หัวข้อ: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 10 ตุลาคม 2011 19:59:13 สมมุติว่าจะใส่หน้า4พอต แล้วหลังเป็นดรัมเหมือนเดิม ฟิวลิ่งในการเบรคจะเป็นยังไงคับน้าๆ แล้วในตอนนี้คาลิปเปอร์4พอตที่นิยมนำมาแปลงใส่AEเรา มีตัวไหนบ้างคับ
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Mart AE100 ™ ที่ 10 ตุลาคม 2011 20:16:29 เบรคหัวทิ่ม ...
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 10 ตุลาคม 2011 22:31:22 หัวทิ่ม อีก 1 เสียง
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: runae101 ที่ 10 ตุลาคม 2011 23:14:38 :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 ตุลาคม 2011 00:21:30 กำลังเลง พอดีเลย
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 11 ตุลาคม 2011 00:36:58 คิดว่าคงหัวทิ่ม แต่ถ้าเบรคหนักก็คงเหมือนเดิม (ล้อล็อค)
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 11 ตุลาคม 2011 01:18:40 ผมก็ว่าทิ่มเหมือนกัน :emotq
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 11 ตุลาคม 2011 01:37:57 รอดูคับจะได้รู้ว่าขอเขาดีมันเปนยังไง เคยขับBMW เบมโบ้4พอ หน่วงดีมากๆัขับ ไวๆนี้ระยะเบรกสั้นลงมากโคดๆ แต่ถ้าเออีเรา ขอหน้ายางใหญ่ๆ หน่อยก็จะดีคับ เบรกดียางก็ต้อดี ด้วยคับ ถึงจะเหนผลที่สุด
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 11 ตุลาคม 2011 03:23:46 ที่ให้เหตุผลว่า หน้าทิ่มก็เพราะว่า
เบรค 4 Pot นั้นถึงแม้มันจะหน่วงการหยุดได้เร็ว (ความเร็วลด แต่ยังไม่ถึงขั้นล้อล๊อค) แรงเบรคที่ล้อหน้ามันมากกว่าล้อหลังอยู่แล้ว ยิ่ง Pot เย๊อะๆ ยิ่งจับอยู่หมัด แต่เบรคหลังยิ่งเป้น Drum มันจับตัวได้ยากกว่า Disc อยู่แล้วครับ ถึงแม้ว่า เขาจะบอกว่า เบรคดรัมมีหน้าสัมผัสที่มากกว่า ดิสก์ แต่เบรคดรัมถ้าอยากเห็นผลว่ามันจับดีจริง ต้องแบกน้ำหนักเย๊อะๆครับ เหมือนพวก สิบล้อ รถเมลล์เงี้ย เบรคดรัมก็จริง แต่จับอยู่หมัดเลย ที่นี้มาว่าถึงเบรคของเราต่อ และธรรมชาติของการชะลอความเร็ว แรงโน้มถ่วงก็ทิ้งไปข้างหน้าอยู่แล้วล่ะครับ และถ้าเบรคแรงๆ + ยางดีหนึบๆ + พื้นถนนแห้ง และอณหภูมิได้ที่ อาจจะทำให้รถเสียการทรงตัวก็ได้นะครับ (เหมือนหน้ากำลังจะ ขมำลงไปอ่ะครับ) ดังนั้นถ้าอยากเล่น หน้า 4 Pot ทำหลังให้เป็น Disc ด้วยก็ดีครับ มันจะได้ดึงลงได้ทั้งคัน ไม่งั้นเดี๋ยวช่วงกะลังเบรคๆ Balance เสีย กลายเป็นว่าเบรคดี แต่ทำให้ควบคุมรถไม่ได้อีก หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 11 ตุลาคม 2011 03:38:07 หน้า4หลังก็จัด2ไปสิ จะได้พอดีกัน ฮ่าๆๆ
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Mart AE100 ™ ที่ 11 ตุลาคม 2011 03:47:56 ของผมหน้า2 หลัง 1นี่ก้อหัวทิ่ม ...
