อ้างอิงเพิ่มเติม :
http://www.motortrivia.com/section-bizzes-news-06/1016-kayaba/kayaba.htmlKayaba MODI แบ่งเป็น 3 ซีรีย์ ดังนี้
MODI Extreme
ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve
ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์
ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
เทคโนโลยีสปริงแบบสองชั้น Twin Spring คอล์ยสปริงจาก Tanabe PRO210 น้ำหนักเบา
มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring)
หัวโช้คอัพ สไลด์รู ปรับองศาได้
กระบอกโช้คอัพสองชั้นแบบ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืดของโช้คอัพ
MODI Pro sport
ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring)
ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่
MODI Sport
เทคโนโลยีสปริงรูปทรงแบบถัง Barrel Form Spring นุ่มสบายในการขับขี่
รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว
เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย
ผสานระบบสปริงสองชั้น เพื่อรักษาระดับการทรงตัวของรถ และเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่
Sporty Model
รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว
เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย
ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัว และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่
Pro sport Model
ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง
ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆเพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่
Extreme Model
ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve
ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์
ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง
ใช้อลูมิเนียมที่แข็งแรงและทนทาน ป้องกันการกัดกร่อน และมีการชุบโลหะผสมบนสกรู เพื่อป้องกันการเกิดสนิมอีกด้วย
ใช้ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืด
ใช้ Rubber Mount เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความเงียบภายในห้องโดยสารอีกด้วย