13 มกราคม 2025 06:44:55
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก (อ่าน 1645 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tapat555
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 43
รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
เมื่อ:
01 ตุลาคม 2011 13:07:58 »
อาการนี้เป็นที่อะไรครับ ใช่ตัวปั๊มติ๊ก หัวฉีด กรองเบนซิน ด้วยหรือเปล่าครับ
แล้วต้องแก้ยังไงบ้าง
เครื่อง 4a-fe
1600 cc
เกียร์ Auto
สิ่งที่ผมไปทำมาแล้วคือ
- ล้างปีกผีเสื้อมาแล้ว
- ตั้งวาวล์แล้ว
- เปลี่ยนสายไฟหัวเทียนแล้ว
- หัวเทียนเปลี่ยนแล่ว
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2011 18:29:07 โดย tapat555
»
บันทึกการเข้า
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 239
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #1 เมื่อ:
02 ตุลาคม 2011 01:09:57 »
รอคำตอบด้วยคน เป็นเหมื่อนกันเลย...เพื่งเป็นเมื่อเช้า ครับ
บันทึกการเข้า
บอส สุทธิสาร2
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #2 เมื่อ:
03 ตุลาคม 2011 21:50:58 »
รอดัวยคนคับ
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 937
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #3 เมื่อ:
04 ตุลาคม 2011 00:01:55 »
เครื่องอะไรครับ ใช้แก๊สมานานรึยังครับ
บันทึกการเข้า
tapat555
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 43
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #4 เมื่อ:
04 ตุลาคม 2011 18:30:14 »
ใช้มา 5 เดือน
ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 937
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #5 เมื่อ:
05 ตุลาคม 2011 01:29:10 »
แนะนำให้เปลี่ยนกรองเบนซินกับปั๊มติ๊กครับ 2อย่างราคาไม่กี่บาทครับ แต่ก่อนจะเปลี่ยนให้เปลี่ยนน้ำมันในถังก่อนส่วนใหญ่น้ำมันจะมีปัญหาเนื่องจากใช้แก๊สเพลินจนลืมน้ำมัน เห็นว่าสตาร์ทได้ก็สับเป็นแก๊สเลย ยังไงลองดูก่อนครับ ที่รู้เพราะผมก็เป็นเครื่อง4AFE AUTO เหมือนกันเลยครับอาการนี้
บันทึกการเข้า
tapat555
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 43
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #6 เมื่อ:
05 ตุลาคม 2011 16:34:51 »
เปลี่ยนปั๊มติ๊กอย่างเดียวได้เปล่าครับ กรองเบนซินเปลี่ยนมาพร้อมกับถ่ายน้ำมันเครื่องไม่นานนี้เอง
ปั๊มติ๊ก ae101 ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,735
081-2797236
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #7 เมื่อ:
05 ตุลาคม 2011 17:23:23 »
ไม่ทราบแก้ถูกจุดหรือเปล่าน่ะ ลองรีเซ็ทกล่องดูก่อน
ผมเคยเป็น เนื่องจากมีความจำเป็นในการจูนแก๊สและน้ำมันไม่เท่ากัน แล้วเราก็ใช้แก๊สซะเป็นส่วนใหญ่ กล่องมันจำค่าแก๊ส พอมาใช้น้ำมันมันเลยเอ๋อ
บันทึกการเข้า
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 248
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #8 เมื่อ:
12 ตุลาคม 2011 05:12:06 »
หัวฉีดน้ำมันอาจสกปรก(ใช้แก๊สประจำ) ลองวิ่งน้ำมันดูสักพัก เพื่อให้มีการฉีดน้ำมันล้างสิ่งสกปรกออกครับ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,074
Re: รอบเดินเบา 900 ไม่นิ่ง แต่ตัดเป็นแก็สแล้วรอบนิ่งขึ้นเยอะมาก
«
ตอบ #9 เมื่อ:
21 ตุลาคม 2011 14:22:42 »
ถ้าน้ำมันนิ่งแก๊สก็ไม่แรง ถ้าแก๊สแรงแก๊สนิ่ง น้ำมันก็ไม่นิ่ง เพราะ แก๊สใช้ไฟแก่กว่าอะครับ เป็นหมดทุกคันแหละ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...