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 11 ตุลาคม 2011 06:50:55 หน้าดีกว่าหลัง หัวทิ่ม
หลังดีกว่าหน้า หมุน หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 11 ตุลาคม 2011 08:07:18 ดรัมหลังใส่ตัวกระจายของดิส ทำให้หลังจับเยอะขึ้นก็ช่วยได้
ดรัมพื้นที่สัมพัสของผ้าเบรคมันเยอะกว่าแต่ระบายความร้อนได้ช้ากว่าดิสครับ ถามว่าใส่ดีไหม ดีกว่าเดิมอยู่แล้ว อย่าไปคิดไรมากบางทีนะ ทุกวันนี้รถใครเบรคแล้วหัวไม่ทิ่มมั่งครับผมถามหน่อย หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 11 ตุลาคม 2011 08:27:41 ชัดเจนมากคับ
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 11 ตุลาคม 2011 08:29:03 ดรัมหลังใส่ตัวกระจายของดิส ทำให้หลังจับเยอะขึ้นก็ช่วยได้ เบรคแรงๆทิ่มกันหมดคับดรัมพื้นที่สัมพัสของผ้าเบรคมันเยอะกว่าแต่ระบายความร้อนได้ช้ากว่าดิสครับ ถามว่าใส่ดีไหม ดีกว่าเดิมอยู่แล้ว อย่าไปคิดไรมากบางทีนะ ทุกวันนี้รถใครเบรคแล้วหัวไม่ทิ่มมั่งครับผมถามหน่อย หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 11 ตุลาคม 2011 08:36:18 ของผมใส่หน้า 4 pots หลังดรัม เลือกใช้ของ Skyline R32 GTS ใส่มาได้ 3 ปีแล้ว กับเครื่อง 4afe Auto
เบรกมั่นใจขึ้นมาก แต่ถ้ามาเร็วๆ สัก 140+ แล้วเบรกกระทันหัน ประมาณว่ารถตัดหน้า หรือคันหน้าเบรกกะทันหัน แล้วเหยียบเบรกแรงๆ ล้อจะล๊อคทันที แต่ถ้าขับปกติ ใช้งานได้ดีเยี่ยม ผ้าเบรกไม่ต้องกังวล ใช้ของพวก 4WD ได้เลย ไม่กี่บาท ไม่ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน หรือหม้อลมเบรก เพราะผมใส่อยู่ ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมัน (http://image.ohozaa.com/i/379/j9XKo.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3omm2) หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: DomaKajanG.CBZ ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:08:40 ของผมใส่หน้า 4 pots หลังดรัม เลือกใช้ของ Skyline R32 GTS ใส่มาได้ 3 ปีแล้ว กับเครื่อง 4afe Auto เบรคเทพ ว้าววววววว เบรกมั่นใจขึ้นมาก แต่ถ้ามาเร็วๆ สัก 140+ แล้วเบรกกระทันหัน ประมาณว่ารถตัดหน้า หรือคันหน้าเบรกกะทันหัน แล้วเหยียบเบรกแรงๆ ล้อจะล๊อคทันที แต่ถ้าขับปกติ ใช้งานได้ดีเยี่ยม ผ้าเบรกไม่ต้องกังวล ใช้ของพวก 4WD ได้เลย ไม่กี่บาท ไม่ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน หรือหม้อลมเบรก เพราะผมใส่อยู่ ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมัน (http://image.ohozaa.com/i/379/j9XKo.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3omm2) หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: norma_niggy ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:09:36 เดี๋ยวใส่เสร็จแล้วมาบอก
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:21:07 ใส่ได้ ครับ
