AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 21:45:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามสั้นๆหาไม่เจอครับ  (อ่าน 2615 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
^^__^^ ลั้นลา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


คนมันโง่อะ ทำไงได้ จริงใจ แต่แสดงออกไม่เป็นมีอะไรม่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 16:17:11 »

ไฟน้ำมันเครื่องกระพริบน้ำมันเครื่องไม่ขาด เลยสงสัยที่ ปลั้กวัดแรงดันน้ำมันเครื่องว่ามันหลุดหลวมหรือเสีย แต่มันอยู่ตรงไหนหรือครับช่วยชี้พิกัดสักนิดครับ ขอบคุณครับ
ปล. ถ้าเช็คแล้ว ไม่หายเปลี่ยนน้ำเครื่องกรองไม่หาย ผมต้องไปดูที่อะไรได้บ้างครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว  =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 16:19:59 »

เครื่องอะไร ถ้าฝาดำ ก้อตามนี้ครับ

วงกลมแดงในรูปแรกครับ 







บันทึกการเข้า
^^__^^ ลั้นลา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


คนมันโง่อะ ทำไงได้ จริงใจ แต่แสดงออกไม่เป็นมีอะไรม่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 16:25:05 »

ขอโทษครับคิดจะพิมพ์อยู่แต่ลืมพิมพ์ 4เอเอฟอีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ลูกสาวจอมซ่า กับป๋าป๊า หน้าแมว  =^^___^^= เหมียวๆๆๆ
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 18:27:00 »

อยู่แถวๆกรองเหมือนรูปด้านบนสุดครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 19:06:09 »

4afe อยู่ระหว่าง กรองน้ำมันเครื่องกับไดร์ชาร์จครับ ใต้เฮดเดอร์
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 20:03:20 »

4afe อยู่ระหว่าง กรองน้ำมันเครื่องกับไดร์ชาร์จครับ ใต้เฮดเดอร์
ผมต่อวัดแรงดัน นมค.จากตัวนี้ได้ป่ะคับ ขี้เกียจใส่อแดปเตอร์อะคับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 20:41:18 »



ประมาณนี้ไม่รู้ดูออกหรือเปล่า ด้านขวาเป็น เฮด

4afe อยู่ระหว่าง กรองน้ำมันเครื่องกับไดร์ชาร์จครับ ใต้เฮดเดอร์
ผมต่อวัดแรงดัน นมค.จากตัวนี้ได้ป่ะคับ ขี้เกียจใส่อแดปเตอร์อะคับ
พวกไมล์ยาวก็ใส่แบบนี้ครับวัดแรงดัน ตำแหน่งเดี่ยวกันแต่คนละแบบ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 21:03:02 »

ขอบคุณคับ เด๋วว่างๆจะนั่งต่อดูคับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 21:04:51 »

4afe อยู่ระหว่าง กรองน้ำมันเครื่องกับไดร์ชาร์จครับ ใต้เฮดเดอร์
ผมต่อวัดแรงดัน นมค.จากตัวนี้ได้ป่ะคับ ขี้เกียจใส่อแดปเตอร์อะคับ
เกจ์นอกหรือ ไมล์ยาวอ่ะครับ ถ้าเกจ์นอกต้องใช้เซนเซอร์ของมันซึ่งออกแบบมาให้ใช้กับอแดปเตอร์น่ะครับ เอาไปใส่รูวัดแรงดันน้ำมันเครื่องเดิมผมไม่แน่ใจว่าเกลียวเท่ากันรึเปล่าน่ะครับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 22:33:44 »

เกจนอกคับ แล้วเราจั้มสายจากหลังเกจเข้าเซนเซอร์แรงดันมะได้หรอคับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 23:53:45 »

เกจนอกคับ แล้วเราจั้มสายจากหลังเกจเข้าเซนเซอร์แรงดันมะได้หรอคับ
อันนี้ตอบตามความเข้าใจของผมนะครับ
เซนเซอร์เดิมๆของรถ หน้าที่ของมันคือเมื่อแรงดันไม่ถึงใช้ช๊อตความต้านทานไปเป็นสวิทช์ให้ไฟโชว์ที่หน้าปัท ทำหน้าที่เป็นสวิทช์เปิด-ปิดไฟรูปกาน้ำมันเท่านั้น
ส่วนเซนเซอร์แรงดันของเกจ์แยก เข้าใจว่ามันอาศัยความเปลี่ยนแปลงของความต้านทานจากแรงดันของน้ำมันเครื่องส่งสัยญาณเป็นค่าความต้านทานที่เปลี่ยนไปไปให้เกจ์แปลงค่าความต้านทานนั้นแสดงเป็นค่าที่วัดได้หน้าเกจ์น่ะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 09:11:29 »

เกจนอกคับ แล้วเราจั้มสายจากหลังเกจเข้าเซนเซอร์แรงดันมะได้หรอคับ
อันนี้ตอบตามความเข้าใจของผมนะครับ
เซนเซอร์เดิมๆของรถ หน้าที่ของมันคือเมื่อแรงดันไม่ถึงใช้ช๊อตความต้านทานไปเป็นสวิทช์ให้ไฟโชว์ที่หน้าปัท ทำหน้าที่เป็นสวิทช์เปิด-ปิดไฟรูปกาน้ำมันเท่านั้น
ส่วนเซนเซอร์แรงดันของเกจ์แยก เข้าใจว่ามันอาศัยความเปลี่ยนแปลงของความต้านทานจากแรงดันของน้ำมันเครื่องส่งสัยญาณเป็นค่าความต้านทานที่เปลี่ยนไปไปให้เกจ์แปลงค่าความต้านทานนั้นแสดงเป็นค่าที่วัดได้หน้าเกจ์น่ะครับ
+1
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 10:36:49 »

ขอบคุณค้าบบบบบบบบบบบ
ฉะนั้นคงต้องใส่อแดปเตอร์ฐานกรอง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!