AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 21:24:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2  » 
1  AE Racing Club - Classified / ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์) / Re: ใครจะ UPGRADE ระบบเบรค มี ดิสก์หน้า20V/ดิสก์หน้า2POT/ดิสก์หลัง/หม้อลมชั้นครึ่ง เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 01:00:36
up
2  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: HAPPY Songkran ^^ เมื่อ: 15 เมษายน 2011 17:28:39
ผ่านบ้านพี่อินด้วย.....
3  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: จะล้างรถ ต้องดู ถึงคนขับรถไปล้าง...... เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 11:52:48
ตบครับ...อิอิ
4  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: กำหนดการ และเวลาแข่งที่สนาม DRAG AE PARTY เมื่อ: 26 มกราคม 2011 23:35:21
มาแอบดูรถแรงๆๆๆ......อยากไปดูๆๆๆ
5  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: ฝากขายอีกแล้วครับ..........เพื่อใครสนใจครับ เมื่อ: 11 มกราคม 2011 19:20:01
ทำไมเปลี่ยน บ่อย จังล่ะ แบงค์ ^^
มันยังไม่โดนเลยครับ.....อิอิอิอิ
6  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / ฝากขายอีกแล้วครับ..........เพื่อใครสนใจครับ เมื่อ: 09 มกราคม 2011 20:56:56
ขาย Lenso ขอบ 22 + ยาง 265/40/22 แม็กยางอายุ 20 กว่าวัน (( สภาพ 99.99 % ครับ))

แม็ก + ยาง มีใบเสร็จ...ใบรับประกันครบครับ (( ไม่มีแม้แต่ขนแมวครับ ))

ขาย 55000 ครับ สนใจติดต่อ 082-969-4433 แบงค์ครับผม















  










7  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: รายงาน สถานการณ์ เปลี่ยนๆๆๆ หัวใจ ใหม่ เพิ่มรูปเพื่อความคืบหน้า เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 22:09:33
ใกล้แล้วๆ เหลืออีกนิดหน่อย
เสร็จแล้วปิดถนน....ลองรถพี่เพียวดีป่ะครับ.................แร๊ง........แรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
8  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: ฝากขายแม็กวงเล็กๆๆๆๆ..........เพื่อใครสนใจครับ เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2010 09:47:15
แล้วไปลง หน้าขายเผื่อไว้ยัง
น่าจะมีคนสนใจน่ะ หุหุ
ลงแล้วครับพี่อิน..............เดี๋ยวปีใหม่ไปหาที่บ้านอีก...........อิอิอิอิ
9  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: ฝากขายแม็กวงเล็กๆๆๆๆ..........เพื่อใครสนใจครับ เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 23:31:44
แล้วจะเอาไปใส่รถอะไรล่ะ เนี่ย
พี่เพียวก็ซื้อฟอร์จูนเนอร์สักคันสิครับ............เดี๋ยวแบงค์ลดให้ 555++++

ปล. ลงเพื่อไว้เพื่อมีเพื่อนๆๆของพี่ๆๆหาอยู่
10  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: ฝากขายแม็กวงเล็กๆๆๆๆ..........เพื่อใครสนใจครับ เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 23:30:46
เล็กจริงๆด้วย
ei ei ei ei ...............
11  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / ฝากขายแม็กวงเล็กๆๆๆๆ..........เพื่อใครสนใจครับ เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010 20:53:53

ชุดที่หนึ่ง

แม็ก Lowen heart japan ขอบ 22 + ยาง 265/35/22 ยางปี 10 ..... ตุ่มหน้ายังอยู่ ราคา 75000






ชุดที่สอง

แม็กโครเมียมขอบ 22 + ยาง 265/30/22 ปลายปี 07 ราคา 65000







สนใจติดต่อ 082-969-4433 แบงค์ครับผม.......... (( ที่ขายไม่ใช่ไม่ดีแต่ใส่เบื่อแล้วครับดูของ.........สาทร 11 ครับ ))







