AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 10:40:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 4  » 
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน แก้จบแล้วคร้าบๆๆ เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 11:03:37
ขอถามเรื่องทำท่อไอเสีย ทำแบบออโต้ พวกใส้เยื้อง ย้อน หรือ ใส้ตรงแบบ เกียร์ธรรมดาครับ
ท่อตอนนี้ผมใช้เลส 2นิ้วครึ่ง ยิงสดครับ มีท่อกลางบิดเกลียวยาว1เมตร ท่อเกลียว1เมตรใส่มาตั้งแต่ NA ครับไม่ต้องใช้หม้อพัก ต้นมาดีปลายก็ดึงดีครับ(ตอนนี้เพื่อนต่างจังหวัดขอซื้อท่อนนี้ไป รอสั่งทำเป็นเลสแล้วผมค่อยกลับมาใส่ใหม่) พอดีรู้จักกับคนทำท่อไอเสียส่งร้าน ผมเลยสั่งขนาดกับความยาวและรอบของการบิดเกลียวได้ครับ


แบบในรูปครับ
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน แก้จบแล้วคร้าบๆๆ เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 10:53:10
สอบถามเป็นความรู้ครับ

แผงมัลติโฟร ต่างกับ คอล์ร้อนยังไงครับ หรือเหมือนกันครับ

ถ้าไม่เหมือนมันเอาไว้ทำอะไรครับ

ขอบคุณครับ
มันเป็นแผงที่พวกรถตู้เอามาใส่อ่าครับ ท่อจะวน2รอบ แล้วครีบจะสร้างมาให้ลมผ่านสะดวกครับ ผมเปลี่ยนเพราะว่าคนขับรถตู้แนะนำมาและแผงรุ่นใหม่ถี่ๆที่ผมเคยใส่ มันระบายไม่ทันครับ เลยลองดูไม่เสียหายครับ ของเดิมก็อาจจะได้นะครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน แก้จบแล้วคร้าบๆๆ เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013 10:49:13
ผมก็ ชอบ AT  ครับขับเป็นสนุกครับ
ใช่ครับ แต่เบลคต้องชัวส์ครับ เคยมุดๆๆแล้วเบลคไม่ทันมุดตูดกระบะเหมือนกัน เศร้า ไม่มีเอนจิ้นเบลคช่วย

เบรคแล้วดึงเกียร์ลงมาที่ 2 ก็เป็นเอนจิ้นเบรคแล้วนี่ครับน้า? หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิด?
อารมณ์นั้นอะไรก็ไม่ทันครับ เหอะๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว...
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 11:39:34
ผมก็ ชอบ AT  ครับขับเป็นสนุกครับ
ใช่ครับ แต่เบลคต้องชัวส์ครับ เคยมุดๆๆแล้วเบลคไม่ทันมุดตูดกระบะเหมือนกัน เศร้า ไม่มีเอนจิ้นเบลคช่วย
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 15:32:14
ชุดโบวพร้อมท่อ 12,000 เองหรอครับ อันนี้คือว่าทำเป็นเครื่องโบได้เลยหรือป่าวอ่ะครับ แล้วรวมค่าแรงหรือยังอ่ะครับ เอาง่ายๆเลยคือ ถ้าจะไปเซ็ตโบ ต้องใช้งบเท่าไหร่อ่ะครับ
อันนี้ต้องคุยกับร้านครับ ว่าร้านไหนคิดเท่าไรมีอะไรบ้าง เคยไปถามร้านแถวดอนเมือง 15,000.- ท่อเหล็ก+ยาง โบวออฟเดิม เวสเกตกระป๋อง
หรือเราจะเอาของไปแล้วให้เขาเดินท่อให้ อันนี้ผมรู้จักร้านเดินท่อแถวดอนเมืองแนะนำได้ แกเคยเปิดราคาให้ผม 6-7พัน
ส่วนของผมนี่ก็ซื้อมือ2มาทั้งชุด โบว IHI โบวออฟ Brize เวสเกต SKS อินเตอร์ EVo7 ถอดมาจาก 7A ในบอดี้รถมาสด้าครับ
ค่าแรงผมไม่ได้เสียเพราะใส่กันเองครับ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2013 15:00:17
อย่างนี้แอร์เย็นปกติหรือป่าวอ่ะครับ
เย็นปกติเลยครับ แต่ก็เจ็บตัวอยู่พักนึงเรื่องท่อแอร์ เจ็บตัวอยู่ 4ครั้งได้ครับกว่าจะบรรลุถ่องแท้ ตอนนี้เลยได้ความรู้เลยว่าท่อแอร์ที่ใช้ๆกันมีแยกประเภทด้วยว่า แบบนี้สำหรับรถขับหลัง แบบนี้คือของดีเคลือบผิวภายใน แบบนี้มีใว้ใช้กับท่อสั้นๆ เยอะครับ ทำจนร้านอะไหล่แถวรังสิตจำหน้าได้เลย


