AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 11:23:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 51  »  [5»] [10»]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รบกวนเพื่อนๆใครติดต่อพี่คนนี่ได้บ้างครับ.... เมื่อ: 23 เมษายน 2558 22:20:57
สรุปครับ เขาหายไปทั้งพ่อและลูก ติดต่อไม่ได้ไม่รับสาย ใครติดต่อเขาได้ช่วยแจ้งผมด้วยครับ สรุปครับ เขาหายไปทั้งพ่อและลูก ติดต่อไม่ได้ไม่รับสาย [/url]
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รบกวนเพื่อนๆใครติดต่อพี่คนนี่ได้บ้างครับ.... เมื่อ: 17 เมษายน 2558 17:40:45
ขอบคุณครับ  เบื้องต้นติดต่อทางบ้านเขาแล้ว ขอบคุณครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รบกวนเพื่อนๆใครติดต่อพี่คนนี่ได้บ้างครับ.... เมื่อ: 15 เมษายน 2558 15:39:56
นี้รัใครติดต่อได้ช่วยแจ้งผมหน่อย  ครับ...ขอบคุณครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / รบกวนเพื่อนๆใครติดต่อพี่คนนี่ได้บ้างครับ.... เมื่อ: 13 เมษายน 2558 11:38:24
ไม่ทราบใครติดต่อพี่คนนี้ได้บ้าง ผมติดต่อเขาไม่ได้...หนีผมไปแหระ.....piggy 92.....หายไปจากชีวิตผมพร้อมกับอะไรหลายๆอย่างคนที่รู้จักเขาระวังตัวด้วยครับ....อิอิ...
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอความรู้ CBR จากนักบิดครับ เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2557 16:02:31
ลองดูครับ เเต่ผมว่าเพิ่มอีกสักหน่อย เพราะรถพวกนี้คงไม่เหมาะกับรถที่ใช้ชีวิตประจำวัน เอาตัว CBR650F ดีกว่าครับ ความคิดผมนะเเรงกำลังดีเเละเรามือใหม่พอจะเอาอยู่ถึงราคาจะดูสูงเเต่คุ้มกว่าตัว CBR300 ครับ...

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=143458.0

  http://www.cbr650f.com
                
CBR650F <a href="http://www.youtube.com/watch?v=D4xxq_mkH0k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D4xxq_mkH0k</a>
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: หน้าเว็ปเป็นพื้นสีขาว เมื่อ: 30 มิถุนายน 2557 18:30:29
อ๊ะ ไม่มีใครตอบ ไม่มีใครเคยเป็นเลยครับ Admin พอช้วยได้ไหมครับ.....
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 30 มิถุนายน 2557 13:01:57
ภาคต่อ 16v เเจ๋วมีสองคลิป...ชอบเเบบไหน ผมชอบเเบบหลังครับ...


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JpTneWY1WG0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JpTneWY1WG0</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=V0OuFegTbNw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=V0OuFegTbNw</a>
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เห็นแล้วจี๊ดเลยครับ เมื่อ: 29 มิถุนายน 2557 17:53:24
เพิ่มอีกนิดครับ เล่น CBR650F ไหนๆก็จะเล่นเเรงกว่าเยอะพอสมควรครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=D4xxq_mkH0k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D4xxq_mkH0k</a>
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 28 มิถุนายน 2557 10:48:56
พีี่ๆครับ เรคกูเลเตอร์รางหัวฉีดนํ้ามัน ฝาลาย ผมเสีย อ่ะครับ ตัวนี้ถ้าเบิกศูนย์จะยังมีของอยู่ไหมอ่ะครับ
สตาร์ท ตอนเช้า ติดยากมากเลยครับ รบกวนพี่ๆช่วยเเนะนําด้วยครับ

เอาของ 1เจไม่โบใส่ได้เลยครับ เเค่ต่อหัวไหล่กลับใหม่นิดหนึ่ง หาซื้อได้ตามร้านอัดสายไฮดรอลิคหัวทองเหลือง เเรงดันดีขึ้นนะสตาร์จง่ายขึันครับ

