AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 23:03:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3  » 
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: คอมแอร์ 4efe ตัวญี่ปุน ใส่ 20v ได้เลยมัยครับ เมื่อ: 23 สิงหาคม 2556 13:44:06
มันใส่กันได้ครับ ยึดได้ครบทุกรูแหละ ของเดิม 20V น่าจะเป็น TV12EC ป้ายฟ้าหรือป้ายม่วงนี่แหละ จำไม่ได้ ส่วน 4a-fe น่าจะ TV12C ป้ายส้มๆ ต่างกันที่พูลเลอย่างเดียวเลยครับ ของ 20Vพูลเล่จะยื่นมาก ส่วน4a-feจะยื่นน้อยใส่ทำให้สายพานได้ไม่ครบร่อง ถ้าคุณหาคอมแอร์ของ 20V เดิมๆไม่ได้หรือพ่อค้าโก่งราคาซะจนซื้อไม่ลง คุณไปหาคอมของ 4a-fe สภาพสวยๆมาเปลี่ยนใส่พูลเล่ของ 20V ได้เลยครับหรือถ้าไม่มีพูลเล่ก็ไปเทียบหาซื้อจากร้านขายอะไหล่แอร์รถยนต์ได้เลยครับ ราคาพูลเลย์เปล่าๆไม่รวมคอยล์หน้าคลัชอยู่ที่ 400-500 บาท ตอนซื้อก็ดูขนาดคอยล์หน้าคลัชด้วยนะครับให้มันเข้าได้กับของเดิมจะได้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ถ้าลูกปืนแตกหรือหลวมคลอนก็เปลี่ยนลูกปืนไปด้วยอีกประมาณ 500-600 บาท ใช้ได้ยาวๆครับ สบายใจ ไม่ต้องไปหาซื้อคอมพ์ 20V แท้ๆมาตุนให้รกบ้าน อะไหล่มีเหลือเฟือครับ
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอความรู้เกี่ยวและคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่อง โช๊ค หน่อยครับ เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2556 23:41:41
- ถ้าอยากกดหน้าลง คุณหาสปริงโหลดคู่หน้ามาใช้เถอะครับ ซื้อมือสองก็อาจได้แบบแยกขาย แต่ถ้าเบิกใหม่ มีแต่ขายเป็นชุดคงแพงไปหน่อยเพราะเราต้องการแต่คู่หน้า เน้นเอาที่ค่าความแข็งสปริงน้อยๆ ยี่ห้อไหนผมไม่ค่อยรู้ลองหาดูละกัน แต่ที่ผมใช้อยู่ espelier ผมว่ามันยังแข็งมากไป ขนาด KYB SR ยังเอาไม่อยู่ ขับช้าๆน่ะมันก็หนึบหนับดีแต่พอขับเร็วๆมันเก็บอาการสปริงไม่อยู่ยวบยาบเป็นเรือเลยเพราะสปริงแข็งเกินกว่าสแตนดาร์ดไป แล้วก็สปริงตัด ไม่จำเป็น เลี่ยงเถอะครับเพราะตัดแล้วมันไม่ได้ความพอดีเลยพาลจะมีเสียงดังกุ๊กๆกั๊กๆ ให้รำคาญใจเล่นอีก ไม่ว่าจะตัดครึ่งข้อ หนึ่งข้อ ข้อครึ่งจนถึงสองข้อ ผมลองมาหมดละ ไม่ดีเลย
- ส่วนคู่หลังก็หาสปริงเดิม 191 หรือของเดิมAE เองก็ได้ครับ เบิกห้างคู่ละ 1,200 ของเก่าคาดว่าสปริงคงล้าไปบ้างแล้ว สุดท้ายก็เอาโช๊คไปอัดน้ำมันใหม่ครับให้มันหนืดขึ้นอีกหน่อย คงกำลังดีกับการใช้งานแล้วครับ
