พัดลม เป่าตัวเล๊ก1 ดด2ตัวๆใหญ่ จิงๆแล้ว ความร้อนของหม้อนํ้าไม่เท่าไหร่ถ้ารถติดนานๆถึงจะขึ้น(ไม่ร้ปกติไหม) แต่ที่เป็นปัญหาหลักๆ คือถ้ามันร้อนได้ที่แล้ว มันจะมีอาการ เดินเบาแล้วจะดับรอบตกโดยที่วามร้อนหม้อนํ้า40%ของเข็มหน้าปัด แต่ในห้องเครื่องจะร้อนมากๆเพราะห้องเครื่องแน่นมากๆ(ตอนเครื่องเย็นๆไม่เห็นอาการ)
ผม ควรเช๊คตรงไหนก่อน คับ ก็เลยมาขอ คำปรึกษาว่าถ้าเจาะจมูกครีบระบายแล้ว มันจะช่วยไหม หรือให้ไปส่วนไหนก่อน ขอบรครับ