จากประสบการณ์จริง รถใช้งานมาประมาณ 350000 กิโลเมตร 4a-fe set turbo boost 5 psi ค่าทำทั้งหมดประมาณสองหมื่นนิดหน่อย ก็มีค่าเดินท่อต่างๆ เทอร์โบ อุปกรณ์ต่างๆ เกจ์วัด (นี่ขาดไม่ได้เลย) ตอนนี้วิ่งกินแก๊สอยู่ที่กิโลเมตรละ 1.65 บาท ลงมือทำเอง จูนเอง ผมขับติดบูสตลอด ผบที่บ้านก็ซัดบ้างบางครับ รถใช้งานอยู่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนแรกคิดจะวางเครื่องใหม่ กะลง 20v BT แต่เห็นเพื่อนทำแล้ว ชักเกร็งๆ เพราะยกลงไปสองตัวเเล้ว เลยตัดสินใจทำเครื่องเดิมนี่แหละ บูสนิดหน่อยอย่าให้เกินความสามารถของเครื่องยนต์ อนาคตพังไปสามารถหาอะไหล่ในบ้านเราได้เยอะครับ เมื่อเทียบกับเครื่องที่มาจากนอก (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันแล้วกันครับ