สุดยอดเลยครับ เคสนี้เป็นกรณีศึกษาให้หลายๆคนที่อยากทำได้เลยนะครับเนี่ย ไม่ต้องไปดำน้ำหาทางออกกันอีกแล้ว เยี่ยมครับผม ว่าแต่เบ็ดเสร็จทำไปเท่าไหร่อ่ะครับ แล้วเวิคไม๊ที่เอา 7a มาเซ็ตโบอ่ะครับ ตัวนี้เป็นจานจ่าย หรือ twincoil อ่ะครับ ผมก็ใช้ตัว twin coil อยู่ ก็อยากเซ็ตอยู่เหมือนกัน แต่กลัวงบบานปลายแล้วไม่จบอ่ะ อิอิอิ แล้วไม่กลัวแผงมันไปกระแทกหรอครับ
-หลังจากจุกไปหลายหมัด ยินดีถ่ายทอดข้อมูลครับ
-ชุดโบวพร้อมท่อ 12,000.-
-หม้อต้มแก๊ส 3,200.-
-ย้ายแผง ทำเอง สายแอร์ไปกลับพร้อมแว้ก 2,500.-
-พัดลมเป่า 400
ราคาตอนที่ดำน้ำไม่นับนะครับเพราะเยอะจนจุก
-ย้ายแผงไม่กลัวกระแทกอะไรอยู่แล้วครับ เพราะถ้าก้มดูใต้ท้องรถจริงๆแล้ว ท่อกับถังน้ำมันต่ำกว่าซะอีกครับ
-7A  AT กะลาจานจ่าย แก๊สมิ๊ก หลังจากSet bo แล้ว ขับสนุกมากๆ ชอบตอนออกไฟแดงกดเต็มๆบู๊ทจะมาตอน 2100 ครับ ล้อจะฟรีแต่มีปัดซ้ายปัดขวาบ้าง รถผมไม่มีเต็ด แล้วรอบมันจะฟาดไป 5พันกว่า เป็นเกียร์ AT ด้วยต่อเกียร์ไวดี เสียงเวสเกตคายดังแซ่ดเท่ห์ดีครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพอครบเกียร์4ผมก็จะยกแล้วครับเพราะบูทครบ0.5แล้ว
-ถ้าให้เทียบกับ 4E bo เดิมๆที่เคยขับ ผมชอบ 7A bo มากกว่าครับ 1 2 3 เจ้า4E boมันดึงดีแต่นั่นคือเกียร์ MT ส่วน7A  bo ผม AT แต่ดึงเท่ากัน แถมตีนปลายเราไปได้เรื่อยๆ (แต่ผมไม่เคยขับเกิน 180นะ ผมกลัวเลยไม่รู้ว่าตีนปลายจะได้เท่าไรแต่ตีนปลายคงสู้ 20V MT ไม่ได้) วิ่งทางไกลไต่เขาสบายๆเหมือนเดิมครับ
อันนี้ผมตอบตามประสพการณ์ตรงเท่านั้นนะครับ อย่าพึ่งเข้าใจว่ารถผมแรงนะครับ ผมแค่อยากเซ็ทโบวเพื่อหาความรู้เฉยๆและความรู้ผมก็ได้มาจากคลับนี้ครับ ผมชอบรถ AT ที่ตีนต้นดี ขับเที่ยวไกลๆได้ประหยัด ขึ้นเขาลงห้วยบรรทุกคนเยอะๆแล้วมีแรง เลยคิดว่า 7Afte นี่หละ ชอบเลยครับ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 14:39:49
จบแล้วใช่ไหมคับ อยากทราบรายละเอียดรูปหลายๆมุม นี่เจาะตัวถังรึเปล่าวเห็นเป็น4เหลี่ยม ราคาย้าย ร้านที่รับทำ ด้วยคับ

