AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 03:33:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3  » 
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: แจ้งแหล่งขาย O2 Sensor ใหม่ๆ ครับ เมื่อ: 14 ธันวาคม 2554 16:56:22
ขอบริจาค โอ2 เซ็นเซอร์ เสียๆ 1 ตัวส่งไปที่นี่หน่อยครับ

จ่าหน้า คุณ รักเกียรติ ตันติสุวรรณนา  นะครับ

ที่อู่มีแต่ตัวที่ใช้ได้
มีวิธีเซ็คว่าเสียหรือไม่เสียแบบไม่ต้องต่อกับเครื่องไหมครับ
พอดีซื้อมาต่อแล้วอาการเดิมเลย check แบบใน manual VF1 E1
แล้วผลออกมาแปลกๆ คือถ้าต่อ E1-T1 ไว้แล้ววัดเวลาเดินเบาได้ 5v ไม่ขยับนิ่งไปเลย
หรือถ้าเอา E1-T1 ออกแล้ววัดแต่ VF1 E1 จะได้ 0v มึนมาก
ไม่มี Code , HT-GND อยู่ที่ช่วย 13.3Ohm ปรกติ
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: แจ้งแหล่งขาย O2 Sensor ใหม่ๆ ครับ เมื่อ: 13 ธันวาคม 2554 21:12:26
ตกลงหาเจอหรือยังครับ ว่าเบอร์ของฝาดำใช้อะไร ของผมพังอยู่เหมือนกัน
3  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 21:05:24
วันนี้วางเลยลองถอดหัวฉีดแก๊สมาล้างทำความสะอาด ใช้สเปรย์ล้างปีกผีเสื้อล้างครับ ถอดล้างเช็ดเสร็จก็ประกอบกับ พอสตราท์ลองใช้แก็สได้ครับแต่มันปอตๆๆไม่มีแรง เลยลองจูนแก็สใหม่ กับ auto จูนไม่ผ่าน เลยลองปรับตรงหัวฉีดแก็สดูทีเป็น หกเหลี่ยมอะครับ เคยปรับออกแล้ววิ่งออก แต่ตอนนี้ไม่ได้ผล และในที่สุดตอนนี้ใช้แก๊สไม่ได้แล้ว สวิทซ์ตัดมาก็ดับเลย ช่วยที่ครับ ac stag200 เรื่อง 20v ออร์โต้ครับ ช่วยทีครับ

สงสัยจะได้หัวฉีดชุดใหม่  ผมก็เคย ยังไงดีเรียกว่าอยากลองแล้วกัน เอาประแจ 6 เหลี่ยมไปปรับดู เพราะอยากรู้ แล้วก็เป็นเหมือนคุณจูนไม่ได้จูนไม่นิ่ง ไปร้านที่ติดตั้งบอกว่าเป็นค่าที่ปรับมาจากโรงงานไม่ควรแก้เพราะจะทำให้เพี้ยนปรับให้เหมือนเดิมได้ยาก ร้านเลยเปลี่ยนชุดใหม่ให้ แล้วส่งไปเครม  ยังไงขอให้โชคดีครับ
มันหมุนเล่นสั่วๆ ไม่ได้ครับมันเอาไว้ปรับตั้งระยะยกของหัวฉีด...
ไปหาร้านที่เขารับ calibrate หัวฉีดแก๊สให้ตั้งใหม่ดูครับ...

จริงๆ ไม่น่าซนไปล้างมันนะครับ
4  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 17 มิถุนายน 2554 15:32:43
ว่าจะทำปุ่มกดตัดไฟ ECU ให้ Reset แล้วครับ
ถอดบ่อยๆ console บาดมือตลอดๆ
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รอบเดินเบาสวิงขึ้นลงอย่างแรงครับ หายแล้วตอนนี้เป็นอีกแล้วครับ เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 13:43:47
เปลี่ยนขนาดนี้ รื้อกล่อง ECU มาดูผมว่าคงมีเน่า...
6  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2554 23:18:41
ลองเปลี่ยนตัวชดเชยแอร์ดูครับ  ผมว่ามันใกล้ไปแล้ว
น้าjackฝาดำปกติไม่มีกล่องชดเชยแอร์ครับ มันจะชดเชยด้วยกล่องมันเองเลยครับผม