แต่ควรเปลี่ยนดิสหลัง ของเอ็มอาร์ทู เอามาชนด้วยดีกว่า จานหลังใหญ่ มีร่อง ลูกสูบใหญ่ด้วย หายากหน่อย และต้องแปลงขาหลัง แปลงสายเบรคมือ และแนะนำเพิ่ม หลังจากเปลี่ยนชุดเบรคแล้ว ควรเปลี่ยนแม่ปั้ม ให้ใหญ่ขึ้นด้วย เพราะ แม่ปั้ม เออีที่แปลงใส่ลงกัน ใหญ่ไม่พอแล้ว(ปั้ม 15/16) มันสร้างแรงดันได้น้อยเกินไป กะ ชุด หน้า 4 กับ หลังดิสใหญ่ลูกสูบโตๆ หาปั้ม เบอร์ 1 หรือ 1 - 1/16 มาลงด้วยครับ ถึงจะหนึบๆ ดึงลง ทั้งคันเลย กดได้ลึก ล้อไม่ล้อคเเร็ว จะทำเบรคชุดใหญ่มากให้ดี ต้องทำทั้งระบบเลย ถามหน่อย จะเอาไปจับม้า กี่ ร้อยครับ แค่ หน้าสอง หลังหนึ่ง ผ้าเบรคดีๆ และแปลงไม่เยอะ สมดุยย์ แข็งแรง ด้วย แค่นี่ก็น่าจะพอเหลือๆแล้ว คำว่าเบรคแรงๆ มันก็ทิ่มกันเหมดแหละครับ แต่จะทิ่มเบบ ดึง ดูด ลงทั้งคัน หรือ ทิ่มแบบ หน้าทิ่ม ล้อหน้าล๊อคเร็ว ท้ายปัด ก็แล้วแต่ชุดเบรคที่ลงๆกันแหละครับ ฝากไว้พิจารณากันด้วย เน๋อ..................... หลังน้ำท่วม ผมว่าจะจัดชุดเบรค ในราคาพิเศษสำหรับคนที่โดนน้ำท่วม รถเสียหาย ในราคาช่วยหลือกัน ตอนนี้ผม ส่ง ตจว. เพียบเลย สงสาร คนมีทุกข์ ครับ หวังว่า เซียงกง คงไม่ขึ้นราคา ได้ช่วยๆ กันไป.............................. จาก คนทำเบรค เออี หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:29:12 ของผมใส่หน้า 4 pots หลังดรัม เลือกใช้ของ Skyline R32 GTS ใส่มาได้ 3 ปีแล้ว กับเครื่อง 4afe Auto เออ เข้าท่าดี มีตัวอย่างแล้ว ว่าแต่ขายึดปั้มทำแบบไหนคับเบรกมั่นใจขึ้นมาก แต่ถ้ามาเร็วๆ สัก 140+ แล้วเบรกกระทันหัน ประมาณว่ารถตัดหน้า หรือคันหน้าเบรกกะทันหัน แล้วเหยียบเบรกแรงๆ ล้อจะล๊อคทันที แต่ถ้าขับปกติ ใช้งานได้ดีเยี่ยม ผ้าเบรกไม่ต้องกังวล ใช้ของพวก 4WD ได้เลย ไม่กี่บาท ไม่ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน หรือหม้อลมเบรก เพราะผมใส่อยู่ ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมัน (http://image.ohozaa.com/i/379/j9XKo.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3omm2) หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:31:40 กดหลังให้เท่ากันหน้าครับ ช่วยได้
ผมพอตเดียว ไปยกท้ายมานิด รู้เลย เบรคแล้วมันเทไปหน้ามากขึ้นเยอะ ยางหน้าก็กินเยอะเบรคก็กินเยอะ หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:57:00 ของผมใส่หน้า 4 pots หลังดรัม เลือกใช้ของ Skyline R32 GTS ใส่มาได้ 3 ปีแล้ว กับเครื่อง 4afe Auto เออ เข้าท่าดี มีตัวอย่างแล้ว ว่าแต่ขายึดปั้มทำแบบไหนคับเบรกมั่นใจขึ้นมาก แต่ถ้ามาเร็วๆ สัก 140+ แล้วเบรกกระทันหัน ประมาณว่ารถตัดหน้า หรือคันหน้าเบรกกะทันหัน แล้วเหยียบเบรกแรงๆ ล้อจะล๊อคทันที แต่ถ้าขับปกติ ใช้งานได้ดีเยี่ยม ผ้าเบรกไม่ต้องกังวล ใช้ของพวก 4WD ได้เลย ไม่กี่บาท ไม่ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน หรือหม้อลมเบรก เพราะผมใส่อยู่ ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมัน (http://image.ohozaa.com/i/379/j9XKo.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3omm2) หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 11 ตุลาคม 2011 09:58:14 แล้วชุด''จับใส่ก้อเสร็จ"ที่ไหนมีขายบ้างคับ
