AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 23:47:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระยะฟรีพวงมาลัยมากเกินไป  (อ่าน 2318 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 06:36:56 »

ใช้รถ ae 101 4auto 4a-fe สังเกตได้ว่าระยะฟรีของพวงมาลัยมันมากเกินไป(ขณะจอดยังไม่สตาร์ทเครื่องหมุนดู เกินกว่า 2 นิ้วแน่นอน ประมาณ 4 นิ้ว) แล้วพอขับเร็ว ๆ ก็ต้องคอยเลี้ยงพวงมาลัยไว้ขับแล้วไม่ค่อยมั่นใจครับ
*ปรับตั้งยังไง
*และมีชิ้นส่วนบริเวณไหนเสียหายหรือต้องเปลี่ยนรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 06:42:01 »

 อ่านหนังสือ เวลาจะปรับต้องทำจากช่วงล่างอะครับ ถ้า ยอยพวงมาลัยไม่หลวมนะถ้าหลวมก็ต้องเปลี่ยน ลูกหมากปลายแร็ค กับ ลูกหมากแร็ค 2 ตัวนี้คือปัญหาใหญ่ถ้าหลวมหรือคอนจะทำให้ ระยะ ฟรีเพิ่มขึ้นมาก
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 11:56:32 »

ยกล้อลอยทั้งสอง เอามือจับล้อ ระหว่าง 9และ3 นาฬิกา แล้วโยกดู ถ้าโยกได้แสดงว่าหลวม ก็ชุดบังคับเลี้ยว คือ ลูกหมากปลายแร็ค ลูกหมากแร็ค(ไม้ตีกลอง) และหนักสุด เฟืองภายในแร็ก ยกเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 1500-2500 ค่าของ มันจะคุ้มกว่า เปลี่ยนอะไหล่เป็นชิ้นฯ ราคาตามหน้า อัพเดดราคาอะไหล่
ยกล้อลอยทั้งสอง เอามือจับล้อ ระหว่าง 12และ6 นาฬิกา แล้วโยกดู ถ้าหลวม ก็ 1.น่าจะลูกปืนล้อ 2.ลูกหมากปีกนก เปลี่ยนใหม่
สรุปให้เช็คดูตามอาการ แล้ว ซ่อม
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 12:03:41 »

ยกล้อลอยทั้งสอง เอามือจับล้อ ระหว่าง 9และ3 นาฬิกา แล้วโยกดู ถ้าโยกได้แสดงว่าหลวม ก็ชุดบังคับเลี้ยว คือ ลูกหมากปลายแร็ค ลูกหมากแร็ค(ไม้ตีกลอง) และหนักสุด เฟืองภายในแร็ก ยกเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 1500-2500 ค่าของ มันจะคุ้มกว่า เปลี่ยนอะไหล่เป็นชิ้นฯ ราคาตามหน้า อัพเดดราคาอะไหล่
ยกล้อลอยทั้งสอง เอามือจับล้อ ระหว่าง 12และ6 นาฬิกา แล้วโยกดู ถ้าหลวม ก็ 1.น่าจะลูกปืนล้อ 2.ลูกหมากปีกนก เปลี่ยนใหม่
สรุปให้เช็คดูตามอาการ แล้ว ซ่อม
ถูกต้องเลยครับ ตามนี้เลย สุดยอด
บันทึกการเข้า

hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 16:19:14 »

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ ....แต่ว่ามันจะเป็นอันตรายรึเปล่าล่ะครับ
บันทึกการเข้า
dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 16:56:58 »

ยกล้อลอยทั้งสอง เอามือจับล้อ ระหว่าง 9และ3 นาฬิกา แล้วโยกดู ถ้าโยกได้แสดงว่าหลวม ก็ชุดบังคับเลี้ยว คือ ลูกหมากปลายแร็ค ลูกหมากแร็ค(ไม้ตีกลอง) และหนักสุด เฟืองภายในแร็ก ยกเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 1500-2500 ค่าของ มันจะคุ้มกว่า เปลี่ยนอะไหล่เป็นชิ้นฯ ราคาตามหน้า อัพเดดราคาอะไหล่
ยกล้อลอยทั้งสอง เอามือจับล้อ ระหว่าง 12และ6 นาฬิกา แล้วโยกดู ถ้าหลวม ก็ 1.น่าจะลูกปืนล้อ 2.ลูกหมากปีกนก เปลี่ยนใหม่
สรุปให้เช็คดูตามอาการ แล้ว ซ่อม

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 17:00:50 »

ผมก็เป็น แต่ก่อนแร็คซึมๆนิดๆเลยเปลี่ยน ก่อนเปลี่ยนไม่เป็น หลังเปลี่ยนแร็คดันเป็น ซัดแล้วไม่ค่อยนิ่ง ความมั่นใจหายไประดับนึง แต่สิ่งที่ยังอยู่เหมือนเดิมคือใจกล้า มุดตลอดทาง 555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!