AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 22:02:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 241  »  [5»] [10»]
681  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: แอร์รถมันไม่เย็นเมื่อวิ่งไปนานๆครับ มีแต่ลมออกมาอย่างเดียวเลย เมื่อ: 01 เมษายน 2013 20:02:35
ตามที่น้าๆ ท่านข้างบนว่ามาเลยครับ แล้วก็เสริมอีกนิสนึงครับผม

เวลาล้างรถ จะล้างเอง หรือ CarCare ให้เค้าเปิดฝากระโปรงห้องเครื่อง แล้วเอาน้ำฉีดแผงทั้ง หม้อน้ำ และแผงแอร์เลยครับ

บางทีไปลุยน้ำมา หรือวิ่งฝุ่นบ่อยๆ แล้วฝุ่นเข้าไปเคลือบรังผึ้ง อาจเป็นต้นตอของแอร์ไม่เย็น และระบายความร้อนไม่ทันได้ครับ

อ้อ แล้วก็ไม่ต้องเอาอะไรเคลือบให้มันดูใหม่นะครับ น้ำมันที่เคลือบจะกลายเป็นตัวจับฝุ่น ทีนี้หนักกว่าเดิมอีก ^___^
682  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: วีออสPTSวิ่ง11วิแล้วครับ เมื่อ: 01 เมษายน 2013 19:55:19
งาน Drag AE ปีนี้ ต้องมี 10 วิ อีกแน่ๆเลย

เค้าว่ากันว่าคราวนี้จะมีโบนัส เลขตัวเดียวอ่ะ
PTS ทำได้แน่นอน พี่แก๊ป อิอิ
683  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีเรื่องมารบกวนครับมีเสียงดัง ก็กๆจากตัวเครี่องครับ เมื่อ: 01 เมษายน 2013 13:14:50
ดังพูลเลย์ จะว่าไปก็จบไม่ง่ายเหมือนกันนะครับ แต่ต้องดูว่ามันดังที่ไหนบ้าง

พูลเล่ย์พาวเวอร์ ก็อาจจะเป็นตรงกระปุกน้ำมันพาวเวอร์เริ่มหลวม
พูลเล่ย์คอมแอร์ ก็ไม่แน่ว่า คอมแอร์อาจจะเริ่มไปแล้ว
พูลเล่ย์ปั๊มน้ำ
พูลเล่ย์เครื่อง

เย๊อะเลยครับ ถ้าเป็นตรงพูลเล่ย์ก็อาศัยเปลี่ยนอะไหล่เอา ถ้าเป็นเสียงในฝาครอบวาล์ว ก็ลองไปตั้งวาล์วก่อนเลยครับ
684  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: วีออสPTSวิ่ง11วิแล้วครับ เมื่อ: 01 เมษายน 2013 13:12:27
งาน Drag AE ปีนี้ ต้องมี 10 วิ อีกแน่ๆเลย
685  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีเรื่องมารบกวนครับมีเสียงดัง ก็กๆจากตัวเครี่องครับ เมื่อ: 01 เมษายน 2013 01:33:39
ถ้าอยากได้มาครอบครองจริงๆ ต้องลองฟังเสียงตามจุดต่างๆ โดยใช้สายยางจ่อที่หู แล้วอีกฝั่ง ไล่จ่อตามจุดต่างๆครับ

เช่น จ่อไปแถวๆ พูลเล่ย์ข้อเหวี่ยงต่างๆ เช่นพวกพูลเล่ย์พาวเวอร์ พูลเล่ย์คอมแอร์

หรือเอาง่ายๆครับ จ่อไปทุกจุดที่มันสามารหมุนได้ในห้องเครื่องเลยครับ

เมื่อฟังเสียงแล้ว จะได้บอกได้ถูกว่า อาการมีเสียงที่ว่ามาจากอะไร ค่าซ่อม เปลี่ยนอะไหล่แพงมั๊ย