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 11 ตุลาคม 2011 10:06:34 แล้วชุด''จับใส่ก้อเสร็จ"ที่ไหนมีขายบ้างคับ อันนี้ผมไม่ทราบอ่ะคับผม :emotnหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 11 ตุลาคม 2011 10:23:44 แล้วชุด''จับใส่ก้อเสร็จ"ที่ไหนมีขายบ้างคับ อันนี้ผมไม่ทราบอ่ะคับผม :emotnหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 11 ตุลาคม 2011 10:26:52 แล้วชุด''จับใส่ก้อเสร็จ"ที่ไหนมีขายบ้างคับ อันนี้ผมไม่ทราบอ่ะคับผม :emotnหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 11 ตุลาคม 2011 10:46:15 น้าบอล เทพ4พอต มาตอบ คงจะหายสงสัยกันแย้วววนะค้าบบบ :emoa
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 11 ตุลาคม 2011 10:52:17 น้าบอล เทพ4พอต มาตอบ คงจะหายสงสัยกันแย้วววนะค้าบบบ :emoa น้าหนุ ก็พูดเกินจริงอ่ะคับ :emobหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 ตุลาคม 2011 11:14:45 อยากได้ๆๆ
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 11 ตุลาคม 2011 11:17:46 หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 ตุลาคม 2011 11:28:50 หลังดรัมได้ไหมอ่า
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 11 ตุลาคม 2011 11:43:39 หลังดรัมได้ไหมอ่า ขนาดผม 4afe auto ยัง 4พอตเลยนะคับน้าต้อง :emobหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 11 ตุลาคม 2011 11:57:43 หลังดรัมได้ไหมอ่า ผม 4a ยัง 4 pot เลยครับ ไม่ไหวน่ะเนี่ย 3 S แล้ว ช่วงล่างต้องโหดๆหน่อย หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 ตุลาคม 2011 12:01:13 หลังดรัมได้ไหมอ่า ผม 4a ยัง 4 pot เลยครับ ไม่ไหวน่ะเนี่ย 3 S แล้ว ช่วงล่างต้องโหดๆหน่อย หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 11 ตุลาคม 2011 12:29:15 ความแรงของรถต้องสมดุลกับระบบหยุด (เบรค) ดังนั้นปรับปรุงให้เหมาะสมจะดี และปลอดภัยกว่าครับ
ถึงจะขับ 80 แต่โดนตัดหน้าก้อเอาไม่ทันเหมือนกัน อย่างน้อยทำให้สมดุลก้อผ่อนจากหนักเป็นเบาได้ครับ. :emotq สำหรับผม หน้า 2 หลัง 1 กำลังจะโดน Project ใหม่ หน้า 4 หลัง 2 ในไม่ช้านี้ครับ :emotp หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: jack@noxious ที่ 11 ตุลาคม 2011 13:48:46 ความแรงของรถต้องสมดุลกับระบบหยุด (เบรค) ดังนั้นปรับปรุงให้เหมาะสมจะดี และปลอดภัยกว่าครับ แจ่มเลย อาจารย์ :emomถึงจะขับ 80 แต่โดนตัดหน้าก้อเอาไม่ทันเหมือนกัน อย่างน้อยทำให้สมดุลก้อผ่อนจากหนักเป็นเบาได้ครับ. :emotq สำหรับผม หน้า 2 หลัง 1 กำลังจะโดน Project ใหม่ หน้า 4 หลัง 2 ในไม่ช้านี้ครับ :emotp หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 ตุลาคม 2011 17:59:23 ความแรงของรถต้องสมดุลกับระบบหยุด (เบรค) ดังนั้นปรับปรุงให้เหมาะสมจะดี และปลอดภัยกว่าครับ ของเก่า เลหลังผม ม่ะ ไม่อยากเเปลง อ่าน้าถึงจะขับ 80 แต่โดนตัดหน้าก้อเอาไม่ทันเหมือนกัน อย่างน้อยทำให้สมดุลก้อผ่อนจากหนักเป็นเบาได้ครับ. :emotq สำหรับผม หน้า 2 หลัง 1 กำลังจะโดน Project ใหม่ หน้า 4 หลัง 2 ในไม่ช้านี้ครับ :emotp หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: Nu MaI <RZ> ที่ 11 ตุลาคม 2011 20:33:17 ถ้าเครื่องเดิม 2 พอตเลวิ่น ก็ ทิ่มแล้ว ผมลองใส่มาแล้วล่ะ
แปลงเบรค อาริสโต้มาใส่ ล้อ 15 ก็ใส่ไม่ได้ ต้อง 16 ที่สำคัญมันดูเกินตัว หนักอีก (ความคิดส่วนตัวสำหรับผมนะ) แต่ถ้า เอาหล่อ เท่ ก็จัดไป รถคุน เงินคุน หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: jack@noxious ที่ 13 ตุลาคม 2011 02:46:41 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: BirdZ_ZestUp ที่ 13 ตุลาคม 2011 04:06:58 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ช่างต่อ 100% จรัญ 13 ที่ 13 ตุลาคม 2011 18:09:53 ของผมใส่เซลิก้า2พอดอยู่หลังดรั้มก็เบรคดีครับไม่เห็นเป็นไรเลย <ไม่รู้ว่าเกียวกับเครื่องหน้กด้วยหรือเปล่าวนะถึงไม่เป็นไร แต่เบรคดีกว่าของเดิม มากๆๆครับ>
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ช่างต่อ 100% จรัญ 13 ที่ 13 ตุลาคม 2011 18:11:08 โอไม่ได้ดูว่่าเบรค4พอด ขอโทษด้วยครับ
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 13 ตุลาคม 2011 19:53:39 โอไม่ได้ดูว่่าเบรค4พอด ขอโทษด้วยครับ ไม่เปนไรคับ มีข้อมูลก็แชร์กันคับผ๋มหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 13 ตุลาคม 2011 20:27:52 เบรค ดี จัง ^ ^
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: tha121 ที่ 14 ตุลาคม 2011 08:28:15 วาง 3s-direct เบรค gt-4 ทั้งชุดรวมทั้งตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรค หม้อลมเบรคชั้นครึ่งที่เคยใช้ไม่มีที่ติดตั้งพอ จึงใช้หม้อลม 20v แต่ปัญหาประสิทธิภาพเบรคลดลง ไม่มั่นใจเหมือนหม้อลมชั้นครึ่ง
หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ~'Ball_Skyline'~ ที่ 14 ตุลาคม 2011 08:40:34 โอไม่ได้ดูว่่าเบรค4พอด ขอโทษด้วยครับ ไม่เปนไรคับ มีข้อมูลก็แชร์กันคับผ๋มหัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 14 ตุลาคม 2011 09:33:28 วาง 3s-direct เบรค gt-4 ทั้งชุดรวมทั้งตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรค หม้อลมเบรคชั้นครึ่งที่เคยใช้ไม่มีที่ติดตั้งพอ จึงใช้หม้อลม 20v แต่ปัญหาประสิทธิภาพเบรคลดลง ไม่มั่นใจเหมือนหม้อลมชั้นครึ่ง วางใน Body ไหนทำไมถึงมีพื้นที่ไม่พอ หัวข้อ: Re: 101 ถ้าหน้า4พอต หลังเป็นดรัม? เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 14 ตุลาคม 2011 09:48:25 มาเก็บค้าบบบ
|