12  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: รายงาน สถานการณ์ เปลี่ยนๆๆๆ หัวใจ ใหม่ เพิ่มรูปเพื่อความคืบหน้า เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 19:58:57
บ้าจริงเชียว ................ รถอะไรแร็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 แอบดู แอบดู แอบดู แอบดู แอบดู แอบดู แอบดู
13  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: 17 ตุลาคม สุขสันต์วันเกิดประธานพี่เพียว และพี่โย้งค้าบ.. เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 19:27:54
HBD  จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด
14  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: เพื่อมีประโยชน์ครับ................พี่น้อง เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 20:42:03
ขอบพระคุณพี่ๆๆ........................ทุกท่านเช่นกันครับ
15  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: เพื่อมีประโยชน์ครับ................พี่น้อง เมื่อ: 29 กันยายน 2010 22:44:44
กอบกุ๊นกร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟ...............................ขับรถปลอดภัยครับบบบ
16  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / เพื่อมีประโยชน์ครับ................พี่น้อง เมื่อ: 29 กันยายน 2010 21:51:30
ด้วยรัก.........และ.........เป็นห่วง.........ลองอ่านดูนะครับสิ่งใกล้ตัวเรา........เพราะคนที่อยู่ในรถเรามีแต่คนที่เรารัก


ม า ต ร า ฐ า น ก า ร เ ติ ม ล ม ย า ง


ลมยางแรงดันลมมาตรฐานของยางรถยนต์ทุกรุ่นส่วนใหญ่อยู่ในระดับ 28 - 32 ปอนด์/ตารางนิ้ว (PSI) สำหรับรถยนต์นั่ง การวัดแรงดันลมยาง ต้องใช้มาตรฐานที่ได้มาตรฐานและวัดตอนที่ยางเย็นหรือร้อนไม่มาก หากละเลยการตรวจสอบลมยาง มักเกิดปัญหาแรงดันลมน้อย - ยางอ่อน ทำให้แก้มยางมีการบิดตัวมากและร้อนง่าย สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงมากขึ้น และอัตราเร่งลดลง จากแรงต้านการหมุนที่เพิ่มขึ้น และหากลมยางอ่อนมากๆ จะทำให้โครงสร้างภายในเสื่อมสภาพเร็วขึ้น และมีการสึกหรอบริเวณนอกซ้าย - ขวา ของหน้ายางมากกว่าแนวกลาง บางคนอาจจะคิดว่า ถ้าอย่างนั้นเติมยางเกินไว้น่าจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องตรวจสอบบ่อยๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะแรงดันลมยางที่มากเกินไปทำให้ประสิทธิภาพการเกาะถนนลดลง จากหน้าสัมผัสที่ลดลง กระด้าง และถ้าลมยางแข็งมากๆ จะเสี่ยงต่อการระเบิด และมีการสึกหรอบริเวณแนวกลางมากกว่าริมนอกซ้าย-ขวา
เดินทางไกล ควรเติมแรงดันลมยางแข็งกว่าปกติ 2 - 3 ปอนด์/ตารางนิ้ว เพื่อป้องกันยางร้อนมาก หรือแรงดันลมสูงเกินไปจนระเบิด อาจตรงข้ามกับความคิดผิดๆที่ว่า เมื่อเดินทางไกลยางหมุนด้วยความเร็วสูงและต่อเนื่อง ยางน่าจะร้อนและมีแรงดันลมเพิ่มขึ้น จากหลักการของก๊าซ อากาศร้อนจะขยายตัว ทำให้แรงดันลมเพิ่ม จึงคิดว่าน่าจะลดแรงดันลมลงจากปกติ ซึ่งผิด เพราะหากมีการลดแรงดันยางลงในขณะที่เดินทางไกล ยางจะกลับร้อนและมีแรงดันสูงมาก เพราะแก้มยางจะบิดตัวมากจนร้อน และทำให้แรงดันลมสูงขึ้นมากอย่างรวดเร็ว วิธีที่ถูกต้อง คือ เพิ่มแรงดันลมขึ้น 2 - 3 ปอนด์ เพื่อป้องกันการเปิดตัวของแก้มยางมากจนร้อน เป็นการป้องกันล่วงหน้า เช่น ยางที่มีแรงดันลม 32 ปอนด์ มากกว่าปกติ 2 ปอนด์ เมื่อเดินทางไกลอาจจะมีแรงดันลมเพิ่มขึ้นจากความร้อนเพียง 2 ปอนด์ แต่ถ้าแรงดันลมเหลือ 28 ปอนด์ ยางจะบิดตัวมากและร้อนมากกว่าอาจมีแรงดันลมเพิ่มขึ้นถึง 5 - 6 ปอนด์ และก็เป็นลมที่มีความร้อนสูงกว่าการเติมลมแรงดันสูงเผื่อไว้