ประมาณนี้นะครับ ^__^
686  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามพี่ๆที่เคยเปลี่ยนท่อครับ เมื่อ: 31 มีนาคม 2013 21:50:46
เชื่อมอาร์กอน *0* ตอนนี้กะลังต้องการมาก จะได้ไม่ทำให้ท่อสวยๆผมหมดราคา

เจอร้านท่อ C.L. Speed Header (งาน Here มาก) ท่อ ApexiN1 ผมมาสวยๆ ผมอุตส่าห์บอกแล้วบอกอีก ให้แก้นิดๆหน่อยๆ

แมร่งตัดแล้วจะต่อให้ใหม่ เอ้อก็ดีนะ แต่ปรากฏว่า มันมีเครื่องเชื่อมอาร์กอนอยู่ แทนที่จะถอดท่อมาเดินทั้งไลน์ให้มันสวย

มันแค่เชื่อมอาร์กอนตรงพักกลางเล็กๆ กับพักกลางเดิมแค่นั้น ส่วนพักไป ใช้ไฟเชื่อมเหมือนเดิม เลยงงเลย ตูดท่อเหวอะเลยง่า TwT
687  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามพี่ๆที่เคยเปลี่ยนท่อครับ เมื่อ: 31 มีนาคม 2013 11:22:38
2500 โฮ๊ะ ข้ออ่อน 2.0-2.2 นิ้ว ราคาผมให้ไม่เกิน 1000 บาทเยย เอาอย่างแพง (แถวบ้านขาย 600) หน้าแปลนเข้าใช้เย๊อะหรือป่าวเอ่ย

แบบว่า ทุกช่วงรอยต่อเลยหรือป่าวครับ แต่แพงมากเลยจริงๆนะครับ
688  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ###BRAKE6-4-2-1เซาะร่องเจาะจาน-หม้อลมชั้นครึ่ง-ดิสหลัง-ลูกหมาก-สายเบรคมือ-น๊อตล้อยาวมั่กๆ เมื่อ: 31 มีนาคม 2013 00:59:30
ขอบคุณคร๊าบป๋ม ^___^
689  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอถามนอกเรื่องหน่อยค๊าบ เมื่อ: 30 มีนาคม 2013 23:48:05
Ovation น่าจะประมาณ หมื่นต้นๆ นะครับ ถ้าแนะนำให้ซื้อก็ น่าจะเป็นร้านพวก นครหลวงการดนตรี

หรือไม่ก็ลองเดินดูในเขตเวิ้ง ดูก็ได้ครับ อย่างน้อยมีปัญหาได้เอามาปรับแก้เปลี่ยนอะไหล่ได้ครับผม
690  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีใครเคยใช้ผ้าเบรค ADVICS มาบ้าง ? เมื่อ: 30 มีนาคม 2013 23:46:10
ผ้ามาใหม่ เห็นลงโฆษณาในหนังสือรอยู๋อ่าครับ เดี๋ยวต้องไปดูเรื่องราคากับคุณภาพ ผ้ามันก่อน แล้วเดี๋ญวจะลองใช้ อิอิ ^__^
691  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ###BRAKE6-4-2-1เซาะร่องเจาะจาน-หม้อลมชั้นครึ่ง-ดิสหลัง-ลูกหมาก-สายเบรคมือ-น๊อตล้อยาวมั่กๆ เมื่อ: 30 มีนาคม 2013 00:05:17
ต่างกับจานทั่วไปมั๊ยครับพี่จุ๊บ
692  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องเครื่องฝาลายหน่อยครับ เมื่อ: 29 มีนาคม 2013 23:55:34
ลองเช๊คที่ไฟจุดระเบิด ของจานจ่ายดูครับ

แล้วก็ถ้าน้ำมันกระตุก แต่แก๊สไม่เป็น ให้เช๊คระบบน้ำมันก่อน เช่นพวกหัวฉีด ปั๊มติ๊กอะไรพวกนี้ครับ

