ท่อเดิมอ่ะครับดีจริงๆ ตามข้างบนเลย
ของผม
รอบแรกเปลี่ยนปลายไทยทำ 2500 ใส้เยื้อง กำลังอยู่ที่ 2000-3000RPM.
รอบสองเปลี่ยนเลสทั้งเส้น 2000 ขนาด2นิ้ว กำลังอยู่ที่ 2500-3500RPM.
รอบสามเปลี่ยนพักกลางใส้เกลียว 2800 เป็นเลสนะครับ กำลังอยู่ที่ 3000-4000RPM.
รอบสี่ใส่พักกลางเดิมเพิ่มเข้าไปก่อนพักกลางเลส 400 กำลังอยู่ที่ 2500-4000RPM.
ข้อมูลอาจจะผิดบ้างแต่ก็ประมาณนี้ ผมว่าเอาเงินส่วนนี้ไปเปลี่ยนลูกสูบเปลี่ยนแหวน รถคงวิ่งดีกว่านี้เยอะ
เพราะตอนนี้ผมว่ากำลังเครื่องก็ประมาณท่อเดิม แต่เสียงดัง วิ่งต่างจังหวัดเกิน 2 ชั่วโมงหูเริ่มอื้อ