สุดท้ายถ้าคิดไปคิดมาบวกลบค่าทำลองผิดลองถูก แทบจะได้โช็คปรับเกลียวของใหม่ไต้หวันราคาสองหมื่อนกว่าๆได้เลยนะนั่น ลองพิจารณาดูครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใส่ค้ำโช็คไม่ได้ เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2556 13:54:59
คุณต้องเอาแม่แรงยกให้ล้อหน้าลอยจากพื้นทั้ง 2 ข้างครับ แล้วน้ำหนักของชุดล้อ โช๊ค จะดึงเบ้าโช๊คและตัวบอดี้รถคุณลงไปนิดนึง คุณจะสามารถใส่ได้อย่างพอดี อาจมีฟิตๆบ้างนิดหน่อยครับ เมื่อใส่เสร็จแล้วปล่อยแม่แรงลงเหล็กค้ำคุณก็จะได้เริ่มทำหน้าที่ค้ำตัวถังอย่างที่คุณต้องการแล้วครับ แต่ถ้าคุณสามารถใส่ได้อย่างพอดีตั้งแต่ตอนอยู่บนพื้น บอดี้คุณอาจมีปัญหาแล้วครับ ลองดูครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เขาพะเนินทุง เมื่อ: 29 ธันวาคม 2555 10:21:47
ใช้ AE100  ไปได้แค่แคมป์บ้านกร่างครับ เลยจากนั้นขึ้นไปถึงยอดพะเนินทุ่งนั้นเจ้าหน้าที่อนุญาติให้ขึ้นได้เฉพาะรถกระบะหรือขับเคลื่อน 4 ล้อ เพราะต้องไปอีกประมาณ 40 กิโล โดยเป็นทางวิบากค่อนข้างชัน ขรุขระ ลื่น และมีข้ามลำธารเล็กๆ 2 จุด หากรถเรามีปัญหาช่วงทางชันๆแคบๆนี่การช่วยเหลือลำบากมากครับ อันตรายอีก กีดขวางทางรถคันอื่นอีกด้วยครับ
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ใครพอจะมีประเก็นไอดี 20v ฝาดำบ้างครับ เมื่อ: 22 มิถุนายน 2555 11:33:47
    พอดีผมให้ช่างเปิดฝามาเปลี่ยนประเก็นฝาสูบน่ะครับแต่พอดีช่างเค้าทำประเก็นท่อไอดีแตกน่ะครับ(ตัวที่มันเป็นแผ่นพลาสติกสีดำๆน่ะ)  ตอนนี้ผมลองใช้กาวทรีบอนด์ทาแล้วประกบท่อไอดีลองใช้ไปก่อนก็ยังมีเสียงลมรั่วอยู่น่ะครับรอบเครื่องก็ไม่นิ่ง เท่าที่ถามๆดูเห็นมีแต่ขายรวมกับประเก็นชุดใหญ่น่ะครับแต่ผมคงซื้อยกชุดไม่ไหว ใครพอจะมีของเก่าเก็บที่ไม่ใช้หรือเพิ่งเปลี่ยนมาแล้วสภาพยังดีอยากขายช่วยแจ้งมาที่ผมหน่อยครับจะขอซื้อต่อ ผมอยู่แถวมหาชัยเมืองใหม่นะครับสะดวกวิ่งไปรับ แถวพระราม 2 บางขุนเทียน บางแค ครับ

เบอร์โทรคับ 083-0883520  ป๊อปครับ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มีใครรู้จักร้านรับทำเครื่องสูบน้ำสแตนเลสบ้างมั๊ญครับ (นอกเรื่องหน่อย) เมื่อ: 19 มิถุนายน 2555 10:55:59