อะลืมไปมีอยู่ตัวหนึ่ง ผมอยู่เเถวปทุมไม่ไกลกันวิ่งมาเอาครับ ฟรี!!!!!
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 28 มิถุนายน 2557 10:45:45
ฝาลายผม นิ่งไปแล้ว จัดหนักไปหน่อย น่าจะก้านหรือชาร์ฟนี่หล่ะ ได้ท่อนล่างซูปมา  กำลังจะรื้อ ทำไงต่อดีครับ  
ท่อนล่าง 20v ดีกว่าครับพี่ ลองเชคข้อความดูครับ....
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / หน้าเว็ปเป็นพื้นสีขาว เมื่อ: 28 มิถุนายน 2557 09:39:31
รบกวนหน่อยครับพอดีลูกชายตัวเล็ก มาเล่นโน็ตบุ็คตอนเปิดเว็ป aeracingclub แล้วเป็นหน้าจอพื้นสีขาว เเต่สามารถดูลายละเอียดได้ เว็ปอื่นไม่เป็น พยามหาใน Google แล้วเเต่ไม่เจอรบกวนใครเคยเป็นหรือเเนะนำด้วยครับ.....

12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 28 มิถุนายน 2557 01:07:44
เงียบๆเอามาฝากครับ.....  

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tD5NyI9KIUg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tD5NyI9KIUg</a>
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / คนทีมีใจรักสองล้อครับราคากับความเเรงน่าสนใจมากๆ Honda CBR650F & CB650F เมื่อ: 26 มิถุนายน 2557 22:39:38
 ลองชมครับต้องยอมรับพี่คนขับด้วยใจมากๆ ผมกำลังสนใจรุ่นนี้อยู่ปีหน้าของเเต่งเยอะกว่านี้ขอ สักคันครับ

    http://www.cbr650f.com
                
CBR650F <a href="http://www.youtube.com/watch?v=D4xxq_mkH0k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=D4xxq_mkH0k</a>
CB650F   <a href="http://www.youtube.com/watch?v=b2w_CNsOgMA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=b2w_CNsOgMA</a>

BMW S1000RR ราคา 1ล้านกว่าๆครับ สุดยอด ดูคนนำครับเล่นของอย่างเเรง เคยคุยกับเพื่อนเขาบอกจะตายจะรอดคนนำทริปสำคัญมากๆในกลุ่ม Bikbike

    BMW S1000RR ที่ความเร็ว 299 กม/ชม. สุดยอดทั้งคนขับเเละรถ เคยลองรถรุ่นน้อง suzuki GSX 1000r k7 สับเกียร์ 4 220 ก็ต้องยกเเล้วใจไม่กล้าพอครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J_6e2ZWTuuc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J_6e2ZWTuuc</a>

  
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ECU กล่องเกียร์ออโต้ กับกล่องเกียร์MT เมื่อ: 01 มิถุนายน 2557 16:20:38
ออโต้กับธรรมดาชื่อก็บอกเเล้วครับชัดเจน แต่ความสามารถการทำงานหลักๆเหมือนกันนอกจาก การคุมระบบการเปลี่ยนเกียร์กับเกียร์ออโต้ จะต้องมีสัญญาณ Out put ออกไปสั่งใหเกียร์เปลี่ยน โดยจ่ายไฟเพื่อให้โซลินอยล์ เกียร์ทำงานเพื่อเปลี่ยนเกียร์ตามสถานะการทำงานที่เหมาะสม

 เเต่ถ้าเอากล่องเกียร์ออโต้มาใส่เกียร์ธรรมดาจะมีปัญหาเพราะไม่มีสัญญาณโซลินอยล์เกียร์กลับมาทำให้ไฟ Over Drie & Engine กระพริบถ้ามีไฟโชว์ และมี Code แฝงอยู่ถ้าเราทำการเชค Engine ดูครับจะขึ้น Code 62-64 ประมาณนี้เเล้วแต่รุ่นปีเเละเกียร์ครับ
 