อยากย้ายมานานแล้ว
-จบเลยจริงๆครับ ตอนนี้ขยับบูทขึ้นไป มากกว่า 0.5 ได้แล้วครับ ติดบูทยาวๆไล่กับกระบะได้เลย ยิ่งขับเร็วยิ่งเย็นครับคงเพราะมีลมปะทะหม้อน้ำมากขึ้น
-ความร้อนตอนแดดจัดๆเจอการจราจรแน่นหน่อยมุดตลอดร้อนสุด 95 ครับ แต่คิดว่าถ้าเปลี่ยนจากหม้อน้ำแถวตั้งแล้วตีแบบแถวนอนวางใว้ใต้คานน่าจะยิ่งดีกว่านี้เพื่อจะได้ใส่พัดลมดูดได้ 2ตัว (ตอนนี้มีพัดลมดูดตัวเดียว แล้วเอาพัดลมดูดอีกตัวนึงไปแปะหลังอินเตอร์ หวังแค่ดูดลมหน้ารถเอามาช่วยหม้อน้ำบ้าง) สเตปนี้รอดูตอนหน้าร้อนถ้าเอาอยู่ก็จะหยุดครับ ถ้ายังไม่พอใจก็จะเอาพัดลมมาเป่าอัดหม้อน้ำแบบรถกระบะครับ
-ร้านที่ผมไปทำเขาก็ไม่เชิงรับครับ ผมดื้อลองผิดลองถูกเอา แต่ผมแนะนำร้านนี้ให้ได้ครับถ้าจะทำจริงๆ(โซนรังสิต-ดอนเมือง)เด๋วพาไปไม่คิดตังค์ สุดยอด
  -ครั้งแรกผมเอาแผงแอร์ฮอนด้า3D มาใส่ครับ ใส่ในหลุมอะไหล่ เลยต้องเจาะพื้น(เอาน้ำฉีดคนนึงไฟเป่าคนนึง ไม่ค่อยมีร้านไหนทำครับ แต่ร้านเครื่องเสียงและอู่สีช่วยท่านได้) แล้วเอาพัดลมดูดตัวนึงเป่าตัวนึง ผลคือเย็นได้แค่ 40นาทีครับ เพราะระบายไม่ทัน
  -หลังจากลองอยู่หลายวิธี ก็เอะใจพวกรถตู้ กับกระบะวางเจ ขอไปมุดดูเลยร้องอ๋อเลย ก็เลยเปลี่ยนเป็นแผงมัลติโฟล ราคา 1พันกว่าบาท แล้วย้ายแผงแอร์ลงมาข้างล่าง (อันนี้ร้านไม่ค่อยจะยอมทำให้อิกละ บอกต่ำบ้างกลัวกระแทกพื้นบ้าง บ๊ะ รถตูแท้ๆ) ไปร้านท่อไอเสียแถวรังสิตแล้วขอยืมเครื่องมือเขาทำครับ เลยออกมาได้ดังรูปบน พอดีเป๊ะเลยดูเรียบร้อยอีกต่างหาก
  -ยังไม่จบดีครับ ท่อแอร์ระเบิด เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า สายท่อแอร์ที่ยาว4เมตรที่ลากจากคอมแอร์ไปข้างหลังนี่ มีแบ่งแยกด้วยว่าใช้กับรถขับหน้าขับหลัง ร้านไฮโดริกสอนวิชามา ว่าท่อสั้นใช้กับสายยี่ห้อ(ภาษาอังกฤษอะไรไม่รู้ลืมละ) ท่อยาวให้ใช้ Brideston  ไม่เอา goodyear และแนะนำม่อ R134ด้วย เพราะเคลือบเทฟร่อนด้านในแต่แพงหน่อย ท้ายสุดถ้าเป็นไปได้ ก็ใช้ท่อแอร์บ้านที่เป็นทองเหลืองครับ แล้วเอาท่อโฟมหุ้มทั้งไปและกลับ(ขากลับเป็นท่อมิเนียม)เพื่อเก็บความเย็น เท่านี้ก็เย็นฉ่ำสบายครับผม