ค ว ร ส ลั บ ย า ง เ มื่ อ ไ ร


สลับยางทุก 10,000 กิโลเมตร ควรสลับยางพร้อมกระทะล้อหน้า - หลังในแต่ละด้าน เพื่อให้มีการสึกหรอใกล้เคียงกันทั้ง 4 เส้น เพราะยางคู่ที่ใส่กับล้อขับเคลื่อนจะมีการสึกหรอมากกว่ายางอีกคู่หนึ่ง อย่าลืมดูทิศทางการหมุนและถ่วงล้อใหม่ด้วย แนวทางการสลับยาง และระยะทางที่เหมาะสม มักทีกำหนดในคู่มือประจำรถยนต์ ถ้าไม่สลับยางแล้วมีการสึกหรอไม่เท่ากัน หลีกเลี่ยงการเปลี่ยนยางครั้งละคู่หรือ 2 ล้อ เพราะทำให้ต้องเปลี่ยนสลับครั้งละคู่ไปเรื่อยๆเสียเวลาและไม่ถูกต้อง ในการเปลี่ยนยาง ไม่ควรใช้ยางต่างรุ่นดอกกันในแกนล้อเดียวกันเพราะประสิทธิภาพการเกาะถนนจะแย่ลง ควรใช้ยางขนาดเดียวกันและรุ่นเดียวกันทั้ง 4 ล้อ


ข้ อ ค ว ร ร ะ วั ง ใ น ก า ร ต ร ว จ ส อ บ ย า ง

หมั่นตรวจสอบการสึกหรอของดอกยางนอกจากตรวจสอบความลึกของดอกยางและสลับตามระยะทางแล้ว ยังควรหมั่นสังเกตการสึกหรอที่ผิดปกติตลอดหน้ายาง ซึ่งมีหลายลักษณะ ถ้าหน้ายางสึกเฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง แสดงว่าศูนย์ล้อผิดปกติ แต่ถ้ามีการสึกไม่เรียบเสมอกันตลอดหน้ายาง หรือสึกเป็นบั้งๆอาจเกิดจากระบบช่วงล่างควรรีบแก้ไข เพราะมีผลต่ออาการทรงตัวของรถด้วย


ข้ อ ค ว ร ร ะ วั ง ที่ ค น ช อ บ เ ข้ า ใ จ ผิ ด



(ผิด) เดินทางไกลลมยางอ่อนดี
(ถูก) ลมน้อย ยางมีโอกาสระเบิด

คู่มือการใช้และดูแลรักษายางรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นค่ายไหนก็แนะนำตรงกันว่าผู้ใช้รถควรเติมลมยางตามมาตรฐานที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้ และให้เพิ่มแรงดันลมยางให้สูงขึ้นอีก 2-3 ปอนด์ เมื่อต้องเดินทางไกล

ลมยางที่อ่อนกว่ามาตรฐานกำหนด นอกจากจะทำให้ยางด้านนอกสึกมากกว่าด้านในแล้วยังอาจส่งผลเสียกับโครงสร้างยางได้ มีโอกาสเกิด ยางระเบิดมากกว่าหรือใกล้เคียงกับยางที่มีแรงดันลมยางเกินกำหนด เพราะอุณหภูมิความร้อนที่เกิดจากการเสียดสีของหน้ายางและฉีกขาดได้ง่าย


