AE. Racing Club
19 กันยายน 2024 22:45:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เอามาให้ดู มีนบอกว่า นู๋แดงผม โช๊คยำ เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 19:08:32
 สุดยอด
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: E-85 พลังงานทางเลือก มาช่วยกันแชร์ความเห็นครับ เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 15:22:30
ดันหน่อยช่วงนี้เงียบจัง
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 5เกียร์ฝาดำเราเเก๊สมิ๊ก เมื่อ: 05 มีนาคม 2012 05:25:18
 ซูม ซูม ตรบมือ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เหตุเกิดเพราะ Safety Car เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2012 05:21:16
 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มาเเชร์ความรู้เรื่องเครื่องบล๊อกต่างๆในเออีกานนะครับ ข้อดีข้อเสียการโมดิฟายต่างๆ เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 07:15:04
สอบถามหน่อย ครับ อยากรู้อัตราเร่ง ต้นยันปลาย บีมฝาแดง ต่างจากเครื่องฝาดำกับไอดีกลมเยอะไหมครับ. แล้วถ้าเทียบ2zz จุดเด่นจุดด้อยต่างกันยังไงครับ สนใจเครืองบีมมานานแล้วครับ แต่ไม่ค่อยเห็นคนว่างในae เจอแต่ใน โคโลน่าอะ คำนับ
ซุบซิบบอกให้เท่าที่รู้ชัวร์ๆนะ อันไหนไม่ชัวร์จริงปล่อยผ่านไม่กล่าวถึง รอผู้รู้จริงท่านอื่นมาเพิ่มเติม
ส่วนจะให้ไปเปรียบเทียบกะเครื่องอื่นคงไม่กล้าเดี๊ยวเป็นประเด็น ลองเอาไปเปรียบเทียบเองละกัน
ตามสเป็คโรงงานmax torque 21ที่6000รอบ max power200ที่7000รอบ อันนี้วัดที่ฟลายวีล
ส่วนผมวัดdynoขึ้นหลายรอบ ทำอะไรไปใหม่ก็ขึ้นทีเป็นแบบเนี๊ยหลายครั้ง แต่ที่ออกมาก็ไม่หนีกัน
ลงล้อได้maxtorque 18.54 ทอร์เดินดีมากตั้งแต่2000ปลายๆจนถึงแตะจุดพีคที่ 6100รอบ
จะเริ่มลงยันรอบตัดของผมตัดที่7300รอบ (สเป็คโรงงานรอบตัดที่7200 +-100)
VVT-i เปิดที่ประมาณ3000ก็ดึงขึ้นทั้งทอร์คและม้า จุดพีคสุดของม้าก็6900 (ตรงนี้ไม่ขอบอกว่า
ได้กี่ม้าเดี๊ยวมีคนหาว่าบ้าแรงม้าเอากราฟมาโชว์ เซ็งอดได้ข้อมูลไป555)
ส่วนเกียร์1-5 อัตราทดก็เท่ากับไอดีกลม เฟืองท้ายก็4.176 เท่ากัน แต่ต่างกันที่beamsมีเต็ด
ข้อดี:ทอร์คมาดีจัดมากๆ ของผมชนเกียร์ใหญ่spacพิเศษ4.235 กดมาแล้วยก แล้วเติมคันเร่งใหม่
ไม่มีรอ เดินต่อได้เลย ส่วนเรื่องเครื่องเปราะหรือไม่ทนอันนี้ไม่ขอออกความเห็นขึ้นอยู่กับการใช้รถ
ของแต่ละคน อะไหล่หาไม่ยากเดินเชียงกงไม่มี หรือมีแต่ไม่สวย ก็เบิกใหม่ได้เกือบทุกชิ้น
อัตรากินน้ำมัน 10โล/ลิตรในเมือง นอกเมือง13โล/ลิตร ซัดบ้าง ยกบ้าง แช่บ้าง คงที่120บ้าง
เต็มถังจนเกจ์ตกได้ประมาณ400ปลายๆ
ข้อเสีย:หาของแต่งยากไม่ค่อยมีทำออกมา ถ้าจะปั้นต่อต้องรู้จักแปลง ถ้าทำได้ลงตัวน่าจะไปดี
ที่เหลือรอท่านอื่นมาเพิ่มเติมให้ ตกหล่นอะไรเดี๊ยววันหลังมาว่ากันใหม่
(ทิ้งท้ายไว้นิด รถเพื่อนlevin101เครื่องเดิมติดรถ20vฝาบรอนซ์ ยกลงวางบีม มันบอกคนละเรื่อง
อันนี้เอาไปพิจารณาเอาเองว่าวิ่งเป็นไง ส่วนผมจะให้วิ่งลองกะรุ่นอื่นก็คงไม่ ยกเว้นลองกันเองในก๊วน
เอาเป็นว่าเมื่อบวก-ลบข้อดีข้อเสียแล้วคุ้มกับเงินที่เสียไป ไม่ต้องไปขุนเพราะBorn To Be 200hp. )




 

สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: FD ผมจะตามเครื่องตัวไหนได้บ้างอะ เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 08:07:52
แรงอะ ยกธงขาว
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: นินจาขโมยเหล็กบนรถพ่วง เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 08:05:41
 ย่องเบา
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถ้าคุณเจออะไรแบบนี้มั่ง?? เมื่อ: 18 มีนาคม 2011 20:35:35
เข้าตาไหมนั่นนะ โดนเต็มๆ  แลบลิ้น
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อะไรคือ CDI เมื่อ: 14 มีนาคม 2011 00:22:10
 สุดยอด
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4AFE ถ้าเปลี่ยนเอาปะเก็น 7A ที่บางกว่า ต้องทำอะไรอย่างอื่นเพิ่มบ้างครับ เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 00:18:03
แล้วปะเก็น 7a กับปะเก็นฝาดำ อันไหนบางกว่ากันครับ
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากทราบเรื่องน้ำหนักของฝากระโปรงหน้าของ 101 อะครับ เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 00:13:56
ถ้าเบากว่ามากอาจเป็นฝาเคฟร่าก็ได้
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ขอคำแนะนำครับ เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 20:10:41
 แหะ.. แหะ.. อยากทราบว่าอาการกล่องตัดเมื่อขับเกิน 180 km/h จะมีอาการยังไงครับ  คำนับ ขอบคุณร่วงหน้าครับ
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010 22:43:50
ผมใช้ 20V BT อยู่อยากรู้ว่าเสียงเขกที่ดังของ20V จะฟังยังไงว่าเป็น เสียงเขก เสียงวาล์ว หรือเสียงหัวvvt อะครับ
สตาร์ทตอนเครื่องเย็นไม่มีเสียงเท่าไหร่ แต่พอเครื่องร้อนเสียงดังมากครับ
หน้า: [1]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!