  และที่สำคัญหาก Engine กระพริบสักพักที่เราใช้งานกล่องจะปรับเข้า Save Mode ทำให้รถวิ่งไม่สมบูรณ์ขับไม่ลื่น เพราะกล่อง ECU ถูกกำหนดมาเพื่อสร้างคามปลอดภัย ให้กับระบบเครื่องยนต์ประมาณนี้เท่าที่ทราบนะครับ

 
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง 2-3 พันรอบ เมื่อ: 01 มิถุนายน 2557 15:59:21
Check Engine ยังครับมี Code โชว์ไหม เพราะเป็นตั้งเเต่ออกจากอู่คือพึ่งวาง สายไฟครบเเค่ไหน จะได้ทราบปัญหาเบื้องต้นครับ เคยเจอปัญหาไฟเลี้ยงกล่องไม่พอ เพราะต่อพ่วงเยอะไปหมด เพิ่มรีเลย์เเยกให้หมดครับ ปั้มติ็ก ไฟเเช่หัวฉีด ไฟเเช่กล่อง เนียนขึันนะครับ

   อีกอย่างที่น้าข้างบนบอก หัวเทียนใหม่ก็มีปัญหาได้ ถ้าตั้งค่าความห่างเขี้ยวไม่ถูกต้องลองทำคามสะอาดดูโดยใช้เเปลงทองเหลืองล้างกับน้ำมัน เเละใช้ใบเลื่อยตัดเหล็ก (หาง่ายดีเเละสเปคพอใช้ได้) วัดเเละทำการตั้งเขี้ยวครับ

   ผิดถูกลองดูครับ

ตามกระทู้นี้มีเวลา นั่งอ่านดูครับช่วยให้เราเข้าใจอะไรกับเครื่องยนต์อีกพอสมควรครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130749.msg2766504#msg2766504

16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: collora 5E-FE กับ Bt50 pro 2.2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2557 22:42:30
ผมว่าโดน BT50 Pro Auto 6 speed ตั้งเเต่ต้นถ้าเจอคันที่เขาเล่นด้วยจริงๆครับ ลอง Test Drive ดูครับเเรงบิดดีเเละมาต่อเนื่องมากๆ.....
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2557 12:18:47
Coil โรตารี่ครับเนียนทน+CDI ฝาดำ....
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2557 11:16:32
เบอร์ใหม่ครับ ไม่ได้ใช้เเล้วเบอร์เก่าบริษัทเขาเอาคืนครับ ตอนนี้ทำงานที่บ้าน 094-612-5350 ครับ
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เครื่อง4a20vติดแก๊สหัวฉีดต้องใส่หัวเทียนเบอร์อะไรครับ เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2557 01:37:40
ถ้าไม่ยึดติดของถูกใช้ดีลอง NGK For TAXI ครับเบอร์ 6 สี่หัวราคา 260 บาทใช้ได้ประมาณ สี่หมื่นโลลองดูครับ
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4a16v.racing room. เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2557 01:24:20
ตามที่ผมเคยลองนะครับพี่ เเนะนำว่ากลองเดิมกับฝาลาย เนียนสุดครับเเล้วเปลี่ยนผ้ากลองเอา K&N อะไรก็ว่าไปครับ สำหรับใช้งานที่ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับรอบเดินเบาในสถานะต่างๆของการทำงานในรอบเครื่องต่ำ รอบสูงไม่มีผล
   เหตุผล
 ด้วยเทคโนโลยีสมัยนั้นยังไม่พัฒนาครับ ระบบหลายๆอย่างยังไม่เทียบเท่าเครื่องรุ่นใหม่ๆทุกวันนี้ เช่นชดเชยรอบแอร์ เมื่อเปิดไฟหน้า ระบบเดินเบา หรือที่เราเรียกว่า ISC Valve นั่นเอง
สำหรับฝาลายมันอยู่ที่กล่องกลองครับไอกระเปาะดำๆที่มีสายเเวคคัมต่อเข้าลิ้นเร่ง 1 เส้นครับ ผมเล่นเเละปลั้มกับมันมาพอได้เลย มันทำงานหลายสถานะ อย่างพี่หนุ่ม สบายมากรองเอา Led ต่อที่ขั้ว โซลินอย ดูครับจะเข้าใจเลยครับพี่ ว่าทำงานสถานะไดบ้างครับ