  -พื้นอาจจะไม่จำเป็นต้องเจาะก็ได้ครับ แต่ผมเลียนแบบรถดริฟที่ใส่หม้อน้ำตรงนั้นเห็นเขาเจาะโบ๋ เลยลองทำดู ส่วนพัดลม แนะนำให้ใส่เป่าแรงๆตัวเดียวพอครับ ถ้าดูดมันจะทำให้ฝุ่นฟุ้งตลบชาวบ้านจะด่าได้ครับ แลบลิ้น
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 14:07:56
อย่างนี้แอร์เย็นปกติหรือป่าวอ่ะครับ
เย็นปกติเลยครับ แต่ก็เจ็บตัวอยู่พักนึงเรื่องท่อแอร์ เจ็บตัวอยู่ 4ครั้งได้ครับกว่าจะบรรลุถ่องแท้ ตอนนี้เลยได้ความรู้เลยว่าท่อแอร์ที่ใช้ๆกันมีแยกประเภทด้วยว่า แบบนี้สำหรับรถขับหลัง แบบนี้คือของดีเคลือบผิวภายใน แบบนี้มีใว้ใช้กับท่อสั้นๆ เยอะครับ ทำจนร้านอะไหล่แถวรังสิตจำหน้าได้เลย
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 14:03:36
เผื่อเป็นแนวทาง อาจไม่ใช่คำตอบ ผมแค่อยากรู้ด้วยครับว่ามันจะเป็นไปได้ไหม
เท่าที่สังเกตใน RX7 ส่วนมากจะทำ V mount กัน เพราะเดิมๆจากญี่ปุ่นเอามาใช้ในไทยเห็นว่าเอาไม่อยู่    ถ้ากรณีของน้า จขกท นี้หากเป็น V mount จะช่วยได้ไหมครับ
ปล.ถ้าทำ หน้ายาวขึ้นด้วยไหมเนี่ย
-V mouth ตอนนั้นไม่ทันคิดครับ และถ้าจะทำจริงๆคงต้องตัดคานหน้ารถครับ ยังเสียดายอยู่แหะๆๆ แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีที่น่าสนใจครับ
-จริงๆแล้วมีอีกวิธีนึงครับ คือตัดเสากลาง แล้วเอาพัดลมรถเบ๊นซ์ BM ไปใส่ระหว่างแผงหม้อน้ำกับแผงแอร์ครับ แต่คนที่แนะนำเขาก็บอกว่ารถเขาก็ไม่สู้แดดอยู่ดีครับ เอ๋อ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: td 04hl -rvr ใส่แล้วเป็นไงใน 4e fte เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 13:40:20
ของผมก็ใช้โบว IHI ใส่7A ครับ บูทมาตอน 2100  แป๊ปเดียวเต็ม0.5บาร์ ดึงไวขับสนุกดีแค่เหนื่อยกว่าจะจบเรื่องความร้อนครับ
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 09:19:21
เอาอยู่แล้วครับ ย้ายแผงแอร์ลงใว้ด้านล่าง ตรงท้ายรถ ต่อจากถังน้ำมันครับ