แล้วดูจานจ่ายอีกที ถ้าวิ่งแก๊สประจำ ก็ตั้งไฟไว้ที่แก๊สก็ได้ครับ เวลาใช้น้ำมันก็ไม่ต้องใช้รอบสูงมากนัก เดี๋ยวจะเขกเอา
693  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รถกินแก๊ส 2 บาท กว่า เมื่อ: 29 มีนาคม 2013 22:32:06
กินพอๆกับ E85 ผมเลยนะนั่น 2 บาทกว่าๆเนี่ย

ต้องเช๊คหลายๆอย่างครับ
-ไฟจุดระเบิด (อ่อนไปหรือเปล่าว ทำให้รถไม่มีกำลังได้ครับ)
-เคยตั้งวาล์ว บดวาล์วมาแล้วหรือยังครับ ปกติรถแก๊สแนะนำให้ทำทุกๆ 1 แสนโล หรือก่อนหน้านั้นก็ได้ครับ
-เช๊คกำลังอัด

อื่นๆก็เช่น เบรคติดหรือเปล่า ทำให้ต้องเหยียบคันเร่งมาก อะไรมาณนี้น่ะครับ หรือคลัชจะหมดหรือเปล่า ทำให้เหยียบแล้วบางทีอาจฟรีทิ้งที่คลัตช์ ก็เป็นได้ครับ
694  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขนาดจานเบรคเดิมติดรถae เมื่อ: 29 มีนาคม 2013 16:59:47
ครับผม ^___^
695  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขนาดจานเบรคเดิมติดรถae เมื่อ: 28 มีนาคม 2013 20:53:32
เปลี่ยนจาน เดิมๆ ไม่แนะนำ เลย
เพราะไม่คุ้มค่าครับ

ค่าจาน ก็โดนไป ประมาณ พันห้า หรือกว่าๆ
แถมได้จานขนาดเดิม ชุดเบรคเดิมๆ ทำงานก็เหมือนเดิม
อุปกรณ์เบรค ต่างๆอาจสึกหรอมากแล้ว ถ้าเปลี่ยน งบบานอีก
โชคร้าย  ได้จานเนื้อห่วยๆ  เบรคไม่หนึมเหมือนเดิม นะครับ(เรื่องจิงนะ)

ยกชุดเบรคเลวิน54-22 จานใหญ่ ใส่ดีกว่าครับ
ขนาดจานใหญ่กว่า หนากว่า ลูกสูบเบรคโตกว่าเดิม
บางชุดอาจได้ ผ้าเบรคหนึบๆแถมมาอีก
ราคา พอๆกันกับเปลี่ยน จานเดิมๆ ครับ

(ไม่ได้มาขายของ พูดด้วยเหตุผล)
รถเออีแต่ละคันที่ผมถอดเบรคออก  โคตรโทรมเลย ใช้กันจนหมดค่า
ลูกสูบเป็นตามด แกนสไลด์ติด สนิมกิน ยางหุ้มขาด ไม่มีการหล่อลื่น
เอาของยุ่นใส่ ดีกว่าเยอะ ของยุ่นมันไม่โทรมเหมือนบ้านเรา


แกะชุดเบรค Altis ของพี่จุ๊บมาแย้ว เปลี่ยนชุดซ่อมซีลต่างๆ ข้างในยังสะอาดดีอยู่ครับ


ใหญ่โคตรๆ

วัดจากนิ้วมือ *0*

ไม่มีตามดเลย แถมเบรคนี้ได้เอาไปลงลุยน้ำท่วมมาแล้ว ตอนแรกคิดว่าต้องเอากระดาษทรายขัดซะแล้ว ปรากฏว่ารอดไปไม่มีซีลแน่นหนาดี ^___^
696  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ลองจานเบรคของ TRW ตัวใหม่มาครับผม เมื่อ: 28 มีนาคม 2013 20:42:55
แนะนำว่า ถ้าไม่ได้ฝึกฝนมา อย่าไปเบรคในโค้งครับ บ่อเกิดของการมิดดีดีนี่เอง

