AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 17:59:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 35  »  [5»] [10»]
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / แวะมาทักครับ เมื่อ: 01 กันยายน 2022 23:17:00
เหมือนกลับมาบ้านหลังเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานเพราะเฟซบุ้ค ยังคงรู้สึกว่าหน้าเว็บบอร์ดยังคงดูขลังและชวนนึกถึงความหลังใด้อยู่เสมอครับ
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามท่านผู้รู้ ผมต้องการโหลดหน้าครับ เมื่อ: 18 มกราคม 2017 06:18:13
เอานิ่มก็เลื่อนเบ้าครับ
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องเปลี่ยนล้อหน่อยครับ กว้าง7นิ้วออฟ35 ติดไหมครับ เมื่อ: 18 กันยายน 2016 18:37:35
สบายมากครับ ออฟเซ็ทยอดนิยมเลย
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 4AFE Auto เข้าเกียร์ D แล้วไม่ไป เมื่อ: 02 กันยายน 2016 00:51:05
ตั้งสายเกียร์ที่ซีเลคเตอร์เกียร์ดูยังครับ บางทีอาจขยับผิดตำแหน่ง ผมเคยเป็น ลองแล้วหายครับ
5  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: Board 5EFE- 5EFHE ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ เมื่อ: 22 มิถุนายน 2016 10:56:01
มันจะมันส์แถวๆ 3500-4500 รอบครับ ไหลๆยาวๆเลย แต่ต้นอืดจริงครับถึงแม้จะให้อัตราทดสูงมาก็ตาม ข้อดีก็คงจะใด้ความอึด ประหยัดที่สุดแล้ว แหละครับ ข้อเสียคือ เสียงเครื่องดัง รอบสูง และเสียงโซลินอยด์รอบเดินเบาดังจนเกินไป
6  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถอดเปลี่ยนซีลจานจ่าย4AFE อย่างไรครับ? เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 04:52:23
ผมรับเปลี่ยนนะ ราคาไม่แพงครับ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: Board 5EFE- 5EFHE ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 04:44:54
ใช้อยู่ 5e fhe mt เกียร์เดิมก็รอบสูงนะ วิ่ง100/3200 ล้อยาง 195/50/15 บุคลิกมันเป็นแบบนี้เอง ต้นเรื่อยๆ กลางเดินดี ปลายไหลๆ 180 ใด้แน่นอน
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: เกียร์เข้ายากครับ สังเกตุเห็นขาก้ามปูครัชขยับได้เองเกิดจากอะไรครับ เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 04:38:44
ไล่นำ้มันคลัชดูครับ
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ที่ปัดน้ำฝน ae101 หมุนกลับด้าน เกิดจากอะไร เมื่อ: 06 มิถุนายน 2016 04:37:04
ถอดมาตั้งใหม่ครับ ตำแหน่งแขนตรงมอเตอร์ต้องตรงกับน้อตร้อยมอเตอร์ตัวล่างขวา แล้วตุ้กตาขาใบปัดใส่แล้วสังเกตทิศทางการหมุนถูกไหม ถ้าไม่ต้องถอดสลับดูครับ
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 5e fhe รอบเครื่องแปลกๆ ครับ เมื่อ: 02 เมษายน 2016 04:58:56

[/quote]
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: รอบเดินเบาสวิง 5e-fhe เมื่อ: 30 มีนาคม 2016 16:15:17
อาการที่ว่ามาคล้ายของผมเลยครับ ไม่ทราบว่า tps หลังลิ้นเป็นแบบกี่สายครับ ของผมสามสายขยับปรับหน่อยดีขึ้นมาก แต่เสียง t vis ดังแกร่กๆผมก็เป็น บางทีก็ไม่ดัง แปลกดีครับ ผมก็นั่งแก้ไปเรื่อยตอนนี้เริ่มนิ่งแล้วครับ
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: 5e fhe รอบเครื่องแปลกๆ ครับ เมื่อ: 09 มีนาคม 2016 12:01:17
เป็นทั้งแก้สและนำ้มันครับ ปกติจะวิ่งเฉลี่ยๆทั้งสองระบบครับ
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / 5e fhe รอบเครื่องแปลกๆ ครับ เมื่อ: 09 มีนาคม 2016 06:14:17