แนะนำหาซื้อตามร้านขายอุปกรณ์เกษตรเลยครับส่วนใหญ่จะเป็นร้านตามต่างจังหวัดที่ทำสวนทำไร่เยอะๆ แถวบางใหญ่ บางเลน บ้านแพ้วก็มีครับเป็นปั๊มพยานาคแบบตั้งแต่คงต้องใช้กับมอเตอร์ไฟฟ้าน่ะครับ เพราะถ้าใช้กับเครื่องยนต์ไม่รู้จะติดตั้งแนวไหน ลองไปดูที่ร้านเลยครับแบบสแตนเลสก็มีครับ ขนาด 8 -12 นิ้ว ใช้กับมอเตอร์ ประมาณ 5.5 kW. ครับ ราคาครบชุดอยู่ที่ประมาณ 8,500-12,000 บาท ตามยี่ห้อมอเตอร์ครับ แต่ถ้าเป็นพยานาคแบบนอนที่สูบตามท้องร่องอันนั้นใช้เครื่องยนต์ได้ส่วนราคาเครื่องดีเซลจะแพงกว่าเบนซินครับ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ยางจีน กับ ยางอินโด อันไหนดีกว่ากันคับ เมื่อ: 01 มิถุนายน 2555 10:47:27
ยางดีสโตนผมเคยลองใช้แล้วพบปัญหายางไม่กลมครับเป็นทั้งสีเส้น(ยางใหม่ๆเลยนะ) ขับแล้วสั่นทั้งคัน ทนใช้อยู่ 1 อาทิตย์ไปขอเคลมที่ร้านเปลี่ยนเป็นแม็กซิสครับปรากฏว่านิ่งสนิท ส่วนรถ 3door ของพ่อผมก็ใช้เปลี่ยนไปใช้ดีโสตนอีก แต่ไม่พบปัญหาครับใช้งานได้ปกติ ผมคิดว่าการควบคุมคุณภาพของ ดีสโตนน่าจะยังไม่ค่อยดีพอนะครับ (โรงงานดีสโตนอยู่แถวบางเลนครับใกล้บ้าน) ส่วนยางเกาหลีที่ราคาไม่แพงและใช้งานได้ก็มาร์แชลครับ เพิ่งไปเปลี่ยนมา 2 เส้นคู่หน้าขนาด 195/50/15 เส้นละ 2400 บาทครับ เนื้อยางแข็งไปนิด เทรดแวร์ 320 แต่ก็โอครับ ระยะยาวยังไม่ทราบผล ตอนนี้ราคายางพุ่งขึ้นมากๆ อย่างบริดสโตน ขึ้นมาเฉลี่ยเส้นละ 400-500 บาท ยี่ห้ออื่นๆที่ทำตลาดในไทยนิ่งๆแล้วก็ขยับขึ้นด้วยครับ จากปลายปีที่แล้ว ถ้าใครจะเปลี่ยนลองเช็คราคาให้ดีๆก่อนนะครับ ส่วนยางจีน อินโด ไต้หวัน ที่ยี่ห้อยังใหม่อยู่ส่วนตัวผมที่เคยใช้ เมื่อใช้งานไปซักระยะมักจะมีเสียงดังค่อนข้างมากและเนื้อยางแข็งเร็วครับ
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากทราบaeใครยังใช้นำมันอยู่บ้าง เมื่อ: 17 เมษายน 2555 00:59:30
ผมก็น้ำมันครับ ไม่มีตังติดแก็ส ใช้วิ่งไปกลับแต่เทพนครหรือคลอง5 นอกเหนือจากนี้ก็ใช้คันอื่นครับแต่ก็ไม่ได้ติดแก็สอีกเหมือนกัน
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เกม....หรือ เฉื้อง..คุ....มิ ประสปอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว เมื่อ: 17 เมษายน 2555 00:38:47
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากมีเพื่อนนครปฐม เมื่อ: 23 มีนาคม 2555 00:53:48