ให้เบรค แต่งตัว จัดบาลานซ์รถให้เรียบร้อยก่อนเข้าโค้งครับ กรอรอ พอถึงจุดที่เดินคันเร่งออกโค้งได้ค่อยเดินคันเร่งออก จะไปได้เร็วกว่า

และน้ำมันเบรคสำหรับ circuit อย่างน้อยควรเป็น dot4 ไม่งั้นแป็บเดียวก็เฟด ถ้าเๆดสุดทางตรงละก็ หาหัวตัดรอได้เลย สบาย สบาย

ครับผม น้าอธิ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ^___^ ว่าแต่ ชุดปั๊มเบรคเดิมๆ มันจะใส่ DOT4 ได้หรือป่าวครับ ของเดิมๆติดรถเนี่ย

หรือว่าต้องหา ชุดปั๊มเบรคที่รองรับน้ำมัน DOT4 อ่าครับ

TRW ผมเคยใช้ตั่งแต่สมัย 4AFE ละ ใช้ได้แปะเดียวคดหมด จานผลิตในจีนนะจะบอกให้
ยังไม่แน่ใจเรื่องคุณภาพอ่านะพี่เบส แต่ซื้อมาลองดูก่อน เห็นว่ารุ่นใหม่ เพิ่งผลิตก็เลยเอามาลองซะหน่อย

Thailand Circuit นครชัยศรี มีงานแข่งเหรอคับ หรือ ไปวิ่งเล่นเฉยๆ อยากไปบ้าง อินเลิฟ อินเลิฟ
ลองวิ่งเฉยๆ น่ะครับ ใกล้บ้านด้วย ค่าสนามประมาณ 1800 บาท แต่ตอนไปนี่ต้องเตรียมพัดลมกับน้ำไปเย๊อะๆเลยถ้าไปช่วงนี้

ร้อนมากๆ

ให้เขาทำขนาด caldina ให้เป็น 4"100 ให้หน่อยครับ จะเอาไปทดสอบให้ ลิงจั๊กๆ
Caldina มันขนาด 275/28 mm. หรือป่าวอ่าครับน้าอธิ เดี๋ยวผมลองถามไปดูให้ว่า มีจานหรือป่าว และถ้ามี เจาะแล้วจะเสียศูนย์หรือป่าว

ขับไปร้อนๆเจอน้ำน่ะ
โอ้ว ถ้าเป็น Case นั้น เห็นทีน่าจะไม่รอด อิอิ

สีแดงที่จานพ่นมาแบบนี้เลยป่าวครับ มีสีอื่นรึป่าว
มีสีเดียวเลยอ่าครับ ที่เห็น ณ ตอนนี้ ทั้ง VIOS City Altis ไปดูที่ร้านมา ไม่รู้ว่าจะมีสีอื่นอีกหรือป่าวนะครับ

แต่ชอบที่เป็นสีแดง เพราะสีแดงคือสีที่โปรดปราน *0*
697  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: จะใส่projectorไม่ทราบเรื่องขั้วไฟครับ เมื่อ: 28 มีนาคม 2013 20:35:24
มันมีโปรเจคเตอร์ สำเร็จรูป จากไต้หวัน เห็นส่วนมากสามารถสวมเข้ากับขั้วโคมเดิมๆ ได้เลย เช่นพวก H1 H4 H7

ถ้าอย่างโคมอย่างเราจะเป็น H4 ครับ ตูดมันจะมียัดเข้ามาพอดีขั้วเยย
698  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ###BRAKE6-4-2-1เซาะร่องเจาะจาน-หม้อลมชั้นครึ่ง-ดิสหลัง-ลูกหมาก-สายเบรคมือ-น๊อตล้อยาวมั่กๆ เมื่อ: 28 มีนาคม 2013 20:33:17
ระวังจานร้าวนะเจ
สิ่งนี้ที่พยายามสังเกตุ อยู่เสมอเลยครับพี่จุ๊บ แต่เพราะอยากรู้ด้วยว่าจานมันจะทนได้มากน้อยแค่ไหน จะได้ดูว่าคุ้มค่ากับที่ลงทุนหรือป่าวน่ะครับ