แผงมัลติโฟร

พัดลมอัดลง1ตัว

ด้านหน้าหม้อน้ำเปิดโล่ง จบซะทีเฮ้อๆๆ ถอนหายใจ
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอความช้วยเหลือหน่อยครับ เมื่อ: 14 ตุลาคม 2013 11:01:20
ของผมพึ่งเป็นเมื่อวันอาทิตย์ 13/10/56 นี่เลยครับ ขับๆมา ดังปุ้ควันเต็มหน้ารถและกระจกเลย เหตุเพราะท่อสายอ่อนที่ออกจากคอมแอร์ระเบิด ก่อนหน้านี้3วันได้เปลี่ยนสายอ่อนตัวนี้ไป ยี่ห้อ *** เป็นคำย่อ อังกฤษ ราคา 185 บาท จริงๆจะเอา กุ๊ดเยียร์ กะบริดสโตน แต่ไม่มีของและผมขี้เกียจเดินหาร้านอื่น ท่ออ่อนผมมันใกล้ท่อไอเสียมากครับขนาดพันผ้าแล้ว มันคงร้อนจนบรึ้มครับ
-สายอ่อน 185
-ค่าน้ำมันคอม แว้กน้ำยา ประมาณ 700 ครับ
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่อง รอบเครื่องครับ เมื่อ: 19 กันยายน 2013 09:39:18
ของผม 7A set bo AT ครับ เป็นคล้ายๆกัน ความเร็ว 120 รอบ3000 ตอนหลัง 120 รอบ 2500 เหตุผลคือวาวล์ปิดเวสเกตเดิมที่เทอร์โบวรัวไม่ได้อุด ตอนหลังเชื่อมอุดใว้ บูตเลยมาไวเต็มไว เหยียบรอบน้อยกว่าเดิมครับ ของท่านอาจจะมีเขม่าไปช่วยอุดรูรั่วหรือปล่าวมันเลยมีแรงกว่าเดิม ผมเดาเอานะครับ ตาปริบๆ
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 01 กันยายน 2013 22:59:08
วันนี้สิ่งได้ลองทำตามที่ท่านสมาชิกแนะนำก็มี
-จูนแก๊ส
-ใส่พัดลมแรงๆหน้าเครื่อง
-ต่อท่อดักลมจากกันชนเข้ามาหากรองเปลือย(แต่ยังไม่ได้ตีกล่องกรอง ร้านขายแผ่นเล็กมันหยุด)
.
.
ลองซัดเปิดแอร์แบบมุดตั้งกะ นวนคร - ธรรมศาสตร์ ความร้อนขึ้นมาประมาณ 95-98 เห็นว่ามันจะ100แล้ว เลยยกคันเร่ง แล้วปิดแอร์สักพักนึงความร้อนค่อยๆลงมา จากนั้นลองปิดแอร์ขับบนโทรเวย์มาลงฐานทัพอากาศ ความร้อนลงมา 88 ก็แสดงว่าถ้าไม่ซัดไม่เปิดแอร์ พอไหวครับ
-กำลังคิดอยู่ว่า ถ้าผมย้ายเซ็นเซอร์น้ำจากใต้หม้อน้ำมาใว้ที่ท่อยางบนแบบที่ทุกๆคนเขาทำกัน มันจะชี้มากกว่า100 หรือมันจะชี้ปกติกันแน่ เพราะตอนที่ร้อนเกือบ100 แต่ที่ไมล์ขึ้นแค่ครึ่งเดียวเอง
-ถ้าเปิดแอร์ขับแล้วระบายไม่ทันทั้งๆที่มีพัดลมตัวเบ้อเริ่มคอยเป่า ผมจะลองใส่แผงแอร์ครึงใบดีไหม เพื่อให้หม้อน้ำรับลมได้เต็มๆหน่อยครับ
มาให้ท่านแนะนำอีกแล้ว คำนับ
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 12:53:39
-v
รูปห้องเครื่องครับ


