AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 06:41:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2  » 
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: คุณคิดยังไงกับไอ้พวกมือที่สามคับ เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2011 22:56:06
สั้นๆคือ เลว ครับ

ผมเคยเจอมาแล้ว พวกนี่สเตปมันจะเข้ามาเนียนๆก่อน แล้วค่อยมาหยอดๆ ถ้าผู้หญิงคุยด้วยมันก็จะหยอดๆไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายทะเลาะกันแล้วเลิกมาคบกับมัน


สรุปคือ ปรบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก


ก่อนอื่นก็สำรวจตัวเองว่ามีอะไรบกพร่องมั๊ย จากนั้นไปคุยกับคนของเราถ้ารู้เรื่องแล้วไอ้มือที่สามยังไม่หยุด ก็ไปจัดการซะ

ตอนผมไปจัดการ ไม่ได้ใช้กำลังครับ ไม่อยากลดตัวลงไปเล่นด้วยกับมัน เพราะอยู่กันคนละสถานะ เกิดทืบไปเราจะเสียประวัติซะเปล่าๆ
ผมใช้วิธีเด็ดกว่านั้น คือไปถึงที่ทำงานแม่มแล้วจะประจานจะร้องเรียนถึงผู้ใหญ่ เท่านี้ล่ะ เงียบ....


ตามสัจะธรรม คือ ของใหม่ที่เข้ามา ย่อมนึกว่าดีกว่าของเก่าอยู่แล้ว เพราะ คนเก่าเห็นข้อเสียซึ่งกันและกันมาจนหมดไส้หมดพุงละ
ไอ้มือที่3ที่เข้ามาใหม่ เราย่อมเห็นว่ามันดีไปหมดซะทุกอย่างอยู่แล้วแหละ กว่าจะรู้ สั น ด า นก็เมื่อตอนคบกับมันนี่แหละ ซึ่งจริงๆมันอาจจะเลวสุดๆก็ได้





สำหรับ คู่ที่โดนมือที่3เข้ามา : มั่นคงเข้าไว้ครับ ทำให้ดีที่สุด
สำหรับ พวกมือที่3 : เมิงเลิกซะเหอะ บาปกรรมแท้ๆ ถ้ารักจริงเมิงต้องรอตอนเค้าโสดได้
ถอนหายใจ



ถูกต้องครับ คิดเหมือนผมเลย วิธีการนี้เด็ดมากครับ เอาอยู่แน่นอน วิธีนี้ หน้าที่การงานเราดี อย่าไปคลุกวงในหน่ะดีแล้วครับ เดี๋ยวเสีย Look หมด จะกลายเปนว่าเราเปนพวกโหดร้ายทารุน ฮ่า
2  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ต่างๆ / Re: : งบที่ใช้ในการวางเครื่อง 4E-FTE แบบครบทุกรายละเอียดครับ เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2011 22:09:13
สุโค่ย อ่านแล้ว น่าสนใจเหมือนกันเนอะ ราคาไม่แรงด้วย ก็ซิ่งได้
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 18:43:30
เจ๋งไปเลยครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เปิดวิทยุแล้วมีเสียงวี๊ดด ยิ่งเหยียบคัีนเร่งยิ่งดัง เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 11:53:07
เพิ่งรู้อีกน่ะเนี่ย - -"
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 11:45:43
มารอชมกันต่อ
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 11:34:02
milo_395@hotmail.com
Add ไปนะครับ ลงยูทูปไม่เป็นครับ
ไม่งั้นรอน้าเต๋า ก้อได้ครับเครื่องตัวเดียวกันครับ

ชื่อ ทศพร หิมมะพาน หรือป่าวเพ่ ถ้าใช่แอ้ดไปแร้วนะคับ รับ @ด้วยคร้าบ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 11:11:43
มีเเต่ในเฟสเก่าเเล้ว เดิมๆเลย

ขอชมหน่อยได้ไหมพี่
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 11:03:38
รอชม อิอิ
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 10:52:30
อยากชม 4A-GE BT เดิมๆ 5 m/t อยากรู้อัตตราเร่งครับผม พี่ๆจัดใส่ยูทู้ป หน่อยคร้าบ  อัดแบบแกส , น้ำมัน ต่างกันเยอะไหม อยากชมๆครับผม
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:27:55
เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ
ถั่วต้มมมมครับน้า

ถ้างั้น ตัว ae 110 101 ต้องลดที่เพลาขับหน้าเหรอครับ ผม งงๆไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ครับ ถ้า บอดี้ 110 101 เดิมๆ เอาปลายตันที่ 150-160 ควรเลือกใช้ยังไงครับ
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:25:17
แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้