ถ้าร้าว ก็พิจารณา 2 อย่างคือ เปลี่ยนนิสัยการขับกับ เปลี่ยนจานใช้อย่างอื่นบ้าง ^___^ ถ้ามันไม่ทน ก็จะให้พี่จุ๊บจัดจานยุ่นไว้เรื่อยๆเยย ^__^

ส่วนด้านล่างนี่ คนจาก TRW ตอบกลับมา ข้อมูลประมาณนี้อ่าครับพี่

สเป็กคร่าวๆ นะครับ สำหรับ xps

 

    อัพเกรดเนื้อเหล็กเป็นเกรดไฮคาร์บอน GG15HC
    ทนการแตกหักและความร้อนได้สูงมากกว่า 600 องศา
    ลดเสียงและการสั่น
    ผ่าน Crack Test มากกว่า 120 รอบทดสอบ

 

อันนี้เป็นผลจากห้องแล็บนะครับ

ทั้งนี้ทุกๆ 3-4 ปี จะมีการทำ Alpine Test เป็นการทดสอบในสภาพที่โหดๆหน่อยครับ

ความร้อนสำหรับจานตันอาจสูงถึง 800 องศาครับ แต่เบรกยังทำงานอยู่ และจะปิดท้ายด้วยการทดสอบ เอบีเอสด้วย

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

ประมาณนี้อ่าครับพี่จุ๊บ ว่าแต่เหล็กเกรด ไฮคาร์บอน GG15HC นี่ เนื้อจานทั่วไป เป็นเกรดอะไรเอ่ย เห้นข้อนี้ผมเลยสงสัยนิดหน่อย

รบกวนพี่จุ๊บด้วยคร๊าบป๋ม ^___^
699  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ลองจานเบรคของ TRW ตัวใหม่มาครับผม เมื่อ: 28 มีนาคม 2013 01:25:15

จานหน้าเป็นอย่างงี้ ใส่ทั้งล้อซ้าบและขวาเลย (ทางบริษัทบอกมาว่า ใส่ได้ทั้ง 2 ฝั่งเลย)

ช่องระบายอากาศ ประมาณนี้

หน้าตา กล่องบรรจุภัณฑ์เป็นแบบนี้ครับ

ส่วนจานนี้ ก้ประกบด้วยผ้า TRW เช่นกัน

จาน TRW XPS จานเซาะร่องมาจากโรงงาน เห็นว่ามีไซด์ทุกไซด์ สำหรับจานเบรครถทุกรุ่น OEM (ถ้าพวกจานแต่งขยาย Hub ตอนนี้เห็นว่ายังไม่มีมา)

ราคาใบละประมาณ 900 บาท ขึ้นไป (โดยประมาณ เคยถามราคาจาน AE เดิมๆ ไม่ใช่ Levin 257/22 mm เห็นว่า คู่ละ 1900)

หลังจาก Bedding ไปเสร็จเรียบร้อย ก็ได้ลองเทส จากข้อสงสัยว่า จานที่เซาะร่องมารูปแบบนี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรคได้มากน้อยแค่ไหน

ช่วง 2-3 วันนี้ ได้ทดลองการเบรคจากความเร็วสูงลงมา จาก 190 ถึง จุดหยุดนิ่ง แล้วลงจากรถไปดูเบรคทันที พบว่า ไม่มีร่องรอยของผ้าเบรคที่ไหม้ เป็นตะกอนติดล้อ (ของเดิมมี เพราะเจาะรูอย่างเดียว

