AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 12:20:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมใช้เครื่อง7A-FE เกียร์ AUTO อยากใส่เกียร์ ธรรมดา ใส่ของ4A-FE ได้มั้ยครับ  (อ่าน 4058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ZeedLady No.3
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 22:23:35 »

ผมใช้เครื่อง7A-FE เกียร์ AUTO อยากใส่เกียร์ ธรรมดา ใส่ของ4A-FE ได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 23:18:29 »

ได้คับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่กันได้เลย
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 23:39:19 »

ยืนยันอีกคนคับผม เพราะผมก็ 7a auto เอาเกียธรรมดาของ 4afe มาชนเหมือนกันคับ ว่าอยากจะลองของ4age 20v อยู่เหมือนกัน เห็นบางท่านว่ามันดึงดี
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 08:49:01 »

ใส่ได้ครับ เพราะ ใส่เกีย 4AFE อยู่ แต่ใส่เกีย 20V ดึงกว่านะครับ แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิด เพราะรอบมันสูง
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 10:24:39 »

เกียร์ 4a fe น่าจะแมทกว่า GE ครับ เพราะ 20v ge รอบต้อง 7- 8 พันถึงจะปั่นสุด แต่เครื่อง 7a ปั่นไม่ถึงแต่ดึงกว่าคือทอล์คมาเร็ว จะรู้สึกดึงช่วงแรก แต่ปลายจะบริโภคมาก ธรรมชาติ 7a เป็นเครื่องรอบต่ำ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 12:03:38 »

เกียร์ 4a fe น่าจะแมทกว่า GE ครับ เพราะ 20v ge รอบต้อง 7- 8 พันถึงจะปั่นสุด แต่เครื่อง 7a ปั่นไม่ถึงแต่ดึงกว่าคือทอล์คมาเร็ว จะรู้สึกดึงช่วงแรก แต่ปลายจะบริโภคมาก ธรรมชาติ 7a เป็นเครื่องรอบต่ำ

ถูกต้องคับ ผมเจอมาแล้ว จนต้องเปลี่ยนเกียร์ลูก GE ออกแล้วมาใส่เกียร์ FE แทน
บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 12:17:18 »

 ถ่ายรูป มาเก็บข้อมูลฟามรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
ZeedLady No.3
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2011 14:51:05 »

ขอบคุนพี่ๆทุกคนครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 00:22:29 »

นั้นขอถามต่อเพิ่มเติมนิดนึงนะคับ ปกติแล้วพี่ๆเปลี่ยนเกียกันตอนรอบเท่าไหร่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 01:24:57 »

ยืนยันอีกคนคับผม เพราะผมก็ 7a auto เอาเกียธรรมดาของ 4afe มาชนเหมือนกันคับ ว่าอยากจะลองของ4age 20v อยู่เหมือนกัน เห็นบางท่านว่ามันดึงดี
เปลี่ยนจากออโต้เป็น MT ต้องเปลี่ยนกล่องด้วยรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 09:20:37 »

ผมก้อใช้กล่อง AUTO เดิม 7A  ชนเกียธรรมดา  4AFE  ครับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 13:49:27 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

koala101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 15:21:04 »

ผมก้อใช้กล่อง AUTO เดิม 7A  ชนเกียธรรมดา  4AFE  ครับ
ขอบคุณครับ สรุปคือใช้กล่อง 7a auto ชนเกียร์ mt 4a ได้เลยแบบไม่ต้องแปลง ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ กำลังอยากเปลี่ยนเครื่องเป็น 7aเหมือนกัน แต่อยากได้เกียร์ mt ครับ ได้ยินมาว่า 7afe mt แท้หายาก เลยลองศักษาหาความเป็นไปได้จากผู้ใช้ตัวจริงครับ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 20:38:11 »

ถูกครับ 7A ธรรมดา หายากครับ อยากวาง 7A เอาเครื่อง ผมป่ะครับ ใจผมอยากลง 20 V อิอิ เครื่องผมวางจากคุณแฟร์
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!