ขอถามนิดครับแน่นแบบนี่เปลี่ยนกรองนํ้ามันเครื่องยังงัยครับ
ไปยืนข้างซ้ายของรถ เอาถุงเท้ายาวมาใส่มือซ้าย แล้วเอื้มไปบิดขันได้อยู่ครับผม
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 30 สิงหาคม 2013 23:20:42
ไอเรื่อง Regulator นี่ยังไม่เท่าไหร่นะครับน้า  แรงดันคุมได้ แต่ !! ยังไม่แน่ใจเรื่อง

-ปั๊มติ๊ก ดันมาพอหรือเปล่า ติ๊กผมไม่แน่ใจว่าใช้ของอะไรนะครับ แต่ถ้าได้ J Bo หรือ 2J Bo ลูกเล็กจะเยี่ยมมากเลย
-หัวฉ๊ด อัพเสต็ปขึ้นมานิส จาก 1JZ-GE VVTi เป็น 1JZ-GTE VVTi หัวเทาๆครับ มันจะฉีดได้เย๊อะกว่า 1JZ-GE VVTi ประมาณเกือบร้อย cc อ่ะครับน้า
เรกูเลต แทบจะไม่จำเป็นเลย หรือถ้าใส่ก็ได้ครับ จะได้ช่วยเพิ่มแรงดันอีกทาง

แต่ !! จะดัน Regulator ให้สูงๆ ปั๊มติ๊กต้องดันมาพอด้วยนะครับ ไม่งั้นดันเท่าไหร่มันก็ไม่เต็ม

ส่วนเรื่องจูนแก๊ส A/F ก็ถามจูนเนอร์ที่จูนกล่องให้น้าเลยครับ ว่าเค้ามี โปรแกรมปรับแก๊สด้วยหรือเปล่า ถ้ามีให้เค้าวัดแล้ว Trim แก๊สใน Program ให้เลยครับ

ถ้าแถวลำลูกกา ผมไม่แน่ใจว่าอยู่ใกล้ คลองหลวงหรือเปล่านะครับ ซอยตลาดไท (เทพกุญชร 23)

ผมมีช่างเครื่องที่รู้จักอยู่ ประกอบเครื่องรถแข่ง โปรแกรมจูนน่าจะมีหลายโปรแกรมอยู่นะครับ ลองถามแกดู