    มันทำงานร่วมกับ Senser ลิ้นเร่งครับเราต้องตั้ง Senser ให้อยู่ในตำเหน่งปิดที่ถูกต้อง ระบบถึงจะทำงานสมบูรณ์ ไม่งั้นยกคันเร่งดับ เบาดับ เปิดเเอร์รอบไม่นิ่ง เปิดไฟหน้ารอบตกมาก

     ส่วนไอ้สายเล็กๆสองเส้นมันเป็นระบบลูกทุ่งหลักการง่ายๆตามแนวคิดวิศวะกรเมื่อก่อนที่จะทำให้ประหยัดน้ำมัน เพราะในยุคนั้น TOYOTA ยังไม่มี Slow ปั้มที่ทำงานรถไฟที่จ่ายให้ปั้มติ็ก ในขณะรอบต่ำที่ 9 V เมื่อรอบสูงมีโหลดเยอะก็จะจ่ายไฟ 12V เพื่อให้มีเเรงดันสูงในระบบครับ ก็จะประหยัดในรอบต่ำ ครับ กลับมาที่ฝาลายก็เป็นลุกทุ่งง่ายๆ เมื่อรอบต่ำ ลม vac เยอะก็จะมีเเรงดูดมากเพราะลิ้นเร่งปิด ก็เอาลมดูดในขนะนี้มาดูดหัวเรกูเรเตอร์ เพื่อให้เเรงดันในระบบต่ำครับ เเต่เมื่อรอบสูงก็คือกดคันเร่งลิ้นเร่งเปิด ก็จะไม่มีเเรงดูดทำให้เรกูเรตมีเเรงกดสูงทำให้น้ำมันจ่ายหนาขึ้น กินขึ้นพร้อมกันสีหัว เพราะฝาลายยังไม่เเยกฉีด ใช้ฉีดที่ระสี่สูบครับ


  พี่หนุ่ม มาเล่นฝาลายผมชอบมากครับพี่นี่เเหละที่สุดของ GTI ้ตรงรุ่นต้อง 4A GE 16V ครับพี่สุดเเหละ พี่หาหัวฉีด 1J vvti มาใส่อีกสักหน่อย E20 บิดจานจ่ายแก่อีกนิด เเคมเดิม บิดเดินหน้าด้านไอดี ไอเสียย้อนนิดๆ คอล์ยพี่ก็ MSD เเล้ว ลองดูครับเเล้วพี่จะยิ่งรักฝาลาย

    ส่วนผมกำลังจะมาคบกับบ้อดี้ใหม่ เเละเครื่องใหม่อย่างฝาดำบ้างเเล้วครับ อยากมาเเก้โจทย์ วาล์วขาดที่รอบสูง มันท้าทาย อยากทำให้ฝาดำมันหมุน 9000rpm กับวาล์วเดิมแคมเดิม เเละถ้าผ่านในสเต็ปที่คิด จะทำให้หมุน 9500rpm กับเเคม 288 องศาที่ท่อนร่างเดิมเเต่ปรับปรุงจุดด้อยของฝาดำที่ชาร์ปมีปัญหาบ่อยๆ คิดนะเเต่จะทำได้เปล่ายังไม่รู้ครับ

    กลองเดิมใส่ผ้าเเต่งครับพี่เนียลสุดจริงๆ หรือถ้าอยากใส่กลองเปลือยก็ต้องโมตัดเจ้ากระเปาะนั้นมาซ้อนๆไว้ หรืออีกทางก็หาเเวคคั่มช่วยชดเชยรอบมาต่อเเยกครับ อีกอย่างพี่ฝาลายต้องเเรงดันน้ำมันเครื่องดีๆเช่นกันไม่งั้นหลับเช่นกันครับ
 
หน้า: [1] 2 3 ... 51  »  [5»] [10»]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!