บ้านผมอยู่ ทรงพลซอย 2 คร้าบ ข้างโรงแรมซันย่า ทำงานมหาชัย
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: คำถาม สำหรับ นักแข่งมือสมัครเล่น - นักแข่งมืออาชีพอาวุโส User ที่ท่านคิดถึง เมื่อ: 08 ธันวาคม 2554 00:33:15
คุณ NOKINTER จ้า
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอถามเป็นข้อมูล มีใครเอาโชค ซูบารุ มาแปลง ใส่ aeใหมครับ รูปเทียบมาแล้ว เมื่อ: 10 สิงหาคม 2554 23:51:08
ถ้าเป็นโช็คแบบปรับเกลียวปรับกระบอกหรือ UP SIDE DOWN ใช้ได้หลายรุ่นครับ Im ,silvia,Cef,200SX ,RX7 ฯลฯ แต่ให้ดูที่ความโตของกระบอกโช็คด้วยครับ เพราะบางรุ่นมันมาใหญ่มากๆ เด๋วจะยัดให้ได้ระยะใกล้ของเดิมลำบาก วิธีแปลงก็ให้ตามนี้เรยครับ
1.เจาะรูหูยึดคอม้า วัดระยะจากแกนกลางโช็คของเดิมติดรถมาเทียบเรยครับผมลองวัดดูได้ประมาณ 14.5 cm. ถึงจุดศูนย์กลางรูน็อต คุณก็เจาะรูที่หูโช็คตัวใหม่ที่คุณจะใส่เรยครับหรือจะslide เอาก็ได้แต่ผมเน้นให้เจาะแบบไม่ต้องเผื่อslide นะวัดให้เป๊ะ เจาะให้เป๊ะ ระยะรูบนล่างเหมือกันเวลาคุณประกอบเข้ารถไปตั้งศูนย์มันจะได้ไม่มีปัญหา อย่าคิดว่า slide plate ball joint หาเอาตอนตั้งศูย์ก็จบ มันไม่จบจริงๆนะครับ  ตำแหน่งแกนมันไม่เท่ากัน ยิ่งคุณเจาะข้างซ้ายข้างขวาไม่เท่ากัน ตำแหน่งแกนและแนวแกนโช็คทั้ง 2 ข้างก็ไม่เท่ากันเชื่อผม ทีนี้ก็มีเรื่องความโตกระบอก ถ้าคุณเอาของใหม่กระโคตรพ่อโคตรแม่โตมา พอคุณวัดระยะจากกิ่งกลางแกนโช็คมาเพื่อเจาะรูปรากฎว่า แมร่งรูที่กรูเจาะเบียดแกนกระบอกเรยวุ้ย แล้วกูจะยัดใส่คอม้ายังไงดีฟะ โยนทิ้งดีฝ่า เพราะงั้นเรยต้องเลือกดีๆอย่าให้มันโตมาก (ผมได้ Aragosta ใส่ Cef คู่หน้ามา ว่าจาลองยัดดู วัดให้ตายแมร่งก็เจาะรูยึดคอม้าไม่ได้เพราะระยะที่เราต้องการเจาะมันเบียดตัวกระบอกซะจน...)
2.ระยะความสูง อันนี้ถ้าได้โช็คแบบปรับกระบอกมาก็ง่ายหน่อยแต่อย่าเอาแบบโคตรสั้นมานะเพราะเวลาใส่แล้วเราต้องปรับขึ้นให้ไดระยะ พอปรับเสร็จแมร่งปรากฎว่าตัวกระบอกกับตัวเบ้าล่างแมร่งยึดกันแค่นิดเดียวจะหลุดจากกันให้ได้ จะปรับลงมาให้ยึดกันแน่นหนาหน่อยล้อแมร่งก็มุดซุ้มละ อันนี้ผมลองกับ KEI OFFICE ของ RX7 คู่หน้ามา ผลก็โยนทิ้งอีก ของ Silvia หลายๆรุ่นก็เตี้ยนะ