ผมใช้เครื่อง5e fheรู้สึกว่ารอบเครื่องเดินเบาจะสูงไป(1000-1200)เปิดแอร์ปกติแต่เปิดไฟหน้ารอบจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ200ครับ แล้วเวลาขับยกคันเร่งเหยียบคลัชรอบจะเด้งเพิ่มขึ้นสักพักแล้วจะลดลงมาเท่าเดิมต้องตรวจสอบอะไรครับขอบคุณครับ
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถาม 1.3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2016 13:28:26
เอางี้ครับ ก้มมองใต้ลิ้นผีเสื้อ หาสายท่อที่ต่อจากใต้ลิ้นเข้าไปที่ท่อใต้ท่อไอดี จัดการปลดท่อท่อออกแล้วหาท่อยาวๆมาต่อผ่านปั้มพาวเวอร์เลยครับ ปกติ4e fe ในบอดี้1.3 XLI จะไม่ต่อผ่านปั้มพาวเวอร์แต่จะมีท่อต่อจั้มป์ทิ้งไว้ครับ มันเป็นตัวช่วยไม่ให้หมุนพวงมาลัยแล้วรอบสวิงครับ แต่ปกติมันเห็นผลน้อยมาก ไม่ต้องต่อก็ใด้ครับ
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ขอคำแนะนำจากพี่ๆชาว AE Racing Club หน่อยคับ ระหว่าง สามห่วง หน้าหนู ไฮทอร์ค เมื่อ: 12 ธันวาคม 2015 08:59:13
การใช้งานไม่ต่างกันครับ ตามเสป็กบอดี้ไฮทอร์คจะกว้างกว่าสามห่วง แต่การออกแบบมันไม่รู้เป็นไงถึงดูอึดอัดคับแคบกว่าสามห่วง การใช้งานการทรงตัวไม่แตกต่างกัน สามห่วงอาจจะดูเฟริมหน่อยครับ วัสดุการตบแต่ง คุณภาพสามห่วงดูดีกว่า ส่วนอะไหล่บอดี้ อะไหล่แต่งตรงรุ่นไฮทอร์คมีราคาย่อมเยาเป็นมอตรกับกระเป๋าตังค์กว่า สดใหม่กว่า ส่วนราคาสู่ขอ ทั้งสองตัวชั่วโมงนี้แทบไม่ต่างกันครับ เผลอๆสามห่วงจะแพงกว่าขึ้นอยู่กับสภาพ แต่ถ้าให้ผมเลือกผมเล่น สามห่วง 4a fe ครับ มันมีอนาคตกว่าไฮทอร์ค ใช้งานยาวๆด้วยความที่มันเป็นรถยุค analog ไม่ค่อยจุกจิกวุ่นวาย แถมทนถึกจนเป็นที่ยอมรับของเหล่าบรรดาแท้กซี่ และบอดี้นี้มีใช้มีคนเล่นทั่วโลกครับ คหสต.นะครับ
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: อยากเห็น Doraemon สายเก็บเดิมอ่ะคับบกับถามโฉมรถ เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2015 16:47:47
สุดยอดครับ
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / รอบเครื่องสูงจังครับ เพื่อนๆเป็นเหมือนกันป่าว เมื่อ: 16 กันยายน 2015 10:55:51
เครื่อง 5e fhe /mt รอบเครื่องที่ความเร็ว 100 /3200 รตน. อยากทราบว่ารอบสูงไปไหมครับ ครัชไม่ลื่น เกียร์ตูดดำเดิมติดเครื่องเลยครับ หรือมีประสพการณ์แนะนำเชิญแชร์หน่อยครับ แหะ.. แหะ..
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ถามเรื่องแผ่นชิมวาล์วครับ เมื่อ: 03 กันยายน 2015 05:22:53
เรื่องการปรับชิมวาวล์ ผมว่ามันเป็นเรื่องของประสพการณ์ และ ต้องใช้ความรู้สึกของช่างนะครับ จ้างเขาทำน่าจะดีกว่า
19  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / เพิ่งใด้รถมาใหม่ครับ เมื่อ: 25 สิงหาคม 2015 15:14:31
เพิ่งใด้รถมาครับ เป็นสามห่วงตัวท้อพ1600auto  ติดแก้สหัวฉีด ออโทรนิก มีอาการเบาสั่น และเปลืองแก้สมาก วิ่งแก้สถังนึง 48 ลิตร ใด้สามร้อยโลนิดๆ และมีกลิ่นแก้สพร้อมสะดุดออกมาทางท่อไอเสีย อืดมากครับ ผมใด้เปลี่ยนผ้าหม้อต้ม vir ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ๆ ผมต้องเริ่มไล่เช็คตรงไหน และมีท่านใดเซียนออโทรนิก ขอความรู้ด้วยครับ ขอบคุณครัย
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: หม้อลมชั้นครึ่งแม่ปั้ม1นิ้ว เบรคแล้วแข็งอยากให้นุ่มๆดูดเท้า เมื่อ: 13 สิงหาคม 2015 11:50:19
อย่าลืมตรวจสอบ วันเวย์วาวล์ ที่ก่อนเข้าหม้อลมนะครับ
หน้า: [1] 2 3 ... 35  »  [5»] [10»]
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!