AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 09:36:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
  แสดงกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 5  » 
1  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ใครเคยติดฟิล์ม (ไม่ใช่ดารานะคร้าบ...) เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 22:41:42
ใช้ hi-kool บานหน้าเบอร์ R30HC บานหลัง R60HC จอดกลางแดดมองไม่ค่อยเห็นข้างใน แต่มองออกมาชัดเจนโอเคดี รถสีขาวครับ ติดถูกติดแพงยังไง ก็น่าจะดีกว่าไม่ติดละครับ ทำให้ภายในรถไม่ร้อนมาก ช่วยแอร์ได้เยอะ
2  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องสติกเกอร์บนฝาหม้อน้ำครับ เมื่อ: 26 กันยายน 2010 21:51:37
ครับ เป็น 0.9 ธรรมดาๆเนี่ยแหละครับ หุหุ ทีแรกไม่ค่อยมั่นใจ แต่ดูสภาพแล้วก็ดีกว่าของที่ใช้แหละ เอาแปรงขัดๆทำความสะอาดแล้วก็ลองใส่ดู ทดสอบเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไรแล้วครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ทุกๆท่าน
3  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องสติกเกอร์บนฝาหม้อน้ำครับ เมื่อ: 26 กันยายน 2010 19:02:27
เป็นฝาหม้อน้ำธรรมดาน่ะครับ ติดมาจากหน้าตัดยุ่น สภาพสปริง ยางต่างๆ โอเคกว่าของที่ผมใช้อยู่ครับ ติดอยู่ตรงที่สติกเกอร์มันขาดเลยลอกออกไปแล้ว ครับ เดี๋ยวจะลองใส่ดู ขอบคุณนะครับ
4  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / สอบถามเรื่องสติกเกอร์บนฝาหม้อน้ำครับ เมื่อ: 26 กันยายน 2010 18:26:23
คือได้ฝาหม้อน้ำมาอันนึง แต่สติกเกอร์บนฝาไม่มี ไม่ทราบว่ายังใช้ได้อยู่มั้ยครับ ขอบคุณครับ
5  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / Re: เอารูปการติดมิ๊กฝังกับกรองเดิมมาให้ชมกันครับ GTI 4A-GE 16 Vavle ฝาลาย เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 09:06:21
รายงานอัตราสิ้นเปลือง ได้ประมาณ เกือบๆ 10 โลลิตร วิ่งไป 470โล เติมแก๊สไป 533 บาท จำไม่ค่อยได้ว่ากี่ลิตร(ประมาณ 47-50) ลิตรละ 11.17 ขับเต็มที่เลยประมาณ 120-140ตลอด มีบ้างที่รถติด
6  AE Racing Club - Knowledge Sharing / รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส / เอารูปการติดมิ๊กฝังกับกรองเดิมมาให้ชมกันครับ GTI 4A-GE 16 Vavle ฝาลาย เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 13:53:19
เนื่องจากว่าของเดิมท่อมันขาดครับ เคยใส่แบบครอบ พอดีหาท่อใหม่ได้เลยลองเปลี่ยนมาเป็นแบบฝังดูเป็นมิ๊กฝังแบบรูเตาแก๊สขนาด26 แต่ไม่รู้จะไว้ตรงไหนดีเลยเอาไว้ตรงในภาพไม่รู้จะเป็นไรหรือป่าวเพราะมันอยู่หน้ากล่องพักอากาศอีกทีน่ะครับ






ก็ลองดูเป็นแนวทางนะครับ
7  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ฝากระโปรงหน้าสีดำโดนจับเปล่าครับ เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 13:43:24
เพราะอย่างนี้ผมเลยตัดสินใจทำสีเดียวไปกับตัวรถเหมือนเดิม ไม่อยากเจอตำรวจเรียกบ่อยๆ มันเสียเวลาครับ
8  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: น้ำมันเครื่องหายเกิดจากอะไรครับ เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 19:32:10
ของผมเป็นตรงน๊อตยึดฝาวาว มีน้ำมันเยิ้มออกมา มีทั้งหมด 8 จุดรือเปล่าฮะ ไม่แน่ใจ เท่าที่เห็นก็มีเท่านี้ ยังไม่ได้ไปเปลี่ยนเลย เปลี่ยนเองได้มัยครับ หรือว่าต้องใช้ประแจปอนด์
9  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ขอสอบถามหน่อยครับ ตัวนี้คืออะไรครับ เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 16:24:27