3.แผ่น Plate หัวโช็คบน(UPPER MOUNT)สำหรับท่านที่ได้แบบ Ball joint มาซึ่งทุกคนที่คิดทำก็คงหวังอยากได้ใช้ Ball joint ด้วยนี้แหละ ทุกๆยี่ห้อที่ผมลองมาทั้งของ ImและCef แมร่งระยะห่างน็อตทั้ง 3 ตัวแคบกว่าเราทั้งนั้นหรืออย่าง RX7 แมร่งมาเป็น 4 น็อตเรย ดังนั้นก็มี 2 แนวทางคือ
     3.1 เจาะรูยึดหัวใหม่ที่ตัวรถเรยโดยวัดระยะกึ่งกลางแล้วถ่ายระยะรัศมีมาให้ได้ตำแหน่ง(ดูทิศทางการ slide เวลาจะปรับมุม CAMBER ด้วยนะ)แล้วก็เจาะเรยครับอันนี้เน้นอีกแล้วว่าต้องเป๊ะ ถ้าเจาะพลาดรถพรุนละมรึงง ข้อดีวิธีนี้คือได้ใช้ชุดหัวโช็ค Ball joint ที่มากับโช็คแบบครบๆ แต่อาจจะต้อง slide ร่องสำหรับปรับมุม CAMBER เพิ่มนิดหน่อย เพราะผมเคยลองใส่แล้วพบว่าตั้งศูนย์ยังไม่ได้ระยะ CAMBER ที่ต้องการเรย สุดร่องพอดี ต้องรื้อมา Slide เพิ่มอีก
      3.2 สร้างแผ่นเพลท UPPER MOUNT ขึ้นมาใหม่ยึดกับหัว JOINT เดิม ก็อันนี้ผมให้ร้านเงากลการ มหาชัยทำให้ งานยังไม่เนียนเท่าไหร่แค่พอใช้งานได้ วัสดุเหล็กหัวแดง ตอนนั้นร้านคิดค่าทำผมตัวละ 400 บาท 2 ตัวก็ 800  เอาหัวโช็คเดิมติดรถกับหัว Ball Joint ไปให้วัดระยะตามตัวอย่างเรย อันนี้ข้อดีคือไม่เสียรถ


       
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องยางไทยกับยาง% ครับ เมื่อ: 10 สิงหาคม 2554 22:19:02
ถ้าเป็นยางยี่ห้อของไทยผมเคยเจอปัญหาคือ
1 DEESTONE อันนี้ซื้อมาใส่รถ Lancer Champ ขนาด 175/65/14 ผลปรากฎ่า ยางใหม่ๆทั้ง 4 เส้น เปลี่ยนมายังไม่ถึงวัน รถวิ่งสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ Check ดูพบว่ายางไม่กลมครับ บวมทั้ง 4 เส้น ทั้งๆที่เป็นยางใหม่ปีใหม่ สดๆ สุดท้ายเคลมร้านเปลี่ยนเป็น MAXXIS จบครับ นิ่งสนิท
2. VEE RUBBER อันนี้ใช้กับรถกระบะ ยางใหม่เหมือนกัน วิ่งปกติดี แต่เผลอเบียดฟุตบาทเข้าหน่อยแก้มยางร้าวเรยครับ เกือบแตก ดีที่ไม่ได้บรรทุกของไปด้วย

เลยอยากจะฝากบอกว่าบางครั้งยางใหม่แต่ถูกก็อาจจะมีความเสี่ยงเหมือนกัน โปรดเลือกซื้อยางยี่ห้อที่มีมาตราฐานดีๆจากคนขายที่เชื่อถือได้ด้วยนะครับ 
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อ: 19 เมษายน 2554 08:00:15
ถ้าให้ขับไปลองเสียบคงไม่ไหวแน่เพราะอาการรถไม่เหมาะจาวิ่งเข้าเมืองแต่ถ้าผมวิ่งไปเอามาลองเสียบที่อู่คงพอไหวครับ แต่ถ้าน้าไม่สะดวกเด๋วผมลองหาวิธีเอารถไปอีกทีครับ ขอบคุณครับ
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อ: 19 เมษายน 2554 07:57:33