เก่าแต่เร้าใจ อิอิ

ปล.ถ้าอยากได้เครื่องปีใหม่ก็แนะนำ 2ZZ เลยคับ

ค่าตัวมันเท่าไหร่ได้ครับ แต่ได้ข่าวหลักแสนรวมวาง หยึย!!!
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 01:57:50
1 .ฟิลลิ่งในการขับ(กำลังของเครื่องยนต์) 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ 0-100 ของใครถึงก่อนกัน เคยขับ dmax แต่ไม่เคยขับ 4age bt m/t ถามไว้เป็นข้อมูลครับ

2. นังดูใน youtube 4age bt กดกัน 160-220 km/h สมมุติว่าถ้าผมไม่เอาปลายได้ไหมครับ ให้มันตันที่ 140-160 ก็พอ ส่วนที่เหลือผมเอามาใส่ต้นได้ไหมครับ ต้นจะได้ไวหน่อย สามารถทำได้ไหมครับ ขอวิธีเบื้องต้นหน่อยครับ สอบถามไว้เป็นความรู้ ครับผม
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ครูสาวโชว์ของลับ ! นักเรียนชายถึงกับช๊อค เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 01:21:18
ฮ่าๆ โกนทุกวันก็พอไหวน่ะ กิกิ
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เมื่อแบตเตอรรี่หมด.... เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 00:56:24
 ซูม ซูม คุณขับรถไปลอดราวตากผ้ามาใช่ไหม นั่นไงว่าแล้ว แบตเสื่อม

เอาแบตมาฝากครับ กิกิ



 จุดประทัด มาแซวเล่นนะฮะแก้เครียด

ต้องเปลี่ยนแบตแล้วหล่ะครับ ผมเคยเอาหม้อแบต ไปเทน้ำกรดทิ้ง แล้วใส่กรดใหม่ ชาร์จไว้ พอเต็มก็เอามาใช้ได้ครับ(แบตไหม่) แต่ถ้ายังหมดหม้ออีก งานนี้ ไดชาร์จเสียครับ ไม่งั้นก็ระบบไฟรั่ว ต้องลองไล่ดูครับ
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 23:01:02
ข้อมูลแน่นมากครับ ขอบคุณพี่ๆทุกท่าน ผมเองไม่มีความรู้เรื่องการดัดแปลงและเครื่องยนต์มากเท่าไหร่อาศัยค้นหาเอาตามใน google และนั่งอ่านตามบอร์ด ดูแล้วท่าทางจะไปจบ กับ
4a-ge black m/t  ทิ้งท้ายไว้นิด ระหว่าง สามห่วง กับ AE110 ตัวไหนกว้างกว่ากัน(ประโยชน์การใช้สอยห้องโดยสารครับ) อย่างน้อยๆแล้ววิ่ง สุราษฎร์-เชียงไหม่ ปีละครั้ง(หรืออาจใช้วิธีนั่งเครื่องไปน่าจะง่ายกว่ามั้ยเนี่ย) ถอนหายใจ  และเรื่องอะไหล่(ของซิ่ง) พอดี ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา สืบเนื่องด้วยผมเองมองหารถอยู่สักคันระหว่าง สามห่วง กับ AE110 ใจจริงชอบรูปทรงสามห่วงมากกว่าเลยคิดว่า จะไปหาซื้อสามห่วงเดิมๆเครื่องคาร์บูมายกลง แล้วยัด 3s ลงไป แต่พออ่านแล้วท่าจะยากแฮะเกินงบไปเยอะ(แต่ยังไงได้กันเงินไว้วางเครื่องไว้แล้วตั้งใจจะวางจริงๆให้มันมีเรี่ยวแรงสักนิด) ถึงตอนนี้ยังลังเลอยู่เลยครับว่าจะเป็น 3ห่วงหรือ 110 ดี

ปล.อยากเห็น 4A-GE BT m/t เดิมๆตอนออกตัวแล้ววิ่ง 0-100 จังครับ(หรือ 180 ก็ดีนะ) ใครมีจัดคลิปหน่อยน้าาา ขอบคุณครับ
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 21:46:47
แบบนี้ ลง 4age black m/t 5  น่าจะจบง่ายกว่ามั้งเนี่ย - -"
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครั$ เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 19:01:30
ถ้าเอาสามห่วงเดิมๆไปลง 3s-gte มันจะหนักหน้าไหม จะมีปัญหาในการควบคุมรถไหม ตอนบูสมาหรือออกตัวรอบสูง มันจะดึงแบบหัวรถออกข้างหรือปล่าวครับ
หรือจะไปลง 4a-gze จะได้เบาหน่อย แต่ไม่ทราบราคากับค่าวางของ 4a gze เครื่องมันก็เก่าแล้วด้วยหาสภาพสวยๆน่าจะยากนะ ตัว 3s-gte น่าจะจบที่ 45000 พร้อมวิ่ง
 ยังไงแนะนำหน่อยครับ ถ้างบมันห่างกันไม่มาก อยากเล่นตัวใหญ่แต่ปัญหาคือกลัวหน้าหนักควบคุมยากครับผม อยากได้เครื่องดึงหนักๆมานานแล้วละครัับ สุดยอด


