AE. Racing Club
03 กรกฎาคม 2024 05:12:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เวลาเปลี่ยนสายพาลไทม์มิ่ง ต้องเปลี่ยนอะไรไปพร้อมๆกันมั่งครับ  (อ่าน 2293 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AES
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 22:13:24 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 22:19:01 »

ปั้มน้ำ  ซีลหน้าเครื่อง 
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 09:54:35 »

+ซีลลูกรอก
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 10:00:18 »

เปบี่ยนทุกอย่างเลยครับ ๆจะได้ใช้ไปยาว ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

นักบิดประจำหมู่บ้าน!!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169


ขับไปซ่อมไปจะเป็นไรไป!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 10:59:28 »

เปลี่ยนสายพานยกเซ็ดไปเลยครับจะได้ใช้ทีเดียวยาว.
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 11:08:14 »

ซีลราวลิ้น ซีลข้อเหวี่ยง ลูกรอก คับพื้นฐาน ถ้ามีงบเพิ่มก้อ ปั้มน้ำ สายพานหน้าเครื่อง ประมาณนั้นคับ
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 14:20:44 »

ถ้าขนาดนี้ต้องเปลี่ยนไรบ้างครับ กำลังจะครบ 2 แสนโล (ตอนนี้183000โล) แล้วค่าอะไหล่เท่าไหร่ ค่าแรงประมาณเท่าไหร่ครับ





บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 14:32:23 »

ถ้าขนาดนี้ต้องเปลี่ยนไรบ้างครับ กำลังจะครบ 2 แสนโล (ตอนนี้183000โล) แล้วค่าอะไหล่เท่าไหร่ ค่าแรงประมาณเท่าไหร่ครับ
ปะเก็นชุดบนก้อน่าจะพอคับ แล้วต่อด้วยบำรุงรักษาตามระยะ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 15:24:11 »

ลองเข้าหน้า ราคาอะไหล่ซิ  รู้เลย ทั้งของ ทั้งงบ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 15:57:51 »

ลองเข้าหน้า ราคาอะไหล่ซิ  รู้เลย ทั้งของ ทั้งงบ
ผมยังไม่เคยเปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไรบ้าง เพิ่งซื้อรถมือ 2 มาครับ (ตอนซื้อ 122000 โลครับ)
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2011 02:24:29 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=82932.0
บันทึกการเข้า

ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2011 09:21:44 »

เปลี่ยนเสร็จแล้วเช๊คดูเรื่องการขั้นน๊อตฝาสูบด้วยน่ะครับ..โดนมาแล้ว..ขัดปอนด์ผิดสเป๊ค..เครื่อง 4AGE ฝาลายของผมใช้ได้ประมาณ4 เดือน น้ำในหม้อน้ำหาย สตาร์ดเครื่องแล้วเปิดฝาหม้อน้ำ มีฟองอากาศผุดขึ้นมา เป็นแบบนี่มา 1 เดือน เติมน้ำขับไปได้อยู่ สงสัยคงเกิดแรงดันมาก ท่อหม้อน้ำระเบิด ลากเข้าอู่ เปลี่ยนท่อหม้อน้ำใหม่ เติมน้ำ น้ำทะลักออกทางฝาสูบ ฝาโกงชัวร์ ตอนเปิดฝาถึงรู้ว่า ขันน๊อตไม่แน่น ช่างบอกพี่ลองขันน๊อตดู ไม่แน่นจริงๆขันออกง่ายมาก..ซวยไป..5555+ ลองดูครับจากประสบการณ์จริง ผิดถูกรอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!