เครื่องในตำนาน พังง่ายอย่างเดียวคือชาร์ป ...อย่าให้มันละลาย ....นอกนั้น อะไหล่มีในไทย...บาน ...
จานจ่ายที่ว่าหายาก ผมมี สองลูก เกียร์ฝาลาย ผมมี1 ลูก กล่องสองใบ เศษเครื่อง สามตัว... แล้วก็อะไรอีกน้า ....นึกไม่ออก
![ตาปริบๆ](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif)
คอมแอร์ มือสอง ไม่เกิน ปี ก็ดัง ถ้าเป็นมือสอง จะให้งามเบิกใหม่ดีกว่าจบ อยู่เป็นสิบปีกว่าจะดัง
สายพานขาดไม่ต้องกลัว มันหลบวาวล์ .....ติดแก๊สเยี่ยม เคยวิ่งได้สองร้อย แก๊ส LPG """ ที่ล้อขอบ 15
ข้อเสีย เจออากาศ ร้อนจัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เครื่องชอบดับ ...ตอนเปิดแอร์... ต้องเพิ่มพัดลม ก็หายนะ....
ผมว่าถ้าใช้เครื่องที่ติดมากับตัวรถ GTi เรื่องของไส้ในน่าไม่น่ามีปัญหาน๊ะ...เพราะตอนดึกๆผมเองก็ซัดบ่อยเอาเรื่องเหมือนกาน...และมีอยู่วันนึงลืมเช็คน้ำหม้อน้ำหลังวันที่กลับจากที่กลับจากกรุงเทพ 1 วัน พอมาอีกวันนึงขับรถออกไปธุระ..ตอนกลับความร้อนดันขึ้น.แต่โชคดีอย่าง..จังหวะมี่เครื่อง ฮีด ผมยกคันเร่งพอดี พอ ชลอรถก็ดับคาตีนเลย..เช้าวันรุ่งขึ้นไม่ให้เพื่อนพ่อที่เป็นช่างเค้าเช็คดู..เค้าบอกว่า ถ้าทำใหม่จะดีเหมือนอย่างเดิมหรือเปล่า..เท่านั้นแหละคับ...ผมโร่งใจเลย..ผมถือว่าเครื่องตัวนี้เป็นเครื่องที่สุดยอดในตำนานเลยคับ
แต่ถ้าเป็นเครื่องตามเซียงกงแล้วมายกใส่..ผมไม่แน่ใจเหมือนกาน..ว่าไส้ในจะได้ดีหรือเปล่า..แต่ถ้าเป็นเครื่องที่ติดมากับตัวรถ GTi แล้วมายกลงใส่กะรถอีกคันนึง...สภาพเครื่องก็ชัวร์ได้เลยคับ...