45000 บาท ส่วนตัวผมว่าน่าจะเป็นตัวแอร์โฟร์แน่เลย

เพราะนอนแอร์ กับไดเร็กคอยร์ ราคาพร้อมวาง ทำไม่ได้อ่ะ

ถ้าเป็นเครื่องแอร์โฟจริงผมคนนึงไม่เอาด้วยอ่ะ ราคานี้ไปวาง 20วาวล์ 5 เกียร์ดีกว่า

ถ้าดึงหนักคงต้องทำเพิ่มด้วยอ่ะ

เพราะไม่ว่าซุป หรือ 3เอส เดิมๆ ดึงไม่หนักคับ คอนเฟริมส์ สำหรับคนที่เคยนั่งรถประเภทนี้มาก่อน

แต่ถ้าเอาไปเปรียบกับ เอฟอี เดิมๆ มันเปรียบกันไม่ได้นะคับ มันคนละอย่างกันอ่ะ

และที่สำคัญ ช่วงล่างและเบรคสำคัญมากถ้าจะวางเครื่อง ทั้ง 2 ตัวนี้

เพราะเพื่อนสนิทก่อนจะขายรถ ถอดอุปกรณ์แต่งเครื่องออกหมดทำเครื่องเป็นเดิมๆ เครื่องเป็น 3เอสนอนแอร์

ถอดช่วงล่างtein ออก ใส่ช็อค เลวิน+ สปริงแต่ง apexi แดง อาการณ์รถแย่มาก.....

เพื่อนถึงขนาดบอกว่า ไม่อยากจะขับแล้ว.....สภาพแบบนี้...

ยังถ้าช่วงล่างกับเบรคไม่ถึง เก็บตังอีกหน่อย อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่าคับ...

ถ้า 45000 บาท สำหรับซุปก็ไม่พออ่ะคับ จะวางแนะนำให้เปลี่ยนอะไหล่ที่เปลี่ยนได้ตอนอยู่นอกเครื่องมั้งหมดก่อนวาง

ลงไปในบอดี้  ตอนนั้นที่ทำ สายพานทุกเส้น  คลัช วาวล์น้ำ ท่อยางต่างๆ เปลี่ยนใหม่หมด เอาง่ายๆว่าอะไรเปลี่ยนก่อนได้เปลี่ยนหมด...


โอ้ยาวขนาดนี้เลยหรอครับ ความรู้ล้วนๆเลย ขอบคุณคับ
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:56:20
ไม่ได้จะอะไรนะครับ แต่ลองดูกันเอานะครับ

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=97237.0

ตามลิงค์นะครับ

เข้าท่าแฮะ
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:52:47
เพื่อนนอกกลุ่มวางมา แสนสี่เองครับ เบ็ดเสร็จ + ไปกินข้าวฟรีตั้งหลายมื้อ ซูม ซูม

เป็นแสนเลยหรอเนี่ย ค่าเครื่องไม่สามหมื่นห้าเองไม่ใช่เหรอท่าน ค่าวางปกติก็ ประมาน 15000 ผมแค่ประมานเล่นๆ มันเยอะขนาดนั้นเลยหรอ
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 16:18:08
ถ้าเอาสามห่วงเดิมๆไปลง 3s-gte มันจะหนักหน้าไหม จะมีปัญหาในการควบคุมรถไหม ตอนบูสมาหรือออกตัวรอบสูง มันจะดึงแบบหัวรถออกข้างหรือปล่าวครับ
หรือจะไปลง 4a-gze จะได้เบาหน่อย แต่ไม่ทราบราคากับค่าวางของ 4a gze เครื่องมันก็เก่าแล้วด้วยหาสภาพสวยๆน่าจะยากนะ ตัว 3s-gte น่าจะจบที่ 45000 พร้อมวิ่ง
 ยังไงแนะนำหน่อยครับ ถ้างบมันห่างกันไม่มาก อยากเล่นตัวใหญ่แต่ปัญหาคือกลัวหน้าหนักควบคุมยากครับผม อยากได้เครื่องดึงหนักๆมานานแล้วละครัับ สุดยอด
หน้า: [1] 2  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!