ค ว า ม เ ข้ า ใ จ ผิ ด เ กี่ ย ว กั บ ย า ง ค้ า ง ปี  


เป็นที่ทราบกันทั่วไปว่า ยางรถยนต์ที่ถูกเก็บสต็อกไว้ สามารถหมดสภาพได้ แม้จะยังไม่เคยใช้งานก็ตาม แต่ตัวเลขจานวนเดือนปีที่จะถือว่าไม่น่าซื้อใช้ของแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนตั้งใจว่า ผลิตเกิน 3 เดือนจะไม่ซื้อ บางคน 6 เดือน หรือบางคน 1 ปีกว่าๆ ยังรับได้ ความเข้าใจผิดก็คือ คนที่หวาดระแวงเกินเหตุ เก็บเกิน 3-6 เดือนไม่เอาแล้ว ทาเป็นว่ายางรถยนต์จะเน่าง่ายๆ แบบขนมเค้กหรือต้องรอของที่อบเสร็จกันหน้าเตาเลย ความเป็นจริง : ข้อมูลจากผู้ผลิตยางรถยนต์ หากเก็บโดยไม่โดนความร้อนจัดเย็นจัด ไม่ถูกสารเคมี และจัดวางอย่างเหมาะสม จะสามารถเก็บ สต็อกได้นานถึงกว่า 5 ปีก็ยังมี โดยไม่เสื่อมสภาพ สามารถนามาใช้งานได้


เ มื่ อ ไ ร ด อ ก ย า ง ห ม ด

เมื่อดอกยางจุดที่เตี้ยที่สุด มีร่องลึกน้อยกว่า 1.5-2 มิลลิเมตร ซึ่งตัวเลข 1.5-2 มิลลิเมตรนี้ รวบรวม
มาจากคำแนะนำของผู้ผลิตยางหลายยี่ห้อ จึงไม่สามารถสรุปเป็นตัวเลขตายตัวได้เป๊ะๆ

ในความเป็นจริง ก็ไม่ค่อยมีใครหยิบไม้บรรทัดมาวัดหรือหาอะไรมาแหย่เพื่อวัดความลึกของร่องยาง
เพราะไม่สะดวก และจริงๆ แล้วก็ต้องใช้เครื่องมือเฉพาะในการวัด ดังนั้นส่วนใหญ่จึงดูด้วยสายตา และ
ประเมินเอาว่าดอกยางหมดหรือยัง

ในขั้นตอนการออกแบบและผลิต ผู้ผลิตยางได้อำนวยความสะดวกในการดูว่ายางดอกหมด หรือร่องตื้นเกิน
กว่าที่จะใช้งานบนถนนได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือวัด

โดยในร่องยางบางจุดจะนูนขึ้นจากปกติประมาณ 1.5-2 มิลลิเมตร แต่มิได้นูนขึ้นมาจนเท่ากับหน้ายางตอ
นที่ยังใหม่ๆ สมมุติตอนใหม่ๆ ร่องลึก 8 มิลลิเมตรเท่ากันตลอด ก็จะมีในบางจุดที่ร่องลึกแค่ 6-6.5
มิลลิเมตร เสมือนมีเนินเตี้ยๆ อยู่ก้นหลุม ซึ่งเมื่อดอกยางสึกมากเข้า ก็จะเรียบเท่ากับยอดเนินเตี้ยๆ ที่
ก้นหลุมนั้น

เป็นการบอกว่าดอกยางเตี้ยเกินไป หรือร่องโดยรวมตื้นเกินไปแล้ว หรือดูง่ายๆ สำหรับดอกยางที่มีลวด
ลายของร่องเป็นแนวตรงโดยรอบ ปกติแล้วร่องจะต่อกันตลอดแนว แต่พอดอกยางสึกลงไปจนบางส่วนเท่า
กับเนินนั้น จนทำให้ร่องยางไม่ต่อกัน แสดงว่ายางเหลือร่องรีดน้ำเตี้ยเกินไปแล้ว

