AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 19:07:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคเหนือตอนบน / สมัครเข้าทัมยังไงครับ เมื่อ: 11 ตุลาคม 2011 22:26:47
ขับ ae มาตั้งหลายปึ อยากเข้าทีมบ้างต้องทำมั้งครับ อยู่เชียงใหม่ครับ รถเดิมๆ จะเข้าคลับกะเขาได้ไหมครับ
2  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ###BRAKE6-4-2-1เจาะเซาะจานหม้อลมโช้คคอม้าหมากยุ่นผ้าเบรคดิสหลังดุมสเปเซอร์ เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 16:54:23
Step6 ชุดขายดี  สั่งจอง****(ตอนนี้ มีเหลือ หนึ่ง ชุด พร้อมใส่)
Front Celiga 2 Port ลูกสูบ 40mm  Rotor 275/28 mm
ดุม 55 น้ำหนัก โดยประมาณ  Rotor 6.3 กก.  Caliper 5.5 กก. รวมประมาณ  11.8 กก.
มาพร้อมผ้าเบรค Akebono แดงๆ  เซาะร่อง เจาะรู   ทำแล้ว นน. จะหายไปประมาณ 0.4 กก
เจาะรู 4/100  ชุดนี้  ต้องลดขนาดโรเตอรทิ้งออกนิดนึง ไม่ต้องมิ่ลลิ่งขาเบรค  (ถ้าไม่ทำใส่ เออี ไม่ได้ ครับ)
และไม่กระทบกับหน้าสัมผัสเบรคกว้าง  45 mm เหมือนเดิม
ราคา  4,000  บาท.  ค่าแปลงพร้อมใส่  500.บ (ล้างหน้าจานให้) เจาะรู เซาะร่อง 800.บ/คู่

ประสิทธิภาพ +++++ คุ้มกับเงินที่จ่ายออกไป สวยงาม แข็งแรง ตามมาตรฐาน  ครับ

โอนเงินเรียบร้อยแล้วนะครับ KTB ชื่อผู้รับ นายกรณ์ จุ่มปี เลขที่ 80 ม.3 ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ tel.089-1920269 DTAC,080-0529019 AIS,085-8688070 TRUE ขอบคุณครับ
เดี๋ยวจะรีบปั๊มเงินไปสอย tein อีกชุดครับ

3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากเซ็ท โบให้ 4afe เดิมๆติด ngv แบบมิ๊กช่วยแนะนำบ้างว่าต้องทำยังงัย ค่าใช้จ่าย เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 00:36:18
จากประสบการณ์จริง รถใช้งานมาประมาณ 350000 กิโลเมตร 4a-fe set turbo boost 5 psi ค่าทำทั้งหมดประมาณสองหมื่นนิดหน่อย ก็มีค่าเดินท่อต่างๆ เทอร์โบ อุปกรณ์ต่างๆ เกจ์วัด (นี่ขาดไม่ได้เลย) ตอนนี้วิ่งกินแก๊สอยู่ที่กิโลเมตรละ 1.65 บาท ลงมือทำเอง จูนเอง ผมขับติดบูสตลอด ผบที่บ้านก็ซัดบ้างบางครับ รถใช้งานอยู่ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนแรกคิดจะวางเครื่องใหม่ กะลง 20v BT แต่เห็นเพื่อนทำแล้ว ชักเกร็งๆ เพราะยกลงไปสองตัวเเล้ว เลยตัดสินใจทำเครื่องเดิมนี่แหละ บูสนิดหน่อยอย่าให้เกินความสามารถของเครื่องยนต์ อนาคตพังไปสามารถหาอะไหล่ในบ้านเราได้เยอะครับ เมื่อเทียบกับเครื่องที่มาจากนอก (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) ถือว่าแชร์ประสบการณ์กันแล้วกันครับ  คำนับ
4  AE Racing Club - Knowledge Sharing / บทความ D.I.Y (Do It by Yourself) / Re: สายไฟลัดวงจร ที่ใช้ตวจสอบที่ขั้วตรวจสอบของ ECU ทำยังไงอ่ะคับ เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007 16:08:03
คือ หลอดไฟ ต้องใส่ตัวต้านทานไหมคับ กลัวกล่องพังง่ะ
ตอบไม่ต้องใช้ครับ ใช้สายไฟเสียบ ขั้ว TE1 กับ E1  เปิดสวิทซ์กุญแจตำแหน่ง ON แล้วอ่านค่าจากหน้าปัทม์ที่เป็นรูปเครื่องยนต์ครับ มันจะเป็นลูปซ้ำกันไปเรื่อยๆ อย่างเช่น  กระพริบหนึ่งครั้ง  หยุดไปหนึ่งวินาที  กระพริบอีก สองครั้ง หยุดไปหนึ่งวินาที  จะอ่านรหัสได้ว่า 12 ครับ งงไหมครับ ผมก็งงเหมือนกันขนาดเขียนเองนะเนี้ย 555
5  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ต่างๆ / Re: :: เทคนิคการดูสัญญาณไฟของรถบรรทุก :: เก็บมาเผยแพร่ให้พี่ๆๆน้องๆๆ กันครับ เมื่อ: 30 สิงหาคม 2007 10:21:02
เป็นประโยชน์สำหรับผู้เดินทางต่างจังหวัดบ่อยๆเป็นอย่างมากครับ ขอชมครับ +1 ครับ
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!