1. ถ้าตัวนี้พังจะมีอาการอย่างไร ตอนนี้คอยล์เสียบ่อยมาก ไม่รุ้ว่าเกี่ยวกับตัวนี้รึป่าว อยากรู้มากๆก็คือว่ามันสามารถซ่อมได้หรือไม่ครับ เข้าใจว่าเชียงกงมีขาย แต่อยากรู้ว่าซ่อมได้หรือไม่

2. คอยล์สามารถซ่อมได้หรือไม่ มีกองอยู่สามสี่ตัวแล้ว

เครื่อง 4a-ge ฝาลาย GTI
10  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่องในไมล์ยาว 92 GTI เสีย เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 21:39:32
ช่วงประมาณ เมษาเอารถไปเปลี่ยนจานจ่ายมาจากนั้นก็ขับเข้าอู่ไปทำสีเลย พอได้รถกลับมาเดือนที่แล้วเข็มก็ค้างบนสุด ก็สังเกตเห็นแหละครับว่ามีสายที่อยู่แถวๆจานจ่ายปล่อยลอยๆไม่ได้เสียบไว้เส้นหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งเอารถไปให้ร้านซ่อมอีกร้านดู(คนละร้านกับที่เปลี่ยนจานจ่าย) เค้าลองต่อแล้วเค้าก็บอกว่ามันอาจจะเสียแล้วเพราะลงกราวน์ไม้ได้ต่อไว้นาน(คืออะไรไม่ทราบฮะ ไม่ค่อยเข้าใจ) ผมก็เลยกลับมาลองเขี่ยดูดังกล่าว ข้อสงสัยก็คือ
1. อู่ซ่อมเครื่อง หลังจากเปลี่ยนจานจ่ายแล้วช่างไม่ได้ต่อกลับเพราะสายมันรวมๆอยู่ด้วยกัน
2. อู่ซ่อมสีทำสายหลุดเพราะมีการรื้อเปลี่ยนคานหน้าด้วย
แต่ว่า ถ้าไม่ได้เสียบสายไว้กับเซนเซ่อไว้นี่ถึงกับทำให้พังได้จริงๆเหรอครับเนี่ย น่ากลัวจัง
 สายที่ร้านที่เข้าล่าสุดที่ต่อเข้ากับเซนเซ่อ มันเป็นสายถักๆน่ะครับ ไม่รุ้ใช่หรือปล่าว เสียบกับเซนเซ่อที่ใกล้ๆกรองน้ำมันเครื่อง
น้าลองเสียบแล้วเขี่ยดูอีกที่ ช่างเคยบอกไว้ถ้าสายหลุดหรือไม่ได้ต่อไว้มันจะตีค้างบางที่ก็เสียไปเลยก็มี ลองดูอีกทีครับ