การหาว่าจุดไหนของร่องยาง มีเนินเตี้ยๆ อยู่กันหลุมหรือที่ฐานของร่อง ไม่ต้องเดาหรือเสียเวลานาน
เพราะมีจุดสังเกตได้จากขอบของแก้มยางบริเวณใกล้ๆ กับขอบริมของหน้ายาง จะมีตัวอักษร TWI หรือ
สัญลักษณ์รูป 3 เหลี่ยมขนาดเล็ก ชี้เข้าหาหน้ายาง

โดยปกติแล้วจะมี 6 จุดในแก้มยางแต่ละด้าน แบ่งห่างเท่าๆ กัน ในมุม 60 องศาของวงกลม แต่ในยาง
บางยี่ห้ออาจห่างไม่เท่ากัน หรือไม่ได้มี 6 จุด แต่ก็มีหลายจุดในแต่ละด้าน ยางในบางยี่ห้ออย่างมิชลิน ก็
ใช้สัญลักษณ์ตัวบีเบนดั้มขนาดเล็ก เป็นจุดสังเกตแทนรูป 3 เหลี่ยม

สัญลักษณ์เหล่านี้ ไม่ได้มีไว้บอกการสึก หรือดูว่าเมื่อไรสัญลักษณ์นี้ลบแล้วแสดงว่ายางสึกแต่อย่างไร
เพราะอยู่บริเวณแก้มยางซึ่งไม่สัมผัสพื้นจึงไม่สึก (แต่ถ้าเข้าโค้งแรงๆ จนขอบของแก้มยางเอนแนบลงกับ
พื้นถนน สัญลักษณ์ก็อาจสึกได้) เมื่อเจอสัญลักษณ์ข้างต้นที่ริมนอกของแก้มยางแล้ว ก็ให้มองในแนวเดียวกัน
ไล่ขึ้นไปที่หน้ายาง และมองลึกลงไปที่ร่องยาง ก็จะพบกับเนินเตี้ยๆ ที่ร่องยาง เมื่อไรที่ดอกสึกไปถึงยอด
เนินนั้น แสดงว่าดอกหมดหรือร่องตื้นและไม่ควรใช้ต่อ (ไม่ใช่ต้องสึกจนหมดเนินหรือหมดร่อง)

สาเหตุที่ผู้ผลิตแนะนำให้ใช้จนเหลือแค่ร่องตื้นๆ ไม่ใช่หมดร่อง ทั้งที่ดูแล้วร่องนั้นน่าจะยังพอช่วยในการรีด
น้ำได้
เพราะจริงๆ แล้ว ร่องตื้นๆ นั้น มีช่องว่างให้น้ำที่ถูกรีดไล่ออกจากหน้ายางแทรกตัวอยู่ได้น้อยมาก ส่งผล
ให้หน้ายางไม่สามารถรีดน้ำได้อย่างต่อเนื่อง

เรื่องความสูงของเนินขนาดเล็กในร่องยาง ว่าแต่ละยี่ห้อสูงเท่าไร ? พบว่าในแต่ละยี่ห้ออาจไม่เท่ากัน
แต่อยู่ในช่วงที่ใกล้เคียงกัน คือ 1.5-2 มิลลิเมตร ซึ่งผู้ใช้ก็ไม่ต้องดิ้นรนหาตัวเลขนั้นว่าเป็นเท่าไร

