22 พฤศจิกายน 2024 20:28:48
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
แสดงกระทู้
หน้า: [
1
]
2
3
...
8
»
[5»]
1
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: พี่ๆครับ เปลี่ยนแปรงถ่าน ไดชาร์ท มันประมาณกี่บาทอ่ะครับ
เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 10:33:05
ถามราคาก่อนเลยครับ รวมค่าแรงเท่าไหร่?
ที่เคยทำ ถ้าไม่มีอย่างอื่นก้อ 300-500 ไม่น่าเกิน
2
AE Racing Club - Knowledge Sharing
/
บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
/
Re: เทคนิคการอัดจารบีที่แคบๆ
เมื่อ: 11 เมษายน 2013 16:07:11
3
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: สอบถามหน่อยครับ น้า ๆ คนใหนเคยใช้ยาง KUMHO KU 23 บ้างครับ ...
เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 22:19:44
ยาง KOREA ทั้งคู่ ตอนนั้นผมก้อตัดสินใจเลือก ไม่ถูกระหว่าง KUMHO กะ Marshal แต่ที่ร้านบอกว่า KUMHO ลายดอกสวยกว่า แต่วิ่งเสียงจะดังกว่า
ผมเลยตัดใจสอย Marshal มา
ผลคือ ไม่ค่อยประทับใจคับ .... ถนนแห้งก็เกาะดี แต่ถ้าฝนตกใหม่ๆ ถนนลื่นๆ มีเสียวครับ
เพิ่มตังค็อีกนี๊ด เล่นพวก BF,YOGO, Bridestone,Michelin จะมั่นใจกว่านะครับ
4
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: ใครเคยทำที่ บางพลัดโช๊คอัพบ้างครับ
เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 22:03:56
เพิ่งทำมาได้ 2 อาทิตย์ครับ
เลื่อนเบ้า + อัดน้ำมันใหม่ ==> 1500.- .... งานดี ครับ ช่างเอ (ลูกเจ้าของ) ใส่ใจลูกค้าดี
ต้องการแบบไหน นิ่ม+แข็ง หรือ สแตนดาร์ด บอกได้ ไม่พอใจยินดีแก้งานให้
ลองโทรไปคุยก่อนได้ครับ 089-2231043
ไปเช้าหน่อยจะดีครับ...รถยังไม่เยอะ ผมเอารถเข้าตอนเทื่ยง ได้ออกคันสุดท้าย 2 ทุ่ม (พอดีมีคิวแก้งานก่อนผม 2 คัน)
5
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: น้องแอน Politics (ตอน..ไม่ร้องเกะ) !!!
เมื่อ: 19 มีนาคม 2013 21:47:26
6
AE Racing Club - Knowledge Sharing
/
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
/
Re: เรื่อง viriable mixer
เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 21:42:08
Credit by Web Coronathai.com
7
AE Racing Club - Knowledge Sharing
/
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
/
Re: เรื่อง viriable mixer
เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 21:40:55
คุณสมบัติของระบบ Variable mixer (ระบบอุปกรณ์ผสมเชื้อเพลิงแบบแปรผัน)
1. ระบบ variable mixer ราคาแพงกว่า ระบบ fix mixer แต่ราคาถูกกว่าระบบ injectio
2. ระบบ variable mixer เป็นระบบการจ่ายแก๊สที่ท่อร่วมไอดี เหมือนกับระบบ fix mixer ไม่ได้จ่ายแยกตามกระบอกสูบเหมือน injection
3. ระบบ variable mixer สนองตอบความต้องการที่ความเร็วสูงและต่ำได้เหมือนระบบน้ำมัน และใกล้เคียงกับระบบ injection ซึ่งแตกต่างจากระบบ fix mixer ที่ต้องปรับจูนระบบให้แก๊สจ่ายมาก ถ้าต้องการใช้งานที่ความเร็วรอบสูง ทำให้สิ้นเปลืองแก๊สเมื่อใช้งานในสภาวะการขับขี่ปกติ