โอ..งั้นคงเป็นเช่นนั้นจริงๆละครับ เสียซะแล้วรึนี่ ยังไงก็ขอบคุณนะครับ
11  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่องในไมล์ยาว 92 GTI เสีย เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 10:46:12
ช่วงประมาณ เมษาเอารถไปเปลี่ยนจานจ่ายมาจากนั้นก็ขับเข้าอู่ไปทำสีเลย พอได้รถกลับมาเดือนที่แล้วเข็มก็ค้างบนสุด ก็สังเกตเห็นแหละครับว่ามีสายที่อยู่แถวๆจานจ่ายปล่อยลอยๆไม่ได้เสียบไว้เส้นหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งเอารถไปให้ร้านซ่อมอีกร้านดู(คนละร้านกับที่เปลี่ยนจานจ่าย) เค้าลองต่อแล้วเค้าก็บอกว่ามันอาจจะเสียแล้วเพราะลงกราวน์ไม้ได้ต่อไว้นาน(คืออะไรไม่ทราบฮะ ไม่ค่อยเข้าใจ) ผมก็เลยกลับมาลองเขี่ยดูดังกล่าว ข้อสงสัยก็คือ
1. อู่ซ่อมเครื่อง หลังจากเปลี่ยนจานจ่ายแล้วช่างไม่ได้ต่อกลับเพราะสายมันรวมๆอยู่ด้วยกัน
2. อู่ซ่อมสีทำสายหลุดเพราะมีการรื้อเปลี่ยนคานหน้าด้วย
แต่ว่า ถ้าไม่ได้เสียบสายไว้กับเซนเซ่อไว้นี่ถึงกับทำให้พังได้จริงๆเหรอครับเนี่ย น่ากลัวจัง
 สายที่ร้านที่เข้าล่าสุดที่ต่อเข้ากับเซนเซ่อ มันเป็นสายถักๆน่ะครับ ไม่รุ้ใช่หรือปล่าว เสียบกับเซนเซ่อที่ใกล้ๆกรองน้ำมันเครื่อง
12  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่องในไมล์ยาว 92 GTI เสีย เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 21:28:46
วันนี้ผมลองแกะออกมาแล้ว แต่เอาออกมาทั้งหมดไม่ได้ เหมือนกับว่าสายไฟสายมั้นสั้นไปเลยรื้อเอาเฉพาะด้านใสออก แล้วลองเขี่ยดู มันมีสองช่วงคือเขี่ยไปบนสุด มันจะค้างบนสุดอยู่อย่างนั้น พอเขี่ยลงมามันจะอยู่ตรงกลางค่อนไปทางข้างล่างนิดหน่อย ทีนี้มันก็ค้างอยู่แบบนั้น ปิดสวิช เปิดสวัชกุญแจเครื่องมันก็ค้างอยู่ตำแหน่งเดิมตลอดครับ
13  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่องในไมล์ยาว 92 GTI เสีย เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 05:00:42
โอเคค้าบบบ เดี๋ยวจะลองแกะมาดู ขอบคุณมากครับ
14  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่องในไมล์ยาว 92 GTI เสีย เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 17:23:37
มันค้างอยู่บนสุดตลอดเวลา ทีแรกคิดว่าเพราะไม่ได้เสียบเซนเซ่อ แต่หาที่เสียบเจอ ลองเสียบดูก็ยังค้างเหมือนเดิม ไปให้ช่างแถวบ้านดูเค้าบอกว่าเสีย เค้าแนะนำให้ซื้อมาตวัดแบบแยกทั่วๆไปมาใช้ ทีนี้อยากทราบว่า มันสามารถซ่อมได้ไหมครับ หรือแบบว่าไปซื้อไมล์ยาวมาแล้วแกะใส่เฉพาะมาตรวัดได้มั้ย อะไรแบบนั้นเสียดายครับ ไมล์ยาวเดิมๆ GTI 9 พันรอบ 240km/h
15  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: Sensor วัดแรงดันน้ำมันเครื่องอยู่ตรงไหนครับ เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 19:37:59
โอเคครับ ขอบคุณมาก จะลองตรวจดูครับ
16  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Sensor วัดแรงดันน้ำมันเครื่องอยู่ตรงไหนครับ เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 15:13:55
พอดีเข็มวัดแรงดันน้ำมันเครื่องมันขึ้นอยู่บนสุดตลอดเวลาเลย คาดว่าอู่สีจะไม่ได้เสียบกลับที่เดิม อยากทราบว่ามันอยู่ตรงไหนครับ รถโดเรม่อนจีทีไอ เดิมๆ
17  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: สอบถามเรื่องการต่อประกันรถยนต์ 15 ปีแล้วยังต่อ 3+ ได้มั๊ยครับ เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 13:39:48
อาคเนย์รับครับผมเพิ่งทำมาหมาดๆ แต่ไม่รู้ดีป่าว ของผม 92 จดทะเบียนปี 35
18  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / สอบถามเรื่องที่ล็อกแบตเตอรี่ครับ เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 12:39:50
เอารถไปทำสีมา อู่ทำที่ล็อกแบตหายแต่จะรับผิดชอบให้ สามารถหาซื้อได้ที่ไหนครับ ลองโทรไปตามเบอร์โทรร้านอะไหล่ที่มีอยู่ในมือ ไม่มีที่ไหนมีเลย ของ 92 ครับ
19  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / Re: ต่อเนื่องจากกระทู้ก่อนเกี่ยวกับฝากระโปรงดำ เมื่อ: 26 เมษายน 2010 00:44:55
พอดีรถทำสีอยู่อ่ะครับ ทำฝากระโปรงดำใช้สี เค้าคิดพันนึงอ่ะครับ
20  AE Racing Club - FreeStyle / Free Style - AE Racing Club / ต่อเนื่องจากกระทู้ก่อนเกี่ยวกับฝากระโปรงดำ เมื่อ: 25 เมษายน 2010 07:01:48
คืออยากทราบว่า ถ้าจะทำฝากระโปรงดำ ระหว่างให้อู่ทำสีทำ กับติดสติกเกอร์ อย่างไหนดีกว่ากัน ติดสติ๊กเกอร์จะเป็นสนิมหรือไม่ แล้วคนในคลับของเราทำแบบไหนกันครับ
หน้า: [1] 2 3 ... 5  » 
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!