AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 19:33:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: 20v ติดหัวฉีดAG แล้วมีปัญหาครับ เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 21:00:50
หายแล้วครับ ผลปรากดว่าทางร้านแก็สเขาเจาะรูหัวฉีดผิดที่นะครับ อยู่หลังลิ้นจิงแหละครับแต่ไปเจาะโดนท่ออะไรสักอย่างนะคับที่ต่อท่อระบายอากาศมาจากฝาสูบนะครับทำให้การทำงานของชุดหัวฉีดเพี้ยนไปเลย ทางแก้คือเจาะรูใหม่คับ หาย
2  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: 20v ติดหัวฉีดAG แล้วมีปัญหาครับ เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009 20:49:40
ใช้ nozzle ขนาดกี่มิลครับ ถ้าใหญ่เกินไปจะทำให้สำลักช่วงรอบต่ำๆ

หรือไม่ก็ดูแรงดันของหม้อต้มลองลดหรือเพิ่มแล้วลองวิ่งดูครับ

ขอบคุณครับ
3  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ใช้หม้อต้มยี่ห้อไหนดีครับและราคาเท่าไร เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2009 20:01:00
HANA super ครับ อัดได้ กระแทกได้ ไม่มีวอด ประหยัดพอตัวครับกินไม่มาก
4  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / 20v ติดหัวฉีดAG แล้วมีปัญหาครับ เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2009 19:21:19
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ฉุน คือว่ารถผมสามห่วงวางฝาดำมาครับ แล้วติดแก็สแบบหัวฉีดของAG มีปัญหาที่รอบต่ำๆช่วงออกตัวถึงสัก 2500รอบ เครื่องจะมีอาการคล้ายๆๆสำลักออกตัวลำบากแต่ถ้ารอบเกินนี้ขึ้นไปทุกอย่างปกติเนียนดีครับ เต้น เช็ควายริ่งมาสองรอบแล้ว เปลี่ยนรางหัวฉีดมาใหม่ก็แล้ว แต่ก็ยังไม่หาย ใครพอมีประสบการณ์แบบนี้บ้างช่วยแนะนำหน่อยครับ ตอนนี้ปวดหัวเลย เวียนหัว 

ป.ล.
หัวเทียนใหม่นะครับ
สายหัวเทียนแต่งแล้วเส้นใหญ่ๆ
ทำความสะอาดจานจ่ายแล้ว
เครื่องเพิ่งโอเวอร์ฮอลมา
ตอนใช้น้ำมันปกติทุกอย่าง
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!