081-914-3656 บอกว่ามาจาก เจ 4AFE ก็ได้ครับ เพิ่งไปหาแกมาเหมือนกัน
-ปั๊มติ๊ก วาวโบร์ มือ1ครับ
-เรื่องหัวฉีดจะลองวิ่งหาดูครับ ส่วนเรกกุเรท มีคนจะถอดขาย ของซาร์ด เปลี่ยนผ้าเป็นแบบทน E85 แล้วด้วย 1พันบาท ไม่รู้แพงไปไหม
-2-3วันมานี่ ตะเวนหาร้าน ที่จะจูนแก๊สดูด โดยใช้ A/F ย่าน เพิ่มสิน วัชรพล จนเบื่อเลยครับแหะๆๆ พรุ่งนี้จะไปย่านพหลโยธิน-ลำลูกกา หวังว่าคงจะมีสักร้านที่ทำได้
-ส่วนวันนี้นั่งว่างๆ เลยเอาพัดลมหม้อน้ำ มาแปะหลังอินเตอร์ ให้มันดูดลมจากหน้ารถผ่านอินเตอร์แล้วเป่าแผงแอร์ดู ลมมันแรงเว่่อดีแฮะ ลมทะลุเข้ามาหลังหม้อน้ำด้วย(ลองถอดปั๊กพัดลมที่หลังหม้อน้ำยังมีลมโชยออกมา) ดีใจแทบโดด ลองเอาไปขับ แบบบูทมาแล้วปล่อย บูทมาแล้วปล่อย อยู่สักครึ่งชั่วโมงได้ เปิดแอร์ตลอด ความร้อนมันก็ขึ้นมา90อีกละนะครับ แต่ความร้อนขึ้นช้าหน่อย เด๋วถ้าไปจูนแก๊สแล้วไม่หายร้อน จะเอาพัดลมมาแปะใว้ใต้ฝากระโปรงแบบร้านใส้กรอก เอามาเร่งดูดความร้อนขึ้นบนช่องฝากระโปรงซะเลย  แหะ.. แหะ..
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 14:05:45
น้ำมันบางแก๊ซ บาง หรือป่าวลองเช็คดูครับ
ปัญหาหลักเลยล่ะ
น้ำมันบางแก๊ซ บาง หรือป่าวลองเช็คดูครับ
ปัญหาหลักเลยล่ะ
ขอบคุณมากๆเลยครับ
-น้ำมันบางนี่น่าจะใช่ครับ เพราะปลายเกียร์ตอนบูทสุด มีหัวทิ่มนิดนึง(ยังไม่ได้ใส่เรกกุเรทแต่ง)
-เรื่องแก๊สผมกำลังตามหาร้านแก๊สที่จะจูนแบบวัด AF ให้เราย่าน ดอนเมือง ลำลูกกา อยู่ครับ บางร้านเขาก็ทำหน้างง ร้านที่ทำได้ก็ดันจะเอามิกผมไปใว้หน้าปากโบว แล้วจะมาต่อท่อโบวออฟวนเข้ากรอง ไม่รู้เปิดร้านติดตั้งแก๊สได้ไงไม่รู้จักหม้อต้มเทอร์โบว จาบร้าตายเลยขี้เกียจเถียงครับ มีใครแนะนำร้านจูนมิกเซอร์ดีๆแถวนี้บ้างไหมครับ
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 10:44:05
ผมมีพัดลมหน้าแผงแอร์ 2 ตัว หมุนตอนแอร์ทำงาน หลังหม้อน้ำ 1 ตัว หมุนตามเซ็นเซอร์ความร้อน
อากศร้อนๆ แดดแรงๆ ก็มี 90 กว่าๆครับ ตัวร้อนเหมือนกัน ซุปเซ็ทโบ
แต่ไม่เกินไปกว่านี้ใช่ไหมครับ ความร้อน ผมจะลองใส่พัดลมด้านหน้าตามที่แนะนำ ก่อนที่จะตัดสินใจ ใส่แผงเล็กครับ
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 10:41:48
เหมือนพัดลมแอรเล็กไปนะนั่น ถอดออก หาพัดลม ติดหลังอินเตอร์ไปเลย2ลูก แรงๆๆ น่าจะเย็นได้อีกเยอะ วิ่งแก๊สด้วยความร้อนสูงเป็นปกติคับ
แบบว่าเอาพัดลมหม้อน้ำมาแปะหลังอินเตอร์หรอครับ น่าสนใจครับ
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 7A FTE ตัวร้อน อยากใส่ออยคูลเลอร์ เมื่อ: 29 สิงหาคม 2013 10:38:16
ลองดูข้างบนดูครับน้า แผ่นปิดกันลมหม้อน้ำ ก็ช่วยได้เย๊อะเลย ลมได้เข้าข้างหน้าและผ่านไปทางด้านใน ไม่ผันผวนวนไปมา ระหว่าง Gap

ของ อินเตอร์ - รังผึ้งแอร์ - หม้อน้ำ ครับ
สุดยอดเลยครับ ได้ความรู้เพิ่มเลย ไม่ผิดหวังที่มาขอความรู้ที่นี่ครับ
หน้า: [1] 2 3 4  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!