เอาเป็นว่าผู้ผลิตได้ทดสอบหาความเหมาะสมมาแล้วว่า ยางรุ่นนั้น ควรเหลือดอกยางสูงไม่ต่ำกว่าเท่าไร
แล้วยังใช้งานได้ดี และออกแบบทำเนินให้สูงตามนั้น ผู้ใช้ก็แค่ใช้จนดอกสึกลงไปเท่ากับยอดเนินก็ควรเปลี่
ยนยางชุดใหม่ อย่างไรก็ตาม ยางรถยนต์ก็สามารถหมดอายุได้แม้ดอกยังไม่หมด เช่น ยางเก่าเก็บ รถ
ยนต์ใช้งานไม่มาก จอดมากกว่าขับ ทำให้หน้ายางไม่ค่อยสึก แต่ยางก็หมดอายุได้ จากการหมดสภาพทั้ง
ของโครงสร้างภายใน และความแข็งของเนื้อยาง เพราะโดยพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ยางทุกประเภท จะ
แข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ตามความร้อนและเวลาที่ผ่านไป เนื้อยางที่แข็ง ย่อมมีแรงเสียดทานน้อยลงหรือลื่นขึ้นนั่
นเอง

โดยเฉลี่ยแล้ว แม้ดอกยางยังไม่หมด ก็ไม่ควรใช้งานเกิน 3 ปี ถ้าจะใช้เกิน ควรพิจารณาความแข็ง
การแตกลายงา หรือการแตกปริของเนื้อยางอย่างละเอียด


จ ะ ทำ อ ย่ า ง ไ ร เ มื่ อ ย า ง ร ถ ร ะ เ บิ ด ข ณ ะ ขั บ ร ถ อ ยู่


มีประโยชน์มากและช่วยกันส่งต่อด้วยนะ ขับรถให้ปลอดภัยเมื่อยางรถระเบิดขณะขับรถยางระเบิดในขณะขับรถ มีข้อแนะนำให้ปฏิบัติดังนี้


1. มือทั้งสองต้องจับอยู่ที่พวงมาลัยอย่างมั่นคง

2. ถอนคันเร่งออก

3. ควบคุมสติให้ดีอย่าตกใจมองกระจกหลังเพื่อให้ทราบว่ามีรถใดตามมาบ้าง

4. แตะเบรกอย่างแผ่วเบาและถี่ๆ อย่าแตะแรงเป็นอันขาด เพราะว่า จะทำให้รถหมุน

5. ห้ามเหยียบคลัตช์โดยเด็ดขาดเพราะถ้าเหยียบคลัตช์รถจะไม่เกาะถนนรถจะลอยตัวและจะทำให้บังคับรถได้ยากยิ่งขึ้น

6. ห้ามดึงเบรกมืออย่างเด็ดขาด จะทำให้รถหมุน

7. เมื่อความเร็วรถลดลงพอประมาณแล้วให้ยกเลี้ยวสัญญาณเข้าข้างทางซ้ายมือ

8. เมื่อความเร็วลดลงระดับควบคุมได้ ให้เปลี่ยนเกียร์ต่ำลงและหยุดรถ
17  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: มารายงานตัวสมาขิกใหม่ในเขตครับ เมื่อ: 22 กันยายน 2010 22:31:57
ผมนอกคอก......................แต่ไม่นอกใจครับติดขัดอะไรบอกได้ครับ....................เซ็นหลุยซ์ 3 ครับ




18  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: ขอมาเป็นรถวิ่งอะไหล่................ให้โซนพระนครได้มั้ยครับ เมื่อ: 19 กันยายน 2010 22:15:36
แบกหัวรถ  ไหวมั้ย  แบงค์

ขอให้พี่เพียวบอกมาเท่านั้นครับ........................
19  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / ขอมาเป็นรถวิ่งอะไหล่................ให้โซนพระนครได้มั้ยครับ เมื่อ: 19 กันยายน 2010 18:26:06
มีอะไรเรียกใช้ได้ครับ  082-969-4433 ...................แบงค์ครับ





20  AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล / โซนพระนคร / Re: สอบถามอะไหล่ล้อสักนิดครับ เมื่อ: 19 กันยายน 2010 18:22:47
มีครับ ชาย  ต้องลองเดิน แถวคลองถมดู  เอาฝาเก่าที่มีไป เทียบด้วย ครับ
เจ้าพ่อล้อเก่าณี่ปุ่นเขามาเองครับบบบบบบบบบ.................อิอิอิอิอิอิอิ


หน้า: [1] 2  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!