ก็เริ่มจากทำฝาสูบก่อนก็ได้ครับ
ทำการขยายportไอดีportไอเสียให้เท่ากับรูด้านในของประเก็นทั้งไอดีและไอเสีย
ถ้ามีกำลังทรัพย์พอที่จะขยับขยายก็ทำการเปลี่ยนวาวล์ไอดีไอเสียไปเลยทีเดียวครับ ก็ให้ขนาดของวาวล์ที่เปลี่ยนไปโตกว่าของเดิมซัก 1 มม ก็พอครับ เพราะจะได้เหลือเนื้อของบ่าวาวล์เพื่อความแข็งแรงในการใช้งานครับ
ที่เหลือให้ทางคุณ nokinter4 เข้ามาตอบเพิ่มเติมให้ดีกว่าครับ ผมผ่านประสบการณ์ด้านนี้มาน้อยครับ ผมก็บอกเล่าตามที่ผมทราบครับเป็นความรู้ครับ ดูแล้วจากการทำงานทางด้านนี้คุณ nokinter4น่าจะผ่านมามากกว่าผมครับ ขอบคุณมากครับ โชคดีครับ
ผมก็ไม่ได้ผ่านอะไรมาเยอะหรอกคับ แต่ทำแบบเด็ก ๆ แต่ทำแบบไม่ใช่ช่าง ไม่ได้คุยเก่ง
หรือว่าข้อมูล อะไร ๆ แน่นปึ้ก แบบว่าพูดหรือ อธิบายให้รุ่นน้อง หรือ คนรู้จักน้ำไหลไฟดับ อะไรแบบนี้ก็เท่านั้นเองคับ
อ่อ..ตอนนี้ผมก็ขายรถไปแล้วด้วย แต่ก็ยังวิ่งไม่ได้พัง อีกอย่างรถผมก็ทำแบบบ้าน ๆ นะ แบบไม่ได้แปลงนั้นแปลงนี้อะไรเลยนะ
อีกอย่าง ผมรู้จักคุณหรือคับ หรือว่าคุณเป็นใครกันหนอ...
ผมตอบแบบกว้าง ๆ แต่คุณโยนมาแบบนี้
ผมมาตอบเพราะผมไม่ได้เป็นเจ้าของอู่ และผมก็ต้องบอกในเรื่องที่บางคนไม่รู้
กับเรื่องที่มันมีผลประโยชน์แอบแฝง หากใครนำความรู้มาตอบอย่างเดียว ไม่หวังอย่างอื่นมันก็ไม่มีปัญหาหรอกคับ
แต่หากตอบเพื่อชง เข้าอู่ มันอีกเรื่อง
คุณมีอุ่หรือป่าวหล่ะ หรือคุณเป็นใคร ช่วยบอกสิคับ
คนเรามันโต ๆ กันแล้ว ทำไรก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
ผมไม่ได้ดูแลเวป ก็จริง แต่ผมอ่านทุกกระทู้ คับ
เรื่องโชคดี ไม่ทราบว่า อวยพรให้ผม หรือ เจ้าของกระทู้
ถ้าให้ผม ต้องบอกว่าผมโชคดีตั่งแต่ ไม่ได้ทำฝา ด้วยการไปจอดรถอู่หนึ่ง มาตั้งแต่วันนั้นแล้วคับ
และทุกวันนี้ผมก็โชคดีมาเรื่อย ๆ
ขอให้คุณโชคดี เช่นกับคับ
บายคับ