และต้องปรับจูนระบบให้จ่ายแก๊สน้อย ถ้าต้องการประหยัดแก๊ส แต่จะทำให้ไม่สามารถขับขี่ที่ความเร็วรอบสูงได้ และเสี่ยงต่อปัญหา Backfire ในท่อร่วมไอดีของเครื่องยนต์ได้
4. ระบบ variable mixer จะแปรผันตามแรงดูดอากาศของเครื่องยนต์ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการขณะเหยียบคันเร่ง ซึ่งระบบ fix mixer ทำไม่ได้ เพราะขึ้นอยู่กับการปรับจูนตั้งแต่ครั้งแรกเพียงอย่างเดียว
5. ระบบ variable mixer ผสมอัตราส่วนระหว่างแก๊สกับอากาสในปริมาณที่เหมาะสมตลอดเวลา ทุกลักษณะการเหยียบคันเร่ง
6. ระบบ variable mixer ไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดที่เหมาะสมของ mixer เพราะ mixer สามารถลดและขยายช่องทางเดินของแก๊สและอากศได้ตลอดเวลา จึงสามารถใช้กับเครื่องยนต์ได้ทุกขนาด
7. ระบบ variable mixer ปรับจูนง่ายกว่าระบบ fix mixer เพราะอัตราส่วนผสมระหว่างแก๊สและอากาศที่เหมาะสม ใน variable mixer ไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของ mixer
และไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ ร่วมทั้งสาย Data link ในการปรับจูนเหมือนในระบบ injection และ lamda control
8. ระบบ variable mixer ไม่ต้องเจาะท่อไอดี เหมือนกับระบบ injection ติดตั้งง่ายเหมือนกับระบบ fix mixer และสามารถถอดออกได้อย่างสะดวก เมื่อไม่ต้องการใช้ โดยไม่ไปรบกวนอุปกรณ์ในส่วนอื่นๆของรถยนต์
9. ระบบ variable mixer อุปกรณ์มีความทนทานสูง ขณะทำงานอยู่ภายในห้องเครื่องยนต์ที่มีอุณหภูมิสูงมากกว่า 60องศาเซลเซียส เพราะเป็นระบบแมคคานิกส์ ไม่ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และ Oxigen senserในการควบคุมการทำงาน เหมือนระบบ injection และระบบ Lamda control ทำให้อายุการใช้งานของอุปกรณ์ยาวนาน และเสถียรตลอดเวลา ไม่ต้องติดตั้ง Oxigen senser เพิ่มเติมสำหรับรถรุ่นเก่า
10. ระบบ variable mixer ไม่มีปัญหาให้ผู้ใช้คอยตามแก้หลังการติดตั้ง ตราบใดที่อุปกรณ์ประกอบอื่นๆในระบบแก๊สและน้ำมันไม่บกพร่อง หรือได้รับการติดตั้งตามมาตรฐานแล้ว
11.ระบบ variable mixer ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจ่ายแก๊สเหมือนระบบ fix mixer
12.ระบบ variable mixer ไม่จำเป็นต้องอาศัยช่างที่มีความรู้เฉพาะทาง เพียงแค่มีมาตรฐานที่ดีในการติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ ซึ่งแตกต่างจากระบบ fix mixer ที่ช่างติดตั้งต้องมีความรู้และประสบการณ์ในการ modify mixer และการปรับจูนอย่างมาก
13.ระบบ variable mixer สามารถสลับการใช้งานในระบบเชื้อเพลิงแก๊สหรือน้ำมัน โดยไม่เกิดความแตกต่าง
14.ระบบ variable mixer สามารถติดตั้งเพิ่มเติมจากระบบ fix mixer ปกติได้
15.ระบบ variable mixer ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากกว่า 95% พึงพอใจ และไม่มีปัญหาในการใช้งานระบบแก๊สและระบบน้ำมันในรถยนต์หลังการติดตั้ง
8
AE Racing Club - Knowledge Sharing
/
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
/
Re: รัฐบาลเตรียมยกเลิกจดทะเบียนรถใช้ LPG
เมื่อ: 13 มีนาคม 2013 21:34:38
HERE มาก....