แป้วหน้าแตกเลย  งั้นคงต้องดูกล่องแล้วอะดิ
รอเงินอยู่ครับ ว่าจะจัดมาสำรองสักกล่อง
ถอดๆ มันก็หายเสียดายเงิน 555
7  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 07:24:54
เพิ่งไปติด AC หัวฉีดมา แต่มีเสียงแต๊กๆๆ เบาๆเข้ามาในห้องโดยสารตอนใช้แก๊ส เปลี่ยนเป็นน้ำมันปกติ อยากรู้ เสียงที่ดัง ไม่เป็นไร ใช่ไหมครับ
เสียงหัวฉีดครับ ดังดีมาก 555
ลองเปิดประโปรงหน้าแล้วสลับเล่นดู ดังแซงเครื่องอีก
8  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ฝาดำใครติด LPGหัวฉีด แล้วขับดับบ้างครับ เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2554 10:58:28
เมื่อก่อนไม่เป็น ใช้มาหลายเดือนแล้ว มีคนมาติว่าสายแกสไม่เป็นระเบียบ เดินท่อไม่สวย ก็เลยไปให้ร้านแก้ไขไหม่ให้ สวยกว่าเดิม
จากนั้นไม่นาน ก็เกิดอาการ ติดไฟแดง พอเข้าเกียร์ N สักพักประมาณ 1 นาที รอบตกดับเฉยเลย เบรคก็ยังไม่ได้เหยียบ ดีนะที่ยังสตาร์ทติดอยู่
ซึ่งแต่ก่อนท่อแกสที่ร้านทำไว้ไม่สวยอย่างแรง แต่ก็วิ่งดีแถมประหยัดมาก ในเมือง 1.8 นอกเมือง 1.1 ตอนนี้ หลังทำให้ท่อสวยงาม ในเมือง 2.3 นอกเมือง 1.8
ท่อแกสเดิมที่ร้านเดินท่อสั้นยาวไม่เท่ากันด้วย ส่วนของใหม่ ระยะท่อจากหม้อต้มยาวขึ้น และระยะทางแกสยาวขึ้นกว่าเดิม ซึ่งของเดิมสั้นกว่าใหญ่กว่าแต่ไม่สวย ไว้จะเอารูปเดิมมาให้ดู ซึ่งวิ่งน้ำมันก็ไม่ดับนะเป็นแต่แกส
เร็วๆ นี้ว่าจะเข้าไปให้ทางร้านแกสแก้ไขระยะท่อแกสให้สั้นลง และเปลี่ยนท่อเดินแกสให้ใหญ่ใกล้เคียงกับของเดิมครับ สายท่อก่อนเข้าหัวหรือออกจากหัวฉีดยิ่งยาวยิ่งแรงดันไม่พอ จะทำให้รอบต่ำมากสวิงดับได้ครับ
เปรียบดั่ง  ดอกชบา ดูภายนอก สวยแต่ไม่หอม ไม่เหมือน ดอกมะลี หอม มีคุณค่า แต่ไม่สวย  ไม่น่าเลยรู้งี้ปล่อยให้มันไม่สวยเหมือนเดิมดีกว่า 555

ส่วนเรื่องหม้อลม ผมว่าไม่เกี่ยวนะ เพราะผมก็ใช้หม้อตรงรุ่น 2 รู และก็เคยใช้หม้อชั้นครึ่งตรงรุ่น92 และอีกใบก็ของเซลิก้า ใช้ชั้นครึ่งเมื่อก่อนก็ไม่ดับ
ใช้ตรงรุ่นก็ยังดับเหมือนกัน คาไฟแดงเลย อายเหมือนกันครับ
ฟันธงเรื่องระบบแกสแน่นอนแต่จากจุดไหนนั้นวิธีแก้ของแต่ละเครื่องอาจจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อของแกส ของผม SEC แยกหัว
ซึ่งรถของผมน่าจะมาจากระยะทางท่อแกสแน่นอน เพราะกรองแกสก็เปลี่ยนมาแล้ว สายหัวเทียนก็เปลี่ยนแล้ว หัวเทียนก็ยังใช้ได้อยู่ เดือนหน้าจะสอยอิริเดียมเบอร์7 แบตเตอรี่ ก็พอได้แต่ก็จะ 2 ปีแล้ว ไว้รอเดือนถัดไปจัดแบตแห้ง
ส่วนอาการของท่านอื่นๆ  รอผู้รู้มาตอบดีกว่าครับ ไม่ทราบจริงๆครับ
จูนดีหรือยังครับ อย่าโทษแต่ท่อแบบหัวฉีดมันมีบอกหมดเหละครับแรงดันพอหรือไม่พอ
การฉีดแก๊สฉีดตาม MAP ที่จูนไว้หรือเปล่า Pressure ปรกติไหมการไปปรับเปลี่ยนอุปกรณ์
ต้องมีการจูนใหม่อยู่แล้วครับ