แล้วรู้มันเหมือนฝานเนื้อผ้าเบรคไปเย๊อะมาก วิ่ง หมื่นโล ต้องเปลี่ยนผ้าใหม่ สึกเป็นคลื่น ตามรอยร่องที่คมขึ้นมาเลย) สังเกต จานมีสีแดง เล็กน้อย (เป็นสีเลือดหมูเยย  ไม่ไหวแล้ว...) แต่ก็โอเค ไม่มีอะไร

ไม่มีอาการใดๆ พอเบรคเสร็จปุ๊ป ลองเทสอีกวันนึง ด้วยการมุด ไล่ตามรถกระบะ เบรคเป็นที่น่าพอใจ มุดเป็นระยะทางยาวมาก น่าจะประมาณ 10 กม. (จากต้นถนน พุทธมณฑลสาย 4 ถึง ม.มหิดล)

อาการเฟดมีให้เห็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พอกดเบรคเพิ่ม ก็ยังหยุดได้อยู่ เล่นเอาล้อเกือบล๊อคเหมือนกัน (สงสัยจะเจอฝุ่น  แหะ.. แหะ..)

แต่เดี๋ยวรอโอกาสไปเทสอีกที ณ สนาม Thailand Circuit นครชัยศรีครับ เพราะที่นั่นใกล้บ้านดีด้วย บวกกับโค้งที่เย๊อะมาก (ก็อย่างว่า มันเป็นสนามแข่ง มอไซด์ Big Bike ซะหลักๆ)

ความเร็วในสนามนั้น น่าจะไม่เกิน 120 (สำหรับผม ยกเว้นช่วงโค้งยาวกลางสนาม ได้สุดปลายเกียร์ ที่ 140 แล้วต้องเบรคในโค้ง)

จะได้เทสดูว่า อาการเฟดจะมีมั๊ย ก่อนหน้านี้ ได้เอาไปลง ใช้จานยุ่น เจาะรู (จากพี่จุ๊บ) แล้วไปเทสด้วยผ้าเบรค

-Compact Nano Infinity ปรากฏว่า วิ่งไป 3 รัน ล้อดำเลย ขี้เบรคหลุดเย๊อะมาก และมีอาการเฟดเล็กน้อยด้วย พอกลับจากสนามถอดล้อดูผ้าเบรค และจานเบรค โอ้วจานน่าจะแดงแน่ๆ เพราะมีรอยไหม้
-ต่อมาอีกรอบนึงเทสด้วย ผ้าเบรค girling เช่นเดียวกัน เทสที่ 3 รัน อาการเฟดไม่มีเท่าไหร่ แต่ผ้าก็หมดไวเช่นกัน แต่ !! ผ้า Girling ถึงแม้จะจับดี แต่ว่า มันก็กินเนื้อจานไปเย๊อะมาก ตอนเอาจานมา
ใช้เวอร์เนียวัดได้ 24.5 ลงสนามไปนิดนึง วิ่งต่ออีก 2 หมื่นโล ต้องเปลี่ยนผ้า ความหนาจานเหลือ 22.6 (สเปค ระบุไว้ 22.5) โอ้ว กินจานมากๆ

ตอนนี้ลองผ้า TRW กับจานใหม่ TRW XPS ยังไม่รู้ว่าจะวิ่งได้กี่กิโล และประสิทธิภาพในการใช้เบรครุนแรงต่อเนื่อง เดี๋ยวถ้าได้ลองแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ
700  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ###BRAKE6-4-2-1เซาะร่องเจาะจาน-หม้อลมชั้นครึ่ง-ดิสหลัง-ลูกหมาก-สายเบรคมือ-น๊อตล้อยาวมั่กๆ เมื่อ: 27 มีนาคม 2013 23:30:10
เดี๋ยวต้องฟังเสียงดูอ่าครับพี่จุ๊บ ตอนนี้ ท่อมันดังกลบเหมด 555 เพราะเวลเปลี่ยนไม่เคยเบรคธรรมดาเลย ใช้ Heel & Toe ตลอด 555
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 241  »  [5»] [10»]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!