9
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: แม็กซ์สีถลอก ทำสีอะไรดี
เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012 17:11:19
ผมว่าสีทองเดิมสวย อยู่แล้วนะ
10
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: แนะนำร้านพับซุ้มล้อ ดีๆ เนียนๆ หน่อยครับ
เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 16:58:49
ถ้าใช้เจียร สีจะไม่แตกใช่รึป่าวคับ
แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ.....ผมจะทำเฉพาะแค่คู่หลัง
เอ่อ...แล้วทำร้านไหนกันอ่ะคับ...
ขอบคุณครับ
11
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: น้ำมันซึมออกทางเบ้าหัวเทียน
เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 12:06:58
12
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: ปัญหา..รอบเครื่องยนต์..
เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:31:56
เอาใจช่วย หายไวๆนะคับ
13
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: ทำไงดีน้ำมันเครื่องหายเยอะมาก
เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:23:27
14
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
แนะนำร้านพับซุ้มล้อ ดีๆ เนียนๆ หน่อยครับ
เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2012 11:20:54
ตามนั้นเลยคับ....
ทนเสียงฟื๊ด...แฟ๊ดดด..ของยางสีกับซุ้มหลังม่ายไหวแล้วง่ะ
.เสียดายยางเพิ่งเปลี่ยนมา ครูดตรงแก้มตลอดเลย
ตกลงใจแล้วจะหาทำแถวๆ area ที่ทำงานนี่แหละ... สุขุมวิท-รามอินทรา-อ่อนนุช-ศรีนครินทร์-บางนา ได้หมด
ร้านไหน ทำดี งานเนียน สีไม่แตก ช่วยกรุณาแนะนำด้วยค๊าบบ
เอาแบบใช้เครื่องพับนะคับ
ขอบคุณคับบบ
15
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: มาดูการประกวด HUMPY AWARDS 2012 ฮ่าอะ
เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2012 09:09:41
ไม่รู้ที่เสียบ USB ที่เป็นตัวหมากระเด้าๆ หาซื้อได้ไหนอะคับ
แบบว่า ชอบๆ
16
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: Toyota Corolla Ae92 GTi 1992 เรื่องบังเอิญไม่มีอยู่จริง
เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:57:51
17
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: มเหสีของท่าน แต่ละคน เป็นไงบ้าง
เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 14:35:42
ฮ่าๆๆๆๆ ตอบเอาใจเมียกันทู๊กคนเรยยยย.....
18
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: วันนี้ไปจัด D.I.Y ไฟหน้า Projector Mazda3 มาใส่ใน AE101
เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012 17:02:38
เยี่ยมเรยยย......
19
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: [Beams] สอบถามหน่อยครับ 3S Beams ออโต้ ใช้น้ำมันเกียร์อะไรครับ
เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012 17:01:54
อ้างถึง
ตามก้านวัดก็ได้คับ
แต่เคยอ่านเจอ Dexron2 ไปใช้ 3 ก็ได้อ่ะคับ
ตามนี้คับ ชัวร์สุด
20
AE Racing Club - FreeStyle
/
Free Style - AE Racing Club
/
Re: ถามความเห็นส่วนใหญ่หน่อยครับ เรื่อง น้ำมันเครื่อง
เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012 13:49:16
เมื่อก่อน ซื้อของเอง + หิ้วไปอู่ หรือ ปั๊ม
ตอนนี้ ซื้อของ แล้วทำเอง ง่ายๆมาก ยอมมือเลอะนิดหน่อยแต่ได้ฟิลลิ่งช่างเรยแหละ
ปล.. ถ้าทำเอง...รอให้เครื่องมันเย็นลงมาหน่อยนะคับ....เด๋วจะโดนท่อไอเสียร้อนๆตอนถอดไส้กรอง
หน้า: [
1
]
2
3
...
8
»
[5»]
กำลังโหลด...