ขอบคุณครับ ผมอยู่แถวสมุทรสาครครับ
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อ: 18 เมษายน 2554 16:15:42
มะมีใครสนใจเราเรยแฮะ
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อ: 18 เมษายน 2554 01:22:31
พอดีรถไปประสบอุบัติเหตุมาจนต้องผ่าตัดเปลี่ยนหัวใหม่ซึ่งตอนนี้ทำเสร็จแล้วแต่ยังมีปัญหาคือเครื่อง 20V ฝาดำเกียร์ MT ที่ใช้อยู่มีอาการคือพอสตาทเครื่องมีรอบเดินเบาไม่นิ่ง รอบแกว่งเป็นเครื่องแคมสูง ควันออกปลายท่อสีดำ พอลองขับดูก็ไม่ปกติ เร่งเครื่องได้แค่เกือบครึ่งคันเร่งกดมากกว่านั้นมีอาการตื้ออืดอย่างชัดเจนแต่ถ้ากดแค่เกือบครึ่งคันเร่งรอบมันจะค่อยๆสูงขึ้นเรื่อยๆแต่ถ้าจะเลี้ยงรอบรักษาระดับความเร็วมันจะมีอาการเหมือน Back fire ปุ้งปัง เวลาขับเรยทำได้แค่ 2 อย่างคือเร่งกับถอน เลี้ยงไม่ได้ ควันออกปลายท่อดำเหมือนเดิม ..หม่ำ..น้ำมันเช็ด(ผมเติมน้ำมันไปโซฮอล 91ไป400บาท ขับได้ยังไม่ถึง40 กิโลเลยครับหมดแล้ว) เรยลองให้ช่างช่วยเช็คระบบ sensor พบปัญหาฟ้องมา 3 โค้ด คือ
1.น็อคเซ็นเซอร์ เสีย
2.O2 เซนเซอร์เสีย
3.Temp ID เสีย
เลยให้ช่างลองไล่เปลี่ยน sensor ใหม่หมด เหลือฟ้องอยู่ 1 โค้ด คือ 2-4 เป็น Temp ID เสีย ก็คิดว่าอาจจะเป็นสายขาดในก็ลองต่อตรงเข้าขั้วกล่องดูก็ยังฟ้องโค้ดเหมือนเดิม รอบเดินเบาก็ยังหอบเหมือนเดิม
สรุป พี่ๆเพื่อนๆท่านใดพอจะช่วยวิเคราะห์อาการเครื่องผมได้บ้างครับว่ามันเป็นอะไร เสียตรงไหนแก้อย่างไรได้บ้างหรือต้องไปดูตรงไหนเพิ่มเติมอีก ตอนนี้ช่างที่ทำให้สันนิษฐานว่ากล่องน่าจะเสียแต่พอดีอยากจะลองมาปรึกษาเพื่อนๆในนี้ดูก่อนครับเผื่อจะได้คำแนะนำดีๆ เพราะเอากล่องไปซ่อมหรือซื้อกล่องใหม่ราคามันหลายตัง อีกอย่างผมกลัวเสียตังฟรีถ้ามันเสียที่ตรงอื่น หรือถ้าใครพอมีกล่อง เครื่อง 20V ฝาดำเกียร์ธรรมดา พอจาให้ผมยืมเสียบดูก็น่าจะเป็นการดีมากเรยครับ ตอนนี้ไม่ได้ขับคันนี้มานานละใจจะขาดแล้วครับ จอดทำมา2ปีแล้วครับยังไม่จบซักที
หากเพื่อนๆท่านใดพอช่วยเหลือให้คำแนะนำได้ก็มาโพสตอบในนี้หรือโทรมาหาผมก็ได้ครับ 082-2492122 ป๊อปครับ
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใครเคยใช้เกียร์แบบนี้บ้างครับ เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2554 18:58:19
