ง 1-2-3 หัวเสมอชนิดที่ว่า คนขับหันมามองหน้ากันตรงเป๊ะ สับเกียร์ใกล้ๆกันด้วย พอสับ 4 ค่อยๆโดนยืดไปทีละคืบครับ เน้นว่าทีละคืบ กระดึ้บๆทีละหน่อย น่าจะเป็นเพราะ CC สู้ไม่ได้
เป็นแบบนี้อยู่3-4 รอบเลยครับ หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ รื้อมาดูสูบ 1 กับ 4 หัวพรุน 555 ตอนนั้นไม่มีกล่องจูน แต่รถไม่มีอาการเลยนะครับ ไม่เปิดมาไม่มีทางรู้เลย ตอนนั้นจะเปิดฮอลปกติ ซัดมากๆระวังหลับนะครับ รถเทอโบไม่เหมือน NA ไปไวมาก เห็นออกงานทุกวัน โดยมากชาพกับลูกจะไปไวหน่อย หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 21 กันยายน 2554 13:37:07 http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=524:commander-cheng&catid=29:fart-a-furious&Itemid=55
น้าต้องอ่านดู ครบจริงๆสำหรับ sr ครับ น่าเชื่อถือกว่า กูรู Auto today มาก หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 21 กันยายน 2554 13:44:34 ขอบคุณครับน้าอธิเเระน้ากวาง
ผมขำๆเเต่คนอื่นไม่ขำเเล้วอ่างานนี้ :emotw วางใน เซฟ ครับ น่าจ่ะเป็นหลังหักเเต่เค้าบอกเดิมนะ ผมเลยอยากรู้วิธีดูว่าเดิมยังไงครับ เเต่ที่วิ่งในบอดี้สองร้อย เราเสียเปรียบตอนออกตัวครับ สามสี่ห้าตีคู่กันเหมือนน้าอธิว่าจิงๆครับ ขอบคุณมากๆๆครับจากใจ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: รบกวนด้วยครับมีใครเชี่ยวชาญเครื่อง SR20DET ทุกๆ ตัวไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 21 กันยายน 2554 14:25:00 ขอบคุณครับน้าอธิเเระน้ากวาง ผมขำๆเเต่คนอื่นไม่ขำเเล้วอ่างานนี้ :emotw วางใน เซฟ ครับ น่าจ่ะเป็นหลังหักเเต่เค้าบอกเดิมนะ ผมเลยอยากรู้วิธีดูว่าเดิมยังไงครับ เเต่ที่วิ่งในบอดี้สองร้อย เราเสียเปรียบตอนออกตัวครับ สามสี่ห้าตีคู่กันเหมือนน้าอธิว่าจิงๆครับ ขอบคุณมากๆๆครับจากใจ :emotn :emotn :emotn 3เอส มันมาหลังสับ เกียร์3 นะคับ มาดีมากๆ ถ้าเหมอๆแล้ว ถือว่าเราได้เปรียบเพราะบอดี้เราเบากว่าคับ.....ทำต่อ....จัดไป หมั่นใส่ใจเรื่อง การระบายความร้อน พัดลมไฟฟ้า ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ ท่อยางต่างๆ รวมทั้งฝาหม้อน้ำด้วย และตรวจเช็คน้ำมันเครื่องให้ดี ใส่เกจวัดความร้อนน้ำ กับ น้ำมันเครื่อง ซัก 2 ตัว เพื่อนผมซัดจนลูกแตกเรียบทั้ง 4 ลูกเลย....สาเหตุเพราะปั๊มน้ำรั่ว และเมาซัดตลอด โบ๊ะ.....พัง....... |