ถ้าเคยใช้ 4A-FE อารมณ์ปลายๆ จะคล้ายกัน แต่รอบต้นมาเร็วกว่า ถึงความเร็วปลายได้ไวกว่า แถมมีเสียงโบลออฟให้ฟังเล่น (ถ้าต่อแบบคายทิ้ง)
ข้อที่ต่างกับรถ cc มากคือ เจอเนินสูงอย่างคอสะพานหรือห้างฟอร์จูน จะรับรู้ได้ถึงความเค้น ที่ต้องรีดออกมาจากเครื่องครับ นี่ขนาดขับคนเดียวนะ...
สรุป เน้นจี๊ดแว้บเดียว ไม่เน้นแรงบิดไว้ไต่ที่สูง อารมณ์คล้าย 4A-FE ในร่าง 1.3 ภาษี 705.- ต่อปี มีเสียงโบลออฟให้รู้สึกเท่...จัดเลยครับ
ปล. ผมพูดถึงเดิมๆ ไม่เพิ่ม ไม่แต่ง ไม่ยัดลูก G ไม่แปลงเป็น 1.5 FHE นะ