ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ
ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ??
เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่
รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย
หาเกียร์สี่อีโบใส่ดิ รอบลดลงแน่ ถ้าจะให้ตึ๊ดจริงๆ หาชุดโบสี่อีโบมาใส่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย
ตอนแรกวางเกียร์ 2e รอบสูงมาก เลยให้ช่างเปลี่ยน ช่างบอกจัด 4e มาลงแน่นอน พอเปลี่ยนเสร็จ หึหึหึเหมือนเดิมจร้า วางเกียร์2e ไป 10000 วาง4eอีกรอบ 13000 คนละอู่นะครับ คำพูดสุดท้ายของช่าง " พี่ทำได้แค่นี้ "
ต้องหาเกียร์สี่อีโบอย่างเดียว