รถมีอายุตรวจสอบ ISCV ด้วยว่างสกปรกหรือยังล้างซะ ท่อทางเดิน Vaccumm รั่วหรือไม่
ทำแล้ว reset ECU ใหม่แล้ววิ่งน้ำมันสักพักแล้วค่อยจูนอีกทีเนียนแน่นอน

อยากประหยัดก็จูนบางๆ วาลว์ไปไวขึ้นหน่อย
อยากแรงก็จูนหนานิด วาลว์ก็ไปช้า

แล้วแต่เลือกครับ อยู่ที่จูน
9  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 19 เมษายน 2554 21:10:44
ผมก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องฝาดำเท่าไหร่ แต่อยากช่วยงะ
           ไมทราบว่าฝาดำมันมีกล่องควบคุมแอร์หรือเปล่า น่าจะเป็นที่ตัวควบคุมชดเชยรอบเดินเบา รวมไปถึงการเดินสายไฟจากคอมแอร์ด้วย
           หรือไม่เช่นนั้นก็เซ็ตกล่องใหม่ โดยการถอดขั้วบวกออกประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วต่อใหม่ ลองดูอีกทีครับ ใจเย็นๆ เห็นใจมากๆ
ถอดขั่ว ECU ออก 3 วิ เสียบใหม่ก็หายครับ
คือแต่เบื่อเอาแน่ไม่ได้ บ้างก็อยู่ดีเป็นอาทิตย์
ขับๆ อยู่ก็เป็น (จอดนิ่งๆ แล้วสวิงเฉย) ดับเครื่องถอดเสียบปลั๊ก ECU ใหม่ก็หายในทันที

สายน่าจะเดินปรกติครับ ไม่งั้นแค่ถอดคงไม่หายดีได้ทุกครั้ง ทำมา 4 - 5 ครั้งแล้วครับ
แต่ละครั้ง 4-5 วันบ้าง 2 อาทิตย์บ้าง อะไรบบนี้ ถ้าเป็นที่ wiring น่าจะเป็นๆ หายๆ ตลอดๆ
สงสัยต้องหากล่อง ECU มาสำรองใช้ดูแต่มันนึกจะเป็นก็เป็นนี้สิ ไม่รู้ตกลงมันอะไรของมัน
10  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ++ ขาย หลอดไฟหน้า Osram, Philips หลายรุ่นครับ ++ เมื่อ: 05 เมษายน 2554 13:57:28
ใกล้ถึงวันสงกรานต์ จะได้หยุดกันยาวๆ อีกแล้วนะครับ

หากต้องการเปลี่ยนหลอดไฟหน้า เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง
รีบโทรมาได้เลย เดฟ 089 814 3034 ครับ

ใส่แล้วสว่างกว่าเดิมมากครับ ขุดให้... ขนาดยังไม่ได้ขัดโคมเลย หุหุ
11  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ติดแก๊สหัวฉีด อยากจะตัดปั๊มติ๊ก ทำไงครับ เมื่อ: 05 เมษายน 2554 09:25:37
งั้นน่าจะทำแบบแมนนวล ทำสวิทซ์ต่างหากควบคุมโดยคนขับ อยากให้ปั๊มติ๊กหยุดหรือทำงานก็แล้วแต่ใจ ...ก็น่าจะดี....เห็นเป็นไงครับ
ผมก็ใช้อยู่ครับ แบบนี้ อิอิ
12  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:10:57
ที่ว่าถอดปลั๊ก ECU อะครับถอดตัวไหนครับ ECU เครื่อง หรือ ECU GAS ครับ
เครื่องครับ แก๊สไม่ได้ยุ่งเลยครับ
13  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 21:59:07
ก่อนติดน้ำมันเป็นหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นก็ต้องไปไล่ระบบน้ำมันให้ปรกติก่อนนะครับ
ไม่รู้จะไล่ตรงไหนครับ เพราะถอดแล้วหาย เดินนิ่งไม่มีสวิง
สงสัยต้องหา ECU มาลงเปลี่ยนดู แต่กว่าจะรู้ว่าหายไม่หายต้องวิ่งเป็นอาทิตย์
เช็คโค๊ตแล้วยังครับ