เกียร์ยี่ห้อ Lanco ครับ ที่ตัวเกียร์มันจะเป็นท่อนๆเอาแต่ละลูกมาต่อๆกันโดยแต่ละลูกมันก็จะมีอัตราทดใดอัตราทดหนึ่ง เวลาสับเกียร์อัตราทดของเกียร์แต่ละเกียร์มาทดรวมกันเพิ่มขึ้นๆทีละเกียร์ แต่รายละเอียดลองหาผู้รู้ท่านอื่นมาขยายความละกันครับ
19  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคตะวันตก / Re: ระวังอู่ในกาญ ผมโดนมาเฉพาะอะไหล่ 3 หมื่น เมื่อ: 29 มกราคม 2554 17:44:47
อู่อยู่มหาชัยครับ ถนนเลียบคลองสี่วา เข้าทางฝั่งตรงข้ามวัดบางปิ้งขับเข้าไปประมาณ 2-3 กิโลอู่อยู่ซ้ายมือ ริมคลองเรยเป็นอู่ที่รับงานอาบน้ำรถส่งเข้าเต็นท์ด้วย ชื่ออู่ผมขออภัยจำไม่ได้และไม่อยากจำ มันผ่านมาปีกว่าๆละ อยากจาเอาระเบิดไปเขวี้ยงอู่มันจริงๆ ขนาดท่อพักกลางใส้ตรง apexi มันยังตัดเอาไปเรย มันอ้างว่าบุบเยอะ แต่ตอนก่อนส่งซ่อมผมยังมุดดูอยู่เรยว่ามีตรงไหนเสียหายซึ่งมันก็ยังดีๆอยู่ ค้ำล่างหน้า 2 จุด cusco มันก็ถอดไปทั้งที่ผมก็ check แล้วว่ามันไม่คด แต่มันอ้างว่าคด พอจะขอดูของมันก็บอกว่าชั่งกิโลขายไปแล้ว คอนโซลรถมาพร้อมหน้าตัดมันก็สลับเอาของรถคันไหนมาให้ไม่รู้รอยเจาะรอยปะเต็มไปหมด อ้างว่าของมาเป็นอย่างนี้แล้ว ชุดสายไฟหน้ารถก็เป็นของเครื่องคาบิว ซึ่งตอนผมสั่งของผมก็ย้ำแล้วว่าเอาหัวตัดเครื่องหัวฉีดมาต้องเสียตังหาซื้อชุดสายไฟใหม่อีกรอบแล้วก็เอาไปให้อู่เครื่องที่รู้จักกันเดินไฟให้ ซึ่งผมเองก็ผิดที่ไม่ค่อยได้เข้าไปตรวจสอบของตรวจสอบอะไหล่บ่อยๆ อาศัยโทรสั่งร้านให้เอาของไปส่งที่อู่เรย ไม่ได้ตรวจสอบเองเรยเถียงได้ไม่เต็มปาก เรยอยากจะเตือนเพื่อนๆที่จะต้องทิ้งรถซ่อมนานๆ คอยไปตรวจสอบบ่อยๆ อะไหล่ทุกชิ้นต้องต้องผ่านตาเราและถ่ายรูปเอาไว้ก่อนและพยายามเลือกอู่ที่เชื่อใจได้ มีมาตราฐาน ใหญ่ๆหน่อยก็ดีครับ แต่ราคาสมเหตุสมผลหน่อยนะ แต่ปัญหาของอู่ดีๆคือรอคิวนาน ถึงนานมากเพราะก่อนที่ผมจะทำอู่นี้ก็รอคิวจากอีกอู่หนึ่งแต่รอมา 2 เดือนยังไม่ได้คิว ทั้งๆที่เราจ่ายเงินสด เรยใจร้อนมาจบที่อู่นี้แหละครับ เซรงจริงๆ
20  AE Racing Club - ต่างจังหวัด / โซนภาคตะวันตก / Re: สำหรับคนสมุทรสาครนะครับ เมื่อ: 29 มกราคม 2554 16:38:18
ผมป๊อปครับ อยู่แถวเมืองใหม่ครับ ขับ 3ห่วง แต่ตอนนี้รถนอนอยู่อู่ข้างวัดเกตุมครับ รอ overhaul เครื่องก่อน  มีไรโทรมาได้ครับ 082-2492122
หน้า: [1] 2 3  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!