ต่อ E1-T1 ดูแล้วครับไม่มี code ครับ กระพริบเท่ากันตลอด
14  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 19:49:02
ก่อนติดน้ำมันเป็นหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นก็ต้องไปไล่ระบบน้ำมันให้ปรกติก่อนนะครับ
ไม่รู้จะไล่ตรงไหนครับ เพราะถอดแล้วหาย เดินนิ่งไม่มีสวิง
สงสัยต้องหา ECU มาลงเปลี่ยนดู แต่กว่าจะรู้ว่าหายไม่หายต้องวิ่งเป็นอาทิตย์
15  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 23:10:59
ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น

ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ

ช่างถูกแล้วครับ มันมี 2 ค่าคือ
cylinder switch overtime หน่วยเป็น ms (มิลิวินาที)
ค่านี้เหละครับ ที่มีผลให้วูบได้เป็นการหน่วงเวลาแต่ละสูบก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น GAS หากตัดปั๊มควรจะค่าเป็น 0 ms
กับ
switch over time หน่วยเป็น seconds (วินาที)
ค่านี้คือหาก condition ทั้งหมด (อุหภูมิแก๊ส,รอบเครื่อง) เข้าข่ายที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊สได้หลังจาก start จะไม่ยอมเปลี่ยนจนกว่าจะครบ x วินาที

ผมว่าคุณ Chan น่าจะสับสนนิดหน่อย

ใครกันแน่ครับคุณอ่านดีๆ นะครับ   

รูปค่าหน้าจอก็มี

-cylinder switch overtime เขาเป็น 0 อยู่แล้วครับ

-switch over time เขาแก้ค่านี้นะครับจาก 4 เป็น 2 ครับที่ว่าหายอะ
ผมไม่ได้ดูรูปน่ะครับ มันไม่ขึ้นอ่านแต่ข้อความอยางเดียว
เห็นว่าแก้ค่าหน่วยที่เป็น ms ก็เป็นค่าได้เฉพาะ cylinder sw อย่างเดียว
เพราะ sw over เป็น sec ได้เท่านั้น

อย่างนี้ผมสับสนเองล่ะสิเนีย...
16  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ++ ขาย หลอดไฟหน้า Osram, Philips หลายรุ่นครับ ++ เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 21:52:58
ตอบ pm ด้วยนะครับ สนใจมากๆ
17  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 21:50:17
ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น

ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ

ช่างถูกแล้วครับ มันมี 2 ค่าคือ
cylinder switch overtime หน่วยเป็น ms (มิลิวินาที)
ค่านี้เหละครับ ที่มีผลให้วูบได้เป็นการหน่วงเวลาแต่ละสูบก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น GAS หากตัดปั๊มควรจะค่าเป็น 0 ms
กับ
switch over time หน่วยเป็น seconds (วินาที)
ค่านี้คือหาก condition ทั้งหมด (อุหภูมิแก๊ส,รอบเครื่อง) เข้าข่ายที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊สได้หลังจาก start จะไม่ยอมเปลี่ยนจนกว่าจะครบ x วินาที

ผมว่าคุณ Chan น่าจะสับสนนิดหน่อย
18  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: แก้รอบเดินเบาไม่นิ่งแบบตลกๆ นี้ยังไงดีครับ - -" เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 14:41:41
ลองจูนใหม่ดูครับ กราฟอาจเริ่มเพี้ยน
จูนยังไงก็ไม่หายครับเพราะเวลาเป็นน้ำมันก็เป็นครับ
แต่ถอดเสียบใหม่แล้วหาย
19  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: อะไหล่หม้อ Toma เมื่อ: 27 มีนาคม 2554 22:20:35
ทามมายกินจังแหะ 300 ได้150เอง รองปรับเซนใหม่ดูคับ

ไอเดิ้ลจิง ก็ไม่จำเปน ถ้ารอบเดินเบานิ่ง ปกติ
กินพอกับฝาดำ auto ผมเลยครับนั่น 300 วิ่งได้ 200 - -"
20  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: ae110 ไฟเอนจิ้นโชว์ตลอดครับ เมื่อ: 27 มีนาคม 2554 22:17:48
ต้องลง check code ด฿ครับว่ามัน error อะไรจะได้แก้ถูก
ส่วนใหญ่คือไม่จูนบางไปก็หนาไปครับ กล่องมันเลยฟ้อง
หน้า: [1] 2 3  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!